Top 10 Bộ phim Hàn giúp giải xì trét tốt nhất

Thu Trang 3967 0 Báo lỗi

Nhắc đến phim Hàn, người ta thường nghĩ ngay đến dòng phim bi, sầu thảm và đầy nước mắt. Nhưng bên cạnh đó, vẫn không thiếu những bộ phim hài hước, vui nhộn ... xem thêm...

  1. Lấy bối cảnh cuối thời Joseon, bộ phim Mây Hoạ Ánh Trăng xoay quanh nhân vật Hong Ra On - cô nàng chuyên giả trai kiếm sống với cái tên Hong Sam Dom và cực kì nổi tiếng với nghề quân sư tình yêu. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô vô tình đụng độ Thế tử Lee Young để rồi trôi dạt vào cung, trở thành thái giám thân cận của anh.


    Bộ phim tái hiện lại bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19. Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Ra On – người con gái lọt vào mắt xanh của thái tử Lee Young. Trước khi trở thành người tình của thái tử, Hong Ra On đã phải cải trang làm nam nhi để kiếm sống.


    Link phim: https://vieon.vn/may-hoa-anh-trang.html


    Mây Họa Ánh Trăng
    Mây Họa Ánh Trăng
    Mây Họa Ánh Trăng
    Mây Họa Ánh Trăng

  2. Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh sẽ xoay quanh tình yêu của một nữ thừa kế người Nam Hàn tên Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và một sĩ quan Bắc Hàn tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, nàng đã trót phải đáp xuống trên lãnh thổ Bắc Hàn vì điều kiện thời tiết và tình cờ "rơi vào tay" một chàng sĩ quan.


    Gặp sự cố khi chơi dù lượn, nữ thừa kế người Hàn Quốc phải đáp xuống Triều Tiên. Cũng vì vậy mà cô gặp gỡ chàng quân nhân tốt bụng – người quyết định giúp cô ẩn náu. Trong quá trình Jung Hyuk giúp Se Ri che giấu thân phận và bảo vệ cô, hai người đã dần nảy sinh tình cảm.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81159258

    Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh
    Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh
    Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh
    Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh
  3. Chạm Vào Tim Em được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên, đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na. Chạm Vào Tim Em xoay quanh mối tình hài hước giữa luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và nữ diễn viên Oh Yoon Seo (Yoo In Na) khi cô giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok.


    Oh Yoon Seo là nữ diễn viên nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn xuất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ một gia đình chaebol. Một ngày nọ, sếp của Kwon Jung Rok yêu cầu anh để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận, và mối quan hệ oan gia của họ chính thức bắt đầu.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81205775?source=35

    Chạm vào tim em - Touch Your Heart
    Chạm vào tim em - Touch Your Heart
    Chạm vào tim em - Touch Your Heart
    Chạm vào tim em - Touch Your Heart
  4. Câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.


    Thư ký Kim sao thế? là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2018 với sự tham gia của Park Seo-joon và Park Min-young. Nó dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Kyung-yoon được xuất bản lần đầu vào năm 2013, sau đó được KakaoPage chuyển thể thành truyện tranh vào năm 2015.

    Link phim: https://vieon.vn/thu-ky-kim-sao-the.html

    Thư ký Kim sao thế?
    Thư ký Kim sao thế?
    Thư ký Kim sao thế?
    Thư ký Kim sao thế?
  5. Jang Bong Hwan, một đầu bếp tài năng sống ở thời hiện đại, vô tình đi xuyên không trở về quá khứ do một tai nạn bất ngờ và bị mắc kẹt trong cơ thể của Hoàng hậu Kim So Yong. Phim là bản làm lại của phim chiếu mạng đình đám Trung Quốc có tên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.


    Hàng loạt những câu chuyện bi hài từ đây bắt đầu. Hoàng hậu Kim So Yong do Shin Hye Sun đóng, người mang linh hồn rắn rỏi đấng nam nhi thời công nghiệp hóa và vua Cheol Jong do Kim Jung Hyun đảm nhận, người nổi tiếng trị vì đất nước với tính khí thất thường và có phần điên ngầm.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/chang-hau-mr-queen-60ce04392089bd160a5f4cfa

    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen
  6. Im Ju Gyeong thường xuyên bị chê bai, trêu chọc, thậm chí trở thành nạn nhân của bắt nạt học đường vì ngoại hình xấu xí. Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, cô tập trang điểm để thay đổi diện mạo. Lớp trang điểm thần kỳ đã khiến Ju Gyeong trở thành nữ thần mới của trường học. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi cô nảy sinh tình cảm với Su Ho, nam sinh đẹp trai, con nhà giàu.

    Vẻ đẹp đích thực là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ truyện tranh với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na.


    Link phim: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc-beauty.html

    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
    Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
  7. Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way là câu chuyện kể về hai con người tuyệt vọng, phải sống một cuộc đời cùng cực, không mối quan hệ, không tiền bạc, danh vọng nhưng luôn biết vươn lên. Thanh xuân vật vã là một bộ phim truyền hình hài, lãng mạn của Hàn Quốc với sự tham gia của Park Seo-joon, Kim Ji-won, Ahn Jae-hong và Song Ha-yoon.


    Anh nhân viên văn phòng Go Dong Man (Park Seo Joon) luôn nhớ về thời trung học khi còn là một ngôi sao taekwondo của trường. Giờ đây, khi đã không còn nổi tiếng như xưa nữa, anh nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng và quyết định sẽ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.


    Link phim: https://danet.vn/series/1618652252/thanh-xuan-vat-va-html

    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
  8. Chuyện Đời Bác Sĩ - Hospital Playlist mô tả những câu chuyện của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại bệnh viện. 5 bác sĩ đều đỗ vào cùng một trường đại học y vào năm 1999. Hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện. Bộ phim chứa đựng nội dung nhẹ nhàng, khai thác những tình huống đời thường.


    Ở bệnh viện, 5 bác sĩ đều là giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực chuyên khoa của mình. Khi tụ tập, họ tạo nên nhiều khoảnh khắc "tấu hài" duyên dáng như tranh giành đồ ăn vặt, không ngại "cà khịa" lẫn nhau, lập ban nhạc "cây nhà lá vườn" để thoả đam mê ca hát.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81239224?source=35

    Những bác sĩ tài hoa - Hospital Playlist
    Những bác sĩ tài hoa - Hospital Playlist
    Những bác sĩ tài hoa - Hospital Playlist
    Những bác sĩ tài hoa - Hospital Playlist
  9. Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay. là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Mặc dù có quan điểm khác nhau về tình yêu và các mối quan hệ, hai người cuối cùng bắt đầu một mối tình lãng mạn bất chấp số phận của họ.


    Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae, một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần. Moon Kang Tae là một người đàn ông được ban phước với tất cả mọi thứ bao gồm một cơ thể tuyệt vời, thông minh, khả năng cảm thông với người khác, sự kiên nhẫn, khả năng phản ứng nhanh, sức chịu đựng, và nhiều hơn nữa.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81243992?source=35

    Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay.
    Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay.
    Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay.
    Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay.
  10. Thuộc dòng phim Reply, hồi tưởng lại Hàn Quốc vào thập niên 90, Reply 1994 như một thỏi nam châm hút khán giả thuộc mọi đối tượng, tuổi tác. Không ngôi sao, không trai xinh gái đẹp, bối cảnh không lộng lẫy... Reply 1994 giản dị, mộc mạc từ hình thức cho đến nội dung vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ phim Hàn. Đây chỉ là những câu chuyện thật đời thường về các cô cậu sinh viên cho đến khi trưởng thành.


    Tình tiết phim không quá cao trào mà mạch phim nhẹ nhàng tự nhiên, khai thác những khía cạnh chân thực đời thường khiến người xem không khỏi thích thú. Xem Reply 1994, bạn không chỉ xem phim mà còn được thấy một đất nước Hàn Quốc cách đây 20 năm ra sao rồi lắng lòng mình lại qua từng bài học mà bộ phim mang lại.


    Link phim: https://www.iq.com/play/loi-hoi-dap-1994-tap-1-19rvogr9dg?lang=vi_vn

    Reply 1994 (2013)
    Reply 1994 (2013)
    Reply 1994 (2013)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy