Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
  2. Top 2 Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
  3. Top 3 Trường Tiểu học Genesis

Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Toplist hiểu rằng bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm thông tin của các trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Vậy nên bài viết này đã ra đời để ... xem thêm...

  1. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tự hào khi là đơn vị tiên phong đưa giáo dục song ngữ vào Việt Nam. Cơ sở tại Hà Nội được mở lần đầu tiên vào năm 2007. Trải qua thời gian dài, đến hiện tại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tự tin rằng mình đã có được một vị trí xứng đáng trong giới uy tín quốc tế.


    Có thể bạn chưa biết, từ năm 2016, Trường Quốc tế Horizon đã chính thức được cấp phép giảng dạy theo Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Điều này nhằm phục vụ nhu cầu giáo dục đa dạng của người Việt Nam và cả người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội. Đặc biệt hơn, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon có nhiều thành tích Olympic quốc gia và quốc tế, tự hào có hơn 500 học sinh tốt nghiệp được xếp vào các trường đại học công lập và quốc tế của Việt Nam và trên toàn cầu.


    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon không ngừng tạo nên môi trường dạy và học chuyên nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ. Trường bao giờ cũng lấy học sinh làm trung tâm để nuôi dưỡng tất cả các kỹ năng và khả năng của học sinh, từ đó từng lứa học trò dễ dàng theo đuổi mục tiêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 4953 & 0967 493 837
    Email: INFO@HORIZON.EDU.VN
    Website: http://horizon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/horizonhn.vn/

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

  2. Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy đã được thành lập từ năm 2009. Đây cũng chính là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục song ngữ quốc tế tại Hà Nội.


    Triết lý giáo dục của Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy là “Kiến tạo công dân toàn cầu". Họ đã và đang không ngừng nỗ lực để phấn đấu trở thành một ngôi trường Việt Nam mang tầm đẳng cấp quốc tế, trở thành cái nôi phát triển của học sinh, đồng thời là địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn.


    Tôn chỉ hoạt động của Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy chính là “Lấy học sinh làm trung tâm”. Dựa vào đó, mỗi cán bộ, thầy cô ở nhà trường luôn thực hành đúng các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Họ luôn là những người tôn trọng, yêu thương, lắng nghe chia sẻ, tâm nguyện của mọi học sinh.


    Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy cho biết lợi nhuận không phải là mục đích cuối cùng của họ. Và trường khẳng định rằng đây sẽ là nơi lý tưởng để mọi học sinh phát triển được tối đa tài năng của mình. Thông qua hành trình học tập cũng như phát triển toàn diện về thái độ, kỹ năng, kiến thức, rèn luyện cả trí và lực tại Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy, các thế hệ học sinh khi tốt nghiệp sẽ trở thành người có ích, mang lại của cải, tri thức cho xã hội và làm chủ tương lai của nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 940 909
    Email: info@hanoiacademy.edu.vn
    Website: https://hanoiacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoiacademy

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
    Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
    Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
    Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Genesis

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Genesis được đầu tư bền vững bởi Tập đoàn Capital House. Ngôi trường này ra đời với sứ mệnh nuôi dưỡng những thế hệ học sinh có đầy đủ kỹ năng học tập, có lòng yêu thương trắc ẩn, cư xử nhân văn. Ngoài ra, ứng xử có trách nhiệm không chỉ với mọi người mà còn với thế giới tự nhiên và sự phát triển bền vững của xã hội cũng là điều mà trường hướng học sinh đạt đến.


    Nền móng giáo dục tại Trường Tiểu học Genesis được xây dựng kiên cố, đồng thời họ luôn thực hiện tích hợp hiệu quả chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình tinh hoa giáo dục Quốc tế theo các phương pháp giáo dục tiên tiến. Mục tiêu Trường Tiểu học Genesis hướng đến chính là đào tạo mỗi lứa học trò để họ trở thành những công dân toàn cầu, phát triển nhận thức xã hội, trách nhiệm công dân và sự phát triển cá nhân nhằm đáp ứng được những thách thức hiện tại và tương lai.


    Tại đây, phụ huynh an tâm vì học sinh sẽ phát triển ý thức về giá trị, tài năng phẩm giá của cá nhân, tôn trọng mình và tôn trọng mọi người. Lựa chọn Trường Tiểu học Genesis cũng là quyết định đúng đắn của nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 940 909 & 024 6666 3111
    Email: info@gshanoi.edu.vn
    Website: http://hanoiacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/genesisschoolsvietnam

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Genesis
    Trường Tiểu học Genesis
    Trường Tiểu học Genesis
    Trường Tiểu học Genesis




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy