Top 5 Phần mềm E-Learning cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2021

Phương Trinh 509 0 Báo lỗi

Thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ cũng là lúc lĩnh vực E-Learning lên ngôi giữa thời đại chuyển đổi số. Vượt qua rào cản Covid, để nâng cao chất lượng nhân sự, ... xem thêm...

  1. Phần mềm E-Learning CLS là sản phẩm E-Learning của Tập đoàn Hương Việt. Tiên phong trong lĩnh vực phần mềm E-Learning cho doanh nghiệp tại Việt Nam, phần mềm đào tạo nội bộ E-Learning CLS (Cloud Learning System) hiện đang được hơn 5000 doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ tin dùng trong quá trình đào tạo nội bộ của công ty. Ngoài lợi ích giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đào tạo, hệ thống đào tạo nội bộ E-Learning CLS còn giúp tăng hiệu suất công việc lên tới 2,5 lần nhờ lợi thế về công nghệ hàng đầu.


    Không chỉ bởi giao diện dễ sử dụng mà nền tảng học trực tuyến E-Learning CLS được nhiều người ưa chuộng, phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning CLS này được ưu ái bởi những ưu việt, hiện đại của toàn bộ hệ thống.


    Hệ thống duy nhất tại Việt Nam cho người dùng dùng miễn phí gói Start vĩnh viễn chỉ sau 30 giây đăng ký trên website của CLS mà vẫn nhận được sự hỗ trợ của CLS trong suốt quá trình sử dụng.

    • Là nền tảng học trực tuyến E-Learning số 1 Việt Nam ra đời từ năm 2014 bởi đội ngũ kỹ sư lập trình gồm 45 người.
    • Có server riêng đặt trực tiếp tại Trung tâm viễn thông VNPT và FPT giúp hệ thống lưu trữ được kho dữ liệu khổng lồ từ khách hàng, nâng cao tính bảo mật thông tin và tăng tốc độ sử dụng hệ thống.
    • Với tôn chỉ “Làm cùng khách hàng”, CLS sở hữu studio riêng cùng đội ngũ kỹ thuật và đồ họa thiết kế hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng bài giảng video cho hệ thống đào tạo của mình.
    • Có version dành riêng cho khối doanh nghiệp và khối trường học nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở những mô hình đào tạo khác nhau.
    • Hệ thống duy nhất tại Việt Nam sở hữu phần mềm Avina - phần mềm tạo bài giảng trực tuyến dạng SCORM.

    Bên cạnh đó, nền tảng học trực tuyến E-Learning CLS còn thu hút người dùng bởi đặc tính:

    • Đa trình duyệt
    • Đa thiết bị
    • Đa nội dung với nhiều hình thức số hóa bài giảng E-Learning CLS khác nhau.
    • Đơn giản, tiện ích
    • Tổ chức nhiều lớp học, cuộc họp trực tuyến cùng lúc với khả năng tương tác tốt nhờ tính năng Web Meeting ổn định.

    Với sứ mệnh “Biến học tập phát triển trở thành văn hóa của doanh nghiệp”, CLS đã bắt tay cùng nhiều doanh nghiệp lớn như: BIDV Metlife, Điện máy Pico, Vàng bạc đá quý DOJI, Adam Store, Co.opmart, Yakult, … và rất nhiều các trường đại học trên cả nước. Với vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong thị trường E-Learning Việt Nam, phần mềm đào tạo nội bộ E-Learning CLS được xem như một giải pháp thông minh giúp các doanh nghiệp tối ưu quá trình đào tạo mà vẫn mang lại kết quả cao.


    Link dùng thử: https://cls.vn/dang-ky-dung-thu

    Đăng ký tư vấn miễn phí tại: https://cls.vn/tu-van-mien-phi

    Phần mềm E-Learning CLS
    Phần mềm E-Learning CLS
    Phần mềm E-Learning CLS
    Phần mềm E-Learning CLS

  2. Phần mềm Skillsoft là một giải pháp học trực tuyến hàng đầu của Mỹ. Với lịch sử hơn 20 năm phát triển, Skillsoft hiện có nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 3000 doanh nghiệp, 10 triệu học viên.


    Không những thế, Skillsoft hỗ trợ 18 ngôn ngữ khác nhau nên là một hệ thống đào tạo trực tuyến vô cùng phù hợp cho các doanh nghiệp.


    Skillsoft cung cấp hệ thống quản lý khóa học trực tuyến với nhiều giải pháp và công cụ đa dạng, được thiết kế với tiêu chuẩn SCORM và AICC. Bởi vậy, hệ thống LMS Skillsoft phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực như: kinh doanh, công nghệ, luật, sản xuất,…

    Phần mềm Skillsoft
    Phần mềm Skillsoft
    Phần mềm Skillsoft
    Phần mềm Skillsoft
  3. Phần mềm Blackboard được xây dựng và phát triển bởi Blackboard Inc theo mô hình môi trường học tập ảo cùng hệ thống quản lý khóa học online. Blackboard phù hợp chủ yếu với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hiệp hội hay các tổ chức phi chính phủ.


    Blackboard là giải pháp đào tạo trực tuyến với đầy đủ các tính năng như: xây dựng hệ thống, phân quyền, người dùng, kho tài liệu, ngân hàng câu hỏi,… mang lại nhiều lợi ích cho cả người dạy và người học trong doanh nghiệp.


    Hệ thống Blackboard không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tạo lập một hệ thống thông tin tích hợp phục vụ cho công tác quản lý, mà còn mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều tính năng và tiện ích trong quá trình đào tạo.


    • Giám sát và quản lý dễ dàng tất cả các hoạt động đào tạo trong doanh nghiệp.
    • Đáp ứng nhu cầu “Học mọi lúc, mọi nơi”.
    • Tiết kiệm chi phí tổ chức.
    • Cập nhật và điều chỉnh hệ thống nhanh chóng, linh hoạt.
    • Tăng cao sự tương tác giữa các người đào tạo và người học.
    Phần mềm Blackboard
    Phần mềm Blackboard
    Phần mềm Blackboard
    Phần mềm Blackboard
  4. Phần mềm Moodle được sáng lập bởi Martin Dougiamas vào năm 1999. Đến nay, phần mềm Moodle này đã được phát triển thành hệ thống quản lý đào tạo xếp thứ 2 thế giới. Với tầm nhìn thúc đẩy chuyển đổi số toàn cầu từ rất sớm, Moodle đã nhanh chóng triển khai tới nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, bệnh viện, các tổ chức cá nhân phi lợi nhuận, trong đó có Liên Hợp Quốc.


    Tính tới nay, phần mềm Moodle đã thu hút hơn 90 triệu người dùng và lượng khách hàng lên đến 80 nghìn người. Nhờ hệ thống sở hữu mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí và có thể chỉnh sửa được nên Moodle được xem như một giải pháp toàn diện cho nhiều doanh nghiệp tại nhiều quốc gia khác nhau.


    Phần mềm Moodle được áp dụng ở cả các khối trường học và khối doanh nghiệp, cho phép các giảng viên, các nhà tuyển dụng xây dựng các khóa học trực tuyến sao cho có thể đáp ứng nhu cầu học tập của đối tượng học sinh, sinh viên hay nhân viên.

    Phần mềm Moodle
    Phần mềm Moodle
    Phần mềm Moodle
    Phần mềm Moodle
  5. Phần mềm Canvas là một sản phẩm LMS của công ty Công nghệ và giáo dục Instructure. Được xây dựng dựa trên nền tảng web và nền tảng khóa học trực tuyến lớn Canvas Network.


    Canvas rất dễ hiệu chỉnh và có thể thích ứng với đa dạng các nhu cầu quản lý học trực tuyến. Với giao diện và tính năng thông minh được thiết kế, hệ thống Canva giúp cho các doanh nghiệp sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí tổ chức đào tạo.


    Đặc biệt, hệ thống Canvas còn có thể sử dụng được cho người khiếm thị. Bởi vậy, phần mềm Canvas ngày càng phát triển mạnh mẽ, khiến nhiều các hệ thống E-Learning trên thế giới phải dè chừng.

    Phần mềm Canvas
    Phần mềm Canvas
    Phần mềm Canvas
    Phần mềm Canvas




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy