Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất Bút Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn
  3. Top 3 Anh Ngữ SA

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất Bút Sơn, Thanh Hóa

Thuý Vy 69 0 Báo lỗi

Ngoại ngữ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và mang đến nhiều lợi ích cho học tập, công việc. Chính vì vậy các trung tâm ngoại ngữ càng mở rộng khu vực ... xem thêm...

  1. Một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Bút Sơn, Thanh Hóa chính là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Đây là một đơn vị chuyên đào tạo, giảng dạy Anh ngữ với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, tại chi nhánh Bút Sơn, Ocean Edu cũng được nhiều người dân lựa chọn đồng hành. Các khóa học tại đây đều được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên đạt trình độ CELTA, TESOL, có giáo viên người bản xứ và trợ giảng vững chuyên môn.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu thường xuyên mở các khóa học với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu như nắm bắt nền tảng, rèn kỹ năng và cả thi lấy chứng chỉ Ielts, Toeic. Một số khóa học được đánh giá cao về chất lượng tại Ocean Edu là: Khóa học Discovery English dành cho các bé 4-6 tuổi, Khóa học Challenge English phù hợp với các học viên nhí từ 6-11 tuổi, các bạn học sinh từ 11-16 tuổi thì có thể tham khảo khóa Focus English. Hơn hết, Ocean Edu còn áp dụng quản lý học tập trực tuyến LMS với mục đích quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Bút Sơn:
    Địa chỉ: Khu phố Đạo Sơn, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 3516 555 & 0237 3525 333

    Hotline: 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ButSon
    Giờ mở cửa: 7:20 - 21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Ở Bút Sơn, Thanh Hóa, Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân khi muốn tìm nơi học ngoại ngữ uy tín và chất lượng. A Plus đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển, hiện tại đã có trên 20 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học. Giáo viên đứng lớp Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng anh, có các chứng chỉ quốc tế trong giảng dạy nên phụ huynh và học sinh có thể an tâm về chất lượng giảng dạy nhé.


    A Plus có đa dạng chương trình học phù hợp với nhiều trình độ: tiếng anh thiếu nhi (3 - 6 tuổi), Tiếng anh tiểu học (6 - 10 tuổi), Tiếng anh thiếu niên (11 - 18 tuổi) (KET, PET) và cả Tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. Khi đến đây, bạn sẽ được thông qua bài kiểm tra năng lực để xác định nền tảng và nghe tư vấn để lựa chọn được khóa học phù hợp nhất về trình độ, thời gian học và học phí. Không chỉ có lộ trình học khoa học, rõ ràng và dễ tiếp thu, không gian phòng học ở Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn cũng rất rộng rãi, khang trang, bàn ghế được thiết kế riêng, phù hợp cho từng độ tuổi để mang đến sự thoải mái trong quá trình học tập, tương tác cùng giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Hy, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 866 676
    Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com
    Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienanhnguaplusbutson/

    Gọi điện
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Bút Sơn
  3. Thêm một lựa chọn uy tín và chất lượng dành cho những ai đang muốn học ngoại ngữ tại Bút Sơn, Thanh Hóa là Anh Ngữ SA. Anh Ngữ SA là hệ thống giáo dục Tiếng Anh phù hợp với học viên nhiều độ tuổi, chương trình học có lộ trình từ Mầm non đến Trung học phổ thông và luyện thi các chứng chỉ Quốc Tế Cambridge, Toefl, Ielts và Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm. Mỗi khóa học đều có lịch biểu đa dạng, chia thành nhiều nhóm lớp với thời gian sáng chiều tối, để phụ huynh cân nhắc và lựa chọn cho bé hay người đã đi làm cũng dễ sắp xếp hơn. Giáo trình học được tuyển chọn và chuẩn bị đầy đủ cho các thành viên trong lớp, đồng thời cũng thường xuyên cập nhật tài liệu mới theo chuẩn Quốc tế.


    Lớp học có sỉ số trung bình 6 học viên để giáo viên có thể theo sát quá trình tiếp thu của từng học viên, đồng thời quá trình tương tác, rèn kỹ năng cũng được đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Các chương trình ưu đãi cũng luôn được Anh Ngữ SA cập nhật sớm nhất trong mỗi tháng giúp việc chi trả học phí dễ chịu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên hơn. Thêm vào đó, tất cả các lớp học ở Anh Ngữ SA đều trang bị bảng, máy chiếu, điều hòa đầy đủ tạo không gian học tập thoải mái nhất cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A ĐT 510, phố Trung Sơn, thị trấn Bút Sơn (Ngã tư Gòng - Cạnh cây xăng 01 Bút Sơn), Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 107 797
    Website: https://anhngusa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguSA/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ SA
    Anh Ngữ SA
    Anh Ngữ SA
    Anh Ngữ SA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy