Top 10 Phần mềm diệt virus tốt nhất cho Windows

Phương Nam 165 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển chóng mặt như hiện nay thì khả năng máy tính bị nhiễm virus từ thế giới web là rất cao. Vì thế các phần mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Windows Defender

    Windows Defender là chương trình diệt virus free được Microsoft setup sẵn trên Windows 10 (và Windows 8.1) không những thế không phải là ai cũng thích dùng nó để diệt virus và cũng không có nhiều người biết mẹo Windows Defender để máy tính trở nên nhẹ nhàng hơn. Windows Defender được nghiên cứu cao trong bảng xếp hạng các phần mềm diệt virus có độ bảo mật cao nhất thế giới.


    Trong trải nghiệm thực tế của AV Test, thì phần mềm Windows Defender đạt tỷ lệ bảo mật là 100% trước các cuộc tấn công của các phần mềm độc hại. Có thể thấy rằng, phần mềm này luôn được Microsoft cải thiện chất lượng qua từng năm, từ một phần mềm không được đánh giá cao và gây hoài nghi đối với người dùng thì nay Windows Defender đã được góp mặt trong bảng xếp hạng các phần mềm diệt virus tốt nhất của trang web này.


    Windows Defender có quá nhiều điểm cộng cho bạn: không ngốn quá nhiều tài nguyên của máy giống như những chương trình diệt virus khác, Windows Defender Win 10 cũng phù hợp trên nhiều trình duyệt website và không gây xung đột các vận dụng trên máy. Đặc biệt tính bảo mật thông tin cao, Windows Defender Win 10 tự động chạy ẩn bên dưới nền tảng, lấy các tệp khi chúng được đăng xuống,.. Nếu bạn không thích tường lửa get virus tự động, bạn hoàn toàn có thể cho. Tuy nhiên Windows Defender thường xuyên cập nhật bản mới nên có thể sẽ làm máy của bạn hay bị chậm hơn.


    Link tải tham khảo: download.com.vn/download/microsoft-windows-defender-32-bit-4793

    Windows Defender
    Windows Defender
    Windows Defender
    Windows Defender

  2. Top 2

    Kaspersky

    Kaspersky Lab là hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật của Nga. Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky sản xuất hiện được các chuyên gia và người dùng xếp vào nhóm hàng đầu thế giới. Thế nên Kaspersky AntiVirus được xem là thành phần quan trọng trong hệ thống bảo mật Internet trên máy tính, cung cấp bảo vệ thời gian thực, hỗ trợ máy tính chống lại mã độc mới nhất. Kaspersky Antivirus chạy ở chế độ nền với tính năng quét thông minh, cập nhật thường xuyên, chủ động bảo vệ máy tính khỏi các mối đe doạ trên Internet và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của PC. Kaspersky Anti-Virus là cách thông minh để bảo vệ mọi thứ trên PC của bạn... để giúp bạn tránh khỏi virus, những phần mềm gián điệp - và giúp ngăn chặn virus mã hóa khóa tất cả các tệp của bạn.


    Để giữ cho Kaspersky Anti-Virus được cập nhật, bạn cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu và các mô-đun phần mềm được sử dụng bởi ứng dụng. Chống virus cho tập tin ngăn ngừa nhiễm mã độc của tập tin hệ thống. Các thành phần bắt đầu khi khởi động hệ điều hành, liên tục vẫn hoạt động trong bộ nhớ RAM của máy tính và quét tất cả các tập tin đang được mở, lưu hoặc đưa ra trên máy tính của bạn và tất cả các ổ đĩa được kết nối. Kaspersky Anti-Virus cố gắng chặn các truy cập vào một tập tin và quét các tập virus được biết đến. Tập tin này chỉ có thể được tiếp tục truy cập nếu nó không bị nhiễm mã độc hoặc đã được ứng dụng khử mã độc thành công. Hơn thế nữa Kaspersky Anti-Virus còn có nhiều tính năng khác như: chống virus cho thư điện tử, chống virus cho web, chống virus cho tin nhắn, giám sát hệ thống, ngăn chặn tấn công mạng, chống lừa đảo, có bàn phím ảo ngăn ngừa nguy cơ đánh cắp dữ liệu nhập vào trên bàn phím cứng và bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị đánh cắp qua chụp ảnh màn hình...


    Link tải tham khảo: https://www.kaspersky.com.vn/downloads

    Kaspersky
    Kaspersky
    Kaspersky
    Kaspersky
  3. Top 3

    Avast Free Antivirus

    Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus chuyên dụng được hình thành nên bởi các kỹ sư có chuyên môn cao đến từ hãng phần mềm Avast Software nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc. Những tính năng được tích hợp trong phần mềm này đều giúp đảm bảo cho chiếc máy tính của bất kỳ ai chống khỏi sự xâm nhập của các virus gây hại cho máy tính.


    Avast từ trước tới nay luôn luôn có đông đảo người sử dụng bởi sự gọn nhẹ khi hoạt động trên máy tính không gây chậm máy, kể cả máy tính có cấu hình yếu vẫn có thể hoạt động mượt mà. Tuy nhiên, phiên bản Avast 2017 trở đi có vẻ dùng nặng hơn trước do tích hợp các tính năng mới để nhằm phòng thủ virus kiểu mới tốt hơn. Nếu máy khá thì không thành vấn đề. Đánh giá phần mềm diệt virus này khá tốt, dùng nhẹ, giao diện đẹp, dễ sử dụng, tự động cập nhật nhanh.


    Avast Free Antivirus có tính năng Scan máy tính. Khi thực hiện tính năng này thì phần mềm sẽ tự động quét virus, phần mềm trên toàn bộ máy, nếu phát hiện có virus thì sẽ tự động tiêu diệt và thông báo chi tiết đến với bạn. Bạn sẽ có thể hoàn toàn tự mình xem xét về những phần mềm độc hại để hạn chế sử dụng về sau. Tính năng tiếp theo đó là Private được dùng để bảo mật thông tin cá nhân của người sử dụng như: Ngăn chặn webcam gián điệp, được duyệt ở chế độ riêng tư. Phần Password sẽ đưa ra những tùy chọn thích hợp để cảnh báo khi mật khẩu bị rò rỉ, bạn có thể vào từng web đã truy cập trên trình duyệt để xem địa chỉ web, tên đăng nhập, hiển thị mật khẩu. Không chỉ vậy tất cả những file rác hoặc phần mềm khiến chiếc máy tính của bạn bị chậm đều sẽ bị xóa hoặc tạm ngưng (phần mềm) để giúp tăng tốc độ hoạt động của máy tính lên tối đa. Đi kèm với đó là tính năng cho những ai yêu thích chơi game nhưng không muốn bị những thông báo làm phiền, thao tác rất đơn giản để hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.


    Link tải tham khảo: www.avast.com/lp-ppc-free-av-brand

    Avast Free Antivirus
    Avast Free Antivirus
    Avast Free Antivirus
    Avast Free Antivirus
  4. Top 4

    Bitdefender

    Phần mềm với tên gọi đầy đủ Bitdefender Antivirus Free Edition được phát minh bởi công ty Softwin vào năm 2011. Phần mềm này với khả năng loại bỏ đi các mối đe doạ như virus, cảnh báo các mối đe doạ từ các spam, email, website,... Với tính năng đa dạng phần mềm này cung cấp các tính năng bảo mật trên các nền tảng dánh cho các người dùng cá nhân hay các doanh nghiệp sử dụng trên các hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux,... Hiện nay Softwin đã cho ra đời với các phiên bản: Bitfender Antivirus, Bitfender internet security, Bitfender total security.


    Có thể nói đây là phần mềm cải tiến và nâng cấp của Bitdefender. Đến đây chúng ta có thể chắc chắn rằng, phiên bản này sẽ bao gồm tất cả các tính năng của Antivirus và sẽ có thêm một số tính năng mới được bổ sung: Bảo mật thông tin cá nhân: Khi người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán qua các hình thức internet hiện nay. Rủi ro truy cập vào nguồn thông tin xấu, khả năng lộ thông tin cao. Vì thế sự cải tiến của phần mềm này giúp bạn đảm bảo các thông tin cá nhân một cách an toàn. Bảo mật với tường lửa tích hợp 2 chiều đảm bảo cho việc truy cập internet hay wifi của bạn dù bất cứ đâu cũng hoàn toàn yên tâm. Có thể tăng tuổi thọ pin và cải thiện thời gian sử dụng máy tính. Tăng tốc độ lưu thông của hệ thống với công nghệ diệt virus nhanh chóng. Như vậy với hệ thống bảo mật được tích trữ trong phần mềm này, người dùng có thể an tâm thực hiện các giao dịch mua bán thanh toán trực tuyến trên internet. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình diệt virus mạnh mẽ và linh hoạt để phù hợp với sở thích cá nhân của mình, Bitdefender có các tính năng và khả năng tùy chỉnh mà bạn đang tìm kiếm.


    Link tải tham khảo: https://www.bitdefender.vn/downloads/

    Bitdefender
    Bitdefender
    Bitdefender
    Bitdefender
  5. Top 5

    McAfee

    McAfee là một cái tên lâu đời trong thế giới bảo mật máy tính, các phần mềm antivirus của McAfee có thể là một lựa chọn khá tốt cho việc bảo vệ máy tính và ảnh hưởng không nhiều đến hiệu năng của máy tính cùng với giá thành ổn. Nhưng McAfee có lẽ cần làm một số việc để ứng dụng của họ trở nên trực quan hơn và tối ưu hóa thiết kế tốt hơn để cạnh tranh với những sản phẩm antivirus khác.


    Là một trong những tên tuổi lâu đời và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực an ninh mạng, McAfee đã trải qua những thăng trầm. Ngày nay, hãng cung cấp cho bạn một phần mềm diệt virus mạnh mẽ bảo vệ bạn trực tuyến và ngăn phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính của bạn và các thiết bị khác. Ngoài ra, McAfee còn có các tính năng nổi bật giúp bạn an toàn khi trực tuyến, bao gồm bảo mật web, bảo vệ mạng xã hội, chống spam và thậm chí kiểm soát dành cho phụ huynh. Hầu hết các khách hàng rất hài lòng khi thấy rằng McAfee có điểm số cao trong các bài kiểm tra của các phòng thí nghiệm lớn như VirusBulletin, AV-Comparatives và AV-Test. Nhờ vào các công cụ và khả năng bảo vệ tuyệt vời, McAfee rất tuyệt nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo mật trực tuyến với giá cả phải chăng.


    Link tải tham khảo: https://www.mcafee.com/

    McAfee
    McAfee
    McAfee
    McAfee
  6. Top 6

    Total AV Antivirus

    Total AV là chương trình diệt virus miễn phí đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc loại bỏ phần mềm độc hại và cải thiện hiệu suất máy tính của bạn. Mặc dù phiên bản miễn phí có chút giới hạn nhưng trình quét nhanh và đáng tin cậy, và còn có những công cụ tiện dụng được thiết kế để dọn dẹp máy tính, giúp máy chạy nhanh và ổn định hơn. Total AV giúp bảo vệ chống lừa đảo, dọn dẹp ổ đĩa và tăng cường hệ thống, trình quản lý trình duyệt, tiện ích bảo vệ trình duyệt Safe Site cho Chrome và Edge.


    Có khá nhiều điểm cộng cho phần mềm antivirus này: Tương thích với thiết bị Windows, Android và Mac, khả năng tìm và loại bỏ tập tin trùng, phát hiện 89% những mẫu lừa đảo đã qua chứng thực. Total AV có bản dùng miễn phí tuy nhiên để đảm bảo an toàn nhất và hiệu quả nhất bạn vẫn nên xem xét dùng bản có trả tiền nhé.


    Link tải tham khảo: https://www.totalav.com/free-download

    Total av antivirus pro 2020
    Total av antivirus pro 2020
    Total AV Antivirus
    Total AV Antivirus
  7. Top 7

    BullGuard Antivirus

    BullGuard là một tên tuổi diệt virus hàng đầu, giúp bảo vệ các thiết bị Windows của bạn trước mọi mối đe dọa, bao gồm ransomware, trang web không an toàn, trojan và v.v… Chức năng kiểm soát dành cho phụ huynh giúp bảo vệ thiết bị cực kỳ tốt trước mọi loại tấn công độc hại. BullGuard cũng có một trong những giai đoạn dùng thử nhiều nhất so với bất kỳ trình duyệt virus nào trên thị trường – tận đến 60 ngày. Một phiên bản dùng thử trong 60 ngày miễn phí cực kỳ ấn tượng (dài hơn so với đa số những bản dùng thử hiện có). Sau đó, bạn cần mua bản đầy đủ để tiếp tục sử dụng.


    Điểm đặc biệt là tính năng quét virut 24/7 và cài đặt kiểm soát phụ huynh cực kì mạnh, hơn nữa lại quét tự động, cảnh báo nguy hiểm quét lỗ hổng cực kỳ nhanh giúp bạn dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên BullGuard không có trình quản lí mật khẩu và thiết bị sẽ giật, hiệu suất chậm nếu bật toàn bộ chế độ kiểm soát dành cho phụ huynh. Những người dùng nâng cao có thể tinh chỉnh những tính năng nếu cần, nhưng người dùng mới cũng cảm thấy rất thoải mái khi bật trình quét virus ở chế độ chạy ẩn im lặng.


    Link tải tham khảo: https://bullguard-antivirus.en.softonic.com/

    BullGuard Antivirus
    BullGuard Antivirus
    BullGuard Antivirus
    BullGuard Antivirus
  8. Top 8

    Panda Free Antivirus

    Panda Security là một trong những đơn vị xây dựng chương trình diệt virus nổi tiếng nhất thế giới và có uy tín cao. Các sản phẩm của công ty đem đến nhiều tính năng vượt trội giúp giữ cho máy tính và các thiết bị của bạn được an toàn, giúp bảo mật thông tin cá nhân, và thậm chí tối ưu hoá hiệu suất các thiết bị. Panda cũng tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến, biến công ty trở thành một sự lựa chọn xuất sắc cho người dùng tại nhà đang tìm kiếm phương pháp bảo vệ cho nhiều hơn một thiết bị. Nếu bạn đang tìm kiếm khả năng bảo mật cao và những tính năng vượt trội đi kèm, Panda là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


    Nhóm phát triển Panda đã đảm bảo chương trình “xử lý hết mọi lo lắng.” Phiên bản miễn phí sử dụng rất dễ nhưng vẫn chưa phải là một chương trình chính xác tuyệt đối khi tìm diệt phần mềm độc hại, ransomware, phần mềm gián điệp (spyware), và Trojan. Điểm cộng của Panda Free Antivirus là tương thích với cả Windows 7, 8 và 10, phát hiện virus mạnh và rất ít lỗi dương tính giả, bàn phím ảo để bảo vệ chống trộm thao tác bàn phím (keylogger), đặc biệt luôn giữ cho mạng Wi-Fi của bạn an toàn trước tấn công.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/panda-cloud-antivirus-free-edition-11062

    Panda Free Antivirus 2020
    Panda Free Antivirus 2020
    Panda Free Antivirus
    Panda Free Antivirus
  9. Top 9

    Sophos Home

    Sophos Home là giải pháp bảo vệ máy tính của gia đình bạn trước các mối đe dọa trực tuyến với các công cụ hiệu quả được bố trí trong giao diện đơn giản. Không giống như những phần mềm diệt virus thông thường, Sophos Home cho phép bạn ngăn chặn các phần mềm nguy hiểm trên nhiều máy tính. Do đó, nếu gia đình bạn sở hữu nhiều hơn một chiếc máy tính thì Sophos Home sẽ là lựa chọn tối ưu.


    Giao diện của Sophos Home trên máy tính khá đơn giản, với một nút Scan Now và vài tùy chọn bảo vệ. Ngoài ra, còn một giao diện dựa trên web nữa là Home Dashboard. Cả hai đều dễ tiếp cận với mọi đối tượng người dùng, dù họ không am hiểu nhiều về máy tính. Sophos Home có thể giúp người dùng theo dõi sức khỏe của nhiều máy tính cùng lúc bằng cách truy cập vào Home Dashboard, chọn Add Device, bạn sẽ được cung cấp một liên kết, gửi nó đến máy tính muốn thêm vào, tải về và cài đặt Sophos Home trên đó. Qua bảng điều khiển trên web bạn có thể biết được tình trạng hiện tại và số lượng cảnh báo được phát ra trên từng máy tính cụ thể. Thậm chí có thể thực hiện quét các máy tính, với điều kiện nó đang được mở và kết nối Internet.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/sophos-home-95293

    Sophos Home
    Sophos Home
    Sophos Home
    Sophos Home
  10. Top 10

    Avira Free Antivirus

    Avira Free AntiVirus là 1 trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính nhờ sự kết hợp giữa trí thông minh nhân tạo, công nghệ quét đám mây... giúp bảo vệ máy tính toàn diện khỏi ransomware, trojan, spyware và nhiều loại virus khác. Tuy là phần mềm miễn phí nhưng tính năng của phần mềm Avira Free Antivirus không hề thua kém gì những phần mềm diệt virus mất phí khác. Khi quét virus, Avira sẽ tạo ra các quy tắc loại trừ, gán mức ưu tiên trong giai đoạn phân tích hệ thống, giúp loại bỏ các loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại nhanh chóng.

    Đặc biệt phiên bản Avira Free Antivirus mới nhất tương thích hoàn toàn với Windows 10, mang đến cho bạn sự an toàn cần thiết trên hệ điều hành mới nhất của Microsoft. Với Avira Free AntiVirus, người dùng có thể nhanh chóng phát hiện virus cũng như quét virus cho máy tính của mình rất hiệu quả. Do đó, nếu máy tính của bạn không có một giải pháp chống virus nào thì hãy tải Avira Free AntiVirus về máy tính để bảo vệ dữ liệu cũng như hệ thống của mình nhé.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/avira-free-antivirus-5583

    Avira Free Antivirus
    Avira Free Antivirus
    Avira Free Antivirus
    Avira Free Antivirus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy