Top 4 Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất tại Triệu Sơn, Thanh Hoá

Hân Trương 104 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển, xu thế hội nhập thế giới ngày càng tăng, ngoại ngữ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Chính vì vậy các trung tâm ngoại ngữ xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    Gọi điện

    Ocean Edu–tổ chức giáo dục anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống giáo dục lên đến 150 chi nhánh trên toàn quốc Ocean edu được đông đảo các học viên tin tưởng và lựa chọn. Chương trình giáo dục chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, tận tâm yêu nghề cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở hiện đại. Ocean Edu hứa hẹn đem đến hiệu quả đào tạo cao nhất.


    Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng Ocean Edu đưa đến các chương trình học

    • Discovery English - chương trình tiếng anh 4-5 tuổi một chương trình anh ngữ vui nhộn, cần thiết cho các em nhi đồng giúp các em làm quen với ngôn ngữ tiếng anh, luyện phát âm đạt chuẩn
    • Challenge English - chương trình tiếng anh 6-11 tuổi là chương trình học 12 level với 3 cấp độ giúp các em học, luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giao tiếp tiếng Anh tự tin thoải mái nhất
    • Focus English - chương trình tiếng anh 11-16 tuổi là chương trình theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 trình độ ở 12 cấp độ khác nhau theo thứ tự tăng dần. Một chương trình học chuyên sâu giúp các em rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cùng với ngữ pháp, từ vựng và phát âm.
    • Luyện thi IELTS chương trình được thiết kế đặt biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi IELTS, tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật
    • Luyện thi TOECI: Chương trình luyện thi TOEIC là chương trình được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Giúp tăng cường khả năng phản xạ, hoàn thành mục tiêu du học.


    Đến đây Ocean Edu sẽ thấu hiểu điểm mạnh và yếu của từng học viên, luôn theo dõi và đánh giá sát sao, cung cấp những khóa học tiếng Anh đa dạng – từ giao tiếp căn bản đến học thuật cao cấp – với chất lượng được đảm bảo và chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Ocean Edu Triệu Sơn

    Địa chỉ: Tầng 4, 53 Phố Giắt, Minh Châu, Triệu Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7351 9555

    Hotline: 1900 6494

    Email: ocean_trieuson@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/102106008600907/

    Gọi điện
    Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Trung Tâm Anh Ngữ Angel là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Triệu Sơn, Thanh Hoá, chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và phương pháp học tập tiên tiến, Trung Tâm Anh Ngữ Angel cam kết mang đến cho trẻ một môi trường học tập hiệu quả, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng.


    Tại Trung Tâm Anh Ngữ Angel, cơ sở vật chất đạt chuẩn chuẩn quốc tế, thiết bị hiện đại, đầy đủ phòng chức năng, giáo trình và phần mềm học tập chất lượng, khu vui chơi dành riêng cho bé. Hơn hết, trẻ được học tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên nước ngoài, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, phản xạ và phát âm chuẩn chỉnh.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn?

    • 100% giáo viên nước ngoài với trình độ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm
    • Chương trình chuẩn quốc tế theo khung Cambridge, CEFR
    • Sử dụng giáo trình của các NXB hàng đầu ( Macmillan , National Geographic, Cambridge Ielts..... )
    • Tham gia lớp bổ trợ vô thời hạn

    Học tiếng Anh là một hành trình kéo dài và việc tạo cơ hội cho trẻ học một cách thú vị, hiệu quả từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ phát triển thành người biết sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành công trong tương lai. Bố mẹ hãy cho bé đến Angel để được tư vấn khóa học phù hợp và kiểm tra đầu vào miễn phí cho bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số nhà 30 Phố Lê Lợi (866 Lê Thái Tổ) Triệu Sơn, Thanh Hoá
    • 161 Triệu Quốc Đạt Thị Trấn Nưa, Triệu Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0904 795 028

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguaplustrieuson


    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn
  3. Top 3

    AQ Stars English

    Gọi điện

    AQ Stars English là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Triệu Sơn, Thanh Hoá chuyên cung cấp các khoá học dành cho trẻ em. Tại đây, trẻ sẽ được trải nghiệm môi trường học tiếng anh chuẩn quốc tế. Đây chính là bước đệm để con vững vàng, tự tin vươn xa hơn trong tương lai.


    • Xây dựng kiến thức bằng những trải nghiệm học tiếng Anh qua dự án với nhiều chủ đề đa dạng.
    • Phát triển kỹ năng qua trải nghiệm lớp học đa kỹ năng như thuyết trình, phản biện và nhiều kỹ năng mềm khác giúp con tự tin giao tiếp.
    • Cải thiện tư duy nhờ trải nghiệm môi trường toàn cầu hóa, tiếp xúc với nhiều giáo viên nước ngoài ở các quốc gia khác nhau giàu kinh nghiệm, có trình độ cao.

    Vì sao bạn nên lựa chọn AQ Stars English?

    • Phương pháp học tập tiến bộ: áp dựng phương pháp học tập tiên tiến, phù hợp, giúp con tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, khai phá những khả năng tiềm ẩn trong con.
    • Chương trình học chuẩn quốc tế: Lộ trình học được thiết kế rõ ràng dựa theo trình độ của con qua bài test đầu vào, sử dụng bộ giáo trình độc quyền chuẩn Cambridge
    • Đội ngũ giáo viên chất lượng: 100% giáo viên Nước ngoài được đào tạo bài bản sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, có kinh nghiệm giảng dạy, làm chủ được lớp học, thấu hiểu tâm lý các con, truyền cảm hứng học tập.
    • Môi trường học tập uy tín: Cơ ở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng những lớp học đạt chuẩn quốc tế nhằm đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho con.

    Phần lớn là các trung tâm còn đang chú trọng vào lý thuyết mà quên đi các hoạt động thực tế, giáo dục kỹ năng và trải nghiệm cho học sinh. Tại AQ Star, học viên được chú trọng giáo dục để trở thành công dân toàn cầu. Bên cạnh việc học tiếng anh trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, học viên được than gia các buổi học dự án, các buổi dã ngoại, buổi đào tạo kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 250 Lê Thái Tổ, Phố Tân Minh, Thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hoá.

    Điện thoại: 0828 855 333

    Website: www.aqstar.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/aqstarenglish/

    Gọi điện
    AQ Stars English
    AQ Stars English
    AQ Stars English
    AQ Stars English
  4. Top 4

    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm thành lập, Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star vẫn luôn là một trong những trung tâm tiếng anh uy tín tại Triệu Sơn, Thanh Hoá dành được sự tin tưởng của hàng nghìn phụ huynh & học sinh mỗi năm.


    Đến với Ngoại Ngữ New Star, học viên được hòa mình vào một môi trường học tiếng Anh hiện đại, chương trình học được thiết kế đặc biệt:


    • 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy
    • Giáo trình được thiết kế dành riêng cho học sinh châu Á. Chương trình học được tổng hợp các môn học ở trường và tích hợp rèn luyện kĩ năng cho các con.
    • Giúp phát triển khả năng tư duy phản biện cho bé
    • Học tiếng anh như ngôn ngữ thứ 2, nói và tư duy bằng tiếng anh
    • Kích thích phát triển khả năng sáng tạo cho bé
    • Các bé được tự tin trình bày ý kiến cá nhân, thuyết trình trước đám đông.
    • Học với công nghệ hiện đại
    • Hệ thống Camera trực tuyến 24/24

    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star vẫn liên tục khai giảng các khoá từ mầm non cho đến lớp 9. Mục tiêu của trung tâm từ khi thành lập đến nay luôn được giữ vững là đào tạo song song cả về Ngữ pháp và Giao tiếp, giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết. Đặc biệt, chương trình đào tạo được cập nhật liên tục và trung tâm cũng luôn luôn nghiên cứu, thay đổi chất lượng giảng dạy để mang lại hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 1, Thọ Thế, Triệu Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0847 198 222 & 0979 560 911

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewStarForignLanguage

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star
    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star
    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star
    Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy