Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

Hằng Hoàng 462 0 Báo lỗi

Logo là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là trong thời buổi công nghệ số, kinh doanh online phát ... xem thêm...

  1. Trình tạo Logo của Wix ra đời năm 2018, cũng là những người làm cho việc thiết kế website của riêng bạn trở nên dễ dàng với trình tạo website kéo thả khá đồ sộ của họ. Trình tạo logo có sẵn bằng mọi ngôn ngữ của Wix Logo Maker.


    Nếu bạn muốn làm một logo bằng tiếng Việt, trình tạo Logo của Wix Logo Maker là một giải pháp tuyệt vời, tốn ít chi phí hơn nhiều so với việc thuê một nhà thiết kế ở Việt Nam, và quá trình này rất nhanh, bạn có thể có logo mới của mình ngay trong hôm nay. Sau khi logo của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tải xuống các tệp, in danh thiếp hoặc kết hợp với sản phẩm chính của Wix, và có được một website tự làm để hợp với logo mới đó. Wix Logo Maker có hướng dẫn từng bước giải thích cẩn thận mọi thứ cho bạn và sử dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) để tạo các thiết kế logo dựa trên các câu hỏi bạn trả lời vào đầu quy trình. Trình hướng dẫn này cho phép bạn tạo các logo có thể đơn giản như tên công ty của bạn bằng chữ vẽ lạ mắt, hoặc phức tạp như logo có biểu tượng, khẩu hiệu, hình dạng nền. Trong lúc AI đang tạo logo, bạn vẫn có thể bảo nó tiếp tục tạo các logo cho đến khi bạn hài lòng. Tất nhiên, các logo được tạo sẽ ngày càng ít liên quan đến các câu trả lời mà bạn đã cung cấp lúc đầu, vì những thuật toán này có xu hướng hiển thị các tùy chọn tốt nhất và liên quan nhất trước.
    Bạn có thể chọn chính xác biểu tượng nào bạn muốn từ thư viện biểu tượng của nó và tất cả các logo được tạo sẽ được cập nhật để phản ánh lựa chọn của bạn. Sau khi đã có một logo trông gần đúng, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chi tiết.


    Gói Advanced của Wix Logo Maker cung cấp tất cả các tệp logo giống nhau bằng PNG, các biến thể giống nhau bằng SVG (một định dạng hình ảnh có thể mở rộng vô hạn), và khá nhiều tính năng bổ sung như hình ảnh được định kích thước để sử dụng trên các mạng truyền thông xã hội.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wix.logomaker&hl=vi&gl=US

    Wix Logo Maker
    Wix Logo Maker
    Wix Logo Maker

  2. Top 2

    Canva

    Canva được biết đến là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí dễ sử dụng trên điện thoại và máy tính, với nguồn tài nguyên phong phú dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu. Nếu là một người đam mê thiết kế, bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này.


    Canva ra mắt vào năm 2013, được coi là 1 startup kỳ lân của nước Úc do Melanie Perkins sáng lập. Đây một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng tải ở bất cứ đâu. Canva tạo ra sự đơn giản hóa trong thiết kế để tất cả mọi người có thể sử dụng, kể cả các bạn không có nhiều kĩ năng về đồ họa. Từ đó, bạn có thể sáng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt qua các công cụ dễ sử dụng, được thiết kế trên giao diện thân thiện và trực quan của Canva. Là công cụ miễn phí mang lại sự đơn giản cho quá trình thiết kế với những chức năng ưu việt đảm bảo rằng bất cứ người dùng nào cũng có một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thiết kế mọi thứ bạn cần với Canva, từ bản thuyết trình, CV, áp phích, thư mời, logo, infographic, tờ rơi, biểu đồ, bài đăng trên mạng xã hội,... Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong các mẫu có sẵn hoặc tạo một kích thước tùy chỉnh theo ý bạn. Canva hỗ trợ bạn tạo ra những thiết kế mới hoàn toàn hoặc sử dụng những mẫu thiết kế có sẵn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết kế nào trong 60.000 mẫu miễn phí của những nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra.

    Canva
    xoay quanh các điều khiển trực như kéo và thả. Vì vậy, bạn chỉ việc thêm, xóa và chỉnh sửa, điều này không đòi hỏi bất kì kĩ năng phức tạp nào. Canva giúp cho việc thiết kế dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng không có nghĩa là Canva chỉ nhắm vào những người nghiệp dư.


    Link tải: https://play.google.com/store/search?q=Canva&c=apps&hl=vi&gl=US

    Canva
    Canva
    Canva
  3. Là một công cụ tương đối mới trong gia đình Shopify, Hatchful Logo Maker miễn phí sử dụng và cho phép tải xuống logo hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi bạn không dùng Shopify cho thương mại điện tử hoặc bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thể điều hướng website này là bạn đã có thể sử dụng Hatchful để tạo một logo bằng hầu hết mọi ngôn ngữ.


    Nếu bạn cần một logo nhanh bằng tiếng Việt và bạn không quan tâm đến chuyện nó không đặc biệt lắm thì Hatchful Logo Maker có thể là một giải pháp tốt. Hatchful là tên chính thức của công cụ này, nhưng nó thường được gọi đơn giản là trình tạo logo của Shopify. Với quy trình khởi động rất nhanh, phần lớn là vì công cụ này không sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Vì bạn không phải trả lời bất kỳ câu hỏi nào về những điều mình thích và không thích nên bạn sẽ chỉ phải nhập những thông tin cơ bản về doanh nghiệp của mình để bắt đầu. Như bạn có thể thấy, các mẫu logo của Hatchful có nhiều màu sắc, kiểu phông chữ và bố cục khác nhau. Tất nhiên, không có số lượng đa dạng nào trên thế giới có thể bù đắp cho các thiết kế cực kỳ tầm thường. Do không có AI để giúp tạo ra các thiết kế cho bạn, nên các biểu tượng chắc chắn sẽ không liên quan đến doanh nghiệp của bạn, nhưng ít nhất sẽ có thể lấy chút cảm hứng từ các thiết kế đa dạng, và luôn có thể thay đổi các biểu tượng sau này. Mặt khác, nếu có một tầm nhìn cụ thể cho logo của mình thì Hatchful Logo Maker là công cụ tốt nhất cho bạn. Mức độ có thể thực sự tùy chỉnh logo của mình là sẽ phụ thuộc vào mẫu đã chọn.


    Với Hatchful Logo Maker, miễn phí nghĩa là miễn phí, Logo được miễn phí tải xuống, và có thể chỉnh sửa và tải xuống lại cùng một logo bao nhiêu lần tùy thích. Thậm chí có thể tạo nhiều logo nếu sở hữu nhiều doanh nghiệp. Đây là một điểm mà Hatchful đã có thể hữu ích hơn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopify.logomaker.hatchful&hl=vi&gl=US

    Hatchful Logo Maker
    Hatchful Logo Maker
    Hatchful Logo Maker
  4. Một đấu thủ lâu năm trong ngành dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền, Namecheap gần đây đã chuyển sang xây dựng thương hiệu với việc phát hành trình tạo logo miễn phí của nó. Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho trình tạo logo này rất thân thiện với người mới bắt đầu và khá mạnh mẽ.


    Namecheap nhận được các đánh giá tích cực cho dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền, nhưng làm thế nào để trình tạo logo miễn phí Namecheap có thể sánh ngang với các nền tảng thiết kế logo khác. Mặc dù giao diện của trình tạo logo này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, nhưng có thể thiết kế logo của mình bằng bất kỳ ngôn ngữ nào sử dụng ký tự Latin. Nếu bạn cần một logo nhanh và đơn giản bằng tiếng Anh cho mục đích sử dụng cá nhân, thì trình tạo logo Namecheap có thể là một giải pháp tốt. Trình tạo logo của Namecheap hoàn toàn tách biệt với dịch vụ lưu trữ web và đăng ký tên miền của nó. Không có lợi ích đặc biệt nào khi sử dụng trình tạo logo miễn phí chỉ vì sử dụng Namecheap cho các dịch vụ khác (hoặc ngược lại). Chỉnh sửa thân thiện với người mới bắt đầu cùng rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh khác nhau. Giống như hầu hết các phần mềm tạo logo tự làm khác, trình tạo logo của Namecheap bắt đầu với một trình hướng dẫn khởi động từng bước được hỗ trợ bởi AI. Bạn sẽ nhập tên và ngành nghề của công ty bạn, sau đó chọn một số phông chữ, màu sắc và biểu tượng bạn thích. Nền tảng sẽ tạo ra các logo độc đáo dựa trên các phản hồi của bạn. Sau khi hoàn tất trình hướng dẫn khởi động đơn giản, sẽ nhận được một đống thiết kế logo để duyệt qua. Đây là một tính năng độc đáo mà có vẻ yêu thích, không phải đăng ký tài khoản Namecheap để sử dụng trình tạo logo. Không phải đăng kí ra tên hoặc email của mình.


    Miễn là bạn lưu logo của mình, bạn có thể quay lại để chỉnh sửa và tải nó xuống lại bất cứ lúc nào. Có được các lựa chọn tùy chỉnh khá sáng tạo với phần mềm tạo logo miễn phí này, đây là điều rất ấn tượng đối với một sản phẩm cho phép tải xuống logo của mình mà không cần đăng ký hay trả bất cứ thứ gì. Namecheap là phần mềm sửa rất thân thiện với người mới bắt đầu hướng dẫn bạn xuyên suốt quy trình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.namecheap.android&hl=vi&gl=US

    NameCheap
    NameCheap
    NameCheap
  5. Adobe Express là phần mềm chỉnh sửa đồ họa cấp cao để tạo ảnh ghép, tờ rơi, hoạt ảnh, video, đồ họa cho mạng xã hội và hơn thế nữa. Điểm nổi bật là chương trình có nhiều hình ảnh, hiệu ứng, mẫu và biểu tượng phong phú cho các dự án sáng tạo. Giao diện người dùng thân thiện với người mới bắt đầu và hiện đại.


    Chương trình thu hút nhiều loại người dùng khác nhau bằng các thao tác nhanh chóng để xóa nền, chuyển đổi video thành GIF / PDF và hợp nhất video. Adobe Express hiện là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên thị trường. Nó cũng được sử dụng để tạo ra các bức tranh kỹ thuật số và bản vẽ rất giống với những bức tranh được làm bằng tay. Phần mềm này cũng cung cấp các công cụ để tạo đồ họa và cung cấp các tính năng cho thiết kế web. Adobe Express, trước đây được gọi là Adobe Spark, là một chương trình dựa trên tác vụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trực tuyến và trên thiết bị di động. Nó có tất cả các công cụ cần thiết để tạo và chia sẻ các loại nội dung đa phương tiện khác nhau. từ các câu chuyện và bài đăng đến các tài liệu tiếp thị (logo, biểu ngữ, tờ rơi). Điểm vượt trội của Adobe Express so với Photoshop nằm ở chức năng kéo thả, vì vậy người dùng có thể dễ dàng biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực chỉ trong vài cú nhấp chuột. Người dùng cũng có thể tận dụng các mẫu đa dạng, phông chữ Adobe trả phí và miễn phí cũng như hình ảnh được cấp phép từ Adobe Stock. Phần mềm này dựa trên Adobe Sensei, AI độc quyền và các kỹ thuật máy học có sẵn trong một loạt các sản phẩm khác của Adobe. Do đó, bạn có thể dễ dàng chuyển video thành GIF và hợp nhất nhiều phần thành một clip. Cung cấp 1000 mẫu thiết kế phổ biến.


    Dễ dàng tạo một bài đăng hoặc câu chuyện bắt mắt cho phương tiện truyền thông xã hội nhờ vào các mẫu có sẵn trong chương trình. Bộ sưu tập các mẫu vượt xa những mẫu nhắm đến mạng xã hội, bao gồm các tùy chọn cho hình thu nhỏ, danh thiếp, biểu trưng, tờ rơi. Bạn có thể tìm kiếm một mẫu cụ thể, sử dụng các bộ lọc hoặc xem toàn bộ thư viện để lấy cảm hứng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.spark.post&hl=vi&gl=US

    Adobe Express
    Adobe Express
    Adobe Express
  6. Looka Logo Maker là một phương cách đáng tin cậy để tạo ra các logo đẹp mắt. Thứ nó thiếu là tính linh hoạt và các lựa chọn tùy chỉnh tốt, điều này được bù lại bằng các thiết kế mặc định đẹp đẽ. Looka, trước đây được biết đến là Logojoy, gần đây đã đổi tên thương hiệu và được đặt cho một cái tên mới. Sự khác biệt thực sự là nó đã thêm một loạt các dịch vụ tiện ích bổ trợ vào phần mềm tạo logo.

    Looka Logo Maker
    và các tiện ích bổ trợ của nó chỉ có sẵn tiếng Anh, phần mềm tạo logo thực tế dường như chỉ hỗ trợ các ký tự Latin. Nếu bạn muốn tạo logo bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác sử dụng bảng chữ cái Latin, Looka Logo Maker là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể có được một logo trông chuyên nghiệp với giá rẻ hơn nhiều so với những gì bạn phải trả cho một nhà thiết kế đồ họa địa phương ở Việt Nam. Looka Logo Maker hứa hẹn cung cấp cho bạn một logo tuyệt vời, hướng dẫn từng bước rất nhanh và rất đơn giản để thay đổi bố cục, biểu tượng, hình dạng nền và phong cách tổng thể. Sau khi đã trả lời các câu hỏi cơ bản nhất về loại logo bạn muốn, có thể tiếp tục nhấp tạo cho đến khi bạn tìm thấy một logo bạn thích. Sau khi đã chọn được một logo căn bản để chỉnh sửa, có thể tùy chỉnh khá nhiều thứ kiểu chữ, biểu tượng, màu sắc. Giao diện trực quan, dễ hiểu Looka Logo Maker là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người dùng mới làm quen chủ yếu vì giao diện đơn giản của nó. Bạn có thể khởi chạy phần mềm trên các nền tảng khác nhau và dễ dàng tìm thấy các công cụ cần thiết. Tạo đồ họa được cá nhân hóa trong phần mềm rất dễ dàng, điều này mang lại cho nó một điểm bổ sung trong điểm nổi bật của Looka Logo Maker. Mọi dụng cụ đều được chăm chút kỹ lưỡng và bạn có thể nhanh chóng làm chủ toàn bộ bộ công cụ. Nhấp vào mọi phần tử, bạn ngay lập tức có quyền truy cập vào nhiều tùy chọn hơn nữa. Ví dụ: bạn sẽ có thể chọn phông chữ cho tiêu đề và nội dung, thay đổi giao diện của các chủ đề sáng, trung bình và tối.


    Nếu bạn là một người chuyên nghiệp tham gia vào các dự án khác nhau, thật tuyệt khi biết rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy một hình ảnh cụ thể mà không phải lo lắng về quyền hạn và trách nhiệm pháp lý. Phiên bản miễn phí của Looka Logo Maker có giới hạn nhưng vẫn chứa tất cả các tùy chọn cần có để làm việc thuận tiện.


    Link tải: https://looka.com/

    Looka Logo Maker
    Looka Logo Maker
    Looka Logo Maker
  7. FreeLogoDesign.org là phần mềm hỗ trợ làm Logo có nhiều tùy biến cho người dùng nhất, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa mọi thứ mà mình muốn sao cho ưng ý và hợp mới ý thích của mình nhất. Ngoài ra nếu bạn cạn ý tưởng thì phần mềm mày có hàng ngàn ý tưởng cho các bạn học hỏi và sáng tạo.


    FreeLogoDesign.org là phần mềm tạo logo trực tuyến miễn phí để xây dựng thương hiệu công ty của bạn trên nền tảng vững chắc. Với phần mềm thiết kế logo miễn phí của FreeLogoDesign.org, hãy xây dựng nền tảng cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn một logo chất lượng hàng đầu. Phát triển doanh nghiệp của bạn trên tất cả các kênh với một thương hiệu đáng tin cậy và nhất quán. Hiển thị biểu tượng của bạn trên trang web của bạn, sử dụng nó trên phương tiện truyền thông xã hội và in nó trên các vật phẩm quảng cáo. Bạn cũng có thể tạo danh thiếp tùy chỉnh trực tiếp từ logo của mình. Sẽ chỉ cần in chúng và chia sẻ chúng với mọi người. Một biểu trưng chất lượng được xây dựng trên trình tạo biểu trưng miễn phí của FreeLogoDesign.org là bước đầu tiên dẫn đến thành công. Loại bỏ thương hiệu cũ của bạn hoặc tạo một thương hiệu mới với FreeLogoDesign. Kéo và thả các phần tử vào nơi bạn muốn, chỉnh sửa màu sắc, tiêu đề và hình dạng để thiết kế logo trong mơ của bạn. Thiết kế logo của bạn miễn phí nhiều như bạn muốn, có thể chọn từ mọi mẫu, biểu tượng, hình dạng và phông chữ mà không có giới hạn. Sẽ không bao giờ bị giới hạn trong việc thiết kế logo của mình. Có hàng triệu biểu tượng có sẵn để tùy chỉnh logo của bạn nhiều như bạn muốn.


    Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng biểu trưng của bạn trong mọi ngữ cảnh, hãy chọn tiện ích bổ sung đen và trắng và tải một phiên bản hữu ích khác của biểu trưng của bạn. Tạo danh thiếp trực tiếp từ logo của bạn với trình tạo danh thiếp của FreeLogoDesign.


    Link tải: https://www.freelogodesign.org/

    FreeLogoDesign.org
    FreeLogoDesign.org
    FreeLogoDesign.org
  8. Tailor Brands Logo Maker là một lựa chọn rất chắc chắn, sẽ có được tính linh hoạt và giá thành thấp hơn từ các phần mềm tạo logo trực tuyến khác. Tailor Brands đã xuất hiện từ năm 2014 và gây được sự chú ý trên báo đài khi huy động hàng triệu đô la để đầu tư vào trình tạo logo dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) của nó. Nhưng điều đó có đồng nghĩa sản phẩm của nó tốt hơn đối thủ cạnh tranh.

    Nếu bạn cần một logo bằng tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác sử dụng bảng chữ cái La Mã, Tailor Brands Logo Maker đều có thể thiết kế cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều so với số tiền bạn sẽ phải trả cho một công ty thiết kế Việt Nam. Ngoài tạo logo, Tailor Brands còn cung cấp dịch vụ thiết kế website do AI điều khiển, các công cụ tiếp thị qua mạng xã hội và một số công việc in ấn để đưa logo của bạn lên những thứ như danh thiếp và áo sơ mi. Phần mềm tạo logo của Tailor Brands khá linh hoạt và mang lại kết quả tốt toàn diện, giống như một chiếc bánh sandwich. Nó đơn giản, đáng tin cậy và nếu bạn sáng tạo, bạn có thể làm ra một số thứ khá thú vị. Phần mềm có trình hướng dẫn từng bước thông thường được hỗ trợ bởi AI mà bạn sẽ mong đợi từ loại dịch vụ này. Bạn có thể chọn tạo một logo chỉ dựa trên loại, một logo có chứa biểu tượng, hoặc một logo sử dụng tên viết tắt của công ty bạn làm biểu tượng. Mỗi tùy chọn sẽ đưa bạn đến một phiên bản hơi khác nhau của quy trình tạo logo. Bạn có được khá nhiều tùy chọn logo vào cuối quy trình, và bạn có thể tiếp tục tạo thêm nếu cần. Nhìn chung, các tùy chọn chỉnh sửa này ổn, phần mềm tạo logo Tailor Brands Logo Maker cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về phông chữ, căn chỉnh văn bản, hình dạng nền.

    Tailor Brands Logo Maker
    cho phép có thể thay đổi biểu tượng của mình bất cứ lúc nào trước khi bạn thực sự mua logo đó một trình tạo logo khác thực sự khiến bạn muốn bắt đầu một dự án logo mới để thay đổi các biểu tượng, và có rất nhiều kiểu chữ khác nhau để lựa chọn. Mọi yếu tố đều có thể được kéo, thả, thay đổi kích thước, xoay và sửa đổi khác theo những cách đơn giản.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=logo.maker&hl=vi&gl=US

    Tailor Brands Logo Maker
    Tailor Brands Logo Maker
    Tailor Brands Logo Maker
  9. DesignHill Logo Generator là một phần mềm thiết kế logo tốt, nó thực hiện được phần lớn những gì đã đề ra. Nó chắc chắn là điểm đến nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn. Designhill là một công ty công nghệ khởi nghiệp Ấn Độ ra mắt năm 2014, với một số đối thủ lớn đã có chỗ đứng. Kể từ đó, họ đã xây dựng một cộng đồng gồm hơn 70.000 nhà thiết kế, dù không phải lớn nhất thị trường, nhưng cũng đáng kể.

    Khác với phần đa các ứng dụng khác về thiết kế, DesignHill Logo Generator ngoài chức năng là nơi kết nối bên mua và bên bán. Ở đây còn có tích hợp một trang thiết kế trực tuyến trên website, một studio thu nhỏ để có thế hoàn thành những cái tác vụ cuối cùng cho sản phẩm thiết kế cuối cùng. Designhill cung cấp những tính năng nổi trội trong thiết kế cho người dùng mới. Giao diện website có rất nhiều các tiện ích, dịch vụ khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu, giao diện mới mẻ hiện đại thu hút người xem. Hệ thống cộng đồng rộng lớn , được cập nhật thường xuyên, dễ chia sẻ và trao đổi thông tin. Có hệ thống hỗ trợ, giải đáp, có nhiều mẫu thiết kế, nhiều định dạng thiết khác nhau phù hợp cho nhiều loại nền tảng. Công cụ hỗ trợ thiết kế đa dạng, tài nguyên phong phú và có thể upload tài nguyên cá nhân. Nhiều chủ đề và đề tài, là cầu nối trực tiếp giữa designer và người dùng, thu hẹp khoảng cách giữa cả 2. Các thiết kế có sự riêng biệt, độc đáo, mới lạ và không có bị trùng lặp. DesignHill Logo Generator là một lựa chọn tuyệt vời để tạo logo cho thương hiệu của bạn. Logo là bộ mặt của thương hiệu của bạn và tất cả chúng ta đều biết rằng ấn tượng đầu tiên được tính. Ngay cả khi bạn không phải là nhà thiết kế đồ họa nhưng có ý tưởng về cách bạn muốn logo của mình trở thành, bạn có thể sử dụng nhà sản xuất logo của DesignHill Logo Generator và có được thiết kế chính xác mà bạn có trong đầu. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra một logo tuyệt vời và được thiết kế chuyên nghiệp cho công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ hoặc tổ chức của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng với nhà sản xuất logo của DesignHill Logo Generator.


    Nơi đây được tạo ra như là nơi để có thể kết nối giữa khách hàng và nhà thiết kế. Với cộng đồng hơn 125 nghìn nhà thiết kế chuyên nghiệp từ hơn 52 quốc gia, Designhill sẽ mang đến cho bạn nhưng sáng tạo bất ngờ nhất.


    Link tải: https://support.designhill.com/hc/en-us

    DesignHill Logo Generator
    DesignHill Logo Generator
    DesignHill Logo Generator
  10. FreeLogoServices tuyên bố mình là nhà cung cấp số 1 về các dịch vụ thiết kế logo và các sản phẩm tiếp thị có tên thương hiệu, với 25 triệu người dùng và vẫn đang tăng lên. Vì FreeLogoServices không có AI nên nó không đặt câu hỏi cho bạn, học hỏi từ những câu trả lời của bạn và sau đó trình bày các ý tưởng logo đã được tùy chỉnh. Thay vào đó, nó cung cấp cho bạn và mọi người dùng khác trên thế giới các mẫu logo giống nhau từ cùng một thư viện ảnh kho.

    Để không làm bạn bối rối, có một trình hướng dẫn khởi động từng bước gồm bốn màn hình nhanh. Nó chỉ không được vận hành bởi AI mà thôi. Thay vào đó, nó được thiết kế để giúp bạn lọc qua thư viện mẫu hiện có, ví dụ bằng cách chọn kiểu logo ưa thích của bạn. Công bằng mà nói, FreeLogoServices đã làm được một việc tuyệt vời khi nhận diện ra từ planet trong tên Website Planet, nhưng điều đó không thực sự là một điểm cộng lớn khi các biểu tượng hành tinh của họ trông lỗi thời đến hơn vài thập kỷ. Các tùy chỉnh cơ bản phụ thuộc vào từng mẫu logo bạn chọn, nhưng nói chung, bạn có thể thêm tên công ty và khẩu hiệu của bạn, thêm tối đa hai hoặc ba hộp văn bản bổ sung. Chọn hiển thị riêng một biểu tượng, tên viết tắt hoặc nhãn từ, thay đổi phông chữ và kích thước. Chọn màu đã được lựa sẵn hoặc tìm màu của riêng bạn trên công cụ trình chọn màu. Tự do kéo và đặt văn bản hoặc biểu tượng bất cứ đâu trên khung nền FreeLogoServices không hỗ trợ các tùy chỉnh nâng cao hơn như khả năng thay đổi độ trong suốt, thêm dải màu hoặc chèn hình động.


    Sau khi bạn tạo logo mới của mình, bạn có thể cho in nó lên quần áo, bút viết, bảng hiệu, danh thiếp và các loại mặt hàng khác. Nhân tiện, bạn cũng có thể tải lên một logo hiện có (hoặc hình ảnh khác) để in các mặt hàng quảng cáo của bạn mà không cần sử dụng đến chính trình tạo logo.


    Link tải: https://apkcombo.com/vi/free-logo-services/www.freelogoservices.com.freelogoservices/

    FreeLogoServices.com
    FreeLogoServices.com
    FreeLogoServices.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy