Top 8 Bộ kích sóng wifi, khuyếch đại wifi tốt nhất hiện nay

Phương Kem 358 0 Báo lỗi

Bộ kích sóng wifi có thiết kế khá nhỏ, gọn, giá thành phải chăng, phạm vi phủ sóng rộng, việc sử dụng chắc chắn sẽ có ích, hỗ trợ thu phát sóng wifi tối đa. ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1996 và phát triển cho đến nay, TP-Link ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thế giới. Thương hiệu tự hào đạt danh hiệu “Nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi số 1 thế giới” (theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC 2017) với đa dạng thiết bị dành cho gia đình và doanh nghiệp. Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE là sản phẩm nên có trong gia đình hoặc doanh nghiệp bởi những ưu điểm nổi bật của nó.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chuẩn N với tốc độ 300Mbps, tăng cường và mở rộng tín hiệu của nó vào các khu vực mà sóng Wi-Fi không thể đến được.
    • Giảm nhiễu tín hiệu để đảm bảo độ bao phủ sóng Wi-Fi đáng tin cậy trong nhà hoặc văn phòng.
    • Dễ dàng cài đặt và di chuyển linh hoạt: Nhấn nút WPS trên Router và nút Range Extender trên thiết bị 850RE trong vòng 2 phút để dễ dàng kết nối với mạng. Sau khi kết nối với Router hiện có, bạn chỉ cần rút phích cắm và cắm TL-WA850RE vào vị trí có chất lượng tín hiệu và vùng phủ sóng tốt nhất trong nhà của bạn mà không cần phải cấu hình lại bộ mở rộng sóng.
    • Cổng Ethernet đơn của TL-WA850RE cho phép Bộ mở rộng sóng hoạt động như một bộ chuyển đổi Wi-Fi để kết nối các thiết bị có dây như máy nghe nhạc Blu-ray, máy chơi game console , máy ghi hình DVR và TV Internet. Đồng thời, thiết bị cũng có thể chia sẻ mạng Wi-Fi.
    • 5 đèn tín hiệu hiển thị độ mạnh của tín hiệu mà TL-WA850RE nhận được từ Router hiện có, giúp người dùng tìm đúng vị trí để đặt bộ mở rộng sóng.


    Với hiệu quả nổi bật cùng thiết kế hiện đại, Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE thực sự luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Hỏa-Tốc-Bộ-Mở-Rộng-Sóng-Wifi-TP-Link-TL-WA850RE-Chuẩn-N-300Mbps-Hàng-Chính-Hãng-i.24625047.297018578

      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE

    • Được thành lập vào năm 1999, Tenda Technology là nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu cho các thiết bị mạng. Bộ kích sóng Wifi Tenda A9 là thiết bị mở rộng tốc độ 300Mbps, được thiết kế để tăng vùng phủ sóng hiện có, cải thiện tốc độ truy cập Internet. Tenda A9 là lựa chọn hàng đầu giúp bạn tăng vùng phủ sóng Wifi, loại bỏ hoàn toàn điểm chết ở nhà cũng như tăng thêm trải nghiệm tận hưởng Internet tốc độ cao nhanh chóng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Cài đặt đơn giản, đèn led thông minh báo cường độ tín hiệu, thiết kế cắm ổ điện trực tiếp tiện lợi.
      • Tích hợp 2 anten ngoài 3dBi, thiết bị có thể cung cấp tín hiệu mạnh mẽ và mở rộng vùng phủ sóng Wifi lên đến hơn 200㎡. Bên cạnh đó, bằng cách tối ưu phần mềm và phần cứng, khả năng chống nhiễu được cải thiện hiệu quả, nên có thể cung cấp tín hiệu ổn định và đảm bảo vùng phủ sóng Wifi rộng lớn.
      • Trang bị nút kết nối nhanh WPS giúp bạn dễ dàng kết nối bộ kích với bộ phát Wifi chỉ bằng 1 nút nhấn. Sau khi nhấn nút WPS trên bộ phát Wifi gốc, tiếp tục nhấn nút WPS trên thiết bị là 2 thiết bị đã được kết nối với nhau.
      • Với đèn led thông minh báo tình trạng kết nối, bạn sẽ dễ dàng tìm được vị trí tốt nhất để đặt Tenda A9, đảm bảo vùng phủ sóng Wifi rộng và tốc độ internet cao. Nên đặt Tenda A9 tại khu vực mà đèn led báo màu xanh lá.


      Không những thế khi sử dụng Bộ kích sóng Wifi Tenda A9, người dùng còn dễ dàng kết nối chỉ với một thao tác. Giờ đây việc kết nối wifi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Link mua hàng: shopee.vn/Tenda-Bộ-kích-sóng-Wifi-A9-Chuẩn-N-300Mbps-Hãng-phân-phối-chính-thức-i.226704762.4416851531

      Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
      Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
      Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
      Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
    • Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE cũng là thiết bị được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng với chức năng mở rộng vùng sóng wifi, tăng tốc độ cũng như tạo tính ổn định khi truy cập mạng Internet cho người dùng. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn khi dùng bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi ngóc ngách trong nhà.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
      • Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng với băng tần kép 2.4 GHz và 5 GHz.
      • Mở rộng vùng phủ sóng hiệu quả với thiết kế 2 ăng ten thu phát sóng mạng.
      • Hệ thống đèn tín hiệu thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm được vị trí tốt nhất để lắp đặt thiết bị.
      • Phạm vi kết nối được mở rộng bới bán kính từ 25 - 30m với 2 ăng ten ngoài.
      • Hỗ trợ chế độ AP tạo ra điểm truy cập Wifi mới.
      • Thiết lập lịch nguồn cho bộ phát sóng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.


      Một trong những đặc tính nổi bật của Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE chính là khả năng tương thích với hầu hết các loại router. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng về việc không tương thích kết nối.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Mở-Rộng-Sóng-Wifi-TP-Link-TL-WA855RE-Chuẩn-N-300Mbps-i.24625047.1394518873

      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA855RE
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị gia tăng tốc độ wifi cho gia đình với thiết kế hiện đại tích hợp ổ cắm điện thông minh thì đừng nên bỏ qua Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE. Sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo với kích thước nhỏ họn nên có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu trong nhà. Điểm nổi bật của sản phẩm còn được thiết kế với chức năng như một ổ cắm điện tích hợp, đảm bảo rằng không có ổ cắm nào bị lãng phí.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng.
      • Tìm vị trí tối ưu với đèn tính hiệu thông minh và loại bỏ điểm chết Wifi trong nhà.
      • Bộ mở rộng sóng wifi tốc độc 300Mbps thiết kế 2 ăng ten mang đến hiệu quả kết nối tối ưu.
      • Thiết lập chế độ AP tiện dụng.
      • Ứng dụng Tether TP-Link theo dõi thiết bị thông minh.
      • Dễ dàng kết nối với các thiết bị công nghệ khác nhau.


      Được trang bị những tính năng cực kỳ tiện lợi, Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngôi nhà thông minh của bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Mở-Rộng-Sóng-Wifi-Kích-sóng-wifi-TP-Link-TL-WA860RE-300Mbp-Hàng-Chính-Hãng-i.28632600.410992853

      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE
      Bộ kích sóng Wifi TP-Link TL-WA860RE
    • Mercusys là 1 thương hiệu của PRC, chuyên cung cấp các thiết bị bộ định tuyến wifi (wifi router), bộ điều hợp wifi, bộ lặp (repeater), điểm truy cập (access point) và bộ chia tín hiệu (switch), giúp bạn tận dụng tối đa kết nối internet và biến nhà hoặc văn phòng nhỏ của bạn thành một trung tâm kết nối rộng lớn. Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE sở hữu kích thước nhỏ gọn, bố trí rất nhiều khe/lỗ thoát nhiệt giúp sự đối lưu không khí bên trong và bên ngoài luôn được đảm bảo. Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các văn phòng quy mô nhỏ hay căn hộ, nhà ở.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Mercusys MW300RE có tốc độ truyền tải là 300Mbps nhờ vào 2 anten. Băng thông thực của bộ phát sóng này là 90Mbps và khả năng chịu tải đến 15PC cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong điều kiện cường độ sử dụng lớn.
      • 2 ăng-ten với công nghệ mimo giúp tăng cường sóng wifi và truyền tín hiệu ổn định. Bộ phát sóng tích hợp đèn tín hiệu thông minh báo sóng wifi tốt nhất rất tiện dụng.
      • Thao tác sử dụng đơn giản bằng cách nhấn nút WPS trên thiết bị, thiết bị sẽ tự động mở rộng sóng tín hiệu Wifi từ router đến máy tính một cách nhanh chóng.
      • Đèn led nhiều màu giúp bạn tìm được vị trí tốt để cung cấp Wi-Fi mở rộng hiệu quả nhất.
      • Hoạt động tốt với bất kỳ router Wi-Fi hoặc điểm truy cập nào (AP).


      Chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn như Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE mà giờ đây bạn có thể dễ dàng kết nối Wifi tại bất kỳ nơi đâu trong nhà chỉ trong 1 phút sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Hỏa-Tốc-Bộ-Mở-Rộng-Sóng-Wifi-Mercusys-MW300RE-Chuẩn-N-300Mbps-i.24625047.5836495803

        Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE
        Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE
        Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE
        Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE
      • Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205 với thiết kế nhỏ gọn cùng tốc độ 300Mbps đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm có chất lượng TP-Link. Với kích thước 52 x 34 x 65mm cho người dùng dễ dàng lắp đặt trong căn phòng của mình mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ từ các góc cạnh cho tới cổng kết nối giúp cho thiết bị thêm phần cứng cáp và dễ dàng sử dụng hơn. Đèn tín hiệu thông minh của thiết bị dẽ giúp thông báo chất lượng tín hiệu giúp người dùng dễ dàng xác định được vị trí cần lắp đặt.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Kích thước nhỏ gọn, 2 ăng ten cố định cùng 1 cổng Lan 10/100M.
        • Dễ dàng kết nối, công nghệ MiMo cho tốc độ Wifi lên đến 300Mbps.
        • Thiết kế cổng Ethernet tiện lợi, cho phép hoạt động như một bộ chuyển đổi không dây thông minh.
        • Ứng dụng Tether giúp quản lý dễ dàng và điều khiển từ xa thông minh.
        • Hoạt động với bất kỳ Router Wifi hoặc điểm truy cập.
        • Trang bị 2 ăng ten tăng vùng phủ sóng hạn chế các góc chết.


        Một trong những điểm cộng về thiết kế của Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205 chính là dễ dàng gắn vào tường hoặc mang theo để sử dụng bất kỳ nơi đâu vô cùng tiện lợi.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Mở-Rộng-Sóng-Wifi-TP-Link-RE205-Băng-Tần-Kép-Chuẩn-AC-750Mbps-i.24625047.2087396120

        Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205
        Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205
        Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205
        Bộ kích sóng Wifi Wifi TP-Link RE205
      • Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro hiện cũng đang là sản phẩm đem tới khả năng cải thiện vùng sóng hiệu quả giúp nâng cao tốc độ truyền mạng thông minh. Với thiết kế thông minh, thiết bị hỗ trợ người dùng thiết lập chức năng đơn giản và dễ dàng kết nối cùng lúc nhiều thiết bị thông qua ứng dụng Mi Home. So với những phiên bản trước thì ở thế hệ này đã có thêm nhiều nâng cấp mới tạo nên vùng phủ sóng chất lượng và tốt hơn. Với thiết kế 2x2 ăng ten rời, sản phẩm tự tin có thể duy trì được tốc độ truyền 300Mb/ giây cũng như tăng cường độ ổn định của tín hiệu mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Dễ dàng cài đặt và sử dụng thông qua phần mềm Mi Home.
        • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi lắp đặt.
        • Tốc độ truyền tải lên đến 300 Mbps mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng.
        • Kết nối được cùng lúc nhiều thiết bị điện tử khác nhau.
        • Chức năng tăng cường và mở rộng tín hiệu đến mọi ngóc ngách trong nhà, phù sóng tốc độ cao tin cậy.
        • Dễ dàng theo dõi và kiểm tra thường xuyên tình trạng khuếch tán mạng.


        Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro mang đến tín hiệu mạng không dây được tăng cường, hỗ trợ lên đến 16 thiết bị kết nối. Không những thế, sản phẩm còn giúp mở rộng và tăng cường tín hiệu cho mọi khu vực ở trong không gian sống. Với sự tương trợ của thiết bị giờ đây việc kết nối Internet của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


        Link mua hàng: shopee.vn/Thiết-bị-kích-sóng-Mi-Wi-Fi-Range-Extender-Pro-thiết-kế-gọn-nhẹ-hỗ-trợ-băng-tần-2.4GHz-Hàng-chính-hãng-BH-6-tháng-i.191065034.6838129027

        Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro
        Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro
        Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro
        Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Wifi Range Extender Pro
      • Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn đọc chính là Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305. Bộ kích mang thiết kế nhỏ gọn với kích thước 80 x 78 x 77 mm giúp cho người dùng dễ dàng mang đi khắp nơi và hơn nữa lại không chiếm nhiều diện tích khi bạn cắm vào ổ điện. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị đèn led thông minh, dùng để thông báo đang hoạt động. Không những thế, thiết bị còn được dùng để chỉ điểm khi đang trong điều kiện thiếu ánh sáng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Thiết kế nhỏ gọn, trang bị đèn led thông minh.
        • Hoạt động trên băng tần kép, Gigabit Ethernet kết nối thiết bị có dây.
        • Kết nối nhiều thiết bị cùng lúc với băng tần kép 2.4GHz và 5 GHz.
        • Kiểm soát truy cập dễ dàng.
        • Đèn led tín hiệu thông minh.
        • Trang bị 2 ăng ten tăng vùng phủ sóng hạn chế góc chết.


        Với thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng ổn định, Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305 luôn là giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình với chức năng mở rộng sóng Wifi thông minh.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Mở-Rộng-Sóng-TP-Link-RE305-Chuẩn-AC-1200Mbps-i.24625047.1204984984

        Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305
        Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305
        Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305
        Bộ kích sóng Wifi TP-Link RE305



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy