Audacity

Audacity là phần mềm thu âm được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên máy. Và được dùng trên các hệ điều hành Windows, Macos, và Linux được phát triển dưới dạng mã mở nguồn. Phần mềm này cho phép người dùng thu âm, biên tập và thực hiện chỉnh sửa các file âm thanh đơn giản và nhanh chóng.


Ngoài ra, Audacity còn kèm theo các link đến từ nhiều nguồn khác nhau. Sẽ hỗ trợ người dùng tìm hiểu các tính năng của chương trình. Bao gồm các nguồn như hướng dẫn bảng full, Wiki, Quick Help Guide (trợ giúp nhanh) và diễn đàn người dùng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể download Audacity free for Windows 7 hoặc Windows 10 để ghi âm. Đặc biệt phần mềm Audacity cũng có khả năng loại bỏ tạp âm xung quanh và thêm các hiệu ứng chỉnh sửa âm nhạc khác nhau. Hiện nay, phần mềm cũng có nhiều phiên bản khác nhau để bạn có thể lựa chọn một phiên bản tương thích với hệ điều hành. Nổi bật là phần mềm Audacity Full Crack, cho phép người dùng thu âm trực tiếp, người dùng có thể thu âm trực tiếp từ micro hay bộ kết hợp. Có thanh Device Toolbar kiểm saots nhiều thiết bị đầu ra và vào, hỗ trợ thêm Level meters để điều chỉnh âm lượng trước, trong và sau quá trình thu âm. Có thể thu âm trên máy tính chạy Windows vista, phần mềm hỗ trợ timer record và sound activated recording. Có thể ghép được nhiều file âm thanh lại với nhau, Audacity có thể thu âm nhiều kênh cùng lúc. Có thể xuất và nhập tệp, cho phép nhập tệp nhanh, chỉnh sửa, kết hợp các bản thu âm khác nhau, xuất và nhập các tệp dưới định dạng WAV, AIFF, AU, FLAC và Ogg Vorbis.


Audacity hỗ trợ âm thanh 16 bit, 24 bit và 36 bit, cho phép chuyển đổi rate và định dạng bằng biến đổi và hòa âm, tự động chuyển đổi cùng lúc các bài hát có rate hoặc định dạng khác. Audacity có nhiều công cụ chỉnh sửa và được phép quay lại các thao tác trước đó. Có thể chỉnh sửa và phối hợp nhiều bài hát với nhau, hỗ trợ chạy nhiều chạy nhiều clip trong một bài hát. Phần mềm sẽ tự động khôi phục lại sau khi chương trình ngừng hoạt động đột ngột.



Link tải: https://www.audacityteam.org/download/windows/

Audacity
Audacity
Audacity

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy