Top 8 Kênh Youtube free cực hay giúp bạn nâng cao kĩ năng nghe nói tiếng Pháp

Bình An 703 0 Báo lỗi

Kênh YouTube được xem là công cụ để học và luyện ngoại ngữ hiệu quả không chỉ riêng mỗi tiếng Pháp. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số kênh YouTube học tiếng ... xem thêm...


  1. Trình độ: B1-B2

    Số lượng đăng kí: 3,61 triệu người


    Nội dung: Golden Moustache là một nhóm sản xuất những video vui nhộn từ năm 2012. Nếu bạn đang học tiếng Pháp một cách khó khăn thì chỉ cần click vào trang Youtube này, bạn sẽ tìm thấy cả một kho truyện cười, những câu chuyện hài hước, những câu nhại, câu chế, phác họa truyện tranh hay những trò vui đùa khác. Chúng được nhóm sản xuất đầu tư một cách tỉ mỉ và sắc nét.


    Đôi khi thật khó để hiểu nếu bạn không có thói quen nghe người Pháp nói. Họ sử dụng rất nhiều từ ngữ thông thường, tuy nhiên với phụ đề sẽ cho phép bạn hiểu và nâng cao trình độ nghe, vốn từ vựng cũng như là văn hóa.


    Link: http://bit.ly/GoldenMoustache-channel

    Kênh Golden Moustache
    Kênh Golden Moustache

  2. Trình độ: A2-B1

    Số lượng đăng kí: 14,2 triệu người


    Nội dung: Cyprien là một diễn viên hài người Pháp đồng thời là blogger nổi tiếng với loạt video Youtube truyện tranh ngắn của mình. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng trên Dailymotion - một trang web lưu trữ video của Pháp nổi tiếng toàn thế giới với 25 ngôn ngữ với tên là Giấc mơ của Đức.


    Cyprien là Youtuber người Pháp đầu tiên với hơn 10 triệu lượt theo dõi. Những video của anh vô cùng đa dạng với nội dung hấp dẫn, phù hợp với những người đang theo học trình độ A2-B1


    Link: http://bit.ly/Cyprien-channel

    Kênh Cyprien
    Kênh Cyprien
  3. Trình độ: B1-B2

    Số lượng đăng kí: 12,1 triệu người


    Nội dung: Norman là một blogger, diễn viên hài kịch, Youtuber người Pháp nổi tiếng thứ hai sau Cyprien. Các video của anh thường xoay quanh các chủ đề về cuộc sống hàng ngày nhưng dưới một góc nhìn hài hước nên bạn sẽ thấy khá vui nhộn. Đó cũng là một cách học tiếng Pháp vui vẻ mà không cần phải nỗ lực để ghi nhớ những câu từ khô khan.


    Link: http://bit.ly/Norman-channel

    Kênh Norman fait des vidéos
    Kênh Norman fait des vidéos
  4. Trình độ: A1-A2

    Số lượng đăng kí: 1,65 triệu người


    Nội dung: Pierre là phó giáo sư tại Trường ngôn ngữ chính thức ở Madrid và hiện tại anh là một giáo viên tiếng Pháp. Kênh youtube của anh ấy có rất nhiều video. Những video này rất phù hợp với người mới bắt đầu vì anh ấy nói khá chậm và rõ ràng. Mục tiêu của anh là dạy tiếng Pháp một cách hiệu quả dựa trên niềm vui và động lực của người học.


    Đồng hành cùng với anh trong các video là Noemi, cô cũng là một giáo viên tiếng Pháp. Nếu như Pierre phụ trách mảng nội dung thì Noemi phụ trách phần chỉnh sửa âm thanh, hình ảnh và phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy bạn có thể học và cải thiện tiếng Pháp của mình với các giáo viên phát âm chuẩn và hệ thống kiến thức bài bản một cách khá thú vị và dễ dàng.


    Link: http://bit.ly/Pierre-channel

    Kênh Français avec Pierre
    Kênh Français avec Pierre
  5. Trình độ: A1-A2

    Số lượng đăng kí: 842.000 người


    Nội dung: Vincent là một giáo viên tiếng Pháp với kinh nghiệm giảng dạy hơn 20 năm. Anh bắt đầu làm video từ năm 2007 với niềm tin rằng video là công cụ tuyệt vời để dạy tiếng Pháp như một ngôn ngữ nước ngoài. Anh làm rất nhiều video để học từ vựng và ngữ pháp bằng tiếng Pháp. Với trên 200.000 video, kênh Youtube của anh thu hút hàng triệu người trên thế giới xem.


    Thông qua các video này, người học có thể thực hiện được mơ ước của mình: có thể nói chuyện bằng tiếng Pháp với bạn bè hay các thành viên trong gia đình,... thông qua rất nhiều câu chuyện hay, bổ ích. Học tiếng Pháp với Kênh French with Vincent, bạn sẽ thấy rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất chi tiết.


    Link: http://bit.ly/French-with-Vincent-channel

    Kênh LEARN FRENCH WITH VINCENT
    Kênh LEARN FRENCH WITH VINCENT
  6. Trình độ: A2-B1

    Số lượng đăng kí: 1,23 triệu người


    Nội dung: Kênh Français Authentique dành cho những bạn học và nghe tiếng Pháp đích thực 100% bởi Johan là giáo viên dạy tiếng Pháp thứ 3 trong danh sách! Các video của anh ấy phù hợp cho những trình độ cao hơn và anh ấy hay nói về văn hóa Pháp.


    Trước khi sản xuất kênh video này, Français đã từng có rất nhiều trải nghiệm phong phú từ những chuyến đi đến nhiều nước trên thế giới. Điều đó giúp anh hiểu rằng hàng triệu người trên thế giới hiểu tiếng Pháp nhưng không thể nói được. Khi nói tiếng Pháp, họ rất căng thẳng và khó khăn. Chính vì vậy, với kênh Youtube của mình anh mong muốn dạy tiếng Pháp đích thực và dễ dàng.


    Link: http://bit.ly/Français-Authentique-channel

    Kênh Français Authentique
    Kênh Français Authentique
  7. Trình độ: B1-B2

    Số lượng đăng kí: 3,37 triệu người

    Nội dung:
    Kênh Studio Bagel được coi là một trong những kênh Youtube phổ biến nhất ở Pháp. Đây là một nhóm diễn viên làm những video hài hước, thường là những phim ngắn. Nếu bạn muốn học tiếng Pháp một cách vui vẻ thì Studio Bagel là một gợi ý rất đáng để mở ra và học thử. Với số lượng video lớn, bạn tha hồ lựa chọn cho mình một chủ đề thích hợp để học và cải thiện tiếng Pháp.


    Link: https://bom.to/p5huhb

    Kênh Studio Bagel
    Kênh Studio Bagel
  8. Trình độ: B1-B2

    Số lượng đăng kí: 514.000 người


    Nội dung: Kênh Youtube này được tạo ra từ cuối năm 2008, đây là một nhóm diễn viên hài làm những video hài hước mà chủ yếu là phim ngắn hay truyền hình nhiều tập với phụ đề. Frenchball tạo bởi Slimane-Baptiste Berhoun và bao gồm ba phần. Nó có sự khác biệt rất thú vị là mỗi mùa có một nhân vật chính khác nhau. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy ở kênh này nhiều điều thú vị khi học tiếng Pháp.


    Link: https://bom.to/58vQW9

    Kênh Frenchball
    Kênh Frenchball



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy