Top 10 Màu tóc hoàn hảo cho làn da, khuôn mặt và giúp bạn trông trẻ trung hơn

Mai Ly 65 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết chúng ta đều chú ý đến ngoại hình, đặc biệt là làn da và màu tóc. Tuy nhiên, không phải màu tóc nào cũng như nhau. ... xem thêm...

  1. Màu này có thể phù hợp với bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng điều quan trọng nên cân nhắc màu da của cô ấy trước để lựa chọn màu tóc phù hợp. Điều quan trọng là làm sáng màu tóc của bạn một hoặc hai tông để đạt được hiệu quả trẻ hóa. Bạn nên tránh sử dụng tông màu nâu sẫm vì nó làm cứng các đường nét trên khuôn mặt và khiến các nếp nhăn lộ rõ hơn.

    Tông màu nâu nhạt hoặc sô-cô-la
    Tông màu nâu nhạt hoặc sô-cô-la
    Tông màu nâu nhạt hoặc sô-cô-la
    Tông màu nâu nhạt hoặc sô-cô-la

  2. Màu này rất được ưa chuộng vì nó phù hợp với hầu hết phụ nữ, màu vàng hoe có thể làm cho khuôn mặt bạn trông sáng hơn và giảm khả năng thấy được tóc bạc. Tông màu mật ong hoặc những tông có ánh vàng nổi bật giúp làn da ửng hồng. Tương tự như vậy, tông màu nhạt cũng có thể làm giảm nếp nhăn, khuyết điểm và làm cho tóc bạc bị ẩn đi. Tóc vàng bạch kim không phải là màu tóc lý tưởng nhất, vì nó khiến vẻ ngoài của bạn trông già dặn hơn về tổng thể.


    • Nếu da của bạn không dễ rám nắng hoặc rất nhợt nhạt, và mắt bạn có màu sáng hơn, hãy thử chọn tông màu vàng nhạt hoặc trắng.
    • Nếu da bạn rất sáng, nhưng mắt bạn lại sẫm màu, tông màu lý tưởng là màu tóc vàng tự nhiên nhất.
    • Nếu da bạn rám nắng hơn và mắt bạn có màu sáng, thì màu mật ong hoặc caramel là lựa chọn tốt nhất.
    • Ngược lại, nếu mắt bạn sẫm màu và nước da nóng, hãy chọn tông vàng.
    • Đối với làn da nâu ấm, các lựa chọn thay thế tốt nhất là tóc vàng theo tông màu sâm panh hoặc mật ong. Trong trường hợp da nâu lạnh, một màu tóc vàng trung tính là thích hợp nhất.
    Tông màu vàng hoe
    Tông màu vàng hoe
    Tông màu vàng hoe
    Tông màu vàng hoe
  3. Màu tóc hightlight nổi bật trong bất kỳ những nơi có bóng râm nào, có thể mang lại vẻ tự nhiên cho mái tóc và làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Nếu tóc của bạn là màu nâu, lý tưởng nhất là chọn tông màu hightlight mật ong. Nếu bạn là tóc vàng, bạn có thể thử dùng tông đèn pha màu babylight để trông trẻ trung hơn, giúp tóc bạn trông đủ sáng và rạng rỡ. Nếu bạn là một cô gái tóc nâu, tông màu hightlight đồng là lựa chọn tốt nhất. Nói về điểm nổi bật, sẽ có 2 loại:

    • Tóc hightlight nổi bật: Chúng sáng hơn màu tóc tự nhiên. Chúng thường được sử dụng để tăng thêm độ sáng cho các phần nhỏ của tóc. Việc áp dụng đúng cách có thể mang lại hiệu ứng tự nhiên và giúp làm nổi bật khuôn mặt.
    • Tóc hightlight với tông màu yếu hơn: Trái ngược với tông màu nổi bật trên, tông màu yếu hơn được sử dụng để giảm cường độ màu cho mái tóc. Tông màu này sẽ tạo ra vẻ ngoài dày hơn cho mái tóc của bạn.
    Màu hightlight nổi bật tinh tế
    Màu hightlight nổi bật tinh tế
    Màu hightlight nổi bật tinh tế
    Màu hightlight nổi bật tinh tế
  4. Những tông màu này rất được khuyến khích cho da sáng. Chúng giúp khuôn mặt của bạn trông sáng hơn và bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung hơn. Nếu bạn có nước da trắng, lý tưởng nhất là sử dụng tông màu đồng có cường độ sáng để tăng thêm độ sáng cho các đặc điểm bên ngoài của bạn. Trong trường hợp da nâu, tốt nhất bạn nên chọn màu đồng có viền đỏ cháy, để tránh tạo ra màu cam trên da.

    Tông màu đồng
    Tông màu đồng
    Tông màu đồng
    Tông màu đồng
  5. Kỹ thuật này có thể phù hợp với bất kỳ loại tóc nào, nhưng càng để lâu, nhà tạo mẫu càng có thể sáng tạo hơn với vị trí đặt tông màu tóc này. Đối với tóc gợn sóng, đây là một lựa chọn hoàn hảo, vì kiểu tóc này có thể phối màu sinh động hơn. Nhờ sự kết hợp của một số sắc thái, balayage là màu tóc lý tưởng tôn lên vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại cho phái đẹp.

    Tông màu Balayage
    Tông màu Balayage
    Tông màu Balayage
    Tông màu Balayage
  6. Loại màu này hợp với những làn da sáng, rám nắng trung bình hoặc nâu. Nó lý tưởng cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc xoăn hoặc gợn sóng. Thêm điểm nhấn vào tông màu này có thể làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt và tạo cho tóc vẻ ngoài bồng bềnh hơn, giúp làm mới vẻ ngoài của bạn. Ngoài ra, tông màu này lý tưởng cho sự thay đổi diện mạo táo bạo và mang lại cho mái tóc của bạn vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung.

    Tông màu mật ong
    Tông màu mật ong
    Tông màu mật ong
    Tông màu mật ong
  7. Xám khói là một màu tóc khá phổ biến đối với giới trẻ ngày nay, bộc lộ được sự phá cách của thế hệ ưa thích khám phá những điều mới mẻ. Nó đặc biệt phù hợp với những mái tóc ngắn được uốn nhẹ, thể hiện rõ sự trẻ trung, năng động và phong cách.


    Xám khói là một màu nhuộm đơn giản, dễ dàng tạo kiểu, phù hợp với nhiều khuôn mặt và tôn lên làn da của bạn. Tông màu xám khói đòi hỏi phải trải qua quá trình tẩy tóc thì màu mới có thể lên đúng chuẩn. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, ngày nay công nghệ tẩy tóc đã phát triển giúp bạn dễ dàng thực hiện quá trình này. Hãy thử phá cách bản thân, đem đến cho mình một hình ảnh mới đầy cá tính với màu tóc xám khói ngay hôm nay!

    Màu xám khói
    Màu xám khói
    Màu xám khói
    Màu xám khói
  8. Xanh rêu vốn đã được ưa chuộng từ nhiều năm gần đây, hứa hẹn sẽ tiếp tục là màu tóc trend trong năm sắp tới. Gam màu xanh rêu thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên nhờ sự kết hợp giữa tính hiện đại và cổ điển. Xanh rêu vốn có nhiều sắc độ với cách nhuộm khác nhau như: xanh rêu đen, xanh rêu trầm,... Tùy theo sự yêu thích và sắc tố da của bản thân, bạn có thể lựa chọn tông màu phù hợp nhất với mình.


    Sự lên ngôi của những gam màu rêu khiến bất cứ cô nàng nào cũng nóng lòng muốn trải nghiệm. Hãy thử một lần làm mới bản thân bằng gam màu mới mẻ này, biết đâu bạn sẽ tìm ra màu tóc “chân ái” giúp bản thân tự tin tỏa sáng hơn.

    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
    Tóc màu xanh rêu
  9. Tóc nhuộm màu nâu ánh tím đẹp mang đến cho các nàng một cái nhìn mới lạ hơn phá cách hơn đối với những màu tóc nhuộm nâu đỏ thông thường. Màu tóc nhuộm đẹp này sẽ giúp cho các nàng luôn cá tính ấn tượng mỗi khi xuất hiện.


    Ai cũng biết màu tím là màu của vương quyền, vương quyền đó nay ẩn dưới màu nâu ngọt ngào càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt hơn, màu tóc nhuộm nâu ánh tím thích hợp cho tất cả màu da lẫn khuôn mặt của bạn gái.

    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
  10. Màu nâu luôn là một tone màu không bao giờ hết hot như: nâu khói, nâu lạnh, nâu hạt dẻ, nâu tây... Gam màu thể hiện sự trẻ trung, thanh lịch, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn lần đầu tiên nhuộm tóc.


    Không quá cầu kỳ hay làm hư tổn đến tóc, nâu caramel là một màu khá cơ bản và luôn là sự lựa chọn an toàn cho những nàng tóc yếu, dễ gãy rụng. Tuy thiên về tông màu nâu sẫm nhưng màu tóc này sẽ cực kỳ nổi bật khi ra nắng và khiến bạn trông ăn ảnh hơn rất nhiều.

    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel
    Tóc màu nâu caramel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy