Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất Quận 3, TPHCM

Mặn Mặn 84 0 Báo lỗi

Học trong môi trường song ngữ ngay từ khi tiểu học giúp trẻ nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu các trường tiểu học song ngữ tốt nhất ... xem thêm...

  1. WASS - Trường Quốc tế Tây Úc ngày càng được chú ý nhiều bởi tầm nhìn và sứ mệnh thực hiện. Trường ưu tiên mục đích giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu đầy năng động và nhiệt huyết, có khả năng trúng tuyển vào nhiều trường đại học trên toàn thế giới. Vì vậy mà Trường Quốc tế Tây Úc hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình giáo dục được tổ chức chặt chẽ và lấy học sinh làm trung tâm, thông qua triết lý học tập tiên tiến được thiết kế để thúc đẩy quyền công dân của thời đại.


    Phụ huynh có có em học tập và trau dồi ở WASS - Trường Quốc tế Tây Úc luôn được yên tâm bời chương trình năng động về học tập chủ động tại trường giúp trẻ tăng khả năng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Bởi nhờ môi trường học tiên tiên, học sinh của WASS sẽ được trang bị kỹ lưỡng để hoàn thành những hoài bão sau học đường, điển hình là tiến đến hơn các bậc học cao hơn, sự nghiệp và có một cuộc sống cân bằng bao gồm việc học suốt đời, được truyền cảm hứng từ các giá trị và đạo đức từ cộng đồng trường Tây Úc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0963 999 701 & 0287 109 5077
    Email
    : schooloffice@wass.edu.vn
    Website
    : wass.edu.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/wass.edu.vn

    Gọi điện
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc
    WASS - Trường Quốc tế Tây Úc

  2. North London Collegiate School TP.HCM nổi tiếng đã đào tạo nhiều khoá học sinh một cách chất lượng, giúp các em tự tin nhờ sự hỗ trợ và định hướng đúng đắn đến từ tập thể NLCS. Vì vậy, hậu tốt nghiệp, từng lứa học sinh của trường đưuojc phát huy tối đa khả năng của mình cả trong lĩnh vực học tập và xã hội.


    Tình trạng “dán nhãn” học sinh hoặc giới hạn khả năng của các em là điều tuyệt nhiên không bao giờ xuất hiện tại North London Collegiate School TP.HCM. Bởi ngôi trường song ngữ này đề cao sự tự do của con trẻ để con có cơ hội khám phá năng lực của mình trong một môi trường đầy tính hỗ trợ, hơn là tập trung vào những hạn chế cản lối hành trình phát triển của con.


    Chương trình học tập tại North London Collegiate School TP.HCM được thiết kế bài bản nhằm đảm bảo đầy đủ kiến thức cho các em. Nhờ môi trường đa văn hoá, khởi đầu trong những năm đầu tiên trên giảng đường của trẻ sẽ thêm phần rực rỡ, hạnh phúc và đầy màu sắc. Nhât là khi North London Collegiate School TP.HCM có đội ngũ nhân sự được tuyển chọn từ các Giáo viên ưu tú nhất của Việt Nam và thế giới đồng nghĩa với trình độ cao, họ sẽ giúp các học trò của mình khám phá niềm yêu thích học tập trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    214 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0287 109 7837
    Email
    : admissions@nlcshcmc.edu.vn
    Website
    : nlcshcmc.edu.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/NLCSHCMC

    Gọi điện
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
    North London Collegiate School TP.HCM
  3. Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School ban đầu được biết đến là một trong những trường quốc tế được thành lập sớm nhất ở Việt Nam. Sau nhiều năm thành lập và duy trì hoạt động, hiện tại trường FOSCO đã mở rộng dần thêm lớp Nhà trẻ và phát triển lên chương trình Tiểu học theo chuẩn quốc tế dành cho trẻ đến 12 tuổi.


    FOSCO International School tự hào cung cấp một chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao theo hướng “phát triển kỹ năng và tập trung theo chủ điểm” dành cho học sinh các lớp nhà trẻ, mẫu giáo, dự bị tiểu học và từ lớp 1 đến hết lớp 6 của bậc tiểu học. Thêm vào đó, Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School cũng kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng giảng dạy và học của trường. Nhờ đó, mọi nhu cầu của học sinh lẫn phụ huynh đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, đúng nhu cầu.


    Ngoài ra, Trường Quốc tế FOSCO nằm giữa trung tâm quận 3, có một khuôn viên rộng rãi, có nhiều bóng má. Điều đó tạo nhiều thuận lợi và an toàn cho việc đưa đón trẻ mỗi ngày của các bậc cha mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0916 930 694
    Email
    : foscoschool@fosco.vn
    Website
    : https://fis.edu.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/100057105294628

    Gọi điện
    Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School
    Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School
    Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School
    Trường Quốc tế FOSCO - FOSCO International School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy