Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa

Anh Thu 210 0 Báo lỗi

Tự học một ngoại ngữ đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng khi đến với các trung tâm ngoại ngữ bạn sẽ không cần lo về điều này vì sẽ được thiết kế sẵn ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Vì sao bạn nên học ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu:

    • Đội ngũ nhân viên, giáo viên chất lượng: Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
    • Phản hồi tốt từ học viên: Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
    • Chương trình học cập nhật: Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.
    • Áp dụng công nghệ hiện đại: Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.
    • Quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Sầm Sơn cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Sơn Trang Building, 61 Nguyễn Du,Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7882 8666 & 023 7883 3666

    Email: ocean_samson@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.SamSon

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu
    Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu
    Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu
    Trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu

  2. Pogo là trung tâm Anh ngữ Quốc tế được thành lập bằng tất cả tâm huyết của các thầy cô giáo và mang trong mình trách nhiệm chia sẻ tri thức, truyền cảm hứng cũng như trao đi thật nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam. Trung tâm đang trong hành trình trở thành một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ với chất lượng giảng dạy hàng đầu cả nước.


    Vì sao nên học tại Anh Ngữ Quốc tế POGO:

    • Đội ngũ giáo viên: Thầy cô giáo ở Pogo đều là những gương mặt vô cùng ưu tú, sở hữu bảng thành tích khủng cùng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở trong nước và quốc tế.
    • Cơ hội du học: Các học viên sẽ thường xuyên được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm xin học bổng từ các chuyên gia, giảng viên đã từng học tập, nghiên cứu và giảng dạy ở nhiều nước trên thế giới thông qua các hội thảo định hướng du học tại Pogo
    • Chương trình học: Chương trình học đa dạng, linh động được thiết kế cho từng nhu cầu học của học viên. Khóa học được xây dựng theo các chương trình quốc tế và nhiều hoạt động ngoại khóa để phát triển toàn diện.

    Các khóa học tại Anh Ngữ Quốc tế POGO:

    • Tiếng Anh Tổng Quát
    • Tiếng Anh Giao Tiếp
    • Ngữ Pháp Tiếng Anh
    • Luyện Thi Tiếng Anh
    • Tiếng Anh Trẻ Em

    Anh Ngữ Quốc tế POGO hướng tới trở thành một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ với chất lượng giảng dạy hàng đầu cả nước, giúp cho các bạn trẻ Việt Nam trở thành những công dân ưu tú, có trách nhiệm với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7891 6789
    Email: pogoeducation@gmail.com
    Website: pogo.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Pogolearningcampus2/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc tế POGO SẦM SƠN
    Anh Ngữ Quốc tế POGO SẦM SƠN
    Anh Ngữ Quốc tế POGO SẦM SƠN
    Anh Ngữ Quốc tế POGO SẦM SƠN
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Blue Waves

    Gọi điện

    Để tiếp sức cho giới trẻ Việt Nam trên con đường hội nhập, Trung tâm Anh ngữ Blue Waves đảm bảo mang đến chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy và xu hướng hiện đại nhất thế giới. Đặc biệt, nơi đây còn được ủy quyền làm địa điểm thi chứng chỉ IELTS. Vì thế trung tâm sẽ là nơi lý tưởng và có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm cho những ai đang cần những chứng chỉ quốc tế.


    Vì sao nên học tại Trung tâm Anh ngữ Blue Waves:

    • Chất lượng đào tạo: cam kết đầu ra cho học viên.
    • Phương pháp tối ưu: áp dụng các phương pháp hiện đại, đạt hiệu quả cao, học ngoại ngữ 1 cách tự nhiên.
    • Môi trường giáo dục: đội ngũ giáo viên chất lượng cao, nhân viên thân thiện, hòa đồng, đậm chất giáo dục.
    • Uy tín lâu năm trong giáo dục ngoại ngữ

    Các chương trình học tại Trung tâm Anh ngữ Blue Waves:

    • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế
    • Tiếng Anh cho trẻ em và người đi làm

    Học Tiếng Anh với giáo viên bản xứ tại trung tâm Anh ngữ Blue Waves các bạn sẽ được luyện nói tiếng Anh như người bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Hữu Lập, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 573 383
    Email: haiyenbacsonss@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064040655305

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Blue Waves
    Trung tâm Anh ngữ Blue Waves
    Trung tâm Anh ngữ Blue Waves
    Trung tâm Anh ngữ Blue Waves




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy