Top 10 Bộ phim hay giúp bạn hiểu con cái hơn

Mai Ly 26 0 Báo lỗi

Những bộ phim về trẻ em luôn khơi dậy những cảm xúc dịu dàng nhất trong mỗi chúng ta: luôn mong muốn được quan tâm, thấu hiểu và những điều tử tế. Những đứa ... xem thêm...

  1. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cô bé tên Riley. Riley là một nữ sinh 11 tuổi như bao đứa trẻ khác, cô ấy cũng bị chi phối bởi những cảm xúc của những đứa trẻ dậy: vui mừng, buồn bã, sợ hãi, giận dữ và chán ghét. Cô bé đang sống một cuộc sống hạnh phúc, cho đến khi cùng cha mẹ chuyển đến một thị trấn khác, và cô phải chuyển đến một ngôi trường mới, điều này khiến Riley cảm thấy bối rối và khó thích nghi.


    Để giúp cô ấy cảm thấy hạnh phúc trở lại, những cảm xúc phải học cách làm việc cùng nhau. Bộ phim hoạt hình này cho chúng ta cảm nhận được tâm trạng của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến hành vi của mình như thế nào. Bộ phim cũng giúp chúng ta hiểu cách những đứa trẻ suy nghĩ và cảm nhận bằng cái nhìn của con trẻ từ bên trong.

    Inside Out
    Inside Out
    Inside Out
    Inside Out

  2. Bộ phim nói về một vài thanh thiếu niên yêu nhau và cùng nhau chạy trốn khỏi những người giám hộ trưởng thành. Sam là một cậu bé hướng đạo sinh và là một đứa trẻ mồ côi, có tính cách hơi khó gần. Cha mẹ nuôi của cậu bé không hiểu con trai mình, và những người bạn khác của cậu cũng vậy.


    Chỉ riêng có người bạn gái 12 tuổi, Suzy, là hiểu cậu nhất. Mặc dù tính cách của hai đứa trẻ trong phim khá kì quặc nhưng rõ ràng hơn cả là chúng đều cùng tìm kiếm một nơi hạnh phúc của riêng mình. Đây là một bộ phim gia đình rất nguyên bản và chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều cảm xúc tích cực sau khi xem nó.

    Moonrise Kingdom
    Moonrise Kingdom
    Moonrise Kingdom
    Moonrise Kingdom
  3. Bộ phim kể về một cậu bé tên Evan Taylor. Cậu sống trong trại trẻ mồ côi, và có một khả năng độc đáo là nghe nhạc ở mọi nơi cậu bé đến. Cha mẹ cậu đều là nhạc sĩ, nhưng họ không biết rằng con trai mình còn sống. Evan chạy trốn khỏi trại trẻ mồ côi và đến New York, nơi cậu bé tin rằng mình sẽ tìm thấy bố và mẹ.


    Trong khi đó, mẹ của cậu bé lại phát hiện ra rằng con trai mình không phải là một đứa trẻ chết lưu, mà đang ở đâu đó trong Big Apple và bà cũng chuẩn bị sẵn sàng lên đường tìm kiếm con mình. Bộ phim là một bức tranh rất cảm động và nhạc nền của bộ phim cũng rất tuyệt vời. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi xem nó đâu. Hãy thử đi nhé!

    August Rush
    August Rush
    August Rush
    August Rush
  4. Bộ phim xoay quanh nhân vật có tên Oliver Twist, một đứa trẻ mồ côi lớn lên tại một nhà lao của giáo xứ nhưng không thể chịu đựng được sự dày vò của những người giám hộ nuôi dưỡng mình. Và rồi cho đến một ngày, cậu bé đã quyết định chạy trốn đến London, nơi cậu gặp một băng nhóm móc túi vị thành niên.


    Cậu bé đã thất bại ngay trong lần trộm đầu tiên, nhưng ông Brownlow, người đàn ông bắt được cậu, quyết định không tống Oliver vào tù mà thay vào đó đưa cậu về nhà nuôi dưỡng. Bộ phim là sự chuyển thể tuyệt vời từ một tác phẩm kinh điển bất diệt cùng tên của nhà văn đại tài Charles Dickens.

    Oliver Twist
    Oliver Twist
    Oliver Twist
    Oliver Twist
  5. Top 5

    Twigson

    Bộ phim kể về một cậu bé tên Junior, nhanh nhẹn và tinh nghịch, di chuyển từ thành phố đến làng, và cậu vẫn chưa tìm thấy bất kỳ người bạn nào ở đó. Một ngày nọ, khi đang chơi trong đống cành cây cổ thụ, cậu đã tìm thấy một cành cây thú vị được cậu bé đặt tên là Twigson.


    Không lâu sau, cành cây cũng trở thành một người bạn mới của cậu. Junior và Twigson dành thời gian bên nhau và vui chơi trong khi bố mẹ cậu bé làm việc. Nhưng liệu một người bạn ngoài sức tưởng tượng của bạn có thể thực sự thay thế cha và mẹ?

    Twigson
    Twigson
    Twigson
    Twigson
  6. Bộ phim kể về Liesel, 9 tuổi, người chuyển đến Munich ngay trước Thế chiến thứ hai và sống ở đó với cha mẹ nuôi của mình. Họ dạy cô cách đọc, và sách trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

    Vì vậy, cô ấy bắt đầu ăn cắp chúng. Đọc sách là cách duy nhất để cô ấy hiểu những gì đang diễn ra xung quanh mình - cuộc đàn áp người Do Thái, phong trào chống phát xít, sự sỉ nhục và nạn đói. Với sự giúp đỡ của những cuốn sách, Liesel đã vượt qua mọi thiếu thốn của chiến tranh và viết nên một câu chuyện của riêng mình.

    The Book Thief
    The Book Thief
    The Book Thief
    The Book Thief
  7. Bộ phim này nói về những đứa trẻ có tính cách phức tạp và cuộc sống đầy gian khổ. Clement Mathieu là giáo viên mới tại trường nội trú "Bottom of the Pond" dành cho những học sinh “có hoàn cảnh khó khăn" này. Không giống như những giáo viên khác, anh ấy không bao giờ thờ ơ với học sinh của mình mà luôn cố gắng hiểu hơn về những đứa trẻ nghèo, và thành lập một nhóm hợp xướng trong nhà nội trú.


    Hành động này cuối cùng đã thay đổi cuộc đời của một trong những cậu bé - giúp cậu bé khám phá ra tài năng độc đáo của riêng mình. Bộ phim đã minh chứng một cách sinh động rằng một trái tim rộng mở có thể chạm đến tâm hồn của cả những đứa trẻ bị bỏ rơi và khó khăn nhất.

    The Chorus
    The Chorus
    The Chorus
    The Chorus
  8. Đây chỉ là một trong nhiều tác phẩm chuyển thể từ truyện thiếu nhi về hai kẻ phá rối nhỏ tuổi, Tom và Huck. Những hoạt động ngày thường của chúng là ăn trộm táo, những trò đùa với người lớn, câu cá và chơi cướp biển.


    Tuy nhiên, một lần nọ, các chàng trai thấy mình bị mang ra nghĩa trang, nơi chúng trở thành nhân chứng cho một tội ác bí ẩn bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy kinh ngạc. Bộ phim khuyến khích các gia đình nên xem.

    Tom Sawyer
    Tom Sawyer
    Tom Sawyer
    Tom Sawyer
  9. Top 9

    Boyhood

    Richard Linklater, đạo diễn của bộ phim này, đã quay nó hơn 12 năm, bắt đầu từ năm 2002 và cho khán giả thấy cuộc sống của một gia đình trong suốt nhiều năm.


    Nhân vật chính trong bộ phim là cậu bé Mason, đầu bộ phim là cậu bé lúc mới 6 tuổi. Cậu bé nhìn mọi thứ xung quanh mình thay đổi - cha mẹ, cuộc sống và bản thân cậu. Điều này dẫn cậu đến những bài học ngày càng sâu sắc hơn về cuộc sống thực tế xung quanh. Đây là một bộ phim rất chân thành và chân thực nên xem.

    Boyhood
    Boyhood
    Boyhood
    Boyhood
  10. Bảy chàng trai trẻ vào Học viện Welton, một trường nội trú ưu tú của Mỹ. Vào ngày đầu tiên học, họ gặp John Keating (Robin Williams) - một giáo viên mới, người có phương pháp khác xa với phương pháp chính thống và thậm chí còn xa hơn những phương pháp được Học viên áp dụng.


    Giáo viên cho học sinh thấy vẻ đẹp của thơ ca và khuyến khích các em làm cho cuộc sống của mình trở nên phi thường hơn. Đây là một bộ phim về niềm hy vọng, kỳ vọng lớn lao và tầm quan trọng của những người dạy chúng ta những điều khôn ngoan, thông minh trong cuộc sống.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Dead Poets Society
    Dead Poets Society
    Dead Poets Society
    Dead Poets Society




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy