Top 10 Phần mềm diệt virus hiệu quả nhất 2022

Vũ Minh Hoàng 519 0 Báo lỗi

Để tránh cho virus và các mối đe dọa khác tấn công các thiết bị công nghệ của mình, các bạn cần thiết phải trang bị cho những món đồ công nghệ của mình một ... xem thêm...

  1. Norton 360 cung cấp khả năng bảo vệ chống vi-rút và phần mềm độc hại vô địch. Đó là một bộ bảo mật internet được xây dựng và duy trì tốt, đảm bảo hoàn toàn mọi thông tin luôn an toàn, riêng tư và được bảo vệ - và nó hoạt động tốt trên tất cả các hệ điều hành (đặc biệt là Windows + Android). Norton cung cấp một trong những gói bảo mật mạng mạnh nhất - bảo vệ hoàn toàn khỏi tất cả các mối đe dọa độc hại cùng với rất nhiều tính năng bổ sung tuyệt vời, như VPN (với dữ liệu không giới hạn), trình quản lý mật khẩu, lưu trữ đám mây an toàn, kiểm soát của phụ huynh và hơn thế nữa. Bạn có thể dùng thử Norton không rủi ro với bảo đảm hoàn tiền trong 60 ngày của công ty.


    Norton 360 đi kèm với các tính năng:

    • Tường lửa an toàn
    • Quản lý mật khẩu
    • Bảo vệ webcam
    • VPN (với dữ liệu không giới hạn)
    • Giám sát web tối
    • Lưu trữ đám mây
    • Bảo vệ ransomware

    Phần mềm chống vi-rút của Norton sử dụng một công cụ quét độc đáo được hỗ trợ bởi phân tích heuristic và học máy, giúp nó có khả năng quét, tìm và loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại mới nhất và tiên tiến nhất. Nó đã đạt được xếp hạng bảo vệ 100% trong tất cả các bài kiểm tra độc lập của tôi và nó luôn đạt điểm cao hơn về khả năng phát hiện và ngăn chặn mối đe dọa so với các chương trình diệt vi rút tích hợp sẵn (như Windows Defender). Một trong những điều yêu thích của tôi về Norton 360 , đặc biệt là phiên bản Windows, là nó rất dễ sử dụng và vẫn cung cấp nhiều cài đặt nâng cao cho nhiều người dùng kỹ thuật muốn tùy chỉnh các biện pháp bảo mật của họ.


    Website: https://us.norton.com/

    Phần mềm Norton 360
    Phần mềm Norton 360
    Phần mềm Norton 360
    Phần mềm Norton 360

  2. Bitdefender có một công cụ chống vi-rút cực kỳ tiên tiến - nó sử dụng cơ sở dữ liệu phần mềm độc hại khổng lồ cùng với máy học và trí tuệ nhân tạo để phát hiện và bảo vệ khỏi phần mềm độc hại hiệu quả hơn hầu hết các đối thủ khác trên thị trường. Bitdefender đã tìm thấy và loại bỏ mọi mối đe dọa độc hại khỏi hệ thống của tôi. Và bởi vì công cụ của Bitdefender dựa trên nền tảng đám mây, tất cả các quá trình quét phần mềm độc hại của Bitdefender đều diễn ra trên máy chủ đám mây của Bitdefender, giúp giảm bớt sự căng thẳng cho thiết bị của bạn.


    Bitdefender có các tính năng như:

    • Bảo vệ web
    • Trình tối ưu hóa hệ thống
    • VPN (200MB / ngày)
    • Kiểm soát của phụ huynh
    • Trình quản lý mật khẩu
    • Bảo vệ webcam
    • Bảo vệ ransomware.

    Bitdefender hầu như không gây ra tác động hệ thống cho cả máy tính xách tay Windows và Mac của tôi, ngay cả trong quá trình quét toàn bộ, chuyên sâu. Bitdefender bao gồm các cài đặt nâng cao cho người dùng biết cách tùy chỉnh khả năng bảo vệ chống vi-rút của họ. Bạn có thể đặt cài đặt quét tùy chỉnh cho các khu vực cụ thể của máy tính, như tập lệnh, chia sẻ mạng, các khu vực khởi động và thậm chí cả các tệp mới / sửa đổi. Các cài đặt nâng cao của Bitdefender giúp nâng cao danh tiếng của nó như một trong những công cụ quét phần mềm độc hại mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh nhất hiện có.


    Website: https://www.bitdefender.com/

    Phần mềm Bitdefender Total Security
    Phần mềm Bitdefender Total Security
    Phần mềm Bitdefender Total Security
    Phần mềm Bitdefender Total Security
  3. Top 3

    Intego

    Intego là phần mềm chống vi-rút macOS tốt nhất hiện có. Hầu hết các thương hiệu chống vi-rút chỉ tập trung vào việc bảo vệ PC Windows ngay cả các đối thủ cạnh tranh như Norton và Bitdefender cũng cung cấp ít tính năng hơn cho các chương trình macOS của họ so với các phiên bản Windows của họ nhưng tất cả các gói chống vi-rút dành cho Mac của Intego đều được thiết kế độc quyền để cung cấp bảo mật internet chất lượng cao và các công cụ tối ưu hóa cho macOS tăng cường đáng kể các tính năng an toàn được tích hợp sẵn của Apple với những tính năng như:

    • Bảo vệ phần mềm
    • Làm sạch và tối ưu hóa
    • Tùy chọn sao lưu nâng cao
    • Các tùy chọn bảo mật mạng
    • Kiểm soát của phụ huynh

    Công cụ chống vi-rút của Intego đạt tỷ lệ phát hiện hoàn hảo so với tất cả các phần mềm độc hại thử nghiệm trên cả phần mềm độc hại macOS và PC. Và quá trình quét của nó rất nhanh quét hơn 800.000 tệp trong vòng chưa đầy 2 giờ, các lần quét tiếp theo chỉ mất vài phút, nhờ hệ thống bộ nhớ đệm tệp của Intego bỏ qua các tệp đã được quét. Intego tăng cường và cải thiện đáng kể dựa trên các công cụ tối ưu hóa thiết bị và bảo mật đã được tích hợp sẵn của Apple, đồng thời nó đi kèm với một mức giá tuyệt vời. Và có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày không rủi ro, vì vậy bạn sẽ có thể xem liệu nó có cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho bạn hay không.


    Website: https://offer.intego.com/

    Phần mềm Intego
    Phần mềm Intego
    Phần mềm Intego
    Phần mềm Intego
  4. Top 4

    TotalAV

    TotalAV có một trình quét chống vi-rút tuyệt vời và một số tính năng bổ sung thực sự tốt, tất cả đều nằm trong một bảng điều khiển rất trực quan làm cho TotalAV trở thành một lựa chọn đặc biệt tuyệt vời cho người mới bắt đầu và không chuyên về kỹ thuật. Trình quét chống vi-rút của TotalAV phần lớn được hỗ trợ bởi công nghệ bảo vệ chống vi-rút của Avira nên khả năng chống vi-rút của TotalAV nhanh, đáng tin cậy và có tỷ lệ phát hiện những phần mềm độc hại gần như hoàn hảo. Máy quét đã bắt được 99% tất cả phần mềm độc hại từ vi rút và trojan cho đến ransomware, chỉ thiếu một vài tệp phức tạp (mà Norton và Bitdefender đã quản lý để bắt được).


    TotalAV có đầy đủ các tính năng bảo mật internet bổ sung, như:

    • Bảo vệ chống lừa đảo.
    • Tối ưu hóa hiệu suất.
    • Trình quản lý mật khẩu

    Hầu hết các tính năng bảo mật của TotalAV đều rất tốt, ngoại trừ trình quản lý mật khẩu. Mặt khác, trình tối ưu hóa hiệu suất của TotalAV dọn sạch nhiều dung lượng hơn trên máy tính so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác. TotalAV có một công cụ chống vi-rút mạnh mẽ và một loạt các tính năng bên trong một bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Tất cả các gói của TotalAV đều có nhiều tính năng và tất cả chúng đều được thiết kế để dễ sử dụng nhất. Và tất cả các giao dịch mua của TotalAV đều có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.


    Website: https://www.totalav.com/

    Phần mềm TotalAV
    Phần mềm TotalAV
    Phần mềm TotalAV
    Phần mềm TotalAV
  5. McAfee Total Protection có hầu hết mọi tính năng bảo mật internet mà bạn sẽ cần - bảo vệ phần mềm độc hại, chống lừa đảo trực tuyến, trình quản lý mật khẩu, VPN và bộ nhớ được mã hóa. Chỉ riêng khả năng bảo vệ vi-rút tuyệt vời của nó đã khiến Total Protection trở thành một sản phẩm tuyệt vời - đạt tỷ lệ phát hiện hoàn hảo 100% so với tất cả các mẫu phần mềm độc hại trong loạt thử nghiệm của tôi. McAfee đã phát hiện, chặn và loại bỏ cả các mối đe dọa đơn giản và nâng cao, bao gồm vi rút, trojan, spyware, keylogger và rootkit.


    McAfee làm chậm máy tính một chút trong quá trình quét toàn bộ hệ thống - trong khi có thể duyệt Internet, sử dụng Microsoft Office và xem video trên YouTube (nhưng có một số bộ đệm), nhưng không thể phát Các trò chơi sử dụng nhiều CPU vì màn hình liên tục đóng băng trong khi chơi trò chơi. Khả năng bảo vệ chống lừa đảo của McAfee rất tuyệt vời, ngăn truy cập vào các trang web độc hại và lừa đảo đã biết.


    Kiểm soát của phụ huynh của McAfee cũng là một trong những tính năng tốt nhất trên thị trường - ngoài việc chặn nội dung và ứng dụng không phù hợp và không mong muốn, chúng còn đi kèm với tính năng theo dõi vị trí nâng cao, cho phép bạn theo dõi thiết bị của con mình với độ chính xác gần như hoàn hảo (tính năng này hoạt động tốt hơn nhiều hơn các công cụ định vị thiết bị của Google hoặc Apple).


    Website: https://www.mcafee.com/

    Phần mềm McAfee Total Protection
    Phần mềm McAfee Total Protection
    Phần mềm McAfee Total Protection
    Phần mềm McAfee Total Protection
  6. Avira có một trong những công cụ chống vi-rút mạnh nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường - nó luôn đạt điểm cao trong quá trình kiểm tra độc lập và thật tốt khi công nghệ chống phần mềm độc hại của Avira đã cấp phép sử dụng cho cả những đối thủ cạnh tranh của họ, bao gồm cả TotalAV. Và vì công cụ chống virus của Avira hoạt động hoàn toàn trên đám mây, nó sẽ không làm chậm thiết bị của bạn như nhiều đối thủ khác tải các gói phần mềm cồng kềnh vào hệ thống của bạn.


    Avira Prime cũng đi kèm với rất nhiều tính năng thực sự tốt, chẳng hạn như:

    • Bảo vệ phần mềm
    • Bảo vệ ransomware nâng cao
    • Tối ưu hóa quyền riêng tư
    • Tối ưu hóa hệ thống
    • VPN
    • Trình quản lý mật khẩu
    • Ứng dụng cao cấp dành cho hệ điều hành Android và iOS

    Mặc dù nhiều sản phẩm chống vi-rút bao gồm các công cụ điều chỉnh được thiết kế để giúp thiết bị của bạn chạy trơn tru và giải phóng dung lượng ổ cứng, nhưng các công cụ tối ưu hóa hệ thống của Avira là một số công cụ tốt nhất trên thị trường. Avira Prime là một phần mềm chống vi-rút đặc biệt tốt nếu bạn có một PC cũ hoặc chậm, thường ít dung lượng ổ cứng. Các công cụ tối ưu hóa hệ thống của Avira đã giúp chiếc máy tính Windows 7 cũ chạy như mới.


    Website: https://campaigns.avira.com/

    Phần mềm Avira Prime
    Phần mềm Avira Prime
    Phần mềm Avira Prime
    Phần mềm Avira Prime
  7. Kaspersky Internet Security sử dụng tính năng bảo vệ chống vi-rút nổi tiếng của Kaspersky và thêm một số tính năng bổ sung ấn tượng sẽ giúp giữ cho bạn an toàn khi trực tuyến. Công cụ chống vi-rút của Kaspersky luôn mang lại một số kết quả tốt nhất trong ngành chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại chương trình có hiệu quả 100% trong tất cả các thử nghiệm chống phần mềm độc hại.

    Internet Security là gói giá trị tốt nhất của Kaspersky, cung cấp tính năng quét phần mềm độc hại, bảo vệ web và trình duyệt bảo mật Safe Money cho tối đa 5 người dùng. Kaspersky cũng bao gồm nhiều tính năng an ninh mạng tốt, chẳng hạn như:

    • Các biện pháp bảo vệ chống lừa đảo
    • Trình duyệt an toàn Safe Money
    • VPN (200MB / ngày)
    • Bảo vệ webcam

    Tính năng Safe Money của Kaspersky, chương trình phát hiện khi bạn chuẩn bị thanh toán trực tuyến hoặc truy cập trang web ngân hàng, cung cấp khởi chạy cửa sổ trình duyệt an toàn, hộp cát không thể xâm nhập với phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Kaspersky cũng cho phép bạn sử dụng bàn phím ảo khi xử lý các khoản thanh toán trực tuyến để tránh lỗi keylogger. Kaspersky cung cấp gói chống vi-rút được thiết kế tốt với trình quét chống phần mềm độc hại tốt và các tính năng bổ sung hữu ích như trình duyệt an toàn cho tài chính trực tuyến.


    Website: https://www.kaspersky.com.vn/

    Phần mềm Kaspersky Internet Security
    Phần mềm Kaspersky Internet Security
    Phần mềm Kaspersky Internet Security
    Phần mềm Kaspersky Internet Security
  8. Panda cung cấp trình quét virus tiên tiến và giao diện dễ sử dụng trên 5 gói giá khác nhau. Trình quét phần mềm độc hại của Panda hoạt động tốt (tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại 95% và tỷ lệ phát hiện ransomware 100%). Bộ cứu hộ, đây là phiên bản có thể khởi động của Panda, có thể hoạt động từ ổ USB trong trường hợp máy tính của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại nặng. Các tùy chọn giá cả linh hoạt của Panda bao gồm:

    • Gói miễn phí: Bao gồm tính năng bảo vệ chống vi-rút thời gian thực cho Windows và trình quét ứng dụng cho Android, cùng với Bộ cứu hộ và VPN
    • Gói Essential: Thêm tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại trong thời gian thực của Android và mac OS, tường lửa của Windows và bảo vệ Wi-Fi
    • Gói Advanced: Thêm kiểm soát của phụ huynh cho Windows, bảo vệ chống lại phần mềm tống tiền và duyệt web an toàn.
    • Gói Complete: Thêm kiểm soát của phụ huynh cho Windows, bảo vệ chống lại phần mềm tống tiền và duyệt web an toàn.
    • Gói Premium: Thêm quyền truy cập VPN không giới hạn, trình quản lý cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên 24/7.

    Nếu bạn muốn có một trình quét các phần mềm độc hại miễn phí những đơn giản sở hữu tính năng bảo vệ theo thời gian thực hoặc bộ bảo mật internet đầy đủ tính năng, Panda cũng sẽ có một lựa chọn dành cho bạn. Panda đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung, bao gồm bảo vệ ransomware nâng cao, Bộ cứu hộ để cứu PC bị nhiễm phần mềm độc hại, trình quản lý mật khẩu, kiểm soát của phụ huynh, trình mã hóa tệp và máy hủy. Và tất cả các gói cao cấp của Panda đều được bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày.


    Website: https://www.pandasecurity.com/

    Phần mềm Panda Dome
    Phần mềm Panda Dome
    Phần mềm Panda Dome
    Phần mềm Panda Dome
  9. Trend Micro có một công cụ chống phần mềm độc hại tốt cũng như một tiện ích mở rộng trình duyệt web tuyệt vời giúp giám sát các rủi ro bảo mật, chặn lừa đảo trực tuyến và kiểm tra các trang web để tìm nội dung không an toàn. Tuy nhiên, tiện ích mở rộng trình duyệt web của Trend Micro thực sự gây ấn tượng khi đã phát hiện ra các liên kết lừa đảo, nội dung không an toàn, mã độc hại và thậm chí cả những nguồn thông tin sai lệch. Trend Micro cũng chặn quảng cáo và quét lịch sử duyệt web để tìm bất kỳ trang web nguy hiểm nào có thể đã vô tình truy cập.


    Trong khi các trình duyệt web như Chrome và Firefox tích hợp một số tính năng bảo vệ chống lừa đảo, tiện ích mở rộng trình duyệt của Trend Micro đã phát hiện nhiều trang web lừa đảo hơn trong thử nghiệm so với Chrome, Firefox và Safari. Trend Micro cũng cung cấp dịch vụ WhatsApp và Messenger, nơi người dùng có thể gửi những tin nhắn bạn nghĩ là đáng ngờ, liên kết hoặc thậm chí ảnh chụp màn hình tới Trend Micro để xem có bất kỳ mối đe dọa nào đến thiết bị của bạn hay không.


    Trend Micro cung cấp một loạt các tính năng bảo mật internet và phần mềm độc hại mạnh mẽ cho người dùng Windows, Mac, Android, iOS và Chromebook. Nó đặc biệt tốt trong việc bảo vệ web và tiện ích mở rộng trình duyệt của Trend Micro sẽ giúp bạn tránh truy cập vào các trang web độc hại, đường dẫn chứa vi-rút, liên kết lừa đảo và phát hiện nội dung đáng ngờ.

    Website: https://www.trendmicro.com/


    Phần mềm Trend Micro
    Phần mềm Trend Micro
    Phần mềm Trend Micro
    Phần mềm Trend Micro
  10. BullGuard cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại mạnh mẽ, cùng với nhiều tính năng bổ sung bao gồm công cụ hỗ trợ game thủ xuất sắc, tường lửa có thể tùy chỉnh, trình tối ưu hóa hiệu suất, kiểm soát trực quan của phụ huynh và bảo vệ chống trộm danh tính. BullGuard có một trong những biện pháp bảo vệ chống lừa đảo tốt nhất hiện nay. Một tính năng BullGuard thực sự được ưa thích là Game Booster giúp giải phóng tài nguyên hệ thống để nâng cao hiệu suất CPU trong khi chơi game.


    Các biện pháp bảo vệ chống trộm danh tính của BullGuard, cung cấp tính năng giám sát tín dụng trực tiếp và bảo hiểm trộm cắp danh tính cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và phần lớn Tây Âu ( Norton và TotalAV chỉ bảo vệ người dùng Hoa Kỳ bằng các biện pháp bảo vệ chống trộm danh tính của họ). BullGuard Antivirus bao gồm bảo vệ chống phần mềm độc hại và lừa đảo, tăng cường trò chơi và phạm vi bảo vệ cho 1 thiết bị. BullGuard Internet Security bổ sung phạm vi phủ sóng đa thiết bị, tối ưu hóa hiệu suất và kiểm soát của phụ huynh.


    BullGuard Premium Protection cũng bao gồm một máy quét mạng gia đình và bảo vệ chống trộm danh tính. BullGuard cung cấp một trình quét phần mềm độc hại tốt, nhiều tính năng được bổ sung và công cụ hỗ trợ trò chơi chuyên biệt giúp cải thiện hiệu suất cho các game thủ PC. Các gói của BullGuard là một sự lựa chọn giá tầm trung tốt cho cả người dùng bình thường và những game thủ.


    Website: https://www.bullguard.com/

    Phần mềm BullGuard
    Phần mềm BullGuard
    Phần mềm BullGuard
    Phần mềm BullGuard



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy