Top 6 Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Nông Thị Trang 490 0 Báo lỗi

Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay thì ngoại ngữ trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc giao thương, hợp tác và tìm kiếm những cơ hội việc ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Solutions tại Việt Nam với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Hiện nay Ocean Edu có hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc. Với hơn 2000 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. 15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.


    Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.


    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu phố Thịnh Lang (đối diện mầm non Kid's Smile), Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2363 7222 & 022 2363 7333
    • 269 Minh Khai, Đông Ngàn (Gần siêu thị Từ Sơn), TP. Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2383 9 333

    Điện thoại: 1900 6494
    Email:

    • ocean_tuson2@ocean.edu.vn
    • info@ocean.edu.vn

    Website: ocean.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/OceanEdu.TuSon/
    • www.facebook.com/OceanEdu.TuSon2.TS/

    Giờ mở cửa: 07:20 – 21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English được thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Là tổ chức Giáo dục & Đào tạo Anh ngữ đầu tiên từ Anh với hơn 25 năm kinh nghiệm và gần 60 trung tâm, Apollo English tin rằng chỉ khi học cùng niềm cảm hứng học sinh mới có thể chủ động học hỏi và thành công hơn.


    Phần thưởng lớn nhất đối với Apollo English là có thể khơi dậy và phát triển niềm yêu thích học tập, khai khá tiềm năng của học sinh trước thế giới không ngừng biến đổi. Sự tự tin của học sinh là kim chỉ nam để Apollo English không ngừng dẫn đầu xu hướng, mang tiếng Anh ngày một gần hơn với cuộc sống, đồng thời giúp học sinh làm chủ kỹ năng tương lai và nắm bắt thành công trên con đường học vấn.


    Apollo English nuôi dưỡng thế hệ trẻ tự tin đầy tiềm năng trước thế giới không ngừng biến đổi, giúp mang tiếng Anh vào gần hơn với cuộc sống thông qua các bài học thực tiễn, có tính ứng dụng và khuyến khích học sinh tìm hiểu về thế giới quanh mình.


    Hàng triệu phụ huynh đã lựa chọn Apollo English để con học cùng niềm cảm hứng, Apollo English cam kết:

    • Con tự tin nói tiếng Anh
    • Con làm chủ kỹ năng tương lai
    • Nền tảng vững vàng để con thành công
    • Giáo viên có bằng cấp chuyên môn cao
    • Trải nghiệm học tập toàn diện, hiện đại
    • Luôn đồng hành chặt chẽ cùng bố mẹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Long Phương, 374 - 376 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 6088 & 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. Top 3

    Language Link Academic

    Gọi điện

    Language Link Academic - tiền thân là Language Link Việt Nam - Thương hiệu giáo dục Anh ngữ hàng đầu đến từ Anh Quốc với hơn 45 năm danh tiếng quốc tế và hơn 25 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

    Áp dụng công nghệ giáo dục tiêu chuẩn châu Âu, với danh tiếng hơn 45 năm trên toàn thế giới, Language Link Academic tự hào khi phát triển thành công chương trình đào tạo tiếng Anh hoàn hảo dành cho người Việt và đã sát cánh cùng hàng nghìn học sinh và phụ huynh trong suốt 25 năm qua. Hàng chục chương trình giáo dục đa kênh của Language Link Academic ra đời nhằm giúp học sinh người Việt ngày càng học tiếng Anh tốt hơn, nhanh hơn, sẵn sàng và tự tin viết nên câu chuyện của chính mình không chỉ tại Việt Nam mà bất cứ đâu trên toàn thế giới.

    Không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên, từ năm 2015, mục tiêu đào tạo của Language Link Academic nhắm tới việc phát triển kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chuẩn quốc tế song song với việc bồi đắp nền tảng kiến thức tiếng Anh, giúp học viên không chỉ tự tin sử dụng đúng và hay tiếng Anh mà còn đạt kết quả học tập, làm việc xuất sắc.


    Tại Language Link Academic:

    • Nền tảng phát triển giáo dục kinh nghiệm và uy tín đối với học viên, phụ huynh, nhà trường và các tổ chức, đối tác
    • Chương trình tiếng Anh tích hợp được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia khảo thí quốc tế cho hiệu suất học tập vượt trội
    • Luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến về chất lượng giảng dạy và dịch vụ khách hàng
    • Phương pháp giảng dạy nhắm tới kết quả, giúp học viên giao tiếp tự tin, thành thạo và học tập, làm việc thành công tại bất cứ môi trường nào
    • Giáo trình, học liệu và học cụ phong phú, đa dạng, hỗ trợ học viên phát triển năng lực Anh ngữ một cách toàn diện

    Trải qua hơn hai thập kỷ không ngừng nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện, Language Link Academic đã thành công khi đem lại trải nghiệm giáo dục đồng nhất ở tất cả các lĩnh vực, giúp học viên ở mọi độ tuổi có lộ trình học tập và phát triển chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2388 8962 & 1900 633 683
    Email: ask@languagelink.vn
    Website: llv.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
  4. Top 4

    Apax English - Apax Leaders

    Gọi điện

    Apax English - Apax Leaders là thương hiệu đào tạo tiếng Anh trẻ em được yêu thích rộng rãi ở Việt Nam, với hơn 120 trung tâm trên toàn quốc, khoảng hơn 120.000 học viên đang theo học, hệ thống trải rộng hơn 30 tỉnh thành, khoảng 750 giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế như TESOL, TESL, giàu kinh nghiệm giảng dạy.


    Với triết lý tạo hiểu biết trên sự đam mê khám phá và tự do trong suy nghĩ sẽ làm nên kì tích sáng tạo, Apax Leaders là tổ chức đi đầu xu hướng biến tiếng Anh thành một khả năng (ability) cho trẻ thay vì chỉ dừng lại ở một kỹ năng (skill). Xu hướng này phù hợp tạo nên phẩm chất cho con người mới trong thế kỷ 21. Apax Leaders đem đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh ESL (English As A Second Language - Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) hàng đầu của Hoa Kỳ tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0.


    Tại Apax English - Apax Leaders:

    • Đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu
    • Ứng dụng công nghệ 4.0 mới nhất vào đào tạo tiếng Anh nhằm mang lại trải nghiệm học tập thú vị và đạt hiệu quả cao nhất
    • Phát triển và cung cấp chương trình tiếng Anh hàng đầu thế giới
    • Dẫn đầu xu hướng và trở thành nhân tố thay đổi cho xu hướng học tập mới

    Apax Leaders tự hào là hệ thống trung tâm giảng dạy ESL và IELTS lớn nhất Việt Nam. Tại Apax Leaders không chỉ giúp học viên chinh phục tiếng Anh ESL trong môi trường 100% tiếng Anh bản ngữ mà còn trang bị cho các em tư duy và kỹ năng với tâm thế người dẫn đầu, hội nhập cùng thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà siêu thị điện máy Anh Đức, 45 đô thị Bắc Từ Sơn, 295 Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 8255 & 1900 633 979
    Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
    Website: www.apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
    Apax English - Apax Leaders
  5. Luôn trăn trở với vai trò của tiếng Anh trước thềm hội nhập, hiểu rõ thực trạng dạy và học ngoại ngữ tại Việt Nam, cùng với trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác, làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn như Samsung, Canon… Trung tâm Anh ngữ E4P hiểu rõ những gì các bạn còn thiếu và những gì các nhà tuyển dụng cần với mục tiêu chuẩn hóa phát âm, đặt nền móng vững chắc cho các học viên có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ.


    E4P sử dụng giáo trình hiện đại, đã được áp dụng thành công ở nhiều nơi trên thế giới, luyện phát âm chuẩn để tự tin nghe nói, nền tảng nói trôi chảy, lưu loát, phương pháp dạy và học khoa học, được đảm bảo thành công, đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ sư phạm, kinh nghiệm làm việc và giảng dạy tiếng Anh trong môi trường quốc tế, có khả năng truyền động lực, cảm hứng học tiếng Anh cho học viên, sử dụng tối đa thiết bị hiện đại hỗ trợ giảng dạy, học phí phù hợp.


    Ở E4P có đội ngũ giáo viên chuyên biệt:

    • Năng lực chuyên môn tốt, trình độ sư phạm đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Thái độ tích cực, tận tình, tâm huyết với người học
    • Sử dụng hai giáo viên: Một giáo viên đứng lớp có nhiệm vụ: Truyền cảm hứng học cho học viên, hướng dẫn chi tiết các bước luyện 4 kỹ năng, tổ chức các hoạt động lớp học, kiểm tra đánh giá; Một giáo viên hướng dẫn, có nhiệm vụ lên lịch học, cung cấp tài liệu bổ trợ và giúp đỡ học viên học ở nhà

    Học viên đến với Anh ngữ E4P sẽ được hưởng các dịch vụ đặc biệt:

    • Được thổi bùng ngọn lửa đam mê, hoài bão chinh phục tiếng Anh
    • Miễn phí kiểm tra đầu vào, chuẩn hóa phát âm, hướng dẫn phương pháp học hoàn toàn mới và hiệu quả, được hỗ trợ tài liệu học tập.
    • Được hệ thống lại kiến thức ngữ pháp trước khi vào học giao tiếp
    • Có hai giáo viên đứng lớp và hướng dẫn học ở nhà
    • Được học bù, học lại, trả lại 100% học phí nếu chưa hài lòng, tiến bộ
    • Được chăm sóc trước, trong và sau khóa học
    • Được cam kết chất lượng theo từng giai đoạn, bảo đảm 100% thành công
    • Được học trong môi trường hiện đại (máy chiếu, điều hòa…).

    Hãy đến ngay với trung tâm Anh ngữ E4P để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiêu Sơn, Tương Giang, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2374 3253 & 0966 965 638 & 0988 424 679 & 0987 106 706
    Email: anhngue4p@gmail.com
    Website: anhngue4p.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtame4p

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ E4P
    Trung tâm Anh ngữ E4P
    Trung tâm Anh ngữ E4P
    Trung tâm Anh ngữ E4P
  6. Trung tâm ngoại ngữ HA Centre là một tổ chức giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trực thuộc Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục HA do Mr. Nguyen Manh Ha sáng lập vào năm 2015, với mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và chất lượng, góp phần xóa nhòa khoảng cách về nền tảng giáo dục tiếng Anh giữa các tỉnh thành và thủ đô Hà Nội.


    Trung tâm ngoại ngữ HA được thành lập dựa trên mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và chất lượng, góp phần xóa nhòa khoảng cách về nền tảng giáo dục tiếng Anh giữa các tỉnh thành và thủ đô Hà Nội.

    Từ đó giúp tất cả các bạn học viên trên cả nước có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh – thứ ngôn ngữ được toàn cầu hóa - và có được những chứng chỉ quốc tế uy tín như IELTS, TOEIC, TOEFL,… tạo nền tảng vững chắc cho việc học lên ở những ngôi trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Ngoại Thương (FTU), Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Đại học Ngoại ngữ (ULIS) hay ứng tuyển vào các trường đại học quốc tế uy tín ở Việt Nam như RMIT, và hơn hết là có thể hướng đến việc học tập ở các môi trường giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Hà Lan,…

    Không chỉ vậy, việc sở hữu những chứng chỉ quốc tế uy tín còn là lợi thế tuyệt vời để tất cả các học viên có thể có được những công việc tốt trong các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong tương lai. Với giá trị cốt lõi được đặt ra là lấy học viên làm trung tâm, tất cả mọi hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ HA đều lấy chất lượng và sự tận tâm làm kim chỉ nam để thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố Mới, Thọ Môn, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Biệt thự làn 2, Lý Thái Tổ,TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (bên phải trung tâm Hành chính Công TP Từ Sơn)

    Điện thoại: 0963 072 486 & 0327 963 868 & 0329 763 868
    Email: support@hacentre.edu.vn
    Website: hacentre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/IELTS.ManhHa.Ftu
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ HA Centre
    Trung tâm ngoại ngữ HA Centre
    Trung tâm ngoại ngữ HA Centre
    Trung tâm ngoại ngữ HA Centre




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy