Top 10 Phần mềm download tốt nhất hiện nay

Emerald Blue 89 0 Báo lỗi

Mặc định thì hầu hết các trình duyệt luôn có chức năng download. Tuy nhiên tốc độ download khá chậm và nhiều thứ như video trên YouTube thì không thể download ... xem thêm...

  1. IDM – Internet Download Manager là phần mềm trả phí, tuy nhiên do là phần mềm rất tốt và được sử dụng phổ biến nên về cơ bản bạn có thể dễ dàng download và cài đặt phần mềm trên máy tính với tệp crack được đính kèm.


    Phần mềm này ngày càng hoàn thiện và hữu dụng hơn với người sử dụng. Có rất nhiều loại tính năng đi kèm chia nhỏ file dữ liệu ra thành nhiều phần để download đồng thời sau đó tự động ghép các phần lại với nhau, hay hẹn giờ download xong thì tắt máy. Ngoài ra IDM còn được ưu ái hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau để cho tốc độ download nhanh và ổn định nhất.

    IDM – Internet Download Manager
    IDM – Internet Download Manager
    IDM – Internet Download Manager
    IDM – Internet Download Manager

  2. Free Download Manager là phần mềm hỗ trợ download nhanh và an toàn nhất, để bạn tải về mọi loại dữ liệu từ Internet với nguồn tài nguyên vô tận, từ âm nhạc, video, hình ảnh,... đến các tài liệu học tập. Với phần mềm bạn có thể download file trên mọi trang web và cảnh báo cho bạn nếu gặp phải các file bị nhiễm phần mềm độc hại.


    FDM có tính năng tương tự như IDM với giao diện và bố trí cũng khá là giống nhau. Tuy nhiên thì đây chỉ là phần mềm miễn phí nên mã nguồn mở và hỗ trợ bắt link download không được tốt cho lắm, nó không mượt mà như là bạn đang dùng IDM.

    FDM – Free Download Manager
    FDM – Free Download Manager
    Free Download Manager
    Free Download Manager
  3. Top 3

    EagleGet

    EagleGet là phần mềm hỗ trợ download tốc độ cao, cho phép bạn tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, có thể tối ưu hóa việc sử dụng băng thông mạng. Phần mềm có thể được tích hợp vào trình duyệt Google Chrome, Firefox,... và tự động phát hiện nội dung độc hại trên trang web bất kỳ.


    EagleGet có đầy đủ tính năng của IDM, nhưng nó lại hoàn toàn miễn phí và đặc biệt được hỗ trợ thêm tiếng Việt. Phần mềm chiếm ít tài nguyên máy, ngoài ra khả năng tích hợp thẳng vào trình duyệt Internet, cho phép người dùng download trực tiếp hoặc có thể dán link vào URL. Một điểm tuyệt vời nữa là có thể tải về video ngay trên YouTube, hay bất kỳ trang nào một cách đơn giản.

    EagleGet
    EagleGet
    EagleGet
    EagleGet
  4. Top 4

    Download Accelerator Plus

    Download Accelerator Plus là trình quản lý download hàng đầu thế giới, cho phép bạn tải nhanh hơn tới 300% với độ ổn định cao, hỗ trợ resume và sửa lỗi. Download Accelerator Plus sẽ tìm kiếm các trang mirror giúp tăng tốc hiệu quả cho tiến trình tải về qua các kết nối đa máy chủ đối với đường truyền dial-up hoặc băng thông rộng. DAP tự động phục hồi sau khi tắt máy, lỗi ngắt kết nối và các lỗi khác.


    Download Accelerator Plus hoàn toàn được tích hợp với Netscape, Internet Explorer, và Opera, Mozilla Firefox cùng thanh công cụ dành cho Internet Explorer với tính năng hiện và bắt link, cho hiệu năng cao nhất với mọi kiểu kết nối (dial-up, cáp, DSL / ADSL, T1 etc.), cho bạn trải nghiệm download nhanh hơn và ổn định hơn. Nó có tính năng tự động hoãn sau khi tải, các cài đặt proxy, lịch trình, và dịch vụ AlwaysResume độc đáo.

    Download Accelerator Plus
    Download Accelerator Plus
    Download Accelerator Plus
    Download Accelerator Plus
  5. Top 5

    Jdownloader

    Jdownloader là phần mềm cho phép người dùng tải nhiều định dạng file khác nhau từ trên Internet về máy tính cá nhân. Với khả năng tải nhiều file cùng lúc và khả năng chia nhỏ file, Jdownloader cũng là một sự lựa chọn không hề tồi cho những người thường xuyên phải tải dữ liệu từ Internet.


    JDownloader còn giúp bạn tăng tốc download dữ liệu từ hơn 200 trang web chia sẻ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm sử dụng công nghệ tự động giải nén các định dạng file rar và nối lại các tập tin bị chia ban đầu để cho bạn những dữ liệu tải về với chất lượng tốt nhất.

    Jdownloader
    Jdownloader
    Jdownloader
    Jdownloader
  6. Top 6

    FlashGet

    FlashGet là phần mềm giúp bạn tăng tốc đáng kể cho quá trình tải dữ liệu từ các trang web khác nhau. Phần mềm hoạt động tương thích với nhiều trình duyệt, tích hợp tính năng quản lý file và kiểm tra virus để đảm bảo rằng bạn đang tải về các nguồn dữ liệu an toàn nhất.


    Với FlashGet, người dùng có thể tải về các dữ liệu từ Internet với tốc độ nhanh. FlashGet tương thích với các trình duyệt như Firefox, Google Chrome,... Nó có thể tự động quét virus khi tải dữ liệu và kiểm tra, xem trước tên, thay đổi vị trí lưu của các dữ liệu trên ổ cứng.

    FlashGet
    FlashGet
    FlashGet
    FlashGet
  7. Top 7

    Download Ninja

    Download Ninja là phần mềm hỗ trợ download nhanh với chức năng tăng tốc tải dữ liệu lên gấp nhiều lần so với bình thường. Download Ninja sử dụng công nghệ đa kết nối cho phép tăng tốc độ tải dữ liệu lên 20 lần nếu đường truyền Internet ổn định bằng cách sử dụng nhiều kết nối đồng thời, với 500-600kb/s khiến cho việc tải các tập tin từ các trình duyệt chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Download Ninja có thể tiếp tục tải xuống của bạn sau khi dừng mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Download Ninja thực hiện tải xuống bằng máy chủ proxy HTTP, Socks4 hoặc Socks5.


    Download Ninja có khả năng phục hồi lại những liên kết tải bị hỏng, hiển thị chi tiết quá trình file được ghi vào ổ đĩa sau khi tải về. Bạn có thể tải bất kỳ video hay các bài nhạc yêu thích từ nhiều nguồn trực tuyến cũng như chuyển đổi chúng sang các định dạng mong muốn, có thể bắt đầu xem trước tệp âm thanh và video trước khi tải xuống hoàn tất.


    Download Ninja giúp thiết lập lịch trình tải, điều chỉnh tốc độ tải khi kết nối mạng không ổn định. Trình quản lý download này còn cho phép bạn ghép nối các tập tin sau khi chia nhỏ để tải về, chức năng kéo thả được hỗ trợ, cho phép lên lịch trình tải xuống, quản lý tệp tải xuống trong hàng đợi, kiểm soát tốc độ tải, số lượng tải xuống. Download Ninja còn có khả năng theo dõi an toàn các thông tin đăng nhập trang web khác nhau của bạn để chúng tự động được đặt bằng trình quản lý đăng nhập được mã hóa.

    Download Ninja
    Download Ninja
    Download Ninja
    Download Ninja
  8. Top 8

    Internet Download Accelerator

    Internet Download Accelerator là phần mềm hỗ trợ tải video, âm thanh, hình ảnh,... về máy tính với tốc độ nhanh nhất. Phần mềm tương thích với nhiều trình duyêt như Internet Explorer, Google Chrome,... và cho phép tải về cùng lúc nhiều tập tin một cách an toàn và nhanh chóng.


    Internet Download Accelerator còn hỗ trợ tải link thông qua clipboard. Công cụ hỗ trợ download này cũng có thể tải và lưu video từ các dịch vụ chia sẻ phổ biến như: YouTube, Google Video, Metacafe, DailyMotion, Hulu. Ngoài ra, tập tin này có thể download được những định dạng file nén như WINRAR, WINZIP.


    Internet Download Accelerator cũng tích hợp chức năng tự động download file khi bị bỏ dở giữa chừng do bị mất điện hoặc ngắt kết nối internet bất thường. Ngoài ra phần mềm này cũng có thể thu gọn vào thanh công cụ task bar dễ dàng.Internet Download Accelerator còn hỗ trợ giao diện rất nhiều ngôn ngữ. Bạn chỉ việc chọn ngôn ngữ phù hợp với máy tính của mình là được. Ngoài ra, Internet Download Accelerator còn hỗ trợ việc tải trang HTML có ảnh và hỗ trợ cài dặt Plug-in.

    Internet Download Accelerator
    Internet Download Accelerator
    Internet Download Accelerator
    Internet Download Accelerator
  9. Top 9

    FreeRapid Downloader

    FreeRapid Downloader là phần mềm hỗ trợ người dùng tải về máy tính nhiều file cùng lúc từ nhiều trang web khác nhau với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng phát hiện link tự động, nhận dạng CAPTCHA,...


    Chỉ cần sao chép và dán các liên kết của bạn từ trình duyệt vào ứng dụng này, FreeRapid Downloader sẽ tự xử lý phần còn lại, không còn các thao tác nhấp chuột hoặc chờ đợi khó chịu, nó sẽ tự hoạt động mà không cần phải ngồi thường trực bên máy tính để download lần lượt từng file như trước đây. FreeRapid Downloader còn hỗ trợ bạn download video từ Youtube, những gì bạn cần làm là copy đường link chứa video cần download từ Youtube, dán vào khung Add URL của chương trình và nhấn Start để bắt đầu quá trình tải.

    FreeRapid Downloader
    FreeRapid Downloader
    FreeRapid Downloader
    FreeRapid Downloader
  10. Top 10

    UGet

    UGet là một công cụ phần mềm nguồn mở nhằm mục đích hợp lý hóa các quá trình tải tệp xuống máy tính cá nhân hoặc thiết bị điện thoại di động. Mặc dù công cụ này được thiết kế dành riêng cho những người sử dụng hệ quản trị Linux. Thế nhưng thiết bị này cũng hoàn toàn có thể hoạt động với các hệ điều hành Windows. Với sự thay đổi linh hoạt với các thuật toán mà các nhà phát triển đã nâng cấp để tương thích với điện thoại thông minh Android.


    Uget được đánh giá là một trong những phần mềm tăng tốc download tốt nhất hiện nay, được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở với khả năng tăng tốc độ tải file nhanh chóng. UGet có nhiều luồng song song để tăng tốc tải xuống, hàng đợi tải xuống, tạm dừng và tiếp tục tải xuống, quản lý danh mục nâng cao, tích hợp trình duyệt, giám sát clipboard, tải hàng loạt. UGet có tất cả 23 ngôn ngữ trong đó có Việt Nam và nhiều tính năng khác.

    Uget
    Uget
    Uget
    Uget



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy