Top 9 Địa chỉ học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Thùy Dương 337 0 Báo lỗi

Việc tìm một trung tâm uy tín cho những người mới bắt đọc học tiếng Anh vô cùng quan trọng. Bởi người mới rất cần một nơi giúp xây dựng kiến thức nền tảng thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin về địa chỉ học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu tại Thái Nguyên thì có thể tham khảo Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Đây là đơn vị được thành lập vào năm 2007, với hơn 15 năm đồng hành cùng người Việt, chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Tại Thái Nguyên, Ocean Edu cũng có nhiều trung tâm khang trang, hiện đại và có chất lượng đào tạo tốt.

    Mỗi chương trình tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đều có lịch học đa dạng để học viên cân nhắc để sắp xếp thời gian phù hợp. Đồng thời, cuối mỗi khóa học, bạn cũng sẽ được kiểm tra, đánh giá năng lực một cách khách quan nhất để tiếp tục xây dựng lộ trình học ngoại ngữ phát huy năng lực. Hơn nữa, học viên được tiếp xúc và học với giáo viên nước ngoài thường xuyên cũng là một ưu thế khiến Ocean Edu nhận được sự tin tưởng. Các lớp học ở đều có trợ giảng để hướng dẫn thêm cho học viên, gỡ rối thắc mắc ngay tại lớp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3 Nhà sách Phượng Dư, 1 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 020 8375 7464 & 020 8375 7565
    • 630 Lương Ngọc Quyến, Đồng Quang, Thái Nguyên - 020 8352 3555 & 020 8352 1555
    • ....
    • Hệ thống chi nhánh: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Gọi điện
    Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    PAMA English

    Gọi điện

    PAMA English là một trung tâm nhận được rất nhiều tin yêu của các học viên tại Thái Nguyên. Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng học tập cho học viên, luôn cải tiến phương pháp dạy học để giúp học viên sau khi rời khỏi mái nhà PAMA English luôn tự tin về khả năng tiếng anh của bản thân. PAMA English luôn tạo ra cho học viên một môi trường học tập tuyệt vời, không chỉ giúp mọi người phát triển kĩ năng giao tiếp mà còn giúp phát triển những kĩ năng mềm cần thiết đối với công việc sau này.


    Nếu như bạn đang tìm đơn vị dạy tiếng Anh cho người mới bắt đầu thì cũng có thể yên tâm tham khảo những khóa học của PAMA English. Các khóa học được mở ra liên tục để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của mọi người với nhiều khung giờ khác nhau. Cơ sở hạ tầng lớp học được đầu tư rất hiện đại. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để kết nối mọi người với nhau, rèn luyện kỹ năng nói và nghe hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện cổng chính ĐH Thái Nguyên, Tổ 2, Tân Thịnh, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0373 695 288

    Fanpage: facebook.com/PAMA.ENGLISH/

    Gọi điện
    PAMA English
    PAMA English
    PAMA English
    PAMA English
  3. ETC là viết tắt của English Training Center - Học viện đào tạo ngoại ngữ tại Thái Nguyên. ETC được thành lập vào ngày 11 tháng 10 năm 2013. ETC tự hào là một trong những tổ chức Anh Ngữ lớn nhất và uy tín nhất tại Thái Nguyên, với chương trình đào tạo hiệu quả đã giúp hơn 10.000 bạn sinh viên chinh phục tiếng Anh. Không dừng lại ở đó, ETC liên tục nghiên cứu và cải tiến phương pháp và chương trình đào tạo để phù hợp hơn với học sinh, sinh viên Việt Nam.


    Đến với Học viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native, bạn sẽ được đào tạo theo lộ trình học chuyên nghiệp nhằm giúp các bạn đi đúng hướng và đạt mục tiêu giỏi tiếng Anh nhanh nhất. Với mỗi trình độ bạn sẽ được học tập với đội ngũ giáo viên, giáo trình khác nhau. Những bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh cũng sẽ được dẫn dắt từng bước để trau dồi 4 kỹ năng, kiểm tra năng lực định kỳ để có thể nâng cao hiệu quả học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Trung tâm học liệu Đại học Thái Nguyên, Tân Thịnh, Thái Nguyên.

    Điện thoại: 0363 132 159

    Email: phongdaotao.etc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/etcnative.edu.vn/

    Gọi điện
    Học viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
    Học viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
    Học viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
    Học viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
  4. Top 4

    Thames UK English Junior

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả tại Thái Nguyên chính là Thames UK English Junior. Hiện tại, Thames UK English Junior có hai chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện ngoại ngữ của người dân Thái Nguyên. Từ các khóa "vỡ lòng", luyện kỹ năng đến thi chứng chỉ, trước khi bắt đầu chương trình học, các học viên đều được tư vấn nhiệt tình, làm bài kiểm tra năng lực nhằm lựa chọn được khóa học phù hợp nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại hệ thống Thames UK English Junior đều có bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy đầy đủ và nhiều năm kinh nghiệm về ngoại ngữ, có cả giáo viên người nước ngoài đứng lớp. Lớp học khang trang, số lượng học viên được sắp xếp vừa đủ để mang lại sự thoải mái cũng như giúp giáo viên theo dõi sát sao hơn. Tại fanpage, trung tâm cũng chủ động cập nhật thông tin khóa học, hình ảnh lớp học để bạn tham khảo dễ dàng hơn trước khi đến nghe tư vấn trực tiếp và quyết định theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8 toà nhà FCC, 64 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
    • 15/2 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8656 3888 & 0862 944 686

    Email: thamesuk.tn@gmail.com

    Website: thamesuk.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thamesuk.tn/

    Gọi điện
    Thames UK English Junior
    Thames UK English Junior
    Thames UK English Junior
    Thames UK English Junior
  5. Top 5

    Anh ngữ Ginny House

    Gọi điện

    Với hai chi nhánh tại Thái Nguyên, Anh ngữ Ginny House cũng là đơn vị có lớp đào tạo tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu được đánh giá hiệu quả tốt. Trung tâm này có cả giáo viên người nước ngoài, người Việt chuyên môn cao, tư duy mới dẫn dắt các học viên tiếp xúc và bồi dưỡng trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả, nhanh chóng. Hơn nữa, học viên sẽ được đánh giá năng lực và xây dựng lộ trình học khoa học. Học phí của Anh ngữ Ginny House cũng đã bao gồm tài liệu, giáo trình học.


    Định kỳ mỗi tháng lớp đều tổ chức các kì thi để kiểm tra kiến thức từ đó điều chỉnh chương trình học phù hợp hơn với học viên, và đánh giá riêng từng cá nhân để hỗ trợ tốt nhất. Đồng thời, cơ sở vật chất của Anh ngữ Ginny House luôn liên tục được nâng cấp, kiểm tra định kỳ đảm bảo tiêu chí sạch sẽ, an toàn và khoa học. Đặc biệt ở Anh ngữ Ginny House có phòng máy tự học để học viên ôn tập thuận tiện, không gò bó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ Medlatec, KĐT Hoàng Gia, Rạp chiếu phim Beta, Tổ 8, Tân Thịnh, Thái Nguyên
    • Cuối ngõ cạnh Lẩu nấm 153, Phan Bội Châu, Thái Nguyên

    Điện thọai: 0869 502 636

    Email: contact.ginnyhouse@gmail.com

    Website: www.ginnyhouse.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhngu.ginnyhouse

    Gọi điện
    Anh ngữ Ginny House
    Anh ngữ Ginny House
    Anh ngữ Ginny House
    Anh ngữ Ginny House
  6. Anh Ngữ Quốc Tế EEG cũng là điểm đến đảm bảo chất lượng năng lực và chứng chỉ đầu ra cho các bạn học viên tại Thái Nguyên. Với tiêu chí: thầy dạy thật - trò học thật, EEG đã không chỉ trang bị cho các bạn tiếng Anh mà còn là những tư duy và kỹ năng giúp các bạn sẵn sàng cho hành trang cuộc sống và sự nghiệp. Bằng sự chân thành, Anh Ngữ Quốc Tế EEG đã dành sự nhiệt huyết, công sức của mình vì sứ mệnh gây dựng năng lực tiếng Anh và kỹ năng cho các bạn học viên thân yêu tại EEG.


    Trung tâm hiện đang tổ chức nhiều khóa học để phù hợp theo trình độ của học viên. Với lớp cho người mới bắt đầu bạn cũng sẽ được hỗ trợ tối đa để làm quen với ngôn ngữ mới. Tại Anh Ngữ Quốc Tế EEG, các buổi học đều có lộ trình bài bản, rõ ràng với sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm tốt. Về mức chi phí của khóa học, Anh Ngữ Quốc Tế EEG cũng có nhiều mức ưu đãi để giảm áp lực chi phí cho học viên cũng như phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ vào TH Đội Cấn 1, Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0966 713 888

    Email: luuthanhlong.me@gmail.com

    Website: www.eeg.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/EEGEnglish/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế EEG
    Anh Ngữ Quốc Tế EEG
    Anh Ngữ Quốc Tế EEG
    Anh Ngữ Quốc Tế EEG
  7. Top 7

    Anh ngữ AMES

    Gọi điện

    Anh ngữ AMES cũng là một đơn vị uy tín và chất lượng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Trung tâm có nhiều chương trình học để bạn cân nhắc: từ lớp dành cho người mới bắt đầu, rèn kỹ năng đến các khóa ôn thi chứng chỉ Quốc tế. Đội ngũ giáo viên giảng dạy ở Anh ngữ AMES có giáo viên người nước ngoài để các học viên được tiếp xúc với ngữ điệu bản xứ thường xuyên, từ đó tiếp thu nhanh hơn, tự nhiên hơn.


    Lộ trình học rõ ràng, chi phí cũng đã bao gồm tài liệu, giáo trình học và bài tập được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên cập nhật để kịp thời đại. Để các học viên học tập thoải mái và hiệu quả, Anh ngữ AMES cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với lớp học được trang bị máy chiếu, máy tính, điều hòa, không gian gần gũi. Ưu điểm khác của trung tâm Anh ngữ AMES chính là thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi học phí khi mở khóa học mới, linh hoạt thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Bắc Sơn, Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8365 5788

    Email: anhnguames.tn@ames.edu.vn

    Website: ames.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAMESThaiNguyen

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
  8. Top 8

    Anh ngữ Teatour

    Gọi điện

    Anh ngữ Teatour là địa chỉ hàng đầu về đào tạo tiếng Anh cho người mới bắt đầu ở Thái Nguyên. Đơn vị này được biết đến với kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức giảng dạy tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, ôn luyện thi chứng chỉ Quốc tế. Đến với Anh ngữ Teatour, học viên sẽ được kiểm tra năng lực và xây dựng lộ trình học rõ ràng, thống nhất cùng khách hàng ngay từ ban đầu. Không gian phòng học khang trang, sạch sẽ với lịch học đa dạng nhiều khung giờ, hỗ trợ tối đa cho học viên.


    Trong quá trình học tại Anh ngữ Teatour, bạn sẽ được đào tạo về phát âm chuẩn: nhìn phiên âm đọc từ, các quy tắc quan trọng trong phát âm, ngữ âm, ngữ điệu; giao tiếp theo chủ đề: các chủ đề giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống. Ngoài ra giáo viên cũng sẽ bổ sung từ vựng, ngữ pháp, nền tảng ôn B1 quốc tế, thực hành Tour không giới hạn với người nước ngoài và ôn thi B1 quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/1 Bắc Kạn, Thái Nguyên (cạnh siêu thị Lan Chi)

    Điện thoại: 0352 015 805

    Email: anhnguteatour@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/AnhnguTeaTour/

    Gọi điện
    Anh ngữ Teatour
    Anh ngữ Teatour
    Anh ngữ Teatour
    Anh ngữ Teatour
  9. Top 9

    Anh ngữ Wow

    Gọi điện

    Với nhu cầu học ngôn ngữ mới, Anh ngữ Wow cũng là địa chỉ uy tín dành cho những bạn mới làm quen với tiếng Anh tại Thái Nguyên. Trung tâm có đội ngũ giáo viên giỏi, kỹ năng truyền đạt tốt đã đồng hành cùng rất nhiều học viên nhiều độ tuổi. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân về việc học và nâng cao khả năng nói tiếng Anh, Anh ngữ Wow cũng đã liên tục khai giảng rất nhiều lịch học khác nhau, từ đó học viên hoàn toàn có thể lựa chọn lịch học phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của mình.


    Mức học phí của Anh ngữ Wow không quá cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp ai cũng có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ, biết thêm ngôn ngữ mới. Không gian lớp học thoải mái, có nhiều dụng cụ hỗ trợ giảng dạy giúp tiết học thêm sinh động. Với những bạn học nhỏ tuổi cũng sẽ thích nghi tốt với những buổi học tiếng Anh vỡ lòng. Hiện tại, Anh ngữ Wow có hai chi nhánh tại Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Lương Thế Vinh, Quang Trung, Thái Nguyên
    • Đường Bắc Sơn, Tổ 10, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0961 406 988

    Email: wowenglishtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tienganhwow

    Gọi điện
    Anh ngữ Wow
    Anh ngữ Wow
    Anh ngữ Wow
    Anh ngữ Wow




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy