Top 10 Kênh youtube học tiếng Anh hay nhất

Phương Kem 234 0 Báo lỗi

Bên cạnh sách giáo trình, học tiếng Anh qua mạng xã hội Youtube được xem là hình thức được nhiều người lựa chọn những năm gần đây. Có thể nói, Youtube giống ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam khai thác và cung cấp bài học miễn phí trên các nền tảng trực tuyến như Youtube từ năm 2012. Cụ thể, kênh youtube của Langmaster mang đến các video hội tụ đầy đủ, toàn diện các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu trong mảng tiếng Anh giao tiếp, giúp người học luyện tập từ con số 0. Hiện nay, “Học tiếng Anh Langmaster” đã sở hữu con số gần 1 triệu lượt follow trên kênh của mình.


    Theo đó, các bài học được truyền tải bằng nhiều hình thức khác nhau như học tiếng Anh qua film, qua truyện ngắn, tình huống,... Được biết, Langmaster có đội ngũ sản xuất riêng để có thể tạo nên các bài học chất lượng nhưng cũng không kém phần thú vị, sinh động và vui nhộn. Nhờ vậy, người xem sẽ vừa nắm bắt được kiến thức, từ vựng, vừa nâng cao được các kỹ năng trong tiếng Anh như luyện nghe, phát âm,... Hơn nữa, các bài học đều được biên soạn và giảng dạy trực tiếp từ chính những giảng viên bản ngữ có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm.


    Một điểm đặc biệt nữa ở “Học tiếng Anh Langmaster”, đó là các video đều được tư vấn từ các chuyên gia NLP, TPR nhằm xây dựng các bài học hoàn hảo cả về nội dung và cách thức truyền tải. Đây cũng chính là kênh duy nhất tại Việt Nam cung cấp bài học mới mỗi ngày, mục đích biến việc học tiếng Anh trở thành thói quen thường ngày không thể thiếu của mọi người.


    Link: https://www.youtube.com/@tienganhlangmaster

    Học Tiếng Anh Langmaster
    Học Tiếng Anh Langmaster
    Học Tiếng Anh Langmaster

  2. Với tiêu chí đơn giản, gần gũi và đậm tính giải trí, những bài học trên kênh của Topica Native sẽ giúp chúng ta tiếp cận với tiếng Anh trong tâm thế thoải mái nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Theo đó, mỗi video sẽ giúp củng cố kỹ năng nghe, cải thiện giao tiếp các chủ đề thông dụng. Bên cạnh việc luyện nghe, các bạn còn được ôn tập từ vựng và cách phát âm theo từng chủ đề.


    Topica Native là nơi học viên, giáo viên của TOPICA cùng ngồi lại làm ly cafe, quẩy banh nóc, ‘chém gió' tiếng Anh và… bí kíp yêu ‘ANH’ lại từ đầu” sẽ được tiết lộ! Bạn sẽ được củng cố lại nền tảng tiếng Anh với cách học tiếng Anh the TOPICA NativeX thế hệ mới - là một hoạt đồng nhằm định nghĩa lại việc học tiếng Anh hiệu quả toàn diện cả 4 kỹ năng cho người bận rộn.


    Link: https://www.youtube.com/@TOPICA_NativeX

    Topica Native
    Topica Native
    Topica Native
  3. “I’m Mary” được xem là một kênh luyện nghe tiếng Anh thụ động. Theo đó, bạn không cần tập trung để nghe từng từ trong video. Mục đích của việc luyện nghe này là giúp người học làm quen với một ngôn ngữ mới bao gồm 3 yếu tố là âm tiết, trọng âm và ngữ điệu. Ngoài ra, nó còn giúp ghi nhớ sâu hơn những từ mà bạn đã biết trước đó. Vậy nếu đây là điều bạn tìm kiếm thì “I’m Mary” chính là kênh Youtube dành cho bạn.


    Phương pháp học tiếng Anh của kênh vô cùng đơn giản, phù hợp cho cả những người bận rộn và lười học. Bởi có rất nhiều phương pháp luyện nghe cơ bản, chẳng hạn như luyện nghe tiếng anh thụ động trong khi làm việc nhà sẽ giúp bạn vừa cải thiện kĩ năng nghe tiếng anh vừa tiết kiệm thời gian.


    Link: https://www.youtube.com/@ImMary113

    I’m Mary
    I’m Mary
    I’m Mary
  4. Giống như tên gọi, kênh Youtube này sẽ bao gồm toàn bộ những điều bạn cần biết khi muốn luyện thi IELTS từ mất gốc. Theo đó, trang youtube của LangGo cung cấp hơn 300 bài giảng cover ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, với trình độ từ cơ bản tới nâng cao. Hơn nữa, LangGo cũng sẽ mang tới chuỗi nội dung đặc biệt về mô phỏng phòng thi thực tế, kèm chữa bài chi tiết với đề thi mới nhất.


    Ngoài ra, kênh cũng có nhiều video gợi ý các tài liệu, websites luyện thi IELTS học thuật (Academic); cũng như cung cấp các tips để làm bài thi IELTS hiệu quả và đạt điểm cao cho người học. Cụ thể, nội dung các video thường chia thành band 0 - 3, 3 - 5 và trên 5, bao gồm: Video luyện phát âm; Các chủ điểm ngữ pháp (thì động từ, cấu trúc câu,...); Thành ngữ và phrasal verbs thường gặp trong bài thi IELTS; Giải chi tiết các đề thi IELTS Reading/ Listening trong sách Cambridge;…


    Link: https://www.youtube.com/@LuyenThiIELTSLangGo

    Luyện thi IELTS LangGo
    Luyện thi IELTS LangGo
    Luyện thi IELTS LangGo
  5. Đây là kênh Youtube chính thức của British Council. Theo đó, tất cả các video đều được hoàn thiện một cách chỉn chu và chuyên nghiệp. Đặc biệt, có rất nhiều bài học dựa trên các tình huống thực tế để đem lại hiệu quả tốt nhất cho người học. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy trên kênh youtube này những video có nội dung về ngữ pháp dưới định dạng hoạt hình.


    BBC Learning English là website miễn phí cho mọi người học Anh – Anh (không phải Anh -Mỹ) thông qua các bài học liên quan đến từ vựng, ngữ pháp; được phân chia theo trình độ/lĩnh vực cụ thể. Website này phân chia cấu trúc rất rõ ràng, logic nên bạn dễ dàng theo học.


    Link: https://www.youtube.com/@bbclearningenglish

    BBC Learning English
    BBC Learning English
    BBC Learning English
  6. Top 6

    TED-Ed

    Đây là một kênh giáo dục của TED. Chúng ta đã chẳng còn xa lạ với TED Talks cùng các bài phát biểu vô cùng truyền cảm hứng. Theo đó, tại TED-Ed sẽ bao gồm các video kiến thức thực tế được minh họa bằng các hình ảnh animations sinh động và vui nhộn. Đặc biệt, kênh cũng cung cấp một lượng lớn các từ vựng chuyên ngành cho các bạn muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn.


    TED-Ed giúp mọi người có thể chia sẻ ý tưởng của mình với bạn bè và những người khác bằng cách trình bày một bài thuyết trình tương tự như ở TED về một chủ đề mà họ thích. TED cung cấp các chương trình học và hỗ trợ hạn chế cho các Câu lạc bộ miễn phí.


    Link: https://www.youtube.com/@TEDEd

    TED-Ed
    TED-Ed
  7. Đây là kênh youtube sẽ giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên đơn giản hơn. Với tiêu chí The Fastest, Easiest and Most fun way to learn English; những video đăng tải tại kênh có nội dung thu hút người xem bởi họ có thể vừa học nói, phát âm cũng như các kỹ năng đọc, viết bằng nhiều phương thức thú vị. Nhờ vậy, trình độ tiếng Anh theo đó sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.


    Learn English with EnglishClass101.com được thiết kế cho việc học tiếng Anh một cách nhanh chóng, những bài học trên kênh này đề cập đến nhiều khía cạnh trong văn hóa của Anh và Mỹ. Vì vậy bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị về 2 quốc gia này trong quá trình học tiếng Anh.


    Link: https://www.youtube.com/@EnglishClass101

    Learn English with EnglishClass101.com
    Learn English with EnglishClass101.com
  8. Rachel’s English là kênh học tiếng Anh miễn phí với hàng chục nghìn lượt theo dõi và được cộng đồng Anh ngữ. Kênh được đánh giá cao và phù hợp với những bạn muốn luyện tập phát âm chuẩn Anh - Mỹ. Từng là ca sĩ nên Rachel không chỉ phát âm Anh – Mỹ cực chuẩn xác mà cô còn sở hữu khả năng điều chỉnh giọng nói cực hay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối kênh Youtube luyện nói – nghe hiệu quả này.


    Nội dung Kênh Youtube của Rachel được chia làm 2 phần: Dạy phát âm tiếng Anh và các câu chuyện thực tế hài hước. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra 30-60’ xem video, học và thực hành phát âm theo kỹ thuật Parody, khả năng phát âm tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện sau chỉ 01 tháng.


    Link: https://www.youtube.com/@rachelsenglish

    Rachel’s English
    Rachel’s English
    Rachel’s English
  9. Trần Khánh Vy (sinh ngày 21 tháng 8 năm 1999) là một nữ vlogger, YouTuber, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo nội dung người Việt Nam. Các video trên kênh YouTube của MC Khánh Vy chủ yếu chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Anh bổ ích. Những bí kíp để nâng cao khả năng tiếng Anh cho mọi người.


    Đồng thời, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những vlog về cuộc sống hàng ngày. Cũng như trả lời những câu hỏi thắc mắc của fan về bản thân mình. Điểm đặc biệt trong vlog của cô là mọi người sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực, sự vui vẻ mà cô gái trẻ này mang đến. Trên kênhKhánh Vy OFFICIAL, cô thường chia sẻ những mẹo học tiếng Anh, đó toàn bí quyết đơn giản, học được ở mọi lúc mọi nơi, người bận rộn mấy cũng có thể thực hành được.


    Link: https://www.youtube.com/@KhanhVyOFFICIAL/featured

    Khánh Vy OFFICIAL
    Khánh Vy OFFICIAL
    Khánh Vy OFFICIAL
  10. Hana's Lexis (tên thật Đỗ Hồng Nhung), IELTS 9/9, là gương mặt đình đám hướng dẫn học tiếng Anh trên mạng với 48 triệu lượt xem, 696.000 người theo dõi trên YouTube, cả triệu người theo dõi trên Facebook, Instagram, TikTok. Hana Lexis là cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng học Tiếng Anh. Với lối nói chuyện hài hước, Hana đã truyền cảm hứng và giúp các bạn trẻ tiếp cận việc học một ngôn ngữ mới dễ dàng.


    Kênh youtube của Hana's Lexis nội dung xoay quanh chủ đề học Tiếng Anh. Nhờ vào cá tính mạnh mẽ, những video của Hana’s Lexis luôn thu hút nhiều sự quan tâm yêu thích. Đặc biệt từ các bạn trẻ quan tâm đến việc ôn luyện và trau dồi tiếng Anh. Bên cạnh chia sẻ kiến thức Tiếng Anh, Hana’s Lexis trở nên nổi tiếng nhờ vào series “dịch ngựa” (dịch kiểu màu mè, thoát ý so với bản gốc) – một loại hình series mới lạ.


    Link: https://www.youtube.com/@hanaslexis

    Hana's Lexis
    Hana's Lexis
    Hana's Lexis



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy