Top 11 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sunhouse
  2. Top 2 Bosch
  3. Top 3 Canzy
  4. Top 4 Chefs
  5. Top 5 Thiết bị bếp Vanessa
  6. Top 6 Teka
  7. Top 7 Electrolux
  8. Top 8 Bluestone
  9. Top 9 Midea
  10. Top 10 Hafele
  11. Top 11 Kangaroo

Top 11 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 11234 0 Báo lỗi

Thị trường bếp từ rất đa dạng từ các dòng sản phẩm bếp từ đơn cơ bản chỉ vài trăm nghìn đồng đến những dạng bếp cao cấp vài chục triệu đồng khiến bạn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sunhouse

    SUNHOUSE là thương hiệu sản xuất và phân phối gia dụng nhà bếp thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng - Việt Nam, được thành lập từ 22/05/2000. Có mặt trên thị trường được 23 năm và hiện sở hữu cụm 10 nhà máy sản xuất, SUNHOUSE được xem là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng NHÀ & BẾP Việt Nam.


    SUNHOUSE đang ngày càng phát triển thêm các sản phẩm bếp điện đôi cao cấp, nhập khẩu Đức, đẳng cấp Châu u, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng phân khúc cao, phục vụ những khách hàng có gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu và xu hướng "sính ngoại" của người dùng.


    Trong hệ sinh thái sản phẩm của SUNHOUSE, các mã bếp đôi luôn nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực và ngày càng chiếm được tình cảm của rất nhiều chị em nội trợ trên khắp dải đất chữ S, nhập khẩu nguyên chiếc quy trình kiểm định khắt khe. Hiện nay, các mã bếp đôi SUNHOUSE đều được tinh giản thiết kế để giúp tổng thể căn bếp mang phong cách riêng, gọn gàng, hiện đại,... trong đó Bếp đôi điện từ SUNHOUSE Mama MMB9996 chính là một ví dụ điển hình.


    Được nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Sunhouse Mama MMB9996 mang kiểu dáng, thiết kế và công năng đáp ứng được các tiêu chí sang trọng - tiện nghi, phù hợp với nhu cầu người Việt:

    • Mâm từ E.G.O siêu bền gia nhiệt nhanh: Mâm từ E.G.O cho hiệu suất hoạt động lên đến 90% giúp gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng, thời gian nấu và có độ bền cực cao.
    • Mặt Kính Schott Ceran cao cấp: Khả năng chịu lực, chống xước tốt nhất hiện nay cùng khả năng chịu nhiệt tới 1000 độ C và chống sốc nhiệt tốt.
    • Điều khiển Slider Control 9 mức nhiệt: Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế dạng trượt mượt mà, nhạy bén chỉ với thao tác chạm và lướt nhẹ.
    • Hẹn giờ 99 phút tiện lợi: Chế độ cài đặt đồng hồ đếm ngược thời gian tắt bếp đến 99 phút.
    • Chế độ nấu nhanh Booster: Phím tắt giúp đẩy công suất của bếp lên cực đại trong thời gian ngắn nhất, giúp nấu nhanh siêu tốc, tiết kiệm thời gian.
    • Tự nhận diện vùng nấu: Khả năng tự động nhận diện và làm nóng phần đáy nồi tiếp xúc với bếp. Đặc biệt, mâm từ lớn với 18 vòng và 200 sợi, làm tăng khả năng bắt từ.
    • Chế độ tạm dừng Stop and Go: Là tính năng tạm dừng nấu giúp bạn giữ nguyên trạng thái hoạt động của bếp.

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Bếp đôi điện từ SUNHOUSE chính là "vũ khí" giúp việc chế biến bữa ăn hàng ngày trở nên dễ dàng để bạn thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon. Còn chần chừ gì nữa? Hãy sắm ngay một chiếc bếp đôi điện từ SUNHOUSE tiện nghi, hiện đại cho gia đình mình từ hôm nay bạn nhé!


    Website: https://www.sunhouse.com.vn/
    Tham khảo sản phẩm:
    https://sunhouse.com.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-tu-doi/bep-doi-dien-tu-sunhouse-mama-mmb9996.html

    Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
    Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
    Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
    Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
  2. Top 2

    Bosch

    Bosch là một trong những hãng thiết bị lớn của thế giới, sản phẩm của Bosch có mặt khá nhiều ở trên thị trường: từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng cho đến thiết bị y tế... Sản phẩm của hãng này được bán trên toàn cầu với chất lượng cực tốt, giá thành cũng khá cao so với mặt bằng chung.


    Bosch có một vị trí đáng nể trong ngành thiết bị gia đình. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.


    Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt như là mặt kính cao cấp, bàn điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng an toàn và thiết kế cũng vô cùng độc đáo, bắt mắt; linh kiện chuẩn, bếp vô cùng kiên cố và chắc chắn với nhiều tính năng tiện ích như công suất chia nhỏ, cảm biến chiên nhiều cấp độ và tính năng tạm dừng. Kiểu dáng của dòng bếp này đa dạng, kích thước quy chuẩn và giá thành cực kì tốt, độ cạnh tranh của Bosch cũng rất cao.

    Website: https://www.bosch.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-Bosch-2-vùng-nấu-PPI82560MS-mặt-kính-Schott-Ceran-sang-trọng-hiện-đại-chống-va-đập-tốt-i.106016295.15015721475?

    Bếp từ Bosch
    Bếp từ Bosch
    Bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng
    Bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng
  3. Top 3

    Canzy

    Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhà bếp hiện nay. Do được nhiều khách hàng ưa chuộng nên hầu hết các đại lý đều sẽ có những sản phẩm của Canzy. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ nên các sản phẩm cao cấp của Canzy đều rất an toàn, chất lượng không hề thua kém các nhãn hiệu nước ngoài.

    Về thiết kế và linh kiện của sản phẩm, có thể nhận thấy bếp từ Canzy được đầu tư, chăm chút cẩn thận, thiết kế hướng đến sự hiện đại, ấn tượng và bắt mắt. Để đảm bảo phù hợp với đa dạng không gian, thời gian sử dụng sản phẩm, thương hiệu Canzy cũng cam kết rằng linh kiện sử dụng đều là những linh kiện cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu để đảm bảo độ bền cao, Canzy được thiết kế đa dạng mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ.


    Hằng năm, thiết bị Canzy đều tung ra các sản phẩm mới với nhiều tính năng thông minh và công nghệ cao. Sản phẩm Canzy được sản xuất từ nhiều quốc gia như Đức, Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc,.. nên giá thành của Canzy cũng đa dạng. Vì được nhiều người ưa chuộng nên bếp từ Canzy không tránh khỏi việc bị làm giả nhiều, khi mua các bạn nên chọn những đại lý uy tín nhé.

    Website: https://canzy.com.vn/
    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-CANZY-CZ-930I-Dòng-có-INVERTER-tiết-kiệm-điện-Bảo-hành-chính-hãng-3-năm-i.18645997.2693403492?

    Bếp từ đôi CANZY CZ-930I
    Bếp từ đôi CANZY CZ-930I
    Bếp từ đôi CANZY CZ-930I
    Bếp từ đôi CANZY CZ-930I
  4. Top 4

    Chefs

    Thiết bị bếp từ của hãng Chefs là một trong các anh lớn trong các hãng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Với sức mạnh công nghệ đến từ tập đoàn E.G.O, SCHOTT CERAN, cho tới nay Chef’s đã có hơn 30 mã sản phẩm khác nhau bao gồm 6 mã hút mùi và 24 mã bếp nấu.


    Tuy nhiên một trong những dòng sản phẩm của Chef’s được người nội trợ tin dùng nhất chính là bếp từ. Bếp từ của Chef’s có thiết kế tinh tế, ấn tượng, đặc biệt đáp ứng hoàn hảo hai mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng: an toàn và tiết kiệm. Những chiếc bếp từ Chef’s hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống bảo động bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh.


    Nhờ sử dụng các linh kiện của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới mà các sản phẩm bếp Chef’s có chất lượng tốt, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng Hiểu được những mong muốn và khó khăn của người nội trợ, mang đến những sản phẩm với chất lượng quốc tế và mẫu mã đa dạng, để đem bữa ăn hoàn hảo nhất nhằm gìn giữ hạnh phúc gia đình Việt.

    Chefs có sản phẩm đa dạng, phong phú từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã cho đến giá cả phù hợp từ thấp đến cao để có thể đáp ứng như cầu của mọi khách hàng bình dân cho đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và được nhập khẩu nguyên chiết từ Tây Ban Nha, Đức, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.


    Website: https://chefs.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-Chef's-EH-DIH2000A-3400W-i.514123059.12665158452?

    Bếp từ đôi Chef's EH-DIH2000A
    Bếp từ đôi Chef's EH-DIH2000A
    Bếp từ đôi Chef's EH-DIH2000A
    Bếp từ đôi Chef's EH-DIH2000A
  5. Top 5

    Thiết bị bếp Vanessa

    Gọi điện

    Vanessa là thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Thành lập vào năm 2015, đến nay thương hiệu này đã có hành trình gần 10 năm chinh phục thị trường và gây dựng niềm tin với người dùng Việt. Vanessa mang lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng với các dòng sản phẩm như Bếp Điện Từ,Bếp Gas, Máy hút mùi, Đồ gia dụng nhà bếp… Đặc biệt sản phẩm chủ lực mà Vanessa đang hướng đến là dòng Bếp từ cao cấp mang trong mình công nghệ Đức vượt trội.


    Thiết bị nhà bếp Vanessa là sự kết hợp hài hoà giữa độ bền, công nghệ và tính thẩm mỹ nhằm mang đến một không gian bếp tiện nghi nhất cho khách hàng. Công nghệ Đức đưa sự đổi mới vào dòng sản phẩm bếp từ Vanessa, giúp sản phẩm hoàn thiện trên từng khía cạnh, hiệu suất vượt trội góp phần giảm thời gian nấu nướng và hỗ trợ tối đa để chị em nội trợ có thể chinh phục những thử thách ẩm thực đa dạng.


    Mỗi khách hàng đều xứng đáng trải nghiệm các thiết bị nhà bếp chất lượng nhất, vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu một thiết bị bếp cao cấp và sang trọng đến từ Vanessa mà không phải quá đắn đo về giá cả.


    Khái niệm nhà bếp ngày nay không chỉ giới hạn là một không gian nấu nướng đơn thuần, mà còn là một “sân khấu” để thể hiện tài năng ẩm thực và kết nối yêu thương, Thiết bị nhà bếp Vanessa đã lấy được niềm tin từ hàng triệu khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cho đến quy trình chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chế độ hậu mãi hàng đầu với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mạng lưới bảo hành bao phủ khắp cả nước, chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và thời gian bảo hành lên đến 36 tháng.


    Nếu bạn là một người kỹ tính và luôn xem trọng giá trị của căn bếp thì chắc chắn Thiết bị nhà bếp Vanessa là một thương hiệu lý tưởng để lựa chọn. Bởi trong căn bếp của bạn, mỗi thiết bị là một nét vẽ, mỗi món ăn là một kiệt tác và mỗi khoảnh khắc chính là một bức tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở tại Hà Nội

    Địa chỉ: Tầng 2 Sao Biển 23-33 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội.

    Hotline: 0941 568 008

    Email: vanessavnvietnam@gmail.com

    Website: https://vanessa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vanessa.com.vn

    Gọi điện
    Thiết bị bếp Vanessa
    Thiết bị bếp Vanessa
    Thiết bị bếp Vanessa
    Thiết bị bếp Vanessa
  6. Top 6

    Teka

    Teka là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có trụ sở chính đặt tại Châu Âu. Bếp từ Teka là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền với công nghệ hiện đại. Vậy nên sản phẩm của Teka có độ bền cao với tính năng vượt trội.


    Bếp có thiết kế lắp âm hiện đại, mặt kiếng Ceramic có thể tái chế 100%, vát cạnh sang trọng. Sở hữu hàng loạt chức năng thông minh hữu ích cho người dùng: iQuick Boiling – kiểm soát độ sôi khi bắt đầu đun sôi nước ở mức tối đa, Power Plus cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70%, chức năng kết nối vùng nấu; cài đặt thời gian riêng cho từng vùng bếp, chức năng Stop & Go cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình nấu ăn mà không cần khởi động lại từ đầu. Kết hợp công nghệ điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảnh báo âm thanh và chức năng khóa an toàn.


    Bếp từ Teka có nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng đầy tinh tế, hiện đại chỉ có riêng những hãng bếp từ cao cấp và được tích hợp với chức năng thông minh như là chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, hiển thị nhiệt dư, nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ và bàn điều khiển cảm ứng,... đây là một thương hiệu bếp từ uy tín để bạn và gia đình cân nhắc mua và sử dụng.


    Website: https://www.teka.com.vn/

    Link mua hàng: tiki.vn/bep-dien-tu-am-teka-iz-7200-hl-hang-chinh-hang-p10284121.html?

    Bếp điện từ âm Teka IZ 7200 HL
    Bếp điện từ âm Teka IZ 7200 HL
    Bếp điện từ âm Teka IZ 7200 HL
    Bếp điện từ âm Teka IZ 7200 HL
  7. Top 7

    Electrolux

    Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam.


    Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp, khiến cho căn bếp trở nên mát mẻ hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại bếp nấu khác, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng như khu vực này. Bếp từ đôi lắp âm Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại sang trọng Màu đen sáng bóng cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt, nổi bật không gian bếp nhà bạn.


    Về trang bị, tất cả các bếp từ Electrolux đều có những đặc điểm nổi bật sau: bộ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp kiểm soát quá trình nấu nướng. Tính năng stop-go sẽ tạm dừng ngay lập tức khi bạn cần. Khóa trẻ em ngăn trẻ nhỏ bị nóng hoặc tăng giảm nhiệt độ. Tính năng cảnh báo quá nhiệt của bếp cảnh báo bạn bằng đèn khi bếp quá nóng và tắt đèn khi bếp nguội. Bếp từ còn có tính năng nhận diện vùng nấu chỉ làm nóng bề mặt tiếp xúc của nồi, giúp tiết kiệm điện năng.

    Website: https://www.electrolux.vn/
    Link mua hàng: shopee.vn/-Freeship-toàn-quốc-Bếp-từ-âm-Electrolux-3-vùng-nấu-60cm-E6203IOK-Gia-nhiệt-nhanh-dễ-dàng-vệ-sinh-i.928724640.21176973609?

    Bếp từ âm Electrolux E6203IOK
    Bếp từ âm Electrolux E6203IOK
    Bếp từ âm Electrolux E6203IOK
    Bếp từ âm Electrolux E6203IOK
  8. Top 8

    Bluestone

    Bluestone là thương hiệu điện gia dụng có xuất xứ từ đảo quốc Singapore, hợp tác với Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và châu Âu.


    Bếp của thương hiệu Bluestone có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng dễ dàng phù hợp với nhiều loại nội thất. Công nghệ điều khiển cảm ứng thông minh, tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Được trang bị nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi không sử dụng, chống quá nhiệt giúp giảm nguy cơ cháy nổ và bảo vệ sản phẩm.


    Mặt kính làm từ kính gốm SchottCeran rất bền, rất đẹp có đặc điểm chống sốc nhiệt tốt không chứa các kim loại độc hại, không nguy hiểm đến sức khỏe con người Mặt bếp có nhiều đặc tính ưu việt như chịu nhiệt lên đến 800 – 1000 độ C, chịu được đạt đến 30kg, mang nhiệt đi tốt và tán nhiệt cực nhanh.


    Website: https://www.bluestone.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Miễn-phí-lắp-đặt-HCM-HN-Bếp-Âm-Từ-Đôi-Bluestone-ICB-6835-(5200W)-i.189615586.7845612447?

    Bếp từ âm Bluestone ICB-6835
    Bếp từ âm Bluestone ICB-6835
    Bếp từ âm Bluestone ICB-6835
    Bếp từ âm Bluestone ICB-6835
  9. Top 9

    Midea

    Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.


    Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ,...


    Với mẫu mã hiện đại, có thể sử dụng bếp nổi hoặc lắp đặt âm gọn gàng, sang trọng, thiết kế nổi bật cho không gian bếp thêm tinh tế. Sản phẩm bếp của thương hiệu đã đạt chứng nhận tương thích điện từ EMC, có thể hoạt động an toàn trong môi trường điện từ mà không gây nhiễu tới các thiết bị khác ở xung quanh, an tâm sử dụng trong không gian nội thất gia đình.


    Công nghệ hiện đại, sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, với 8 mức điều khiển công suất và 4 chế độ nấu tự động tiện dụng. Hẹn giờ nấu lên đến 3 tiếng an tâm cho các món ninh hầm, rảnh tay cho các công việc nội trợ khác trong khi chờ món ăn chín đủ nhiệt

    Với chức năng tự ngắt bếp khi không có nồi bên trên, cảnh báo dư nhiệt và cảnh báo nồi nấu không phù hợp để người dùng luôn yên tâm về hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng bếp từ trong gia đình.


    Website: https://www.midea.com/vn

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-Midea-MC-IH3520-i.34896130.8471468749?

    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
    Bếp từ đôi lắp âm Midea MC-IH3520
  10. Top 10

    Hafele

    Hafele là thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 1923. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý dễ dàng và công năng để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.


    Đến Việt Nam vào năm 1998, Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt. Về chức năng, bếp từ có nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn. Hầu hết các bếp từ Hafele đều có 9 mức công suất và bạn có thể lựa chọn nhiều mức công suất cùng lúc. Bếp có các tính năng thiết thực như chức năng hẹn giờ 99 phút để kiểm soát quá trình nấu, chức năng hâm nóng, chức năng chống tràn, chức năng tạm dừng khi cần, chức năng chia sẻ công suất và kích thước vùng nấu, tự động nhận diện vùng nấu và chức năng nấu nhanh. Chức năng hâm nóng giúp tăng nhiệt độ tối đa, giảm thời gian đun nấu và tiết kiệm năng lượng.


    Đồng thời bếp cũng được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mặt bếp chất liệu kính Ceramic của thương hiệu Schott Ceran (Đức) bóng sáng, hạn chế trầy xước, chịu lực cao, lau chùi dễ dàng


    Website: https://www.hafele.com.vn/vi/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-âm-từ-đôi-Hafele-HC-I2712A-(536.61.716)-71.5cm-i.362649986.17252834081?

    Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
    Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
    Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
    Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A
  11. Top 11

    Kangaroo

    Tập đoàn Kangaroo được thành lập vào năm 2003. Kangaroo là công ty liên doanh Việt – Úc chuyên sản xuất đồ gia dụng. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã tạo ra những sản phẩm ghi dấu ấn trên thị trường. Các sản phẩm, đặc biệt là bếp từ, không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn gia tăng tiện nghi với mức tiết kiệm tối đa.

    Với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng, thương hiệu này luôn bắp kịp xu thế bếp điện từ trên thị trường, vì thế bếp từ Kangaroo có kiểu dáng đa dạng hoa văn trang trí, điều này tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và phân biệt. Công nghệ tiên tiến, sản xuất bếp có độ bền cao, đế của kangaroo được làm bằng nhựa cứng cách điện hoặc thép sơn tĩnh điện. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cực tốt. Công nghệ thiết kế và ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng tối đa hóa chức năng của nhà bếp của bạn. Các sản phẩm bếp từ Kangaroo được nâng cấp chú trọng trang bị các tính năng an toàn. Bếp điện từ Kangaroo được tích hợp nhiều tính năng như hẹn giờ nấu, khóa an toàn, tự ngắt khi cạn nồi.


    Với giá thành bình dân, thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp, nhưng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài nên bếp từ đôi Kangaroo luôn được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường bếp điện từ.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-từ-đôi-lắp-âm-Kangaroo-KG498N-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.273841308.23672881308?

    Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG498N
    Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG498N
    Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG498N
    Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG498N



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy