Top 9 Trang web giúp bạn diệt virus mã độc tốt nhất trên website của mình

  1. Top 1 virustotal.com
  2. Top 2 drweb.com
  3. Top 3 eset.com
  4. Top 4 f-secure.com
  5. Top 5 kaspersky.com.vn
  6. Top 6 avast.com
  7. Top 7 avg.com
  8. Top 8 bitdefender.com
  9. Top 9 avira.com

Top 9 Trang web giúp bạn diệt virus mã độc tốt nhất trên website của mình

Ha Thanh Le 410 0 Báo lỗi

Ngày nay có rất nhiều loại virus, mã độc đang phát tán ảnh hưởng nghiêm trọng tới website. Việc tiêu diệt và xử lý dứt điểm virus là một điều khó khăn. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    virustotal.com

    VirusTotal là một trang web do công ty bảo mật Tây Ban Nha Hispasec Sistemas tạo ra. Ra mắt vào tháng 6 năm 2004, nó đã được Google Inc. mua lại vào tháng 9 năm 2012. Quyền sở hữu của VirusTotal đã chuyển vào tháng 1 năm 2018 cho Chronicle, một công ty con của Alphabet Inc.


    VirusTotal kết hợp nhiều phần mềm diệt virus lại và là công cụ quét trực tuyến để kiểm tra virus mà chương trình chống virus của người dùng có thể đã bỏ sót. Tệp có dung lượng tối đa 650 MB và có thể tải lên trang web. Các nhà cung cấp phần mềm chống virus có thể nhận bản sao của các tệp được gắn cờ mỗi lần quét, để cải thiện phần mềm của họ và mở rộng khả năng của VirusTotal. Người dùng cũng có thể quét các URL nghi ngờ và tìm kiếm thông qua cơ sở dữ liệu của VirusTotal. VirusTotal phân tích phần mềm độc hại bằng cách sử dụng hộp cát Cuckoo. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ diệt virus online hoàn toàn miễn phí.


    Website: virustotal.com

    virustotal.com
    virustotal.com
    virustotal.com
    virustotal.com

  2. Top 2

    drweb.com

    Dr. Web là một công ty cung cấp phần mềm diệt virus của Nga với các giải pháp diệt cho Windows, Linux, và Mac. Dr. Web cung cấp các tùy chọn quét mạnh mẽ trên menu chính. Lựa chọn quét toàn bộ xử lý cả ổ đĩa và các phương tiện lưu động (như ổ USB), trong khi lựa chọn quét nhanh nhắm đến các vị trí hệ thống quan trọng.


    Phần mềm này cũng đã có công nghệ tìm kiếm Enhanced Dr. Web Process để ngăn chặn các cuộc tấn công (bao gồm việc khai thác lỗ hổng zero-day) trong các ứng dụng Windows phổ biến nhất như Mozilla Firefox, Google Chrome, và MS Office. Công cụ diệt virus cũng được cập nhật theo thời gian thực với thông tin xuất từ Dr. Web Cloud để đảm bảo rằng các công cụ diệt virus luôn là mới nhất, kể cả khi không kết nối với internet. Sự kết hợp của phân tích hành vi tìm kiếm và công cụ diệt virus được cập nhật theo thời gian thực là tất cả những gì bạn cần để bảo vệ bất kỳ thiết bị nào của mình.


    Website: drweb.com

    drweb.com
    drweb.com
    drweb.com
    drweb.com
  3. Top 3

    eset.com

    ESET là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật cho máy tính, điện thoại và các thiết bị di động. Các giải pháp của ESET bao gồm chống virus, chống phần mềm độc hại, chống spam và các tính năng bảo mật khác.


    eset.com được đánh giá là trang web diệt virus online hiệu quả nhất hiện nay, hỗ trợ máy quét trực tuyến miễn phí. Với ESET Online Scanner, trang web sẽ quét một lần để loại bỏ các phần mềm độc hại và các mối đe dọa khỏi máy tính của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, bên cạnh công cụ diệt virus, sự bảo vệ của ESET Internet Security trong quá trình tham gia internet sẽ giúp bạn bảo vệ quyền truy cập dữ liệu, an tâm thanh toán trực tuyến và ngăn ngừa con trẻ tiếp xúc với các luồng thông tin độc hại. Công nghệ diệt virus xuất sắc không chỉ giúp bạn tận dụng được toàn bộ sức mạnh của hệ thống mà còn chủ động bảo vệ bạn với nhiều lớp, nhiều cấp độ khác nhau.


    Website: eset.com

    eset.com
    eset.com
    eset.com
    eset.com
  4. Top 4

    f-secure.com

    F-Secure là website quét virus máy tính online dành riêng cho máy tính hiện nay. Nền tảng cung cấp công cụ quét và diệt virus online hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng tìm, diệt virus, loại bỏ các phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp trên máy tính một cách hiệu quả.


    F-Secure Safe được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) do tập đoàn Phần Lan nghiên cứu, phát triển. Công nghệ nàу hoạt động trên nguуên tắc phân tích hành ᴠi mã độc theo thời gian thực, ѕau đó cô lập hoạt động của chúng ᴠà bảo ᴠệ người dùng, thiết bị; từ đó chủ động chống lại ᴠiruѕ, trojan, ѕpуᴡare, ranѕomᴡare cũng các lỗ hổng bảo mật chưa được хác định. Trình diệt ᴠiruѕ cung cấp đầу đủ tùу chọn như: đặt lịch quét tự động, quét toàn bộ thiết bị, thao tác nhanh, chỉ định nhóm thư mục riêng biệt…


    Website: f-secure.com

    f-secure.com
    f-secure.com
    f-secure.com
    f-secure.com
  5. Top 5

    kaspersky.com.vn

    Kaspersky Security Cloud Free là phần mềm bảo vệ máy tính khỏi virus hoàn toàn miễn phí đến từ Kaspersky, một trong những tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới. Phần mềm hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, giúp bảo vệ, chống lại tất cả các mối đe dọa khi bạn lướt web.


    Kaspersky Security Cloud Free bao gồm các tính năng bảo mật cốt lõi giúp bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus, phần mềm gián điệp, ransomware, trang web lừa đảo & nguy hiểm và nhiều thứ khó chịu hơn. Kaspersky Free có tất cả 4 lá chắn chống virus – File Anti-Virus, Web Anti-Virus, IM Anti-Virus và Mail Anti-Virus. Ngoài ra, Kaspersky Security Cloud Free có nhiều tính năng bảo mật rất hữu ích như: kiểm tra độ tin cậy của trang web, cảnh báo nếu bạn truy cập trang web độc hại; chặn các website độc hại, lừa đảo, quét virus tập tin được tải xuống,..


    Website: kaspersky.com.vn

    kaspersky.com.vn
    kaspersky.com.vn
    kaspersky.com.vn
    kaspersky.com.vn
  6. Top 6

    avast.com

    Avast Free Antivirus là một trong những chương trình phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất mà bạn có thể tải xuống. Đây là một công cụ hoàn chỉnh bảo vệ chống lại các mối đe dọa từ Internet, email, file cục bộ, kết nối P2P, tin nhắn tức thời, v.v...


    Avast Free Antivirus được hình thành nên bởi các kỹ sư có chuyên môn cao đến từ hãng phần mềm Avast Software nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc. Avast Free Antivirus bao gồm các công cụ chống virus, phần mềm gián điệp và heuristic engine (kiểm tra các quá trình và cấu trúc trong bộ nhớ, phần dữ liệu của các gói đi qua mạng, không chỉ đơn giản là quét qua các file như một chương trình diệt virus thông thường). Ngoài ra còn có bảo vệ thời gian thực các file, email, lướt web, truyền P2P, tin nhắn tức thời và thậm chí cả phát hiện hành vi đáng ngờ. Avast Free Antivirus cũng quét các plugin trình duyệt để tìm những bản cài đặt mang tiếng xấu và có thể độc hại.

    Website: avast.com

    avast.com
    avast.com
    avast.com
    avast.com
  7. Top 7

    avg.com

    AVG Antivirus Free là phần mềm giúp ngăn chặn virus và các mối đe doạ khác trên máy tính hoàn toàn miễn phí. Đây được đánh giá là một trong những chương trình diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay, chủ yếu nhờ vào số lượng lớn các tính năng cấp cao, công cụ chống virus và phần mềm gián điệp đầy đủ, cũng như khả năng cập nhật nền tự động.


    Tùy chọn Customize Installation (cài đặt tùy chỉnh) gọn gàng cung cấp mức độ kiểm soát, với khả năng vô hiệu hóa giám sát hành vi, lọc web, kiểm tra file thời gian thực, v.v... AVG và Avast hiện sử dụng cùng một công cụ, kết hợp công nghệ diệt virus tốt nhất của cả hai công ty và mặc dù thử nghiệm độc lập không phải lúc nào cũng cho kết quả nhất quán, nhưng các sản phẩm thường hoạt động rất tốt. Báo cáo December 2018 Home User của AV-Test cho thấy AVG và Avast chặn 100% các mối đe dọa thử nghiệm và đưa ra ít cảnh báo sai hơn hầu hết các tùy chọn khác. Đặc biệt, AVG Antivirus Free giúp bảo vệ máy tính trong thời gian thực, chống lại các mối đe dọa về an ninh và bảo mật với công cụ quét virus CyberCapture mạnh mẽ.


    Website: avg.com

    avg.com
    avg.com
    avg.com
    avg.com
  8. Top 8

    bitdefender.com

    Nếu bạn đang tìm kiếm một website diệt virus miễn phí nhưng vẫn mạnh mẽ và hiệu quả thì Bitdefender Antivirus Free là 1 sự lựa chọn rất hợp lý. Bitdefender Antivirus Free Edition là một trong những chương trình diệt virus miễn phí tốt nhất do nó hầu như không gây ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống, trong khi vẫn làm tốt việc chặn các mối đe dọa nguy hiểm.


    Bitdefender Antivirus Free cung cấp cho bạn các công cụ để chống lại các cuộc tấn công ransomware (phần mềm độc hại lấy dữ liệu máy) và thậm chí có thể ngăn webcam của bạn bị theo dõi bởi các hacker. Trình quét virus miễn phí này từ Bitdefender cực kỳ dễ sử dụng và không gây khó khăn cho bạn với một loạt các công cụ như hầu hết các chương trình diệt virus khác bao gồm. Bạn nhận được một trình quét virus gọn gàng, dễ hiểu, nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết. Bitdefender Antivirus Free Edition không cần phải "bật" hoặc khởi động mỗi khi bạn muốn kiểm tra phần mềm độc hại vì nó có thể chạy mọi lúc. Nó luôn kiểm tra virus, worm, trojan, rootkit, v.v...


    Website: bitdefender.com

    bitdefender.com
    bitdefender.com
    bitdefender.com
    bitdefender.com
  9. Top 9

    avira.com

    Tuy là website miễn phí nhưng tính năng của Avira Antivirus không hề thua kém gì những website diệt virus mất phí khác. Khi quét virus, Avira Antivirus sẽ tạo bộ lọc, phân loại ưu tiên theo mức độ nguy hiểm của các loại virus khi phân tích hệ thống, giúp loại bỏ các loại spyware (phần mềm gián điệp), các loại malwares, virus, phần mềm độc hại nhanh chóng.


    Avira Free Security bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, chương trình backdoor, dialer (chương trình thay đổi cấu hình modem để thiết bị quay tới một số nào đó, làm gia tăng hóa đơn tiền điện thoại, gây thiệt hại cho người dùng và giúp kẻ xấu kiếm lời), phần mềm gian lận, phishing, v.v... Tính năng trong Avira Free Security được nhiều người yêu thích là một loạt các mối đe dọa phần mềm độc hại mà công cụ này có thể bảo vệ bạn tránh khỏi. Bên cạnh đó, giao diện đơn giản cũng là một điểm cộng rất lớn.


    Website: avira.com

    avira.com
    avira.com
    avira.com
    avira.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy