Top 6 Loại hình dịch vụ Seo cần thiết cho doanh nghiệp

Phương Trinh 45 0 Báo lỗi

SEO là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp nâng cao vị trị trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google. Thuật ngữ SEO không còn xa lạ với các doanh ... xem thêm...

  1. Như đã đề cập ở trên, Youtube hiện nay là cánh tay đắc lực của Google, vì vậy muốn doanh nghiệp phát triển thì việc có tên trong top tìm kiếm từ khóa của Youtube là điều mà doanh nghiệp phải làm. SEO video trên Youtube có nghĩa là bạn làm cho video của bạn có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm trên Youtube và cả trên Google.


    Chưa kế Youtube hiện nay đã và đang trở thành một công cụ chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho những người muốn kiếm tiền dựa trên trang chia sẻ và lưu trữ video này. Vì vậy SEO Youtube được xem là “Hot Trend” trong thời điểm hiện tại của doanh nghiệp.


    SEO Youtube đòi hỏi những kỹ năng khó hơn so với SEO website vì vậy đòi hỏi những công ty cung cấp dịch vụ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và nắm bắt thủ thuật tốt. Manh Tuong Media là công ty cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy tín tại TPHCM mà Toplist muốn đề xuất cho bạn trong bài viết này. Với nền tảng là công ty truyền thông marketing online, Manh Tuong Media cung cấp đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, làm website cho doanh nghiệp, đến các dịch vụ digital marketing và tất nhiên là cả SEO. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nền tảng kỹ thuật tốt, Manh Tuong Media là một lựa chọn giúp cho doanh nghiệp của bạn nâng tầm thương hiệu trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Quảng cáo Mạnh Tường

    Địa chỉ:
    195/12 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 178 288

    Email: info@manhtuongmedia.com
    Website:
    https://manhtuongmedia.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ SEO Youtube.
    Dịch vụ SEO Youtube.
    Dịch vụ SEO Youtube.
    Dịch vụ SEO Youtube.

  2. Dịch vụ SEO tổng thể là loại hình SEO chính mà tất cả các công ty SEO đều cung cấp. SEO tổng thể có kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn, tác động đến toàn bộ web page nhằm hiển thị tối đa số lượng từ khóa khi người dùng tìm kiếm.


    Dịch vụ SEO tổng thể đánh mạnh và phủ sóng toàn bộ từ khóa trong lĩnh vực mà doanh nghiệp hướng tới, để chúng lên top càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu, tăng trưởng traffic organic hiệu quả và tạo ra chuyển đổi tốt hơn. Đối với các doanh nghiệp, đây chính là giải pháp cực kỳ hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí.

    Dịch vụ SEO tổng thể
    Dịch vụ SEO tổng thể
    Dịch vụ SEO tổng thể
    Dịch vụ SEO tổng thể
  3. Dịch vụ SEO từ khóa cũng là một loại hình dịch vụ SEO phổ biến với mục đích đưa từ khóa đạt được thứ hạng cao trên Google. Thường thì mục tiêu cho dịch vụ SEO từ khóa là lên top 10, top 5, top 3 hay thậm chí là top 1 trên trang nhất của Google.


    Với loại hình dịch vụ SEO website này sẽ đánh trúng vào từ khóa mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn với chi phí hợp lý. Bước quan trọng nhất khi làm dịch vụ SEO từ khóa là việc nghiên cứu và đánh giá các chùm từ khóa để phát triển nội dung có liên quan đến doanh nghiệp của mình.

    Dịch vụ SEO từ khóa
    Dịch vụ SEO từ khóa
    Dịch vụ SEO từ khóa
    Dịch vụ SEO từ khóa
  4. Dịch vụ SEO audit là loại hình SEO giúp các chủ website phát hiện ra các lỗi tối ưu SEO còn thiếu sót trên website. Sau đó, dịch vụ SEO website sẽ đưa ra phương pháp, kế hoạch tối ưu hơn cho website của khách hàng để tăng cường sự hiển thị trên công cụ tìm kiếm. SEO audit củng cố mọi hoạt động off-page, đảm bảo yếu tố kỹ thuật, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, xếp hạng,...

    SEO Audit là một công đoạn khá quan trọng và cần thiết xuyên suốt trong quá trình thực hiện một chiến dịch SEO tổng thể. Về cơ bản, nó như người bác sĩ “kiểm tra sức khỏe” cho website của bạn. Dịch vụ SEO audit sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và tối ưu được hiệu quả một cách tốt nhất.

    Dịch vụ SEO audit
    Dịch vụ SEO audit
    Dịch vụ SEO audit
    Dịch vụ SEO audit
  5. Dịch vụ SEO Local là một trong những loại hình dịch vụ SEO website giúp các doanh nghiệp có thể khai báo và xác minh địa điểm kinh doanh hay văn phòng để hiển thị trên tìm kiếm và Google Map.

    SEO Local là cách để đưa khách hàng tới cửa hàng trực tiếp. Nó hiển thị trên kết quả tìm kiếm giúp hiển thị những thông tin đầy đủ nhất về tên, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Dịch vụ này cũng được mở rộng để người dùng quản lý xếp hạng và đánh giá trực tuyến.

    Dịch vụ SEO Local
    Dịch vụ SEO Local
    Dịch vụ SEO Local
    Dịch vụ SEO Local
  6. Dịch vụ SEO Content cung cấp việc viết nội dung tốt cho SEO và tối ưu cho việc tăng lượt chuyển đổi trên trang. Content không chỉ là nội dung viết mà còn bao gồm cả nội dung hình ảnh. Việc tối ưu hóa hình ảnh của sản phẩm hay các bài viết tin tức khác cũng góp phần vào yếu tố xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google.

    Ngoài việc viết nội dung tốt cho SEO thì các doanh nghiệp cũng cần viết các nội dung kết hợp để đảm bảo được việc giữ chân người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng ghé thăm website. Loại dịch vụ SEO website này luôn là hình thức mà mọi doanh nghiệp cần.

    Dịch vụ SEO Content
    Dịch vụ SEO Content
    Dịch vụ SEO Content
    Dịch vụ SEO Content




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy