Top 10 Phần mềm kế toán hiệu quả nhất

Marry Trần 6030 1 Báo lỗi

Ngày nay việc ứng dụng các phần mềm kế toán vào công việc quản lý kế toán đang rất phổ biến. Hiện tại có rất nhiều phần mềm kế toán khác nhau, mỗi phần mềm có ... xem thêm...

  1. Phần mềm kế toán Misa là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này có giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, những người mới sử dụng cũng cảm thấy thoải mái. Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

    Các loại phần mềm kế toán của Misa:

    • AMIS Kế toán (online)
    • Misa SME 2023 (offline)
    • Misa ASP

    Trên hành trình phụng sự xã hội của mình, Misa vinh dự được nhận hàng trăm bằng khen, giấy khen, giải thưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ ban ngành, UBND các tỉnh/thành phố, tổ chức nghề nghiệp. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn thể đội ngũ MISA và cũng là động lực để MISA tiếp tục nghiên cứu, phát triển, cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu ích với khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của toàn đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3795 9595

    Email: contact@misa.com.vn

    Website: http://www.misa.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MISAJSC

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán Misa
    Phần mềm kế toán Misa
    Phần mềm này có giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, những người mới sử dụng cũng cảm thấy thoải mái
    Phần mềm này có giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, những người mới sử dụng cũng cảm thấy thoải mái

  2. Top 2

    Smart Pro

    Gọi điện

    Smart Pro sử dụng các công cụ lập trình hiện đại nhất là Microsoft.Net, cở sở dữ liệu là Microsoft SQL Server, xử lý số liệu tốc độ cực nhanh và chính xác, có thể chạy nhiều máy trên mạng LAN, quản lý dữ liệu thống nhất nhiều chi nhánh dễ dàng, có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, share dữ liệu qua mạng Internet, sao lưu dữ liệu tự động theo ngày, có chức năng lưu dữ liệu sang 1 file khác dự phòng và khôi phục dữ liệu khi bị mất, không sợ virus làm hư data.

    Ưu điểm của phần mềm:

    • Khả năng sao lưu dữ liệu tự động không bao giờ sợ virus làm hư data
    • Tính giá thành theo nhiều phương pháp: theo định mức, theo tỷ lệ, theo công trình, theo nhiều giai đoạn
    • Tất cả báo cáo được xuất ra Excel được căn chỉnh tự động
    • Quản trị dữ liệu thông minh: Lọc dữ liệu, phân tích dữ liệu mở
    • DevExpress Report động giúp khách hàng tự chỉnh mẫu hóa đơn và mẫu báo cáo
    • Đánh giá hàng tồn kho bằng nhiều phương pháp: bình quân gia quyền theo tháng, theo thời điểm; nhập trước xuất trước; nhập sau xuất trước
    • Tính ổn định là rất cao
    • Dễ sử dụng và nhập dữ liệu cực nhanh.

    Các phần mềm kế toán SmartPro đang cung cấp:

    • Phần mềm kế toán Smart Pro online
    • Phần mềm kế toán Smart Pro offline
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán thương mại dịch vụ
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán sản xuất thương mại
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán xây dựng, lắp đặt công trình
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán cho nhà hàng,...

    Hãy trao cho Smart Pro sứ mệnh quan trọng của việc quản lý tài chính trong doanh nghiệp của bạn. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động kế toán hàng ngày, từ việc lập báo cáo tài chính, theo dõi công nợ đến quản lý thuế và lương. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp tính năng phân tích và dự báo tài chính giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh và chiến lược.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M17 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 2148 & 0907 233 866 & 19006 36507

    Email: cskh@phanmemnangdong.com

    Website: http://phanmemnangdong.com/

    Gọi điện
    Smart Pro
    Smart Pro
    Hãy trao cho Smart Pro sứ mệnh quan trọng của việc quản lý tài chính trong doanh nghiệp của bạn
    Hãy trao cho Smart Pro sứ mệnh quan trọng của việc quản lý tài chính trong doanh nghiệp của bạn
  3. Top 3

    Phần mềm Fast

    Gọi điện

    Phần mềm kế toán Fast cũng là một loại phần mềm được sử dụng nhiều hiện nay. Fast được ưu tiên sử dụng ở doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiệp xây lắp. Fast Accounting Online là phần mềm kế toán đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây, sản phẩm không cần cài đặt, có thể sử dụng trên mọi trình duyệt web, không phụ thuộc vào hệ điều hành và chạy được trên nhiều thiết bị thông minh như máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

    Thiết kế dữ liệu phân mảnh giúp FAO có tốc độ nhanh và không bị giảm dần theo thời gian sử dụng. Đây là ưu điểm rất lớn của phần mềm so với các sản phẩm cài đặt. Chế độ phân quyền nhiều lớp, bảo mật bằng công nghệ SSL (công nghệ các Ngân hàng đang sử dụng để bảo vệ giao dịch online) nên dữ liệu rất an toàn đối với doanh nghiệp. Ngoài hệ thống sổ sách, chứng từ, nghiệp vụ đầy đủ theo chuẩn mực, thông tư của nhà nước, FAO còn có hơn 300 báo cáo quản trị, phân tích nhiều chiều theo nhu cầu doanh nghiệp ở nhiều góc độ.

    Các sản phẩm cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ:

    • Fast Accounting - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    • Fast Accounting Online - Phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    • Fast Accounting Online for Bookkeepers - Phần mềm dành cho người làm dịch vụ kế toán.

    Fast cũng rất tiện dụng khi cập nhật luôn những thay đổi về chính sách, thông tư, nghị định thuế. Khi kết xuất báo cáo ra Excel thì cho biểu mẫu dễ nhìn, đẹp mắt. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp xây dựng. Đặc biệt Fast thích hợp cho những doanh nghiệp có cấu trúc sản xuất phức tạp, tính giá thành theo quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7108 8288
    • Số 29, Đường số 18, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 023 6381 0532
    • Số 59B, Đường Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng - 028 7108 8788

    Email: info@fast.com.vn

    Website: http://fast.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhanMemFAST

    Gọi điện
    Fast cũng rất tiện dụng khi cập nhật luôn những thay đổi về chính sách, thông tư, nghị định thuế
    Fast cũng rất tiện dụng khi cập nhật luôn những thay đổi về chính sách, thông tư, nghị định thuế
    Phần mềm Fast
  4. Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được. Effect đưa ra nhiều loại phần mềm để phù hợp với các loại hình doanh nghiệp. Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm này, bạn có thể tải phiên bản miễn phí để dùng thử.


    Đây là một trong những lá cờ tiên phong trong việc đón đầu và vận dụng công nghệ làm đòn bẩy tăng cường hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm quản trị doanh nghiệp, EFFECT đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Các phần mềm Effect đang cung cấp:

    • EFFECT Small
    • EFFECT Standard
    • EFFECT 3.0
    • EFFECT Standard2+,...

    Với mục tiêu cung cấp phần mềm kế toán, phần mềm quản lý cho tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hoạt động tại Việt nam, Effect chủ trương cung cấp ra thị trường dãy sản phẩm kế toán và quản lý doanh nghiệp rộng lớn, đảm bảo bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cả về tính năng và đặc biệt với giá cả phù hợp. Sản phẩm phần mềm kế toán Effect có thể phân loại theo đặc điểm Đóng gói (tĩnh) – Customize (động), hoặc theo quy mô doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P502, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Phố Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 024 3772 1635
    • Số nhà 28 Đường Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6296 8624

    Email: info@effectsoft.com.vn

    Website: http://effectsoft.com.vn/

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán Effect
    Phần mềm kế toán Effect
    Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được
    Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được
  5. Phần mềm kế toán Simba là một trong những sản phẩm của AsiaSoft - công ty được xây dựng với các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp với mục tiêu kết hợp sự hiểu biết về nghiệp vụ, công nghệ, phương thức hỗ trợ khách hàng và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho thị trường. Đến nay, ASIA đã trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước.


    SIMBA Accounting có giao diện thân thiện dễ sử dụng nhằm giúp cho người không giỏi về tin học và kế toán vẫn có thể sử dụng và khai thác được hệ thống phần mềm, phục vụ cho việc quản lý các hoạt động kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp mình. Tuy vậy SIMBA vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định: thông tư, quyết định của BTC cũng như những quy định mới nhất của các cơ quan thuế quan.


    Các phần mềm Simba cung cấp:

    • Phần mềm kế toán TMDV
    • Phần mềm kế toán TMDV & SX-XD
    • Phần mềm kế toán máy,...

    Chỉ chuyên dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - cũng là lực lượng chủ chốt của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam, Simba thể hiện là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực phần mềm kế toán. Simba có chi phí đầu tư nhỏ, tiết kiệm được chi phí doanh nghiệp. Đồng thời các báo cáo tổng hợp cũng rất dễ hiểu, đơn giản, giúp nhà quản trị nắm bắt nhanh tình hình tài chính công ty. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06, Phố Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội 19006 36585
    • 60 Đường Số 11 KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 19006 36689
    • 168 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 023 6222 9308

    Email: info@simba.vn

    Website: http://simba.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phanmemketoansimba

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán Simba
    Phần mềm kế toán Simba
    Simba thể hiện là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực phần mềm kế toán
    Simba thể hiện là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực phần mềm kế toán
  6. Phần mềm kế toán 1A với sổ sách tự động, giúp tiết kiệm thời gian, không còn sai sót. Hỗ trợ đầy đủ nhất cho công việc thu chi, mua hàng, bán hàng, tính lương, giá thành, báo cáo thuế cần thiết và chuyển dữ liệu vào Phần mềm HTKK để kê khai qua mạng. Phần mềm còn có Lịch thuế rất thiết thực, giúp bạn luôn kê khai thuế đầy đủ và kịp thời.

    Các phần mềm 1A đang cung cấp:

    • Kế toán bán hàng
    • Kế toán mua hàng
    • Kế toán kho
    • Kế toán chi phí
    • Kế toán sản xuất và giá thành,...

    Phần mềm kế toán 1A gọn nhẹ, có tốc độ xử lý nhanh và sử dụng được trên nhiều máy. Bạn có thể copy dữ liệu vào USB và làm việc thoải mái trên máy tính ở nhà cũng như ở công ty. Đặc biệt với thiết kế file dữ liệu “tất cả trong một", khi bạn copy, lưu trữ dữ liệu, thì đã có kèm theo đầy đủ mẫu in sổ sách, chứng từ để bạn có thể xem lại và in bổ sung khi cần. Trợ giúp nghiệp vụ trong từng giao diện làm việc sẽ giúp bạn chưa rành kế toán dễ dàng lập được chứng từ và hạch toán đúng quy định. Tính năng Kê khai thuế mới hỗ trợ bạn chỉ cần click chuột theo chỉ dẫn là có đủ báo cáo thuế hàng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/17 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 9975
    Email:
    contact@ttsoft.com.vn

    Website: http://www.ketoan1a.com/

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán 1A gọn nhẹ, có tốc độ xử lý nhanh và sử dụng được trên nhiều máy
    Phần mềm kế toán 1A gọn nhẹ, có tốc độ xử lý nhanh và sử dụng được trên nhiều máy
    Phần mềm kế toán 1A
    Phần mềm kế toán 1A
  7. Top 7

    Phần mềm kế toán Easybooks

    Easybooks là một phần mềm kế toán đáng tin cậy và dễ sử dụng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với Easybooks, việc quản lý tài chính trở nên đơn giản và hiệu quả, cho phép bạn tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.


    Phần mềm đảm bảo tính bảo mật cao, có khả năng bảo mật theo nhiều lớp và cấp độ: SSL, IP block. EasyBooks phân quyền chức năng, thao tác, mức hồ sơ, trạng thái chứng từ. Hệ thống được lập trình chặt chẽ, ổn định, dễ sử dụng, hoạt động nhanh, tải về xử lý và phân tích với dữ liệu lớn. Đồng thời, giao diện thân thiện, phù hợp với mọi người dùng. Tất cả tính năng và hệ thống báo cáo của phần mềm được xây dựng dựa trên quy chuẩn chung của Bộ Tài chính và luôn cập nhật, nâng cấp với yêu cầu sử dụng.


    Các phần mềm Easybooks đang cung cấp:

    • Easybooks Accounting
    • Easybooks Payroll
    • Easybooks Inventory
    • Easybooks Invoicing
    • Easybooks Reporting

    Easybooks cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm kế toán thuận tiện và chính xác. Với giao diện đơn giản và tính năng linh hoạt, phần mềm này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình quản lý tài chính của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 75754

    Email: contact@softdreams.vn

    Website: https://easybooks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.easybooks.vn

    Easybooks cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm kế toán thuận tiện và chính xác
    Easybooks cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm kế toán thuận tiện và chính xác
    Phần mềm kế toán Easybooks
    Phần mềm kế toán Easybooks
  8. Top 8

    Phần mềm kế toán Việt Đà

    Gọi điện

    Phần mềm kế toán Việt Đà là một trong những phần mềm kế toán phổ biến tại Việt Nam. Nó cung cấp các giải pháp kế toán và quản lý tài chính cho các doanh nghiệp và tổ chức. VietDa Accounting luôn chú ý đến thao tác nhập liệu, quy trình vận hành từng phân hệ đơn giản, hiệu quả nhất và dễ sử dụng nhất.


    Dưới đây là một số phần mềm kế toán của Việt Đà và các tính năng chính mà chúng cung cấp:

    • Kế toán doanh nghiêpj
    • Kế toán xây lắp
    • Kế toán sản xuất
    • Kế toán hộ kinh doanh
    • Kế toám Hợp tác xã - Liên minh Hợp tác xã
    • Kế toán HCSN

    Ngoài ra, Việt Đà cũng cung cấp các phần mềm khác như quản lý sản xuất, quản lý dự án và quản lý tài sản. Tất cả các phần mềm của công ty đều được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu kế toán và quản lý của doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Việt Đà luôn phụng sự khách hàng tận tâm với phương châm “Bạn hài lòng thì hãy nói mọi người. Bạn chưa hài lòng hãy nói công ty”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Văn Ơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0814 886 488

    Email: vietda.cskh@gmail.com

    Website: https://vietda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phanmemvietda

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán Việt Đà là một trong những phần mềm kế toán phổ biến tại Việt Nam
    Phần mềm kế toán Việt Đà là một trong những phần mềm kế toán phổ biến tại Việt Nam
    Tất cả các phần mềm của Việt Đà đều được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu kế toán và quản lý của doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
    Tất cả các phần mềm của Việt Đà đều được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu kế toán và quản lý của doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
  9. Top 9

    Phần mềm kế toán LinkQ

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Phần mềm LinkQ được thành lập vào năm 2010, sở hữu kiến thức chuyên sâu về các ngành Quản trị sản xuất, Tài chính - Kế toán, Nhân sự, Thương mại, Dịch vụ. Trong hơn 10 năm hoạt động, LinkQ đã và đang phát triển các phần mềm giải pháp hữu ích, trong đó có phần mềm kế toán LinkQ.


    Các phần mềm LinkQ đang cung cấp:

    • Quản lý kế toán tổng hợp
    • Quản lý giá thành
    • Quản lý hàng tồn kho,...

    Phần mềm kế toán LinkQ được xây dựng trên cơ sở dữ liệu SQL. Với mô hình dữ liệu được quản lý một cách linh động, dễ chỉnh sửa. Phần mềm này cũng được viết dưới nhiều ngôn ngữ, do đó doanh nghiệp nước ngoài cũng có thể sử dụng mà không hề cảm thấy bất tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6262 4558 & 028 7300 5986

    Email: hi@linkq.com.vn

    Website: https://linkq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LinkQ.Software

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán LinkQ được xây dựng trên cơ sở dữ liệu SQL
    Phần mềm kế toán LinkQ được xây dựng trên cơ sở dữ liệu SQL
    Phần mềm kế toán LinkQ
  10. Top 10

    Phần mềm Bravo

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.


    Các sản phẩm Bravo đang cung cấp:

    • Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)
    • Giải pháp BRAVO cho ngành nghề đặc thù

    Bravo từ lâu không chỉ nổi tiếng trong dịch vụ kế toán, kế toán thuế mà còn là phần mềm ngày càng nâng cấp với nhiều tính năng, nhiều phân hệ, giúp người dùng không chỉ làm được các báo cáo thuế, báo cáo tài chính. Đây còn là phần mềm nâng cấp trở thành phần mềm có nhiều phân hệ, quản lý giá thành, kho, bán hàng, mua hàng. Phần mềm Bravo còn được ứng dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, thiết lập dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3776 2472
    • Tầng 3, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 023 6363 3733
    • Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 024 3776 2472

    Email: info@bravo.com.vn

    Website: https://www.bravo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE/

    Gọi điện
    Phần mềm Bravo
    Phần mềm Bravo
    Quản lý Tài chính - Kế toán với phần mềm BRAVO 8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy