Top 6 Trang báo song ngữ giúp bạn nâng trình reading nhanh chóng, hiệu quả

  1. Top 1 Báo Song Ngữ
  2. Top 2 Việt Anh Song Ngữ
  3. Top 3 CEP
  4. Top 4 Readtoolead
  5. Top 5 Toomva
  6. Top 6 Saokhue

Top 6 Trang báo song ngữ giúp bạn nâng trình reading nhanh chóng, hiệu quả

Phương Kem 268 0 Báo lỗi

Đọc báo song ngữ Anh Việt là một trong những phương pháp nâng trình độ Tiếng Anh. Bạn đang cần tìm một vài trang báo song ngữ để giúp nâng cao trình độ reading ... xem thêm...

  1. Baosongngu.vn là trang báo chia sẻ những bài viết được cập nhật hàng ngày từ các trang báo lớn trên thế giới dưới hai ngôn ngữ chính là Tiếng Anh và Tiếng Việt. Đọc báo tiếng Anh thường xuyên, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhất là về vốn từ vựng cũng như được mở mang nguồn thông tin đa dạng và phong phú trên thế giới. Nếu bạn đang choáng ngợp và mệt mỏi với những phương pháp học tiếng Anh nhàm chán hằng ngày mà hiệu quả đem lại không được bao nhiêu. Bạn hãy tìm đến với Báo Song Ngữ, Toplist nghĩ việc đọc tin tức thú vị khắp thế giới sẽ đem lại cho bạn sự hứng thú và nguồn cảm hứng học tiếng Anh thật dồi dào.


    Những bài báo tại baosongngu.net được trích từ các báo lớn như E.Vnexpress, Reuter, Telegraph, Newsweek, NY Times,… với mức độ khó dễ ở nhiều thang bậc khác nhau phù hợp với trình độ của hầu hết các bạn. Do đó việc tiếp nhận thông tin cũng như học cách sử dụng từ ngữ tiếng Anh cũng rất đơn giản và hiệu quả.


    Ở cuối mỗi bài báo đều có chú thích cẩn thận chi tiết những từ mới, những cụm từ hay xuất hiện ở trong bài. Có giải thích nghĩa, có ví dụ minh họa đi kèm giúp bạn ghi nhớ từ mới hiệu quả hơn.


    Thêm vào đó, hàng tuần hàng tháng website đều cho ra lò những bài viết chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đó là những bài viết chất lượng tổng hợp kinh nghiệm học tiếng Anh của rất nhiều người đi trước khác đã thành công trong việc chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này.

    Website: https://baosongngu.net/

    Báo Song Ngữ
    Báo Song Ngữ
    Báo Song Ngữ
    Báo Song Ngữ

  2. Website Việt Anh Song Ngữ đồng hành cùng Trung tâm Việt Anh Song Ngữ được thành lập vào năm 2016 bởi Bà Đỗ Thúy, tốt nghiệp chuyên ngành Biên - Phiên Dịch tiếng Anh của trường Đại học KHXHNV TP Hồ Chí Minh. Website ra đời nhằm cung cấp những bài báo song ngữ giúp bạn đọc củng cố và mở rộng kiến thức tiếng Anh cũng như các kiến thức tổng hợp khác.


    Việt Anh Song Ngữ là trang báo chia sẻ những bài viết được cập nhật hàng ngày từ các trang báo lớn trên thế giới dưới hai ngôn ngữ chính là Tiếng Anh và Tiếng Việt. Đan xen các dòng tiếng Việt Anh trong bài báo, phần Anh được làm nổi giúp bạn đọc gom nhặt từ vựng và kiến thức một cách dễ dàng hơn. Ngoài việc đọc báo thì còn có chủ đề đa dạng từ blog chia sẻ đến các tin tức hàng ngày cũng là một điểm nhấn để thu hút bạn đọc. Bạn còn có thể đọc được các bài blog về văn hóa Việt Nam, đọc truyện song ngữ Anh- Việt.

    Đọc báo tiếng Anh thường xuyên, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhất là về vốn từ vựng cũng như được mở mang nguồn thông tin đa dạng và phong phú trên thế giới. Nếu bạn đang choáng ngợp và mệt mỏi với những phương pháp học tiếng Anh nhàm chán hằng ngày mà hiệu quả đem lại không được bao nhiêu. Bạn hãy tìm đến với Việt Anh Song Ngữ, việc đọc tin tức thú vị khắp thế giới sẽ đem lại cho bạn sự hứng thú và nguồn cảm hứng học tiếng Anh thật dồi dào.


    Ngoài ra Việt Anh song ngữ còn là nơi cung cấp các khóa học viết online như Biên dịch, Ngữ pháp, Ielts Writing... giúp các bạn trải nghiệm thực tế sau khi đã nắm vững lý thuyết!


    Website: http://vietanhsongngu.com/

    Việt Anh Song Ngữ
    Việt Anh Song Ngữ
    Việt Anh Song Ngữ
    Việt Anh Song Ngữ
  3. Top 3

    CEP

    Trung tâm anh ngữ trực tuyến CEP Edu là một trong những trung tâm chuyên đào tạo luyện thi TOEIC, IELTS cấp tốc với nền tảng online giúp cho học viên tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.


    CEP Edu cung cấp các khóa học về:

    • CEP Timeline Learning: học chủ đề tiếng anh theo thời gian thực
    • CEP English Board: chương trình học tiếng anh online bao gồm: học tiếng anh giao tiếp cơ bản, tiếng anh giao tiếp trung cấp, luyện thi TOEIC cấp tốc 700+, khóa học luyện thi IELTS cấp tốc 6.5+, khóa học tiếng anh dành cho thiếu niên.

    Sứ mệnh của CEP Edu là giúp người học trải nghiệm và trang bị kỹ năng tự học tiếng anh mọi lúc mọi nơi thông qua các bài báo tin tức, truyện ngụ ngôn song ngữ Anh – Việt. Ngoài ra còn hướng dẫn học viên học online để đạt được mục tiêu chinh phục ngoại ngữ.


    CEP hiện có tính năng hiển thị bản dịch chỉ với một lần nhấn vào câu đó đã giúp cho người học cảm thấy thuận tiện để theo dõi và luyện dịch hiệu quả hơn. Bạn có thể đọc bản tiếng Việt và tra bài dịch bản tiếng Anh và ngược lại. Ngoài ra, phía cuối mỗi bài có tổng hợp lại các cụm từ hay liên quan trong bài.


    Học viên CEP Edu là những ai?

    • Trẻ em: trẻ em muốn tiếp xúc, rèn luyện và phát triển với ngôn ngữ mới
    • Học sinh, sinh viên: học hỏi kiến thức chuyên sâu và thi bằng chứng chỉ tiếng anh phục vụ cho việc học tập
    • \Những ai có nhu cầu học tiếng anh: bao gồm người lớn, người đi làm hoặc những ai có nhu cầu học tiếng anh đều được đội ngũ giảng viên ở CEP Edu hỗ trợ tư vấn, lên kế hoạch học tập kỹ lưỡng.

    Website: https://cep.com.vn/

    CEP
    CEP
    CEP
    CEP
  4. Read To Lead là trang web hoạt động với mục đích chính nhằm hỗ trợ và khuyến khích các bạn ham học hỏi qua các bài dịch song ngữ với nhiều thể loại khác nhau mà chủ yếu là đề tài khoa học và các tài liệu học thuật trong các cuốn luyện thi IELTS. Các bài báo song ngữ chất lượng mà Read To Lead cung cấp được đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc cải thiện năng lực ngoại ngữ của bạn đọc, đặc biệt là các bạn có ý định thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC.


    Giao diện của Read To Lead dễ tiếp cận và chủ yếu bằng tiếng Anh với những chuyên mục chính bao gồm: News (những tin tức về kinh tế, môi trường, vấn đề xã hội,...), Discovery ( khám phá về những mảng như lịch sử, thiên nhiên, công nghệ,...), Lifestyle (đời sống gia đình, thời trang, sức khoẻ,...), Entertainment (phim, nhạc, thể thao,..). Ngoài ra còn có chuyên mục IELTS Lessons và Sorted by level phục vụ cho quá trình học tập của các bạn có ý định thi các chứng chỉ quốc tế.


    Website: https://readtoolead.com/

    Readtoolead
    Readtoolead
    Readtoolead
    Readtoolead
  5. Top 5

    Toomva

    Toomva còn được biết là một trang báo song ngữ Anh - Việt gồm nhiều bài báo ngắn giúp bạn cải thiện kỹ năng đọc. Các bài báo trên Toomva được chia thành nhiều chủ đề với những độ dài khác nhau. Tuỳ trình độ và mục tiêu, bạn có thể lựa chọn những bài đọc với độ dài phù hợp giúp duy trì sự tập trung trong quá trình học tập.


    Ngoài ra, các đoạn Tiếng Việt luôn đặt dưới những đoạn Tiếng Anh và ở chế độ ẩn ( hình dấu cộng) với mục đích khi đọc yêu cầu bạn phải tư duy về mạch ý và hiểu nghĩa của câu. Và nếu bạn cảm thấy bế tắc, không thể hiểu rõ chúng thì chỉ cần một cú click dưới, vấn đề về từ mới và cách diễn đạt của tác giả sẽ được giải quyết.


    Bên cạnh đó, Toomva còn giúp độc giả khám phá được rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ chính trị, văn hóa, đến sức khỏe giáo dục,... Nhờ đó mà vốn hiểu biết của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Để có thể khám phá chi tiết hơn, bạn có thể tìm những bài ngắn gọn trong mục đọc báo Anh Việt để đọc hàng ngày.


    Website: https://toomva.com/
    Toomva
    Toomva
    Toomva
    Toomva
  6. Top 6

    Saokhue

    Được thành lập ngày 20.11.2015, Học viện Tài năng Sao Khuê là đơn vị tư nhân đào tạo biên phiên dịch chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất và hệ thống nhất tại Việt Nam, với mong muốn trở thành một môi trường đào tạo nguồn nhân lực biên phiên dịch chất lượng cao và chuyên nghiệp cho ngành dịch của đất nước và toàn cầu. Mang trong mình sứ mệnh Truyền lửa, Truyền nghề, từ khi thành lập đến nay, Học viện đã chắp cánh ước mơ ngôn ngữ cho hơn 2000 học viên đến từ các trường Đại học, các tổ chức, bệnh viện, các Bộ ban ngành, Khối chính phủ, Đại sứ quán và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu phải kể đến như Kiểm toán nhà nước, Bộ Thông tin và Truyền thông, Công ty UTECH Việt Nam, Ngân hàng VPbank, Tổng công ty Truyền tải Điện lực Quốc gia, Đại sứ quán Hà Lan, Đại sứ quán Anh, Đại sứ quán Mỹ, Công ty dược phẩm Merck Sharp & Dohme v.v .


    Với giá trị cốt lõi hướng đến đào tạo kĩ năng làm nghề, Sao Khuê tự hào là đơn vị tiên phong mang đến học viên trải nghiệm mô hình đào tạo dịch thuật và ngoại ngữ gắn liền với tạo việc làm với thời lượng 20% lý thuyết, 80% thực hành thông qua các hoạt động “mô phỏng hội nghị”, quan sát phiên dịch thực chiến tại hội thảo hoặc trực tiếp tham gia các dự án biên phiên dịch thông qua Dịch thuật Sao Khuê (SK TRANSLATE).


    Vì vậy, đây là nơi tổng hợp những bài báo từ nhiều nguồn báo chính thống của nước ngoài gồm báo Anh-Việt và báo Hàn-Việt được những biên dịch viên tại Sao Khuê tổng hợp và biên dịch. Khác với những trang web khác, Sao Khuê đặt bài dịch Anh-Việt song song giúp người đọc dễ dàng theo dõi cũng như có phần góp ý phía dưới để độc giả có thể thoải mái đưa ra những phiên bản của riêng mình.


    Website: http://saokhue.edu.vn/

    Saokhue
    Saokhue
    Saokhue
    Saokhue




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy