Top 10 Kênh Youtube luyện tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất

  1. Top 1 TED Talks
  2. Top 2 Big Think
  3. Top 3 Draw with Jazza
  4. Top 4 MinutePhysics
  5. Top 5 THNKR
  6. Top 6 In a Nutshell
  7. Top 7 CGP Grey
  8. Top 8 Crash Course
  9. Top 9 Scishow
  10. Top 10 Numberphile

Top 10 Kênh Youtube luyện tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất

Trần Nguyên Hạnh Dung 27 0 Báo lỗi

Bạn là người đi làm bận rộn muốn nâng cao tiếng Anh nhưng không biết cách nào để học hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Đừng lo, TopList sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    TED Talks

    Kênh TED Talks giới thiệu đến bạn những bài diễn thuyết và trình diễn hay nhất từ Hội nghị TED, nơi các nhà tư tưởng và nhà thực hiện hàng đầu thế giới trình bày những câu chuyện về cuộc đời họ hoặc một điều gì đó gần gũi với cuộc sống. Với chủ đề không giới hạn, công nghệ, giải trí và thiết kế, khoa học, kinh doanh, các vấn đề toàn cầu, nghệ thuật,... đều được khai thác và diễn giải ở TED Talks.


    Đặc biệt, các diễn giả ở TED Talks có rất nhiều người là doanh nhân thành đạt hay người nổi tiếng, họ muốn truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ hơn, mong muốn ai cũng sẽ thành đạt như bản thân họ.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@TED

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks

  2. Top 2

    Big Think

    Với phương châm "Smarter, Faster", Big Think mang đến cho bạn những điều hay ho nhất trên thế giới nhằm giúp bạn thông minh hơn và phản xạ nhanh hơn.


    "Big Think" nghĩa là suy nghĩ những điều rộng lớn hơn, từ con người, trí tuệ nhân tạo, thậm chí là người ngoài hành tinh. Big Think sẽ giải thích cho bạn tất cả những điều đó từ các nhà khoa học nổi tiếng với mong muốn giúp bạn khám phá những ý tưởng lớn và kỹ năng cốt lõi trong thế kỷ 21, để bạn có thể áp dụng chúng cho các câu hỏi và thử thách trong cuộc sống của chính mình.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/bigthink

    Big Think
    Big Think
    Big Think
    Big Think
  3. Top 3

    Draw with Jazza

    Để kiên nhẫn nghe một video bằng tiếng Anh là một sự thách thức đối với tất cả mọi người. Vậy làm sao để cải thiện điều đó? Đó là hãy nghe nội dung yêu thích của bạn nhưng với ngôn ngữ Anh.


    Draw with Jazza là một kênh Youtube hướng dẫn về vẽ tranh nghệ thuật. Mỗi video đều chứa đầy tính sáng tạo và cũng không kém phần giải trí giúp bạn có thể luyện nghe một cách thoải mái nhất.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/DrawWithJazza

    Draw with Jazza
    Draw with Jazza
    Draw with Jazza
    Draw with Jazza
  4. Top 4

    MinutePhysics

    Những cách giải thích đơn giản cho nhiều câu hỏi liên quan đến vật lý và nhiều môn khoa học khác là nội dung chính mà MinutePhysics mang đến cho bạn. Chỉ vài phút luyện nghe mỗi ngày, tiếng Anh của bạn chắc chắn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.


    Với phương châm "không giải thích được vấn đề một cách đơn giản có nghĩa là bạn chưa hiểu nó một cách cặn kẽ", MinutePhysics mang đến cho người xem những bài học về vật lý vô cùng thân thiện, dễ hiểu và dễ thương.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@MinutePhysics

    MinutePhysics
    MinutePhysics
    MinutePhysics
    MinutePhysics
  5. Top 5

    THNKR

    Nếu bạn là một người đi làm bận rộn muốn cải thiện tiếng Anh của mình thì THNKR là một kênh Youtube rất bổ ích dành cho bạn. Ngoài việc nâng trình tiếng Anh thì các nhân vật trong mỗi video, những câu chuyện và ý tưởng có thể làm thay đổi góc nhìn của bạn về thế giới mà mình đang sống.


    Không chỉ dành cho người lớn mà các bạn nhỏ cũng có thể học với nhiều chủ đề đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi học tiếng Anh qua kênh Youtube này đấy!


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/thnkrtv

    THNKR
    THNKR
    THNKR
    THNKR
  6. Top 6

    In a Nutshell

    In a Nutshell gồm các video hoạt hình ngắn, tóm tắt và giải thích tất cả các chủ đề trên thế giới. Ví dụ như "Tại sao bệnh ung thư rất khó để chữa?" hay "Chiến tranh hạt nhân diễn ra như thế nào?"... Từ khoa học đến lịch sử, địa lý, In a Nutshell sẽ tóm tắt lại những thông tin chính bằng tiếng Anh để bạn có thể tường tận những kiến thức đó.


    Với In a Nutshell, bạn không chỉ cải thiện tiếng Anh của mình mà còn được trau dồi tri thức về tất cả các lĩnh vực xung quanh cuộc sống của mình.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@kurzgesagt

    In a Nutshell
    In a Nutshell
    In a Nutshell
    In a Nutshell
  7. Top 7

    CGP Grey

    CGP Grey là một kênh Youtube giúp bạn cải thiện tiếng Anh trong cả khi bận rộn. Các video được giải thích đầy đủ, dễ hiểu và mang tính giải trí về chính trị, địa lý và văn hóa. Mỗi video sẽ được minh hoạt bằng hiệu ứng hoạt hình vui vẻ, ấn tượng và thu hút người xem.


    Nhiều chủ đề rất hay và bổ ích được CGP Grey tái hiện lại qua những thước phim hoạt hình một cách ẩn ý nhưng vẫn đủ để người xem hiểu được nội dung chính của nó là gì.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@CGPGrey

    CGP Grey
    CGP Grey
    CGP Grey
    CGP Grey
  8. Top 8

    Crash Course

    Crash Course là kênh Youtube giúp nâng cao tiếng Anh không chỉ dành cho người đi làm mà các bạn sinh viên cũng có thể học để lên trình đấy nhé. Các video có thời lượng rất ngắn nhưng nội dung khá phong phú và chi tiết, xuyên suốt nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Với phương châm ai cũng sẽ được học tiếng Anh nên chủ sở hữu kênh Crash Course luôn tạo ra những video giáo dục tiếng Anh chất lượng cao và miễn phí cho người xem.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@crashcourse

    Crash Course
    Crash Course
    Crash Course
    Crash Course
  9. Top 9

    Scishow

    SciShow được ghép từ 2 từ Science và Show, nghĩa là chương trình khoa học. SciShow là một kênh Youtube tập trung vào chủ đề khoa học, mang đến cho bạn những điều bất ngờ trên thế giới mà bạn chưa từng nghe đến. Hình ảnh chân thực, nội dung phong phú cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút vào mỗi video khi xem.


    Nếu bạn muốn luyện tiếng Anh nhưng lại đam mê và tò mò về cách hoạt động của vũ trụ thì bạn đã đến đúng nơi, SciShow là chương trình dành cho bạn.


    Link Youtube:
    https://www.youtube.com/user/scishow

    SciShow
    SciShow
    SciShow
    SciShow
  10. Top 10

    Numberphile

    Nếu bạn muốn luyện tiếng Anh và bạn yêu những con số, đừng bỏ qua kênh YouTube này. Numberphile sẽ giúp bạn giải thích toàn bộ những công thức toán học, ý nghĩa của những con số đặc biệt mà chưa từng ai biết đến.


    Đừng lầm tưởng rằng những video về con số này rất tẻ nhạt nhé, Numberphile đã giúp bạn biến chúng thành những con số vui vẻ đấy. Ngoài ra, Numberphile còn đưa ra những ví dụ minh họa đời sống đã áp dụng công thức toán học rất hay và gần gũi.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/numberphile

    Numberphile
    Numberphile
    Numberphile
    Numberphile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy