Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
  3. Top 3 Anh ngữ Sun Flower

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Thuý Vy 49 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu học ngoại ngữ càng tăng cao, cùng với đó càng có nhiều lựa chọn, phương pháp để nâng cao trình độ, 4 kỹ năng. Trong đó, đến trung tâm ngoại ... xem thêm...

  1. Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu không phải một cái tên xa lạ đối với lĩnh vực giáo dục, giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam. Sau 15 năm hình thành và phát triển, đến hiện tại Ocean Edu đã có hơn 150 cơ sở trên toàn quốc với nhiều khóa học được mở thường xuyên và nhiều chương trình về ngoại ngữ vô cùng bổ ích. Lợi thế lớn nhất của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chính là có đội ngũ giáo viên nước ngoài và trợ giảng giàu kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy. Các giáo viên được tuyển chọn bài bản, không chỉ có chuyên môn trình độ CELTA, TESOL mà còn có thái độ, tư cách giáo viên được đảm bảo.


    Ở đây có chương trình học phù hợp cho học sinh từ 6 - 16 tuổi, sinh viên, người đi làm. Một số khóa học được đánh giá cao về chất lượng của Ocean Edu chính là: Discovery English, Challenge Englis, Focus English, và nhiều lộ trình ôn thi chứng chỉ Ielts, Toeic được mở thường xuyên theo tháng. Ngoài giáo trình, tài liệu được cung cấp trong quá trình học, trung tâm còn sử dụng LMS để kết nối với học viên, phụ huynh, để cả hai bên theo dõi kết quả học tập, đồng thời lưu trữ tài liệu đầy đủ và nhanh chóng sử dụng cho mục đích ôn tập, tự học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu I, (BIDV) thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 3532 222 & 0237 3623 333

    Hotline: 1900 6494

    Email: ocean_vinhloc@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.VinhLoc

    Giờ mở cửa: 7:20 - 21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Nếu như bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa thì hãy tham khảo Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky. Tại đây, đội ngũ giáo viên luôn có đề án – giáo án chuẩn, được thiết kế khoa học, cập nhật kiến thức theo thời đại để giúp học viên tiến bộ một cách nhanh nhất. Học viên trước khi tham gia học tập tại Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky sẽ được kiểm tra năng lực đầu vào miễn phí, học thử miễn phí để cảm nhận chất lượng trước khi đăng kí học chính thức. Các bạn nhân viên tư vấn cũng rất tận tâm, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng để tư vấn khóa học, lộ trình phù hợp nhất.


    Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân về việc học và nâng cao khả năng nói tiếng Anh, trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky cũng đã liên tục khai giảng rất nhiều lịch học khác nhau, từ đó học viên hoàn toàn có thể lựa chọn lịch học phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của mình. Không gian phòng học thoáng mát, có điều hòa, sỉ số mỗi lớp dưới 20 học viên nhằm đảm bảo việc dạy và học tốt nhất. Mức học phí không quá cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp ai cũng có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ, biết thêm ngôn ngữ mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0962 450 019
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTngoainguBluSky2020/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
    Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
    Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
    Trung tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
  3. Trung tâm Anh ngữ Sun Flower ra đời để đồng hành cùng thế hệ học sinh, sinh viên 2 huyện Hà Trung và Vĩnh Lộc. Trong thời kì cách mạng 4.0, Anh ngữ Sun Flower hướng tới tư duy dạy và học hiện đại, đồng bộ kĩ năng ngôn ngữ (nghe – nói – đọc – viết), chuẩn ngữ âm, vững ngữ pháp. Đặc biệt, nơ đây xem việc thực hành ứng dụng kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh là đòn bẩy để học viên phát triển khả năng giao tiếp. Trung tâm xây dựng môi trường thực hành ngôn ngữ thực tế song song cùng các khóa học tại thư viện Anh ngữ Sun Flower.


    Với sứ mệnh: "Tất cả học viên phải nói được tiếng anh". Trung Tâm Anh ngữ Sun Flower cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trên con đường chinh phục tiếng anh để trở thành những công dân toàn cầu, dám nghĩ, dám làm và tự tin “Khẳng định tương lai” với năng lực sử dụng Anh Ngữ thông thạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Cẩm Sơn, Hà Sơn, Hà Trung
    • Cơ sở 2: Thanh Xá 1- Xã Hà Lĩnh - Hà Trung
    • Cơ sở 3: Số nhà 85A- TK6- TT Hà Trung

    Điện thoại: 084 996 3636 & 0977 013 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076516312642

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Sun Flower
    Trung tâm Anh ngữ Sun Flower
    Trung tâm Anh ngữ Sun Flower
    Trung tâm Anh ngữ Sun Flower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy