Top 9 Sản phẩm thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 626 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc dùng để tiêu diệt mối trong đó có một số loại mang lại hiệu quả cao và được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng ... xem thêm...

  1. Thuốc diệt mối tận gốc SiFa là một loại thuốc được bào chế bằng những tinh chất chuyên trị mối đặc dụng, hàm lượng thuốc rất cao trong thành phần diệt mối, chính điều này đã giúp cho loại thuốc diệt mối sifa được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nói chung.


    Ưu điểm:

    • Thuốc diệt mối Sifa diệt tận gốc được dùng để phòng trừ mối, bảo vệ nhà cửa, kho tàng, đền chùa, chuồng trại làm bằng gỗ, tre, nứa, lá … trong nhiều năm.
    • Có thể sử dụng trực tiếp quyét vào gỗ khi phát hiện trên gỗ có mọt hoặc mối gỗ khô.
    • Không cần pha chế khi sử dụng, rất dễ làm, không có mùi hắc như các hóa chất diệt mối khác.
    • Chi phí cho việc sử dụng lại không cao, có thể dùng quyét vào gỗ phòng mối hoặc mọt trước khi đưa vào công trình.
    • Thời gian để diệt mối sau khi xịt là 36 giờ. Thời gian tồn lưu của thuốc trong môi trường tự nhiên lên đến 5 năm.
    • Thuốc diệt mối sifa có tác dụng diệt mối cao ngay từ lần đầu tiên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng thuốc mối phun trực tiếp lên mặt gỗ, cây, bàn, ghế, giường tủ hoặc cột nhà, kèo, mái nhà… để trừ mối hoặc phòng ngừa.
    • Sau khi xử lý thuốc 3 – 5 ngày mới đánh vecni hoặc sơn.
    • Chú ý: có thể phun vào chân tường gỗ hay chân tường nhà, hàng rào từ mặt đất lên 20cm để phòng trừ mối đất.
    • Nếu dính mắt: giữ mắt mở và rửa dưới vòi nước sạch trong 10 -15 phút.
    • Nếu dính da: rửa kỹ bằng nước sạch với xà phòng.
    • Nếu nuốt phải: đưa ngay nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-diệt-mối-diệt-côn-trùng-tận-gốc-siêu-mạnh-dạng-xịt-473ml-HUY-TUONG-i.466712775.11614441334?

    Thuốc diệt mối tận gốc SiFa
    Thuốc diệt mối tận gốc SiFa
    Thuốc diệt mối tận gốc SiFa
    Thuốc diệt mối tận gốc SiFa

  2. Gia đình bạn sử dụng khá nhiều vật dụng bằng gỗ như tủ giường, bàn ghế, tủ bếp... và những đồ dùng này dễ bị mối mọt gây hại? Bạn muốn mối biến mất khỏi nhà bạn nhưng lại sợ thuốc diệt mối ảnh hưởng sức khoẻ? Hãy dùng ngay Thuốc diệt mối tận gốc Sami. Thuốc diệt mối Sami diệt mối tận gốc 100% với trong vòng 3 - 7 ngày. Không mùi, không độc hại, không ảnh hưởng sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm mang lại hiệu quả tận gốc, chỉ 3-7 ngày là đồ gỗ trong nhà không còn bị mối cắn phá.
    • Diệt tận gốc cả đàn mối không như các sản phẩm khác trên thị trường.
    • Được bào chế từ 100% thành phần an toàn như: hoạt chất sinh học, cenlulose, hương nấm mối, mật mía, phụ gia bảo quản an toàn khi sử dụng. Không có mùi rất an toàn cho gia đình có em bé, bà bầu, người già.
    • Thiết kế thông minh dạng nhỏ giọt, không làm phát tán dung dịch ra môi trường không khí xung quanh như dạng xịt.
    • Vừa là sản phẩm diệt mối vừa là sản phẩm phòng ngừa mối mọi, bảo vệ nhà và các đồ dùng trong gia đình


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Diệt mối tận gốc: Cạy nhẹ khu vực có mối, nhỏ 4 đến 5 giọt vào các điểm thấy mối bò ra. Nếu thấy mối nhiều thì cạy thêm nhiều chỗ và nhỏ thêm thuốc. Mục đích để mối tập trung đến ăn càng nhiều càng tốt. Tổ mối mới: 3 ngày chết hết. Tổ mối cũ: 5-7 ngày.
    • Ngăn ngừa mối: Pha 50ml thuốc với 3 lít nước. Phun đều lên cấu kiện gỗ sát mặt đất (khung cửa, tủ bếp, tủ sát tường, củi chất đống...). Phun được diện tích khoảng 100m2.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-mối-sinh-học-SAMI-SAMI-diệt-mối-tận-gốc-không-mùi-an-toàn-cho-người-50ml-i.927083553.22014293316?

    Thuốc diệt mối sinh học Sami
    Thuốc diệt mối sinh học Sami
    Thuốc diệt mối sinh học Sami
    Thuốc diệt mối sinh học Sami
  3. Thuốc trừ mối PMC - 90 bột dùng để diệt mối bằng phương pháp lan truyền (phương pháp hóa sinh). Thuốc diệt mối dạng bột được dùng phổ thông nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Được sản xuất bởi Viện Khoa Học Kỹ Thuật Lâm Nghiệp Việt Nam. Thuốc diệt mối PMC 90 dùng để diệt tận gốc tổ mối mà không gây hại cho môi trường sống, không có mùi hôi và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vật nuôi.


    Ưu điểm:

    • Lợi dụng tập tính của mối, ta sử dụng mối thợ để mang thuốc về tổ, lây nhiễm tiêu diệt được mối chúa và hệ thống tổ mối ngầm trong nhà.
    • Thành phần không gây hại cho môi trường xung quanh đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em.
    • Rắc thuốc trực tiếp lên các cá thể mối thợ, các vị trí đường đi của mối nên rất tiết kiệm, không tốn kém.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chỉ rắc thuốc PMC 90 khi số lượng mối thợ nhiều. Nếu mối thợ quá ít phải dùng hộp nhử đặt tại các vị trí có mối để tập trung mối thợ và xử lý, thời gian khoảng 20 ngày
    • Rắc thuốc với hàm lượng vừa đủ dính đều lên các con mối, đường đi. Nếu rắc nhiều quá thì mối thợ sẽ bị chết trên đường đi, ít quá thì hàm lượng thuốc không đủ gây dịch
    • Đeo khẩu trang khi rắc thuốc.
    • Kiểm tra, vệ sinh các khu vực xử lý sau 07 ngày
    • Nên sử dụng hộp nhử mối để dẫn dụ mối tập trung vào ăn trong hộp nhử. Thời gian nhử mối khoảng 10 đến 14 ngày. Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90 rất hiệu quả nếu quý khách dùng đúng cách. Diệt đúng theo quy trình diệt mối tận gốc nhà bạn sẽ hoàn toàn hết sạch mối.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Diệt-mối-sinh-học-PMC90-Tiêu-diệt-mối-tận-gốc-bằng-thuốc-PMC-90-(1-lọ-thuốc-nên-mua-kèm-2-hộp-nhử-mối)-(có-HDSD-đi-kèm)-i.28177382.485013225?

      Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90
      Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90
      Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90
      Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90
    • Thuốc diệt mối tận gốc Mythic 240SC là loại thuốc trừ mối độc đáo vì nó có tác dụng như một loại "bả sống", nó hấp dẫn và tiêu diệt mối ngay từ khi bắt đầu ăn bả. Cơ chế hoạt động: gây độc khi ăn bả, gây chết chậm thuốc diệt mối này có tác dụng phòng trừ mối trong nhiều năm, ít hòa tan trong nước, kết dính tốt vào đất, bền vững trong môi trường có pH, chất hữu cơ và loại đất khác nhau.


      Ưu điểm:

      • Tỷ lệ pha cực thấp: Các sản phẩm hiện nay trên thị trường đều có tỷ lệ pha từ cao đến rất cao, trung bình khoảng 2,5 lít thuốc diệt mối cho 100 lít nước. Điều này dẫn đến chi phí xử lý mối trong các công trình xây dựng tăng cao mà hiệu quả chưa chắc được đảm bảo. Với Mythic 240SC, với tỷ lệ pha chỉ từ 0,6 lít cho 100 lít nước (6ml cho 1 lít nước), thấp hơn tới 4 lần so với thông thường sẽ khiến chủ đầu tư và người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể chi phí diệt trừ mối, mà hiệu quả lại lên đến hàng chục năm, không thấy bóng dáng mối phá hoại công trình hay ngôi nhà bạn, tiết kiệm chi phí bảo trì, xử lý định kỳ mối hàng năm. Vì thế, khi so sánh giá sản phẩm Mythic 240SC với các sản phẩm khác, dù có mức giá có vẻ cao hơn, nhưng nếu tính toán lại kỹ về tỷ lệ pha, diện tích sử dụng, hiệu quả triệt để và kéo dài, người sử dụng sẽ được lợi đơn, lợi kép, tiết kiệm được rất nhiều chi phí xử lý mối.
      • Hiệu quả cực cao: Nhắc đến hoạt chất Chlorfenapyr, 100% các công ty trừ mối chuyên nghiệp đều biết đây là thế hệ hoạt chất mới Pyrrole do công ty BASF (CHLB Đức) đăng ký độc quyền cho Mythic 240SC. Hoạt chất Chlorfenapyr được thay thế cho pyrethroid tổng hợp vì an toàn hơn cho người dùng, các động vật, sinh vật ngoài mối gây hại. Kết hợp với các phụ gia đặc biệt, Mythic 240SC gây chết cả đàn, cả tổ do mối không nhận biết được vùng đã xử lý, vẫn di chuyển qua lại, mối bị nhiễm thuốc không chết ngay, quay lại tổ - tiếp xúc - lan truyền thuốc gây chết cả đàn. Đặc biệt, Mythic 240SC có hiệu quả tồn lưu lâu dài, bền vững với các điều kiện đất khác nhau, ít bị rửa trôi, diệt mối đến hàng chục năm.
      • Cực kỳ nhẹ mùi: So với các sản phẩm diệt mối khác, Mythic 240SC cực kỳ nhẹ mùi, gần như không mùi do hoạt chất ở dạng SC (huyền phù đậm đặc hay còn gọi là dạng sữa), kết hợp các phụ gia chất lượng cao của BASF. Mùi của các thuốc diệt mối luôn là nỗi ám ảnh của các công nhân bơm xịt, xử lý mối cho công trình xây dựng, nhà ở. Sử dụng thuốc diệt mối Mythic 240S sẽ giảm thiểu tối đa sự khó chịu do mùi thuốc mối gây ra, bảo vệ sức khỏe của người phun xịt và những người sử dụng công trình xây dựng, nhà ở sau này. Thuốc trừ mối Mythic 240SC là loại thuốc trừ mối độc đáo vì nó có tác dụng như một loại " bả sống", nó hấp dẫn và tiêu diệt mối ngay từ khi bắt đầu ăn bả.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dung dịch 0.125% họat chất. Pha 6 ml Mythic/1 lít nước. Xử lý định kì phòng mối và cho khu vực có áp lực gây hại thấp.
      • Dung dịch 0.25% họat chất. Pha 12 ml Mythic/1 lít nước. Xử lý phòng mối công trình xây dựng và khi đã có mối gây hại.
      • Lắc kỹ trước khi sử dụng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-mối-Mythic-240SC-Bafs-CHLB-Đức-100ml-cao-cấp(Tặng-bình-xịt)-i.165956588.11473141944?

      Thuốc trừ mối Mythic 240SC
      Thuốc trừ mối Mythic 240SC
      Thuốc trừ mối Mythic 240SC
      Thuốc trừ mối Mythic 240SC
    • Mối là một loại côn trùng mà chúng ta có thể bắt gặp ở rất nhều nơi, nó thường đóng thành ổ ở một góc nào đó trong nhà mà chúng ta không để ý đến, hoặc là bất cứ nơi nào có gỗ, các sản phẩm khác như giấy, vải và kể cả thảm lau nhà. Chúng sống theo bầy đàn và chuyên đi phá hoại các công trình và nhiều vật dụng khắp nơi ở trong nhà chúng ta. Chính vì vậy mà việc tìm các giải pháp tiêu diệt chúng cũng là một vấn đề rất được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc dùng để tiêu diệt mối và thuốc diệt mối CISLIN 2.5EC là một trong những loại thuốc hiệu quả trong việc phòng ngừa và diệt mối.


      Ưu điểm:

      • Thuốc diệt mối CISLIN 2.5 EC là sản phẩm chuyên dùng tốt nhất để bảo vệ gỗ và các loại mây tre lá có đặc tính hữu cơ tương đương. Sử dụng thuốc diệt mối CISLIN 2.5 EC để tiêu diệt tận gốc côn trùng phá hoại các sản phẩm, vật dụng, đồ đạc trong nhà, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho…
      • Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thành phần Deltamethrin dạng nhũ dầu, thuộc nhóm thuốc Pyrethroid có tiềm năng tồn lưu tiêu diệt mối đạt hiệu quả rất cao.
      • Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thể dùng để bảo vệ gỗ mới xẻ, gỗ thành phẩm, mây tre và các sản phẩm gỗ chế biến bằng cách nhúng trực tiếp vào thuốc.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng dung dịch 0,5% Cislin (1 lít Cislin 2,5EC pha với 100 lít nước).
      • Để xử lý bề mặt bằng cách phun hay phết, dùng 100ml sản phẩm đã pha loãng đều cho mỗi mét vuông.
      • Nếu nhúng tẩm gỗ, sử dụng một lượng thuốc tương đương 100ml dung dịch thuốc cho mỗi mét vuông.
      • Để thay thế, có thể áp dụng cách bơm hoặc tiêm với áp suất cao bằng các dụng cụ chuyên dùng theo nồng độ phù hợp với thực tế địa phương, sức thấm hút của gỗ và đầu vòi sử dụng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/CISLIN-2.5EC-Thuốc-phòng-và-diệt-mối-mọt-chai-1-lít-i.391877485.5397363061?

      Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC
      Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC
      Thuốc diệt mối CISLIN 2.5 EC
      Thuốc diệt mối CISLIN 2.5 EC
    • Thuốc diệt và phòng chống mối PMS 100 được sản xuất bởi Viện khoa học Lâm nghiệp Việt Nam, thường được dùng để diệt và phòng chống mối cho nền móng, hàng rào xung quanh công trình xây dựng, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.


      Ưu điểm:

      • Thuốc diệt trừ mối PMS 100 là loại thuốc diệt và phòng chống mối dạng bột hiệu quả cao.
      • Nồng độ độc ít, ít tan trong nước nên không gây ô nhiễm nguồn nước và môi trường.
      • Thuốc phòng mối PMS 100 được sử dụng hiệu quả trong công tác phòng trừ mối cho các công trình xây dựng và phòng trừ mối gây hại cho cây trồng.
      • Thuốc phòng chống mối PMS 100 rất dễ sử dụng, không cần phải pha thuốc thành dung dịch dể phun mà dùng trực tiếp. Bột thuốc được sử dụng trộn với cát hoặc đất mịn tạo hàng rào ngăn mối xâm nhập từ dưới lòng đất phá huỷ công trình.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Tỷ lệ pha: Không pha
      • Thuốc diệt trừ mối PMS 100 được sử dụng trộn với cát hoặc đất mịn tạo hàng rào ngăn mối xâm nhập từ dưới lòng đất phá hủy công trình.
      • Định mức sử dụng thuốc diệt trừ mối PMS 100 phòng chống mối công trình: Đối với hào chống mối: 12 -14 kg/m3 đất; Đối với mặt sàn: 01 – 02 kg/m2, rải đều từng lớp
      • Không sử dụng ngay mà phải trộn thuốc trừ mối PMS 100 với đất, trong quá trình sử dụng phải đeo mặt nạ phòng độc và các trang thiết bị bảo hộ theo quy định.
      • Khi sử dụng thuốc trừ mối PMS 100 để diệt mối cho vườn cây trồng nhất thiết phải tham khảo ý kiến của chuyên gia, tránh tình trạng sử dụng bừa bãi làm chết cây và ô nhiễm đất.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Thuốc-trừ-mối-PMS-100-bao-20kg-i.164338241.2492790613?

      Thuốc diệt trừ mối PMS 100
      Thuốc diệt trừ mối PMS 100
      Thuốc diệt mối LENFOS 50EC
      Thuốc diệt mối LENFOS 50EC
    • Thuốc phòng mối LENFOS 50 EC là loại thuốc chuyên dụng, trừ mối hại công trình xây dựng như: nhà cửa, kho tàng, đền chùa, công trình thủy lợi, trường học, bệnh viện. Lenfos 50EC là hóa chất diệt mối, phòng chống mối công trình hiệu quả.


      Ưu điểm:

      • Thuốc diệt mối Lenfos 50EC là loại thuốc chuyên dụng, trừ mối hại công trình xây dựng như: nhà cửa, kho tàng, đền chùa, công trình thuỷ lợi, trường học, bệnh viện …
      • Lenfos 50EC phòng trừ mối hữu hiệu và kéo dài trong nhiều năm, đặc biệt khi xử lý nền móng bê tông, khi xây dựng nhà, xử lý mối hại đê điều, kho tàng, thư viện, đình chùa …
      • Lenfos 50EC có chất phụ gia đặc biệt nên hấp thu chặt vào vùng xử lý, hiệu lực kéo dài, không gây ô nhiễm nguồn nước và không ô nhiễm môi trường.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Đối với công trình xây dựng mới: Tưới đều khu vực đổ móng, mặt nền, hào trước khi đổ bê tông. Định mức 5 lít dung dịch đã pha cho mỗi m22.
      • Đối với công trình có sẵn, công trình cải tạo. Khoan lỗ Φ 25 cách nhau 50cm, dùng bơm áp lực bơm thuốc xuống sau đó bịt kín. Định mức 03 lít/mũi khoan
      • Phòng trừ mối cho đê, đập: Khoan và bơm dung dịch đã pha vào vùng có nguy cơ bị mối tấn công.
      • Xử lý trên gỗ và vật liệu có chứa gỗ: Pha 40ml/lít nước hoặc dầu hoả, dầu Diesel, quét hoặc phun lên bề mặt cấu kiện gỗ
      • Xử lý gỗ trước khi chế biến: Pha 12ml/lít nước hoặc dầu hoả, ngâm toàn bộ sản phẩm trong khoảng 30 phút
      • Xử lý mối gây hại trên vườn cây: Pha 15ml/8 lít nước, phun kỹ dưới đáy và quanh thành hố trước khi trồng cây. Sau khi trồng: đào rãnh 5 – 8 cm và tưới 1-1.5lít thuốc đã pha tuỳ từng tuổi cây. Nếu mối tấn công lên thân cây và vỏ cây sát gốc thì phun trực tiếp cho thuốc ngấm đều phần gốc và cổ rễ cây mà không làm chết cây.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-mối-Lenfos-50EC-chai-1-lít-i.27106386.1052915278?

      Thuốc diệt mối Lenfos 50EC
      Thuốc diệt mối Lenfos 50EC
      Thuốc diệt mối LENFOS 50EC
      Thuốc diệt mối LENFOS 50EC
    • Thuốc diệt mối Agenda 2.5 EC là thuốc diệt mối được sản xuất bởi tập đoàn Bayer – CHLB Đức, là thuốc diệt mối đặc hiệu chuyên dùng trong việc phòng chống mối cho các công trình xây dựng, cầu đường, thủy điện, đê điều, được các công ty diệt mối sử dụng rộng rãi. Cũng như thuốc diệt mối PMC 90, thuốc diệt mối Agenda 25 EC diệt mối theo phương pháp lây truyền, diệt cả những con mối không tiếp xúc trực tiếp với thuốc theo hiệu ứng Domino. Tức là khi phun trực tiếp vào nơi mà những con mối thợ đang đục khoét phá hoại đồ đạc với liều thấp thì những con mối này không bị chết ngay lập tức mà trở về tổ khi đã dính thuốc. Thuốc diệt mối còn trên những con mối này sẽ lây nhiễm cho cả đàn mối trong tổ kể cả mối chúa dù không tiếp xúc trực tiếp với thuốc diệt mối, hiệu quả là tổ mối bị tiêu diệt tận gốc.


      Ưu điểm:

      • Thuốc diệt mối Agenda 25 EC là sản phẩm chuyên dùng phòng chống mối cho các công trình xây dựng, cầu đường, thủy điện, đê điều, được Hiệp hội Môi trường Mỹ (US EPA) khuyến cáo sử dụng
      • Thuốc diệt mối Agenda 25 EC có tính chất lây truyền, diệt cả những con mối không tiếp xúc trực tiếp thuốc nhờ hiệu ứng Domino.
      • Với công nghệ của Bayer – CHLB Đức, các chất phụ gia trong Thuốc diệt mối Agenda 25 EC giúp hạt thuốc kết dính vững chắc trong đất, tạo hiệu quả chống mối lâu dài, hạn chế sự rửa trôi gây ô nhiễm môi trường.
      • Thuốc diệt mối Agenda 25 EC không mùi nên rất ít gây kích ứng đến hệ hô hấp của người sử dụng và đặc biệt là không cần dừng thi công công trình khi xử lý mối.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dọn sạch tất cả các vật liệu có chứa cellulose (xen-lu-lô) như gỗ, giấy, các tông,…
        • Không xử lý với đất quá ẩm ướt. Nếu có mưa hơn 15mm trong vòng 24 giờ sau khi xử lý thì xử lý lại, không xáo trộn mặt đất đã xử lý.
        • Pha thuốc theo tỉ lệ 2,5 lít Agenda 25EC / 100 lít nước và áp dụng cách xử lý sau:
          • Nền, rãnh, vách: Dùng 5 lít dung dịch theo mỗi mét của rãnh, xử lý cả 2 mặt bên và mặt đáy của rãnh.
          • Mặt đất sàn: Dùng 5 lít dung dịch/m2 nơi sẽ đổ sàn, phải đảm bảo thuốc bao phủ tốt chỗ dây cáp, đường ống đi vào tòa nhà.
          • Sàn treo: Dùng 5 lít dung dịch/m2 diện tích của khoảng tường và tường bao.
          • Cột và xà: Dùng 5 lít dung dịch/m2 mặt đáy sau khi nén và trước khi đổ bê tông.
          • Mặt đất có lát nền: Dùng 5 lít dung dịch/m2 bậc thềm, hiên nối với tòa nhà.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-mối-AGENDA-25-EC-(KHÔNG-MÙI)-i.214634957.6258803834?

        Thuốc diệt mối Agenda 25EC
        Thuốc diệt mối Agenda 25EC
        Thuốc diệt mối Agenda 25EC
        Thuốc diệt mối Agenda 25EC
      • Mối là một loại côn trùng mà chúng ta có thể bắt gặp ở rất nhiều nơi, chúng là nỗi đe dọa lớn nhất cho các công trình xây dựng nhà thầu lớn, các công trình kiến trúc trong nhà có liên quan đến gỗ, các ngóc ngách trong nhà những nơi mà ít ai để ý đến. Thông thường khi bắt gặp những ổ mối ấy thì chúng ta sẽ tìm mọi cách để phá và tiêu diệt chúng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc dùng để tiêu diệt mối. Và thuốc diệt mối MAP SEDAN 48EC là một loại thuốc rất hiệu quả và rất được nhiều người tin dùng.

        Ưu điểm:

        • Diệt mối đất hiệu quả.
        • Phòng mối cho nền móng công trình xây dựng.
        • Xử lý chống mối, mọt gỗ.
        • Thuốc diệt mối Mapsedan 48EC – Sản phẩm của Mappacific Singapore. Mapsedan 48EC công thức mới hiệu quả cao, mùi thơm dễ chịu, không gây nhức đầu, không dị ứng da, có thể pha với nước hoặc dầu Diesel.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Đối với nền, rãnh, vách nền: Đáy và các mặt bên của nền, rãnh: xử lý 5 lít dung dịch/mét tới. Phải xử lý suốt chiều dài rãnh bên trong tòa nhà.
        • Mặt đất dưới sàn: Xử lý 5 lít dung dịch/m2 mặt đất nơi sẽ đúc sàn. Phải đảm bảo thuốc bao phủ tốt chỗ dây cáp và đường ống đi vào tòa nhà.
        • Sàn treo: Diện tích của khoảng trườn và tường bao: xử lý 5 lít dung dịch/m2, đảm bảo thuốc bao phủ tốt chỗ dây cáp và đường ống đi vào tòa nhà ( bởi vì mối hay theo đường ống và ống kỹ thuật để tấn công lên các tầng trên )
        • Cột và xà: Mặt đáy của nền cột và xà: xử lý 5 lít dung dịch/m2 sau khi nén và trước khi đổ bê tông.
        • Mặt đất có lát nền: Xử lý 5 lít dung dịch/m2 mặt đất có lát, hàng hiên, bậc thềm … nối với tòa nhà (sau khi sàn đã được san lấp đất đủ cốt, các tạp chất được dọn sạch trước khi đổ lớp bê tông lót hoặc trước khi lát gạch sẽ tiến hành xử lý phun thuốc phòng mối ngay. Bình phun cần điều chỉnh tia phun sương và phun từ từ để thuốc ngâm hết vào nền đất).


        Link đặt hàng: shopee.vn/Map-Sedan-48EC-100ml-–-Thuốc-diệt-mối-nền-móng-của-Singapore-i.144292085.3703118621?

        Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC
        Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC
        Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC
        Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy