Adobe Audition

Adobe Audition là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh và giúp người dùng thu âm, ghi âm một cách chuyên nghiệp. Adobe Audition được đánh giá là chương trình biên tập âm thanh tốt nhất, được thiết kế với môi trường làm việc thoải mái, giao diện thân thiện để chỉnh sửa dạng sóng, hỗ trợ khôi phục và thiết kế âm thanh. Công cụ hữu ích với tính năng tự động hóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi thực hiện chỉnh sửa một tác vụ.


Adobe Audition hỗ trợ nhập nhiều định dạng âm thanh khác nhau, tạo điều kiện thuận tiện khi nhập phương tiện và chỉnh sửa trong quá trình sản xuất. Adobe Audition được tích hợp một bộ công cụ chỉnh sửa âm thanh chất lượng, đảm bảo người dùng có thể tạo, thiết kế và trộn ra những sản phẩm âm thanh với chất lượng cao. Ngoài ra, nó còn có một máy trạm âm thanh mạnh mẽ, giúp các nhà sản xuất âm thanh đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện và sản xuất âm thanh nhưng vẫn giữ nguyên sự hoàn hảo của âm thanh nguyên bản. Công cụ biên tập âm nhạc chuyên nghiệp, phần mềm có tính năng xem trước giúp bạn có thể thay đổi và cài đặt cũng như kết xuất để có được kết quả chất lượng cao hơn. Tăng tính linh hoạt của việc trộn và định tuyến kênh hiệu ứng. Giao diện của bảng điều khiển và không gian làm việc dễ sử dụng. Những nhà sản xuất dễ dàng ghi, trộn và chỉnh sửa âm thanh nổi mà hệ thống CPU có thể xử lý. Tích hợp công cụ giảm tiếng ồn giúp khắc phục được sự cố âm thanh nhanh chóng. Có thể sử dụng lệnh Sum to Mono để kiểm tra các bản phối có vấn đề hay không một cách nhanh chóng, quét những plugin VST3 và AU nhanh hơn gấp nhiều lần. Phần mềm cho phép bạn thực hiện ghi âm, trộn và xuất nội dung cho Podcast. Với phần mềm này, người dùng có thể chỉnh sửa, nâng cao chất lượng âm thanh của các bản ghi một cách dễ dàng hơn. Không chỉ giúp ích cho những phát thanh viên thu âm voice off biên tập các tệp audio hoàn chỉnh và hấp dẫn hơn.


Adobe Audition một trong những phiên bản phổ biến nhất còn có thể hỗ trợ thay đổi giọng nói, giọng hát, chỉnh tone, nâng cao nhịp điệu âm thanh,…. giúp tạo bản demo hoàn chỉnh cho các ca sĩ. Hơn thế, phần mềm còn giúp thiết kế các bản thu âm thanh kỹ thuật số với trình độ cao, hỗ trợ tạo dựng các tệp podcast chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.


Link tải: https://www.adobe.com/vn_en/

Adobe Audition
Adobe Audition
Adobe Audition

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy