Phần mềm kế toán Effect

top 4
Marry Trần

Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được. Effect đưa ra nhiều loại phần mềm để phù hợp với các loại hình doanh nghiệp. Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm này, bạn có thể tải phiên bản miễn phí để dùng thử.


Đây là một trong những lá cờ tiên phong trong việc đón đầu và vận dụng công nghệ làm đòn bẩy tăng cường hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm quản trị doanh nghiệp, EFFECT đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các phần mềm Effect đang cung cấp:

  • EFFECT Small
  • EFFECT Standard
  • EFFECT 3.0
  • EFFECT Standard2+,...

Với mục tiêu cung cấp phần mềm kế toán, phần mềm quản lý cho tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hoạt động tại Việt nam, Effect chủ trương cung cấp ra thị trường dãy sản phẩm kế toán và quản lý doanh nghiệp rộng lớn, đảm bảo bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cả về tính năng và đặc biệt với giá cả phù hợp. Sản phẩm phần mềm kế toán Effect có thể phân loại theo đặc điểm Đóng gói (tĩnh) – Customize (động), hoặc theo quy mô doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • P502, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Phố Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 024 3772 1635
  • Số nhà 28 Đường Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6296 8624

Email: info@effectsoft.com.vn

Website: http://effectsoft.com.vn/

Phần mềm kế toán Effect
Phần mềm kế toán Effect
Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được
Công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy