Tailor Brands Logo Maker

Tailor Brands Logo Maker là một lựa chọn rất chắc chắn, sẽ có được tính linh hoạt và giá thành thấp hơn từ các phần mềm tạo logo trực tuyến khác. Tailor Brands đã xuất hiện từ năm 2014 và gây được sự chú ý trên báo đài khi huy động hàng triệu đô la để đầu tư vào trình tạo logo dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) của nó. Nhưng điều đó có đồng nghĩa sản phẩm của nó tốt hơn đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cần một logo bằng tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác sử dụng bảng chữ cái La Mã, Tailor Brands Logo Maker đều có thể thiết kế cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều so với số tiền bạn sẽ phải trả cho một công ty thiết kế Việt Nam. Ngoài tạo logo, Tailor Brands còn cung cấp dịch vụ thiết kế website do AI điều khiển, các công cụ tiếp thị qua mạng xã hội và một số công việc in ấn để đưa logo của bạn lên những thứ như danh thiếp và áo sơ mi. Phần mềm tạo logo của Tailor Brands khá linh hoạt và mang lại kết quả tốt toàn diện, giống như một chiếc bánh sandwich. Nó đơn giản, đáng tin cậy và nếu bạn sáng tạo, bạn có thể làm ra một số thứ khá thú vị. Phần mềm có trình hướng dẫn từng bước thông thường được hỗ trợ bởi AI mà bạn sẽ mong đợi từ loại dịch vụ này. Bạn có thể chọn tạo một logo chỉ dựa trên loại, một logo có chứa biểu tượng, hoặc một logo sử dụng tên viết tắt của công ty bạn làm biểu tượng. Mỗi tùy chọn sẽ đưa bạn đến một phiên bản hơi khác nhau của quy trình tạo logo. Bạn có được khá nhiều tùy chọn logo vào cuối quy trình, và bạn có thể tiếp tục tạo thêm nếu cần. Nhìn chung, các tùy chọn chỉnh sửa này ổn, phần mềm tạo logo Tailor Brands Logo Maker cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về phông chữ, căn chỉnh văn bản, hình dạng nền.

Tailor Brands Logo Maker
cho phép có thể thay đổi biểu tượng của mình bất cứ lúc nào trước khi bạn thực sự mua logo đó một trình tạo logo khác thực sự khiến bạn muốn bắt đầu một dự án logo mới để thay đổi các biểu tượng, và có rất nhiều kiểu chữ khác nhau để lựa chọn. Mọi yếu tố đều có thể được kéo, thả, thay đổi kích thước, xoay và sửa đổi khác theo những cách đơn giản.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=logo.maker&hl=vi&gl=US

Tailor Brands Logo Maker
Tailor Brands Logo Maker
Tailor Brands Logo Maker

Top 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí đẹp nhất

  1. top 1 Wix Logo Maker
  2. top 2 Canva
  3. top 3 Hatchful Logo Maker
  4. top 4 NameCheap
  5. top 5 Adobe Express
  6. top 6 Looka Logo Maker
  7. top 7 FreeLogoDesign.org
  8. top 8 Tailor Brands Logo Maker
  9. top 9 DesignHill Logo Generator
  10. top 10 FreeLogoServices.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy