Top 10 Cách hiệu quả để làm cho cổ của bạn trông tuyệt vời hơn

Trọng Vương 20 0 Báo lỗi

Cổ thường là nơi đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Đây là một thực tế nổi tiếng. Điều này là do da ở đây mỏng hơn các bộ phận khác trên cơ thể và hơn ... xem thêm...

  1. Tiếp xúc với nước hoa có thể dẫn đến viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiếp xúc kích ứng, làm trầm trọng hóa các vấn đề về hô hấp, ví dụ có người bị hen phế quản hoặc các cơn co thắt phế quản thì việc tiếp xúc với các chất thơm có thể làm tệ hơn.


    Ngoài ra, tiếp xúc nước hoa trực tiếp thường xuyên trên da có thể dẫn đến nám da, da trở nên nhạy cảm với ánh sáng hơn. Nước hoa có chứa cồn và các chất tạo mùi thơm khác nhau làm khô da và kém đàn hồi. Nếu bạn đã quen với việc làm mới nước hoa của mình trong ngày, tốt hơn là chỉ nên thoa nó lên cổ tay.

    Không nên lạm dụng nước hoa qua mức
    Không nên lạm dụng nước hoa qua mức
    Không nên lạm dụng nước hoa qua mức
    Không nên lạm dụng nước hoa qua mức

  2. Nhiều người trong chúng ta có một sở thích đặc biệt đó là đeo đồ trang sức nặng. Nhưng trên thực tế, việc đeo đồ trang sức nặng có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.


    Dây chuyền và mặt dây chuyền nặng sẽ kéo căng làn da mỏng trên cổ. Tốt hơn là chỉ nên dùng chúng vào những dịp đặc biệt. Cũng vì lý do tương tự và tốt hơn hết bạn nên từ chối mặc những chiếc áo len cổ lọ tổng hợp với cổ áo chật.

    Không đeo đồ trang sức nặng.
    Không đeo đồ trang sức nặng.
    Không đeo đồ trang sức nặng.
    Không đeo đồ trang sức nặng.
  3. Trước hết, một tư thế xấu có thể là lý do gây đau đầu và đau cổ. Thứ hai, ngoái cổ liên tục, nếp nhăn có thể xuất hiện và chúng không dễ loại bỏ. Có một kẻ thù nữa của làn da đẹp và dáng đẹp chính là điện thoại di động. Nhiều người giữ nó thấp hơn tầm mắt khi họ đọc hoặc xem thứ gì đó và điều này cũng làm xuất hiện các nếp nhăn.

    Sai tư thế cổ
    Sai tư thế cổ
    Sai tư thế cổ
    Sai tư thế cổ
  4. Thoạt nhìn thì có vẻ hiển nhiên, tuy nhiên, nhiều phụ nữ quên rằng cổ cũng giống như da mặt, phải được dưỡng ẩm thường xuyên. Bạn không cần kem dưỡng da đặc biệt vì kem dưỡng da mặt thông thường sẽ tốt cho vùng cổ của bạn. Bạn phải chú ý đến cách bạn thoa nó lên cổ vì điều quan trọng là phải di chuyển các ngón tay nhẹ nhàng lên trên.


    Nó cũng hữu ích khi bao gồm một số quy trình làm đẹp mà chúng ta vẫn quen làm cho mặt và cổ. Ví dụ, da trên cổ của bạn cần được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giống như da mặt của bạn. Tốt hơn là sử dụng các biện pháp khắc phục. Ví dụ, bạn có thể trộn sữa chua và yến mạch để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết phù hợp. Nó sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết mà không làm tổn thương vùng da nhẹ nhàng trên cổ.

    Dưỡng ẩm da thường xuyên
    Dưỡng ẩm da thường xuyên
    Dưỡng ẩm da thường xuyên
    Dưỡng ẩm da thường xuyên
  5. Việc tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ đủ lượng vitamin C hàng ngày rất quan trọng với sức khỏe mỗi người. Biết được những nguồn thực phẩm giàu vitamin C, bạn có thể bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.


    Vitamin C giúp tăng cường sản xuất collagen giúp da đàn hồi. Đây là lý do tại sao tốt hơn nên bao gồm nhiều trái cây họ cam quýt, cà chua và quả mọng trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng nên ăn nhiều sản phẩm giàu axit béo omega-3 và omega-6 hơn: dầu ô liu, cá béo, các loại hạt và quả bơ. Chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và chúng không thể thay thế cho sức khỏe của bạn.

    Ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Béo
    Ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Béo
    Ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Béo
    Ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Béo
  6. Có nhiều bài tập khác nhau để giữ cho cơ cổ và cơ mặt của bạn luôn phù hợp. Dưới đây là một số bài tập:

    • Di chuyển hàm dưới qua lại.
    • Chếch môi (theo hình chữ "О") và giữ trong 5 giây. Lặp lại bài tập này vài lần. Sau đó, làm tương tự, phát âm âm "E" giống như trong "lươn".
    • Ngồi thẳng lưng, ấn tay phải vào trán. Dùng lực ấn tay mà không cần nghiêng đầu. Giữ vị trí này trong 10 giây.
    • Ngồi thẳng. Ngửa đầu về phía sau và mở miệng. Cố gắng tiếp cận môi trên với môi dưới mà không đặt hai hàm răng vào nhau. Lặp lại bài tập vài lần.

    Để đạt được hiệu quả tốt hơn, hãy thực hiện các bài tập này 1-2 lần mỗi ngày. Đồng thời, các bài tập thông thường cũng có thể giúp giữ cho cổ của bạn cân đối vì tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện lưu lượng máu và bổ sung oxy cho da, giúp da đàn hồi hơn.

        Tập những bài tập cho cổ
        Tập những bài tập cho cổ
        Chăm chỉ luyện tập thể dục
        Chăm chỉ luyện tập thể dục
      • Mặt và cổ của chúng ta được bao phủ bởi hàng triệu tế bào chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông nếu không được làm sạch. Điều này có thể làm cho da của chúng ta trông xỉn màu và già đi. Do đó, hãy sử dụng sản phẩm tẩy da chết vật lý hoặc hóa học tốt để tẩy tế bào chết cho cổ của bạn. Có thể hữu ích lắm đấy.


        Cũng như da mặt, cổ là vùng da nhạy cảm nhanh chóng xuất hiện những dấu hiệu lão hoá đầu tiên như nhăn nheo, chảy xệ. Các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng chỉ cần nhìn vùng da cổ sẽ đoán được ngay độ tuổi của cô nàng bất chấp da mặt có căng mịn đến đâu. Vì vậy để có thể tự tin vẻ đẹp của mình, bạn nên chăm sóc vùng da cổ thật chu đáo. Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da cổ nhẹ nhàng bằng cách: trộn hỗn hợp gừng tươi, dầu oliu và muối tắm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần thao tác này, sau đó lựa chọn kem dưỡng cho vùng cổ để dưỡng da mềm mịn hơn.

        Tẩy tế bào chết cho da cổ của bạn
        Tẩy tế bào chết cho da cổ của bạn
        Tẩy tế bào chết cho da cổ của bạn
        Tẩy tế bào chết cho da cổ của bạn
      • Tăng cân có thể khiến da bị rạn. Sau giảm cân có thể khiến da chùng nhão và chảy xệ. Kiểm soát cân nặng của bạn bằng cách ăn uống đúng cách và tập thể dục thường xuyên. Giữ đủ nước và tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng. Kết hợp trái cây tươi, rau lá xanh và xà lách vào chế độ ăn hàng ngày của bạn.


        Tóm lại, nếp nhăn trên cổ của bạn có thể khiến bạn nản lòng. Nhưng với những phương pháp phù hợp, bạn có thể chỉnh sửa chúng ở một mức độ nào đó để trông trẻ trung hơn.

        Kiểm soát cân nặng của bạn
        Kiểm soát cân nặng của bạn
        Kiểm soát cân nặng của bạn
        Kiểm soát cân nặng của bạn
      • Massage đá nóng được thực hiện trên giường massage tại các hệ thống spa, là biện pháp massage kết hợp những viên đá nóng có kích thước khác nhau, mang đến sự thư giãn và thoải mái cho cơ thể. Hiệu quả sẽ càng tốt hơn khi được thực hiện cùng với những tinh dầu được chiết xuất từ tự nhiên. Với phương pháp massage này, khách hàng sẽ được giải tỏa mệt mỏi. Đá nóng massage phải được khử trùng, làm nóng ở nhiệt độ thích hợp rồi mới dùng để massage, như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.


        Bằng chứng giai thoại cho thấy massage bằng đá nóng trên vùng da cổ chùng nhão có thể sửa chữa các nếp nhăn. Nó cũng có thể kích hoạt sự hình thành Collagen và làm căng da cổ. Tuy nhiên, hãy nhờ chuyên gia thực hiện cách massage này để có kết quả tốt hơn và an toàn hơn.

        Massage bằng đá nóng
        Massage bằng đá nóng
        Massage bằng đá nóng
        Massage bằng đá nóng
      • Mặt nạ cổ cũng là một cách hiệu quả để làm cho cổ của bạn trông tuyệt vời hơn. Các bạn có thể dùng mặt nạ dưa chuột: Dưa chuột là một nguồn cung cấp nước tuyệt vời vì chúng chứa 95% nước. Một số người tin rằng sử dụng dưa chuột trên cổ có thể giúp phục hồi các tế bào cổ bị teo nhỏ và làm cho làn da trông đầy đặn và căng lên.


        Nguyên liệu:

        • Một quả dưa chuột
        • 2 muỗng canh sữa đông
        • 4 đến 5 giọt tinh dầu hạnh nhân
        • Một cốc nhỏ nước hoa hồng
        • Bông gòn

        Thực hiện:
        • Xát nhuyễn dưa chuột và cho vào bát.
        • Thêm sữa đông và dầu hạnh nhân vào đó.
        • Tạo hỗn hợp nhuyễn bằng cách trộn đều.
        • Đắp mặt nạ lên cổ và để trong 30 phút cho khô.
        • Làm sạch cổ bằng bông gòn nhúng nước hoa hồng.
        • Dưỡng ẩm cho cổ của bạn bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt.
        Mặt nạ cổ
        Mặt nạ cổ
        Mặt nạ cổ
        Mặt nạ cổ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy