Top 13 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Thuý Vy 48 0 Báo lỗi

Bếp từ là dụng cụ nhà bếp rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại vì sở hữu nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh, bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh, sang trọng. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những gương mặt quen thuộc tại nhiều nẻo đường TP.HCM chính là Điện máy Xanh. Đây là hệ thống siêu thị điện máy uy tín với hơn 8 năm nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hàng hoá tại Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Đối với mặt hàng bếp từ, ở cửa hàng có nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng mức giá để khách cân như nhắc như: Midea, Electrolux, BlueStone, Philips, Sunhouse,...

    Các chi nhánh của Điện Máy Xanh đều đảm bảo được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Thêm vào đó, Điện máy Xanh cũng hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, Master Card. Khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp hoặc online với dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo hàng chuẩn, có bảo hành và giao nhanh chóng trong ngày. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn luôn được cơ sở cung cấp để giúp khách hàng dù mua ít hay nhiều vẫn có được sản phẩm chất lượng mà mức giá lại hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237 Nơ Trang Long, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 03 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Điện máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Đối với người dân Sài thành, Điện máy Chợ Lớn là một địa chỉ đáng tin cậy với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với nhiều chi nhánh phủ sóng TP.HCM. Nếu như bạn đang tìm mua bếp từ chính hãng, giá tốt thì có thể cân nhắc đến với Điện máy Chợ Lớn. Từ lâu, siêu thị điện máy này đã hợp tác và cung cấp sản phẩm từ các nguồn hàng nổi tiếng. Một số hãng bếp từ bán chạy tại đây là: Sunhouse, BlueStone, Sanaky, Bosch, Kangaroo,...


    Khi mua sắm tại hệ thống Điện máy Chợ Lớn, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm mô hình siêu thị mở, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị. Hiện nay, Điện máy Chợ Lớn có lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt. Đặc biệt, siêu thị này còn có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ tết, nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 590 CMT8, P. 11, Q. 3, TP. HCM
    • 103 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 697 - 699 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
  3. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong mô hình siêu thị điện máy tại Việt Nam, Nguyễn Kim khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên vào năm 1996. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm làm bếp, nấu ăn đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, bếp từ,... Điểm mạnh của Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim là nguồn hàng luôn đảm bảo chính hãng, nhập khẩu và được kiểm tra kỹ mỗi khi xuất hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có trang bị kiến thức đầy đủ và thấu hiểu tâm lý khách hàng.


    Không chỉ thế, ở Điện máy Nguyễn Kim cũng có các dịch vụ online giúp các khách hàng trẻ dễ dàng mua sắm online hơn bao giờ hết với website được xây dựng lại một cách khoa học với đầy đủ nội dung, hình ảnh, so sánh, mô tả… Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến cũng sẽ được giảm giá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi hơn. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng của Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292 Nguyễn Xí, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 03 Nguyễn Oanh, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 527 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800
    Website: www.nguyenkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Khánh Vy Home

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ năm 2014, sau gần 10 năm nỗ lực, Khánh Vy Home là địa chỉ được nhiều khách hàng nghĩ đến khi muốn mua sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Không những chinh phục khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng tốt mà còn nhờ mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Khánh Vy Home quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp.


    Địa chỉ này chuyên cung cấp dòng sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Malloca, Electrolux, Kaff, Smeg, Teka, Chef's, Franke,... Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật dồi giàu kinh nghiệm, Khánh Vy Home luôn triển khai giao hàng nhanh chóng và lắp đặt tỉ mỉ đến khách hàng của mình. Hiện tại, Khánh Vy Home có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, hầu hết ở các quận trung tâm đều có cửa hàng ở những tuyến đường chính nên việc mua sắm trực tiếp của khách rất thuận lợi. Song, nếu muốn mua online thì hệ thống Khánh Vy Home cũng có webiste chi tiết, dễ dàng để khách mua sắm từ xa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 623 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0917 575 435
    • 290 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10, TP. HCM - 0868 541 868
    • 85 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0976 363 930
    • Xem thêm tại https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/

    Điện thoại: 0967 736 436
    Website: https://khanhvyhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
  5. Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances là địa chỉ cung cấp bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng,... hiện đại, chính hãng và đa dạng mức giá. Tại TP.HCM, Bếp Xanh có ba chi nhánh với nguồn hàng lớn để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân. Bếp Xanh cam kết bảo hành chính hãng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại TP.HCM. Thêm vào đó, địa chỉ này còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày, khách hàng cũng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm, bạn có thể thanh toán linh hoạt, có cả trả góp 0% lãi suất nhé.


    Các sản phẩm tại Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn. Một số thương hiệu được khách hàng thường xuyên lựa chọn là: Malloca, Eurosun, Ecalite, Hafele,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 328 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 616 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 251 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://bepxanh.com/he-thong-dai-ly.html

    Điện thoại: 1800 6775 & 0915 431 433
    Website: https://bepxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepXANHfamily/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
  6. Siêu thị Bếp Hoàng Cương là hệ thống phân phối trên 40 thương hiệu hàng đầu về thiết bị bếp, đồ gia dụng và nhà tắm hiện có hai chi nhánh tại TP.HCM. Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả và đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng là ưu điểm nổi bật của Bếp Hoàng Cương. Giá cả hàng hóa hợp lý, các mặt hàng cũng luôn được cập nhật liên tục và kịp thời theo xu hướng chung của thị trường.


    Đối với các dòng sản phẩm bếp từ, cửa hàng Hoàng Cương đảm bảo nhập hàng chính hãng, nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng với các thương hiệu như: Hafele, Bosch, Spelier, Lorca, Eurosun,... Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ thông tin qua fanpage cũng như website với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online. Không những vậy, hệ thống Bếp Hoàng Cương còn tạo thiện cảm với chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm cao, luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 348 Bạch Đằng, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0974 329 191
    • 177 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM - 0932 356 575

    Website: https://bephoangcuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BepHoangCuong.VN/

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
  7. Top 7

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2011, Bếp Việt là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Đến với TP.HCM, Bếp Việt cũng trở thành đơn vị được khách hàng thường xuyên lựa chọn để mua bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, đồ gia dụng, bếp gas, phụ kiện tủ bếp, khóa điện tử, chậu vòi rửa bát...


    Nếu như bạn mua bếp từ chất lượng, giá tốt, Bếp Việt sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Dann, Cata, Bosch, Hafele, Chefs, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs… Hơn nữa, Bếp Việt còn có điểm cộng khi cho phép 30 ngày đổi trả miễn phí cùng chính sách bảo hành, sửa chữa linh động và tận tâm. Không gian cửa hàng thoáng, trưng bày đẹp mắt giúp khách hàng nhìn rõ các góc của sản phẩm, từ đó sẽ quyết định đúng đắn hơn. Tùy vào ngân sách của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống Bếp Việt sẽ tư vấn và giúp khách chọn được chiếc bếp đúng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 211 Lê Đại Hành, P. 13, Q. 11, TP. HCM - 0969 181 816
    • 631A Cách Mạng Tháng 8, P. 15, Q. 10, TP. HCM - 0912 823 232

    Website: https://bepviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bepviet.vn

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  8. Top 8

    Siêu thị Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua bếp từ chất lượng và giá tốt nhất tại TP.HCM thì không nên bỏ qua Siêu thị Bếp Vũ Sơn. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm vì sản phẩm do Siêu thị Bếp Vũ Sơn cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thành thạo và am hiểu về thiết bị bếp, Siêu thị Bếp Vũ Sơn luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với uy tín hàng đầu cả về chất lượng lẫn giá cả.


    Để hàng chính hãng thực sự tới tay khách hàng, đơn vị này cũng áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng. Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả Chủ nhật, lễ Tết,… Một số thương hiệu bếp từ bán chạy tại Siêu thị Bếp Vũ Sơn: Chefs, Fagor, Bosch,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Q. 10 , TP. HCM
    • 637 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 337b Hậu Giang, P. 5, Q. 6, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://bepvuson.vn/

    Điện thoại: 0981 822 822
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvuson.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
  9. Top 9

    Eurocook

    Gọi điện

    Eurocook là một siêu thị thiết bị nhà bếp được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đặt tại 307B Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Quận Tân Bình, Eurocook dễ dàng tiếp cận cho khách hàng tại khu vực này. Eurocook là địa chỉ tin cậy cho những người đam mê ẩm thực và muốn trưng bày bếp từ chính hãng với giá cả hợp lý tại TP. HCM. Siêu thị cung cấp một loạt các sản phẩm bếp từ chất lượng từ các thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Với một trải nghiệm mua sắm tại Eurocook, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn về các sản phẩm phong phú mà siêu thị cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm bếp từ chính hãng và muốn mua sắm tại một nơi có giá cả hợp lý tại TP. HCM, Eurocook là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Địa chỉ thuận tiện, sản phẩm đa dạng và chất lượng cao cùng với dịch vụ tận tâm khiến Eurocook trở thành điểm đến lí tưởng cho những người yêu thích nấu ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 307B Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 6222 & 0937 999 155
    • 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 6222 & 0925 136 222

    Email: eurocook307@eurocook.com.vn

    Website: https://eurocook.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Eurocook
    Eurocook
    Eurocook
    Eurocook
  10. Top 10

    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura

    Gọi điện

    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura là một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng, đặc biệt là bếp từ nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết đến với thương hiệu SAKURA - thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 Đài Loan, thiết bị nhà bếp Sakura tọa lạc tại 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, thiết bị nhà bếp Sakura mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.


    Sakura cung cấp các sản phẩm bếp từ chất lượng, hiện đại với giá cả cạnh tranh và hợp lý tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá cả khi mua sắm tại đây. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian bếp của mình. Với vị trí địa lý thuận lợi, cam kết chất lượng và uy tín, Thiết Bị Nhà Bếp Sakura là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm bếp từ chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trà Khúc, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 881 & 0908 551 345
    Email: sakurasupport@sakura-vn.vn
    Website: https://www.sakura-vn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakuravn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura
    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura
    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura
    Thiết Bị Nhà Bếp Sakura
  11. Top 11

    Bếp An Toàn

    Gọi điện

    Bếp An Toàn là một địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu tại Việt Nam. Với vị trí đặt tại 3290A Đ. Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Bếp An Toàn nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau của thành phố. Bếp An Toàn chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ chính hãng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng và kích cỡ, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, Bếp An Toàn cam kết về giá cả hợp lý và cạnh tranh, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, Bếp An Toàn còn nổi bật với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và thông tin sản phẩm chính xác, giúp khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Với những ưu điểm nổi bật về sản phẩm, vị trí và dịch vụ, Bếp An Toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng tại TP. HCM khi tìm kiếm bếp từ chính hãng với giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290A Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 665 669 & 0912 331 335
    Website: https://bepantoan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepantoan.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp An Toàn
    Bếp An Toàn
    Bếp An Toàn
    Bếp An Toàn
  12. Top 12

    Kitchen Store

    Gọi điện

    Kitchen Store là hệ thống nhà bếp Châu Âu tại TP. HCM, chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu. Với nhiều chi nhánh tại TP. HCM, Kitchen Store là địa chỉ tin cậy cung cấp bếp từ chính hãng với giá tốt nhất. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, Kitchen Store tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm bếp từ các thương hiệu Châu Âu uy tín, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Đồng thời, việc nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu giúp giảm thiểu các chi phí trung gian, từ đó giúp Kitchen Store cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường TP. HCM. Với sự đa dạng về sản phẩm, từ bếp gas, bếp từ, bếp điện, quạt hút khói đến các phụ kiện bếp, người tiêu dùng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần để trang bị cho gian bếp của mình tại Kitchen Store. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành hậu mãi đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 186 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 524 Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. HCM
    • 14 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://kitchenstore.vn/lien-he/
    Điện thoại: 0936 757 475
    Email: kitchenstore186@gmail.com
    Website: https://kitchenstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kitchenstore.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kitchen Store
    Kitchen Store
    Kitchen Store
    Kitchen Store
  13. Bếp Thái Sơn là điểm đến đáng tin cậy cho các sản phẩm gia dụng nhà bếp chất lượng cao nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Bếp Thái Sơn nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi tại 414 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh – điểm đến dễ dàng tiếp cận cho khách hàng tại TP. HCM.


    Với địa chỉ uy tín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bếp Thái Sơn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá cả hợp lý nhất tại TP. HCM. Từ những chiếc bếp từ cao cấp cho đến các loại nồi, chảo nhập khẩu, Bếp Thái Sơn luôn nỗ lực cung cấp sự đa dạng và chất lượng cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh cung cấp các thiết bị gia dụng nhà bếp chất lượng cao, chính hãng và giá tốt nhất, Bếp Thái Sơn không ngừng phấn đấu để trở thành điểm đến hàng đầu cho người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm sản phẩm bếp từ chất lượng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 556 868
    Email: Bepthaison.vn10@gmail.com
    Website: https://bepthaison.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepthaison.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bếp Thái Sơn
    Bếp Thái Sơn
    Bếp Thái Sơn
    Bếp Thái Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy