Top 6 Trung tâm ngoại ngữ chất lượng hàng đầu Thái Hòa, Nghệ An

Ng Khánh Lệ Huyền 198 0 Báo lỗi

Trong thời kì hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay, học ngoại ngữ là nhu cầu và cũng là yêu cầu đối với mỗi cá nhân. Ngoại ngữ có vai trò giao tiếp, hướng ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Những ưu điểm của Ocean Edu:

    • 15 năm hình thành và phát triển
    • Hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc
    • Đào tạo thành công hơn 1 000 000 học viên
    • Sở hữu nhiều danh hiệu cao quý, đáng tin cậy như top 10 thương hiệu tin cậy, doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững, ủy quyền tổ chức khảo thí và cung cấp chứng chỉ Cambridge,...
    • Có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

    Ocean Edu Thái Hòa (đi vào hoạt động từ 2019) vinh hạnh là một trong những chi nhánh xuất sắc nhất của hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Với kinh nghiệm 15 năm phát triển chuỗi hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, Ocean Edu tự hào mang đến cho học viên tại Thái Hòa một môi trường học tập hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3963 666 - 0238 3201 234
    Email: ocean_thaihoa@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThaiHoa/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:20 - 21:35
    Gọi điện
    Ocean Edu - Thái Hòa, Nghệ An
    Ocean Edu - Thái Hòa, Nghệ An
    Ocean Edu - Thái Hòa, Nghệ An
    Ocean Edu - Thái Hòa, Nghệ An

  2. Top 2

    Olympia Centre

    Gọi điện

    Olympia Centre là một trong những trung tâm Anh Ngữ uy tín và chất lượng tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Trung tâm Anh ngữ Olympia là trung tâm đào tạo chuyên sâu bộ môn tiếng Anh cho các em học sinh lứa mọi lứa tuổi. Ngoài ra trung tâm còn có các lớp giao tiếp cho người lớn, cho người chuẩn bị đi du học, làm việc ở nước ngoài. Hoạt động từ 2016 cho đến nay, Olympia Centre đã đồng hành cùng rất nhiều học viên trên chặng đường chinh phục ngoại ngữ.


    Với môi trường học thân thiện, hiện đại, Olympia Centre luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích môn Tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình, có trách nhiệm, thường xuyên tổ chức đi những buổi huấn luyện chuyên môn; học viên sẽ có cơ hội được mở rộng kiến thức, thực hành các kiến thức đã học, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và nâng cao kết quả học tập. Hệ thống giáo trình và bài tập chuẩn quốc tế cũng sẽ giúp các em tự tin hơn và đến gần hơn với chuẩn quốc tế dành cho lứa tuổi của mình. Trung tâm Olympia luôn tâm niệm rằng việc cập nhật chương trình, đào tạo chuyên môn là ưu tiên hàng đầu để tạo ra chất lượng giảng dạy cho giáo viên và chất lượng học tập của các lớp học tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Làng Vạc, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0837 837 676
    Email: olympiacentre@nghean.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/olympiathaihoa/
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Olympia Centre Thái Hòa - Nghệ An
    Olympia Centre Thái Hòa - Nghệ An
    Olympia Centre Thái Hòa - Nghệ An
    Olympia Centre Thái Hòa - Nghệ An
  3. Top 3

    Readyme School

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ ReadyMe ReadyMe English Center được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH hợp tác quốc tế Phạm Uyên, hoạt động tại Thị Xã Thái Hòa, Tỉnh Nghệ An, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy Tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge, Toeic, IELTS và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho trẻ từ những ngày đầu tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng mẹ đẻ. ReadyMe ngoài việc đào tạo Tiếng Anh tại các cơ sở còn là đơn vị hợp tác với hệ thống các trường công lập, dân lập từ Mầm non đến Trung học phổ thông trong đề án Tiếng Anh tăng cường tại các cơ sở giáo dục.


    Những ưu điểm của trung tâm Readyme School:

    • Giảng dạy theo chuẩn quốc tế (Tại ReadyMe, các khóa học, hệ thống bài kiểm tra được thiết kế theo chuẩn Cambridge; giáo trình giảng dạy đã được kiểm định của các nhà xuất bản uy tín quốc tế như: Oxford, Cambridge)
    • Đảm bảo về chất lượng đào tạo (Học viên sẽ được học lại miễn phí khóa học nếu không vượt qua bài thi cuối khóa; nếu thực hiện đúng các yêu cầu về chuyên cần, thái độ học tập, thời gian hoàn thành khóa học)
    • Lộ trình học cụ thể (Người học hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ đường đi của chính mình theo từng giai đoạn)

    Chương trình học của ReadyMe không chỉ giúp người học giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh một cách thỏa mái, hiệu quả mà còn còn xây dựng những kỹ năng sống cần thiết để trẻ tiến đến mục tiêu “ Trở thành công dân toàn cầu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417 Trần Hưng Đạo, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 737 238 & 0965 354 925
    Email: ereadyme.edu@gmail.com
    Website: https://readyme.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ReadyMeEnglish
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Readyme School - Thái Hòa, Nghệ An
    Readyme School - Thái Hòa, Nghệ An
    Readyme School - Thái Hòa, Nghệ An
    Readyme School - Thái Hòa, Nghệ An
  4. Top 4

    Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids đã không ngừng theo đuổi mục tiêu về chất lượng giảng dạy. Với đội ngũ Giảng viên trẻ năng động, nhiệt huyết và tận tâm đối với học viên, trường đã ghi dấu ấn là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín nhất tại thị xã Thái Hòa cũng như tỉnh Nghệ An.


    Chương trình học tại Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids bao gồm đa dạng các khóa học:

    • Anh văn cho trẻ em
    • Anh văn dành cho thanh thiếu niên
    • Khóa học về giao tiếp bằng tiếng Anh
    • Chuẩn bị và luyện thi các chứng chỉ quốc tế
    • Học ngữ pháp tiếng Anh
    • Cải thiện phát âm tiếng Anh

    Bằng việc cung cấp các khóa học đa dạng và phong phú, trung tâm không chỉ tạo điều kiện cho học viên vững vàng về kiến thức mà còn hỗ trợ phát triển kỹ năng giao tiếp và thành thạo tiếng Anh theo nhiều mục tiêu khác nhau, từ học tập đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Điều này cùng với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đã làm nên uy tín và thành công của Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 7 Lý Thường Kiệt, khối Tây Hồ 1, phường Quang Tiến, Thị Xã Thái Hoà, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 453 585
    Email: hello.kids.nghean@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoctienganhcungmsbinh
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids - Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids - Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids - Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ Hello Kids - Thái Hòa, Nghệ An
  5. Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa thuộc công ty TNHH Đào Tạo Hoàng Quân hiện đang có 6 cơ sở ở Nghệ An gồm các lớp sau:

    • Tiếng anh mọi cấp độ: từ mầm non đến ôn thi đại học
    • Tiếng anh giao tiếp
    • Luyện thi IELTS
    • Toán tư duy từ 4-14 tuổi
    • Toán, Lý, Hóa cấp 2, 3
    • Hành trang vào lớp 1
    • Luyện chữ đẹp
    • Bổ trợ kiến thức Toán và Tiếng Việt
    • Năng khiếu ( vẽ, múa....)

    Khi đến học ngoại ngữ ở Vinabacus Thái Hòa, bạn sẽ được đào tạo bởi các khóa học chất lượng, chỉn chu và các giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, có đầy đủ nghiệp vụ sư phạm. Đặc biệt ở trung tâm có gói cam kết chất lượng chất lượng không đạt sẽ hoàn lại phí và học tập theo các nhóm. Tính đến nay, Trung tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus đã được 4 tuổi và sẽ tiếp tục phát triển trở thành một trung tâm ngoại ngữ chất lượng hơn, đồng hành cùng nhiều bạn học sinh hơn trong chặng đường học ngoại ngữ.


    Học ngoại ngữ mang đến rất nhiều lợi ích cho chúng ta, đặc biệt là những người trẻ. Không phải ai cũng có tài năng ngoại ngữ hay học ngoại ngữ tiến bộ một cách dễ dàng nhưng chúng ta vẫn có thể làm được điều đó nhờ nỗ lực và phấn đấu. Hãy lên kế hoạch học tập và chọn ra phương pháp học ngoại ngữ phù hợp với mình ngay từ bây giờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 8, Nghĩa Thuận, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0929 666 268
    Email: hoangquaniqthaihoa@gmail.com
    Website: https://hoangquaniq.edu.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063160004539
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa, Nghệ An
  6. Top 6

    Anh Ngữ Golden Bell

    Gọi điện

    Học ngoại ngữ giờ đây không còn là điều gì quá đỗi xa lạ với chúng ta, đặc biệt là những người trẻ. Hiện nay nhà nhà đều được khuyến khích đầu tư nâng cao vốn ngoại ngữ của mình để phát triển bản thân và mở rộng thu nhập cá nhân, giúp ích cho cộng đồng. Vì vậy, nếu bạn chưa biết phải học ở trung tâm ngoại ngữ uy tín nào ở Thái Hòa, Nghệ An thì có thể tìm hiểu qua Trung Tâm Anh Ngữ Golden Bell.


    Trung Tâm Anh Ngữ Golden Bell hoạt động ở phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa đến nay đã được hơn 3 năm. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình và chuyên môn sư phạm cao, Trung Tâm Anh Ngữ Golden Bell đã và đang đồng hành cùng với nhiều học viên hơn. Không chỉ có các lớp học trực tiếp, Golden Bell còn mở các dịch vụ lớp học trực tuyến để giúp đỡ được nhiều học viên trong chặng đường học tiếng Anh. Trung tâm có dạy tiếng Anh thiếu nhi, chương trình ôn thi đại học và tiếng Anh cho người đi nước ngoài làm việc. Ngoài ra, Golden Bell đang tập trung phát triển thêm mảng đào tạo các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOIEC,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Trần Hưng Đạo, Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 042 394 & 0399 407 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenbellenglishcenter
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Ngữ Golden Bell - Thái Hòa, Nghệ An
    Anh Ngữ Golden Bell - Thái Hòa, Nghệ An
    Anh Ngữ Golden Bell - Thái Hòa, Nghệ An
    Anh Ngữ Golden Bell - Thái Hòa, Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy