Top 7 Trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Do Viet Hoang 470 0 Báo lỗi

Do hội nhập với quốc tế, bên cạnh tiếng mẹ đẻ, việc sở hữu ngoại ngữ như tiếng Anh ngày càng cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu này, ngày càng có nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ AMA

    Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông được thành lập vào năm 2019. Sau khoảng 3 năm phát triển, trường đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng học tiếng Anh trên địa bàn tỉnh.


    Hiện tại, AMA Đắk Nông chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh từ trẻ em đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMA Đắk Nông bao gồm: Các khóa học tiếng Anh cho các lứa tuổi; Luyện thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC, FCE ... cùng cam kết đầu ra; tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, Tiếng Anh liên kết trường học.


    AMA Vinh đã khẳng định thương hiệu bằng chính số lượng học viên đã và đang theo học, lên đến hơn 2000 học viên trong các khóa học từ Tiếng Anh Mẫu giáo – Thiếu nhi – Thiếu niên đến các chương trình đào tạo bậc cao luyện thi chứng chỉ Quốc tế đảm bảo điểm số đầu ra IELTS/TOEIC/FCE.


    Với phương pháp Active Learning độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ AMA đã đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho những ai yêu thích học và sử dụng tiếng Anh nói riêng và đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm tại Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Tôn Đức Thắng, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0261 3696 666 & 0261 3552 222
    Website: https://ama.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ANHNGU.AMA.DAKNONG/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00
    Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông
    Trung tâm Anh ngữ AMA Đắk Nông
    Phương pháp học tại AMA Đắk Nông
    Phương pháp học tại AMA Đắk Nông

  2. Trung tâm Ngoại ngữ Supermind được thành lập vào tháng 6 năm 2016 với sứ mệnh sẽ mang đến cho học viên tại địa bàn tỉnh Đắk Nông nhiều trải nghiệm học tiếng Anh thú vị theo phương pháp sáng tạo và đổi mới. Từ đó, giúp học sinh tận hưởng niềm vui khi học tiếng Anh và có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống.


    Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều được đào tạo theo ở các trường quốc tế, có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ TESOL, IELTS...


    Hiện nay trung tâm đang có các khoá học tiếng Anh dành cho hầu hết các lứa tuổi từ lớp 1 đến lớp 12), chương trình giảng dạy bám sát với nội dung thi các chứng chỉ quốc tế của Cambridge. Trong thời gian học tập tại Supermind, trung tâm còn hỗ trợ học viên tham gia các chứng chỉ quốc tế và các hoạt động ngoại khóa đa dạng.


    Tương lai gần, Trung tâm Ngoại ngữ Supermind sẽ tạo thêm cơ hội cho học viên giao tiếp với giáo viên người nước ngoài, hỗ trợ các học viên tham gia các kỳ thi quốc tế nhiều hơn, giúp các bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp và thể hiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 22 Y Bih Aleo, Tổ 3, P. Nghĩa Trung, Tp. Gia Nghĩa, Đăk Nông.
    • Cơ sở 2: 159 Đường 23/3, tổ 2, Nghĩa Tân, Tp. Gia Nghĩa, Đăk Nông.

    Điện thoại: 0855 048 585 & 0941 798 282

    Email: supermindlc@gmail.com
    Website: https://supermindlc.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Supermindphattrientoandien?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7:30 - 11:00, 13:30 - 17:30
    • Thứ Bảy: 7:00 - 11:30
    • Chủ Nhật: 13:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Hoạt động giảng dạy tại Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
    Hoạt động giảng dạy tại Trung tâm Ngoại ngữ Supermind
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Galaxy

    Gọi điện

    Kể từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Anh ngữ GALAXY đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất lớp học, phòng giáo viên được trang bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của học sinh và giáo viên.


    Ngoài sự đầu tư về chất lượng giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ GALAXY còn chú trọng đến trang thiết bị phòng học. Đầu tiên phải kể đến là các phòng học đều được trang bị TV thông minh và loa hiện đại. Các thầy cô luôn cố gắng đưa ra các hoạt động để bài giảng sinh động và giúp học viên có thể ứng dụng những kiến thức vừa học trong thực tế tốt hơn.


    Các phòng học của GALAXY được trang bị máy lạnh và quạt trần để cân bằng nhiệt độ trong phòng và tạo môi trường học tập thoải mái nhất. Ngoài ra, số lượng học viên giới hạn từ 12-15 học viên/lớp để đảm bảo khả năng tiếp thu bài giảng tốt nhất và giáo viên có thể quan tâm sát sao đến từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Du , Kiến Đức, Huyện Đắk RLấp, Đắk Nông.
    Điện thoại: 0261 3648 058 & 0979 807 848
    Email: galaxykienduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguGalaxy
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơ sở vật chất Trung tâm Anh ngữ Galaxy
    Cơ sở vật chất Trung tâm Anh ngữ Galaxy
    Các hoạt động ngoại khóa trung tâm Anh ngữ Galaxy
    Các hoạt động ngoại khóa trung tâm Anh ngữ Galaxy
  4. Top 4

    Trung tâm Anh ngữ Everest

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Everest Đắk Nông là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Đắk Nông. Chuyên cung cấp các khoá học Anh ngữ chất lượng cao cho các học sinh và người lớn ở Đắk Nông và các vùng lân cận. Trung tâm được thành lập với mục tiêu giúp học sinh và người lớn có thể học Anh ngữ một cách hiệu quả và tiện lợi.


    Ở đây, học viên hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy bởi trung tâm có đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ. Ngoài ra, trung tâm còn có các phương pháp giảng dạy tiên tiến và nhiều hoạt động ngoại khóa. Trung tâm Anh ngữ Everest cung cấp các khoá học Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện vốn từ vựng của mình.


    Với cam kết đào tạo chất lượng và chi phí hợp lý, Trung tâm Anh ngữ Everest là địa chỉ tin cậy để học tiếng Anh cho mọi đối tượng học viên tại Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thôn 1, Nam Dong, Cư Jút, Đắk Nông
    • 372A, Nguyễn Tất Thành, TT EaTLing, Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0819 001 248 & 0826 857 799
    Email: Tuongvikhoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/everestecenter
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Everest
    Trung tâm Anh ngữ Everest
    Trung tâm Anh ngữ Everest
    Trung tâm Anh ngữ Everest
  5. Top 5

    Trung tâm ngoại ngữ Sky

    Gọi điện

    Đến với trung tâm ngoại ngữ Sky, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập thân thiện, phương pháp dạy học trực quan, sinh động giúp tạo hứng thú cho học viên. Các con sẽ được thực hành và giao tiếp với giáo viên nước ngoài tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Phụ huynh sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt và tình yêu của con em mình trong bộ môn ngoại ngữ.


    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ trung tâm ngoại ngữ Sky đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên khám phá được hết khả năng của mình.


    Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm học tiếng Anh, trung tâm ngoại ngữ Sky còn đưa vào các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong dạy học. Có thể kể đến như các màn hình cảm ứng được gắn trong lớp học, người học có thể tương tác trực tiếp với các bài giảng, chủ động chơi các trò chơi liên quan đến bài giảng, từ đó giúp cho các bạn có thêm sự thích thú khi học Tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, TT. Đắk Mil, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0941 207 007

    Email: skyngoaingu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingusky

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 đến 17:00

    Gọi điện
    Phòng học trung tâm ngoại ngữ Sky
    Phòng học trung tâm ngoại ngữ Sky
    Hoạt động ngoại khóa trung tâm ngoại ngữ Sky
    Hoạt động ngoại khóa trung tâm ngoại ngữ Sky
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ New Star

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ New Star tọa lạc tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu của tỉnh. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết và có kinh nghiệm. Trung tâm cam kết đem đến cho học viên một môi trường học tập tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và phù hợp với từng đối tượng.


    Ngoài ra, trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em, học sinh, sinh viên và người đi làm với nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Trung tâm còn tổ chức các khóa học luyện thi tiếng Anh như IELTS và các khóa học chuyên sâu như kỹ năng giao tiếp, viết luận, phát âm, ngữ pháp....


    Với phương pháp giảng dạy hiện đại, trung tâm Anh ngữ New Star sử dụng công nghệ tiên tiến và tài liệu học tập đa dạng, giúp học viên dễ dàng tiếp cận với tiếng Anh và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình. Ngoài ra, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa như du lịch, tham quan, hoạt động tình nguyện để giúp học viên trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Phạm Ngọc Thạch, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 411 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/Newstar.Englishcenter.Daknong

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ New Star
    Trung tâm Anh ngữ New Star
    Trung tâm Anh ngữ New Star
    Trung tâm Anh ngữ New Star
  7. Top 7

    Nova Center

    Gọi điện

    Nova Center sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Nova Center cam kết mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng nhất. Trung tâm đào tạo tiếng Anh Nova Center cung cấp các khóa học từ căn bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên, bao gồm trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, cũng như những người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh.


    Nova Center sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên nâng cao khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm còn đưa ra nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp học viên thực hành tiếng Anh một cách thực tế và trải nghiệm văn hóa Anh ngữ.


    Với mục tiêu giáo dục đào tạo ngôn ngữ chất lượng và chuyên nghiệp, trung tâm tiếng Anh Nova Center Đắk Nông sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt nhất và giúp học viên phát triển toàn diện khả năng tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Đường Quang Trung (đối diện Trường Mầm non Hoa Phượng Vàng) Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông.
    • Cơ sở 2: đường Hùng Vương (gần bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông).
    Điện thoại: 0911 323 637 & 0944 292 728 & 0912 277 576 & 0945 231 515
    Email: novalanguagecenter@gmail.com

    Website: https://www.novacenter.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttnn.nova
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nova  Center
    Nova Center
    Nova  Center
    Nova Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy