Audio Hijack

Audio Hijack là một phần mềm thu âm chuyên biệt miễn phí dành cho hệ điều hành MacOS, với hơn 60 hiệu ứng khác nhau, Audio Hijack cho phép bạn tùy chỉnh các hiệu ứng khác nhau trên các file âm thanh của bạn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo các tác phẩm âm thanh tuyệt vời. Đây cũng được coi là một phần mềm thu âm tốt nhất cho phép bạn có thể lưu video đã quay chỉ bằng vài cái nhấp chuột.


Hỗ trợ thu âm từ bất kỳ nguồn nào trên máy tính của bạn. Và âm thanh sẽ được lưu dưới dạng MP3, giao diện trực quan, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Chất lượng âm thanh tốt vì ứng dụng tích hợp công nghệ VST và AudioUnit, giúp âm thanh có chất lượng hoàn hảo nhất. Dù không có kết nối internet bạn vẫn có thể lưu âm thanh để nghe ngoại tuyến. Cho phép bạn tùy chỉnh nhiều hiệu ứng khác nhau trên tập tin âm thanh ghi lại. Các tập tin được ghi lại sẽ được mặc định lưu vào thư mục ghi âm, nó có thể ghi nhanh cũng như liệt kê các bản ghi sẵn trong các ứng dụng khác nhau như Safari, Skype, iTunes hoặc iChat. Audio Hijack còn cho phép bạn còn có thể lên lịch ghi tự động mỗi ngay cho mỗi chương trình trực tuyến, tiết kiệm thời gian và giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào trên website.

Audio Hijack giúp bạn ghi âm lại bất kì tập tin âm thanh nào từ bất kỳ nguồn nào trên máy tính của bạn. Âm thanh ghi lại được lưu mặc định dưới định dạng MP3 thông dụng nhất, sử dụng thích hợp trên mọi thiết bị di động. Thật tuyệt với phải không nào.

Link tải: https://rogueamoeba.com/audiohijack/download.php

Audio Hijack
Audio Hijack
Audio Hijack

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy