Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

Oanh Hoang 3556 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích công việc thu âm? Bạn có đam mê thành ca sĩ hoặc muốn giúp đỡ mọi người bằng việc thu âm bài giảng rồi đưa lên YouTube? Vậy thì để giúp các bạn ... xem thêm...

  1. Adobe Audition là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh và giúp người dùng thu âm, ghi âm một cách chuyên nghiệp. Adobe Audition được đánh giá là chương trình biên tập âm thanh tốt nhất, được thiết kế với môi trường làm việc thoải mái, giao diện thân thiện để chỉnh sửa dạng sóng, hỗ trợ khôi phục và thiết kế âm thanh. Công cụ hữu ích với tính năng tự động hóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi thực hiện chỉnh sửa một tác vụ.


    Adobe Audition hỗ trợ nhập nhiều định dạng âm thanh khác nhau, tạo điều kiện thuận tiện khi nhập phương tiện và chỉnh sửa trong quá trình sản xuất. Adobe Audition được tích hợp một bộ công cụ chỉnh sửa âm thanh chất lượng, đảm bảo người dùng có thể tạo, thiết kế và trộn ra những sản phẩm âm thanh với chất lượng cao. Ngoài ra, nó còn có một máy trạm âm thanh mạnh mẽ, giúp các nhà sản xuất âm thanh đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện và sản xuất âm thanh nhưng vẫn giữ nguyên sự hoàn hảo của âm thanh nguyên bản. Công cụ biên tập âm nhạc chuyên nghiệp, phần mềm có tính năng xem trước giúp bạn có thể thay đổi và cài đặt cũng như kết xuất để có được kết quả chất lượng cao hơn. Tăng tính linh hoạt của việc trộn và định tuyến kênh hiệu ứng. Giao diện của bảng điều khiển và không gian làm việc dễ sử dụng. Những nhà sản xuất dễ dàng ghi, trộn và chỉnh sửa âm thanh nổi mà hệ thống CPU có thể xử lý. Tích hợp công cụ giảm tiếng ồn giúp khắc phục được sự cố âm thanh nhanh chóng. Có thể sử dụng lệnh Sum to Mono để kiểm tra các bản phối có vấn đề hay không một cách nhanh chóng, quét những plugin VST3 và AU nhanh hơn gấp nhiều lần. Phần mềm cho phép bạn thực hiện ghi âm, trộn và xuất nội dung cho Podcast. Với phần mềm này, người dùng có thể chỉnh sửa, nâng cao chất lượng âm thanh của các bản ghi một cách dễ dàng hơn. Không chỉ giúp ích cho những phát thanh viên thu âm voice off biên tập các tệp audio hoàn chỉnh và hấp dẫn hơn.


    Adobe Audition một trong những phiên bản phổ biến nhất còn có thể hỗ trợ thay đổi giọng nói, giọng hát, chỉnh tone, nâng cao nhịp điệu âm thanh,…. giúp tạo bản demo hoàn chỉnh cho các ca sĩ. Hơn thế, phần mềm còn giúp thiết kế các bản thu âm thanh kỹ thuật số với trình độ cao, hỗ trợ tạo dựng các tệp podcast chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.


    Link tải: https://www.adobe.com/vn_en/

    Adobe Audition
    Adobe Audition
    Adobe Audition

  2. Audacity là phần mềm thu âm được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên máy. Và được dùng trên các hệ điều hành Windows, Macos, và Linux được phát triển dưới dạng mã mở nguồn. Phần mềm này cho phép người dùng thu âm, biên tập và thực hiện chỉnh sửa các file âm thanh đơn giản và nhanh chóng.


    Ngoài ra, Audacity còn kèm theo các link đến từ nhiều nguồn khác nhau. Sẽ hỗ trợ người dùng tìm hiểu các tính năng của chương trình. Bao gồm các nguồn như hướng dẫn bảng full, Wiki, Quick Help Guide (trợ giúp nhanh) và diễn đàn người dùng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể download Audacity free for Windows 7 hoặc Windows 10 để ghi âm. Đặc biệt phần mềm Audacity cũng có khả năng loại bỏ tạp âm xung quanh và thêm các hiệu ứng chỉnh sửa âm nhạc khác nhau. Hiện nay, phần mềm cũng có nhiều phiên bản khác nhau để bạn có thể lựa chọn một phiên bản tương thích với hệ điều hành. Nổi bật là phần mềm Audacity Full Crack, cho phép người dùng thu âm trực tiếp, người dùng có thể thu âm trực tiếp từ micro hay bộ kết hợp. Có thanh Device Toolbar kiểm saots nhiều thiết bị đầu ra và vào, hỗ trợ thêm Level meters để điều chỉnh âm lượng trước, trong và sau quá trình thu âm. Có thể thu âm trên máy tính chạy Windows vista, phần mềm hỗ trợ timer record và sound activated recording. Có thể ghép được nhiều file âm thanh lại với nhau, Audacity có thể thu âm nhiều kênh cùng lúc. Có thể xuất và nhập tệp, cho phép nhập tệp nhanh, chỉnh sửa, kết hợp các bản thu âm khác nhau, xuất và nhập các tệp dưới định dạng WAV, AIFF, AU, FLAC và Ogg Vorbis.


    Audacity hỗ trợ âm thanh 16 bit, 24 bit và 36 bit, cho phép chuyển đổi rate và định dạng bằng biến đổi và hòa âm, tự động chuyển đổi cùng lúc các bài hát có rate hoặc định dạng khác. Audacity có nhiều công cụ chỉnh sửa và được phép quay lại các thao tác trước đó. Có thể chỉnh sửa và phối hợp nhiều bài hát với nhau, hỗ trợ chạy nhiều chạy nhiều clip trong một bài hát. Phần mềm sẽ tự động khôi phục lại sau khi chương trình ngừng hoạt động đột ngột.



    Link tải: https://www.audacityteam.org/download/windows/

    Audacity
    Audacity
    Audacity
  3. Mỗi người thường có cách thưởng thức âm nhạc khác nhau, có người thích tiếng piano, người thích organ, nhưng cũng có người chỉ thích tiếng guitar hay tiếng sáo… Làm thế nào để chúng ta có thể chọn lọc được tiếng nhạc cụ mà mình yêu thích trong một bản nhạc hay sửa lại một đoạn nhạc cho đúng với sở thích của mình. Wavosaur là công cụ thu âm được nhiều người sử dụng cho phép bạn thu lại từ một file âm thanh khác đang phát và thu từ bên ngoài qua micro, với việc tải ứng dụng ghi âm này bạn có thể tùy chỉnh thời lượng và đặt tên cho các file ghi khác nhau.


    Wavosaur còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh như cắt dán, trộn file, chỉnh sửa âm sắc thêm hoặc bớt thời lượng cho âm thanh. Từ đó người sử dụng có thể thực hiện chỉnh sửa âm thanh của các file nhạc có định dạng khác nhau một cách thuận lợi. Phần mềm Wavosaur cung cấp tới người sử dụng những công cụ chỉnh sửa cơ bản như: cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh, chuyển đổi kênh,… Do đó người sử dụng sẽ có nhiều lựa chọn khi thực hiện chỉnh sửa những file âm thanh theo ý muốn của mình mà không lo thiếu công cụ để thực hiện. Không dừng lại ở đó, Wavosaur còn có những tính năng nâng cao của một ứng dụng chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp như: công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm,… để thực hiện những yêu cầu phức tạp hơn của người dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng của âm thanh. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ một chuối các hiệu ứng VST, công cụ tinh chỉnh và lắng nghe âm thanh để âm thanh được chỉnh sửa sống động và rõ ràng hơn. Phần mềm Wavosaur còn cho phép người sử dụng thực hiện thu âm từ các nguồn khác nhau như: thu âm từ một âm thanh đang phát hoặc từ micro trên máy tính. Với các thao tác đơn giản bạn đã có thể thực hiện thu âm những đoạn âm thanh mà mình yêu thích. Với Wavosaur file âm thanh của bạn sẽ mang đậm màu sắc âm thanh mà bạn thích với công cụ chỉnh sửa âm sắc.


    Bạn có thể cho âm thanh mà bạn thích lớn hơn hoặc loại bỏ âm, làm biến dạng âm thanh… Nhìn chung cách sử dụng Wavosaur không làm khó khăn ngay đối với cả những người mới bắt đầu. Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh đầu vào như: wav, mp3, aiff, 8svx, các tệp tin nhị phân… Cho phép người dùng thu âm từ nhiều nguồn khác nhau từ một âm thanh đang phát hay từ microphone của máy tính.


    Link tải: https://www.wavosaur.com/download.php

    Wavosaur
    Wavosaur
    Wavosaur
  4. Sound Forge là phần mềm thu âm chuyên nghiệp kèm theo đó là các công cụ khôi phục âm thanh tốt nhất. Phần mềm này cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ giao diện và các thanh công cụ theo ý muốn. Sound Forge là bộ phần mềm chỉnh sửa âm thanh kỹ thuật số của Magix Software GmbH, hướng đến thị trường chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

    Giao diện của Sound Forge đã được thiết kế lại hoàn toàn để giữ bạn trong không gian làm việc mọi lúc khi đang định hình và giám sát âm thanh đầu vào, ghi âm, xem lại bản ghi, chuẩn bị cho công việc tiếp theo. Waveform Overview Bar là công cụ giúp điều hướng tập tin dễ dàng. Không chỉ là một dải đơn giản để hiển thị vị trí chính xác, nó còn là công cụ định vị và nghe thử tuyệt vời. Chọn giữa ghi âm theo ngưỡng, MTC và timestamp trong phần tùy chọn. Cấu hình quá trình ghi âm theo cách bạn muốn. Thêm hiệu ứng để làm cho âm thanh tốt hơn thông qua các plug-in. Với Sound Forge bạn có thể ghi âm lên đến 32 kênh có độ phân giải cao thông qua những đầu vào rời rạc Giúp cho việc chuyển đổi giữa các chế độ dễ dàng hơn, làm việc trên Event nhanh chóng, thuận tiện và chính xác. Sound Forge có plug-in Nectar Elements của iZotope giúp cho việc xử lý giọng hát diễn ra nhanh chóng. Cho dù đang ghi âm hay mix nhạc đều sẽ nhận được kết quả tuyệt vời một cách nhanh nhất bằng cách nạp vào bộ cài đặt Style được thiết kế chuyên nghiệp của Nectar, với các thể loại như: Rock, Pop, Folk, Soul và Voiceover & Dialogue. Từ đó, dễ dàng tùy biến âm thanh bằng cách điều chỉnh các điều khiển trực quan như Presence, Drive và Grit. Với 10 bộ vi xử lý mạnh mẽ làm việc phía sau giao diện, Nectar Elements cung cấp điều khiển thông minh, đơn giản để bạn tập trung vào âm thanh của mình thay vì các thiết lập.


    Sound Forge mang đến môi trường chỉnh sửa nhạc được thiết kế để tối đa hóa năng suất làm việc của bạn. Tạo và lưu nhiều cấu hình bố cục giao diện cho hệ thống màn hình đơn và kép. Dễ dàng gọi lại một bố cục cho những nhiệm vụ chỉnh sửa cụ thể như chỉnh sửa âm thanh, layout CD, chỉnh sửa file đa kênh và nhiều hơn nữa.


    Link tải: https://www.magix.com/us/music-editing/sound-forge/

    Sound Forge
    Sound Forge
    Sound Forge
  5. Ocenaudio là một trong những công cụ phần mềm ghi âm thanh tốt nhất hiển thị bản xem trước theo thời gian thực của các hiệu ứng mà bạn đã áp dụng. Phần mềm còn cho phép bạn thực hiện các thay đổi trong tệp lớn một cách dễ dàng nhất.


    Ocenaudio là phần mềm lý tưởng cho những người cần chỉnh sửa và phân tích các tệp âm thanh mà không cần phức tạp. Điều này không có nghĩa là nó cũng không có các tính năng mạnh mẽ để làm hài lòng những người dùng cao cấp hơn. Phần mềm này dựa trên khung công tác Ocen. Đây là một thư viện mạnh mẽ được phát triển để đơn giản hóa và chuẩn hóa việc phát triển các ứng dụng phân tích và thao tác âm thanh đa nền tảng. Ocenaudio có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu chỉnh sửa âm thanh của bạn. Nhưng đúng là Ocenaudio có thể gây một chút khó khăn cho người dùng mới bắt đầu. Ít nhất thì họ sẽ khó sử dụng nếu không phải tìm hướng dẫn hoặc trực tiếp tìm kiếm trên internet. Ocenaudio lấp đầy khoảng trống đó. Ngay cả người chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng Ocenaudio và có được một công việc tốt. Ocenaudio có sẵn cho tất cả các hệ điều hành phổ biến nhất: Microsoft Windows, Mac OS X và Gnu / Linux. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có thể sử dụng Ocenaudio trên bất kỳ máy tính nào. Áp dụng các hiệu ứng âm thanh như EQ, khuếch đại và lọc là một phần quan trọng của chỉnh sửa âm thanh. Tuy nhiên, rất khó để có được kết quả mong muốn nếu chỉ điều chỉnh cài đặt của các nút điều khiển vì chúng ta phải nghe âm thanh đã xử lý.


    Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấu hình các hiệu ứng âm thanh, Ocenaudio có chức năng xem trước trong thời gian thực. Tín hiệu đã xử lý được nghe trong khi điều chỉnh các nút điều khiển.


    Link tải: https://www.ocenaudio.com/download

    Ocenaudio
    Ocenaudio
    Ocenaudio
  6. Wondershare DemoCreator là phần mềm thu âm chuyên nghiệp, có giao diện người dùng hiện đại, dễ hiểu và các chức năng cũng rất đơn giản để sử dụng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Wondershare DemoCreator có thể hoạt động trên cả Windows và MacOS giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.


    Là một chương trình phần mềm cho phép ncho phép người sử dụng có thê chụp và ghi lại các hoạt động của mình trên máy tính cá nhân bàn và tạo ra một bài thuyết trình bằng giọng nói trên với hiệu ứng hình ảnh động Flash. Hoặc bạn có thể sử dụng Wondershare DemoCreator làm công cụ để làm video hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm, Ghi lại trang web hướng dẫn để chứng minh dịch vụ trực tuyến và kinh doanh v.v. Với Wondershare DemoCreator bạn chỉ việc làm theo các bước hướng dẫn là có thể dễ dàng để làm một đoạn video. người dùng có thể dễ dàng kiểm soát quá trình ghi âm của bạn với bảng điều khiển chỉ có mấy nút như: đếm ngược, tạm dừng, làm lại và dừng lại. Wondershare DemoCreator còn cho phép người dùng có thể biên tập lại đoạn video vừa quay được, bạn có thể chèn hình hình ảnh động đối tượng để minh họa cho hoặc thêm các ghi chú với thêm văn bản giải thích, chỉnh sửa âm thanh. Ghi lại âm thanh từ bất kỳ thiết bị âm thanh bao gồm cả microphone, card âm thanh và các thiết bị âm thanh bên ngoài. Wondershare DemoCreator cho phép xuất đoạn video dưới dạng các định dạng video như AVI, MOV, MP4, WMV, MPEG-2, FLV, 3GP để lưu trữ video như YouTube.


    Wondershare DemoCreator cho phép ghi lại hoạt động của người dùng trên máy tính dưới dạng video, có thể biên tập và chính sửa đoạn video vừa ghi âm dễ dàng. Có chức năng tự động nâng cấp, cho phép người dùng có thể lưu video dưới dạng 1 số dạng video thông dụng. Không chiếm nhiều tài nguyên máy tính.

    Link tải:
    https://download.wondershare.com/democreator_full7743.exe?

    Wondershare DemoCreator
    Wondershare DemoCreator
    Wondershare DemoCreator
  7. Audio Hijack là một phần mềm thu âm chuyên biệt miễn phí dành cho hệ điều hành MacOS, với hơn 60 hiệu ứng khác nhau, Audio Hijack cho phép bạn tùy chỉnh các hiệu ứng khác nhau trên các file âm thanh của bạn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo các tác phẩm âm thanh tuyệt vời. Đây cũng được coi là một phần mềm thu âm tốt nhất cho phép bạn có thể lưu video đã quay chỉ bằng vài cái nhấp chuột.


    Hỗ trợ thu âm từ bất kỳ nguồn nào trên máy tính của bạn. Và âm thanh sẽ được lưu dưới dạng MP3, giao diện trực quan, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Chất lượng âm thanh tốt vì ứng dụng tích hợp công nghệ VST và AudioUnit, giúp âm thanh có chất lượng hoàn hảo nhất. Dù không có kết nối internet bạn vẫn có thể lưu âm thanh để nghe ngoại tuyến. Cho phép bạn tùy chỉnh nhiều hiệu ứng khác nhau trên tập tin âm thanh ghi lại. Các tập tin được ghi lại sẽ được mặc định lưu vào thư mục ghi âm, nó có thể ghi nhanh cũng như liệt kê các bản ghi sẵn trong các ứng dụng khác nhau như Safari, Skype, iTunes hoặc iChat. Audio Hijack còn cho phép bạn còn có thể lên lịch ghi tự động mỗi ngay cho mỗi chương trình trực tuyến, tiết kiệm thời gian và giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào trên website.

    Audio Hijack giúp bạn ghi âm lại bất kì tập tin âm thanh nào từ bất kỳ nguồn nào trên máy tính của bạn. Âm thanh ghi lại được lưu mặc định dưới định dạng MP3 thông dụng nhất, sử dụng thích hợp trên mọi thiết bị di động. Thật tuyệt với phải không nào.

    Link tải: https://rogueamoeba.com/audiohijack/download.php

    Audio Hijack
    Audio Hijack
    Audio Hijack
  8. Audio Recorder Pro là một trong những phần mềm ghi âm chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao, đem đến cho người dùng những bản thu với với lượng âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn kiểm soát trong quá trình ghi âm bằng cách điều chỉnh các thông số như: dung lượng file ghi, thời giang, chiều rộng của tập tin,..


    Nhắc đến những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất không thể không kể đến Audio Recorder Pro. Với Audio Recorder Pro, bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình những bản ghi âm một cách chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao. Đây được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo đem lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất, hiệu quả nếu bạn muốn ghi lại giọng hát hoặc các bài thuyết trình của mình. Audio Recorder Pro cho phép bạn thiết lập các tùy chỉnh bao gồm thời gian bắt đầu ghi âm, kích thước của file ghi âm... để bạn dễ dàng quản lý và sử dụng file ghi âm sau đó. Audio Recorder Pro cho phép bạn kiểm soát việc ghi âm một cách dễ dàng bằng cách điều chỉnh các thông số về thời gian, dung lượng tập tin, chiều rộng ghi âm. Điều này giúp các bản thu âm của bạn luôn có chất lượng hoàn hảo. Phần mềm Audio Recorder Pro hỗ trợ các định dạng file âm thanh MP3, OGG, WAV. Do đó bạn có thể dễ dàng xuất file ra ở nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó các file ghi âm còn có thể được xem trước để thẩm định lại kết quả. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập lịch trình cho việc ghi âm và sử dụng các phím tắt để điều khiển việc ghi âm tiện lợi, nhanh chóng. Không những vậy bạn cũng được phép tăng âm lượng ghi âm vì các file ghi thường có âm thanh bé hơn bình thường.


    Audio Recorder Pro có khả năng tự động phát hiện sự im lặng trong quá trình ghi âm. Lúc này phần mềm sẽ tiến hành thực hiện các hành động được bạn cài đặt trước đó như dừng ghi âm, tạm dừng ghi âm và bắt đầu một ghi âm mới,... Ngoài ra bạn có có thể kích hoạt ghi âm bằng giọng nói của mình.

    Link tải: https://download.com.vn/audio-recorder-pro-3-7-10307

    Audio Recorder Pro
    Audio Recorder Pro
    Audio Recorder Pro
  9. Free Sound Recorder là phần mềm thu âm chuyên nghiệp với các bảng thu chất lượng cao, các bản thu của bạn có thể được lưu dưới dạng MP3, WMA hoặc nhiều dạng file âm thanh phổ biến khác. Free Sound Recorder là một máy ghi âm hoàn hảo, tích hợp công cụ ghi âm tiên tiến, tạo ra các bản ghi chất lượng cao. Đây là một phần mềm giúp bạn ghi âm trên máy tính mà bạn không nên bỏ qua.


    Free Sound Recorder hỗ trợ thu mọi âm thanh trên máy tính từ nguồn audio bất kỳ như mic, stereo, line-in, stream trực tuyến, LP/Cassette/CD/trình phát VHS,.... Không cần đăng ký tài khoản hay tải thêm dữ liệu, bạn có thể dùng Free Sound Recorder hoàn toàn miễn phí. Phần mềm tích hợp công cụ ghi âm tiên tiến, tạo ra các bản ghi chất lượng cao. Chỉ trong vòng 3 bước bạn sẽ có một file audio mà không cần thực hiện nhiều điều chỉnh. Thêm vào đó, Free Sound Recorder cho phép bạn ghi âm cuộc gọi VoIP. Free Sound Recorder có thể thu âm từ các ứng dụng phát nhạc hay video trên máy tính, các chương trình có sự hỗ trợ của card âm thanh trong máy tính. Phần mềm có khả năng ghi lại bất kì các âm thanh hoặc các giai điệu được phát ra từ các chương trình phát nhạc trên máy tính như Windows Media Player, Winamp, các âm thanh phát ra từ Microphone, các thiết bị cắm ngoài như đĩa CD, băng cassttes và các chương trình khác được xử lý bởi bộ phận card màn hình của máy tính.


    Những tính năng trên cũng là quá tốt dành cho một phần mềm thu âm mà các bạn cũng có thể đưa vào vị trí lựa chọn của mình. Các bạn có thể để Free Sound Recorder là một phương án cho những phần mềm thu âm nên thử qua những tính năng kể trên nhé.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-fre-sound-recorder-939

    Free Sound Recorder
    Free Sound Recorder
    Free Sound Recorder
  10. EOP Audio Recorder là phần mềm ghi âm chuyên nghiệp với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Đây là phần mềm thu âm phù hợp với người dùng không đòi hỏi quá nhiều tính năng và ít tiếp xúc với những phần mềm ghi âm. Tuy vậy, phần mềm vẫn hỗ trợ cho bạn nhiều tính năng chuyên nghiệp mà một phần mềm thu âm cần có và hỗ trợ nhiều định dạng tệp phổ biến hiện nay.


    Được thiết kế đặc biệt dành cho những người sử dụng Everyone Piano để thu lại những bản piano chơi trên máy tính. Nếu bạn là người yêu thích chơi piano nhưng không có một cây đàn trong nhà, với bộ công cụ này bạn hoàn toàn có thể chơi và thu các bản nhạc của mình, sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân. EOP Audio Recorder hỗ trợ ghi lại âm thanh hệ thống máy tính. Ngoài ra EOP Audio Recorder còn cho phép người dùng chỉnh sửa một số tùy chọn trong menu Setting. Output: người dùng có thể điều chỉnh thư mục lưu tệp âm thanh, đặt tên file và chọn chế độ thu âm. Công cụ bao gồm 3 chế độ thu âm: chỉ thu âm giọng hát, chỉ thu âm thanh từ hệ thống và thu âm đồng thời cả hai. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh trong Magnify dao động từ -90% đến 500%. Quality: tùy chỉnh chất lượng tệp MP3 được ghi lại. Ngoài ra EOP Audio Recorder còn hỗ trợ ghi lại âm thanh của hệ thống kết hợp với âm thanh từ micro. Hỗ trợ chỉnh âm thanh lên hoặc xuống, thiết lập chất lượng MP3 cho bản thu âm và hỗ trợ một vài ngôn ngữ người dùng: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc (giản thể) và Trung Quốc (truyền thống).


    EOP Audio Recorder còn có thể mở, chạy và chỉnh âm bản nhạc định dạng MP3 giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Chính lí do trên mà phần mềm thường được những người mới sử dụng tin tưởng và lựa chọn để làm một công cụ thu âm cho công việc hàng ngày.


    Link tải: https://www.everyonepiano.com/Software-9-EOP-Audio-Recorder.html

    EOP Audio Recorder
    EOP Audio Recorder
    EOP Audio Recorder



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy