Top 7 Loại thuốc diệt kiến hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4637 0 Báo lỗi

Nhà bạn thường xuyên xuất hiện tổ kiến lớn khiến bạn đau đầu tìm cách đối phó, tiêu diệt chúng? Bạn đang phân vân tìm mua một sản phẩm thuốc diệt kiến hiệu quả ... xem thêm...

  1. Kiến là một trong những loại côn trùng tuy bé nhưng lại có thể làm nhiều người khó chịu, không chỉ làm hư hại đồ ăn, thức uống mà kiến còn có thể làm hư quần áo của bạn. Trước tình trạng đó bạn có thể sử dụng thuốc diệt kiến gián sinh học Anbio như một giải pháp diệt kiến tận gốc an toàn, hiệu quả.


    Ưu điểm:

    • Thuốc diệt kiến sinh học Anbio thành phần chính là mật mía, phấn hoa và hoạt chất sinh học nên rất an toàn khi sử dụng. An toàn ngay cả khi chó mèo liếm phải cũng không sao.
    • Sản phẩm diệt kiến dựa vào tập tính chia sẻ thức ăn của kiến, kiến thợ mang thuốc diệt kiến gián Anbio về tổ và chia sẻ cho cả đàn, kể cả kiến chúa. Diệt được kiến chúa thì tổ kiến sẽ biến mất.
    • Sản phẩm diệt gián dựa vào tập tính ăn xác đồng loại của gián. Gián ăn thuốc và chết đi, những con khác ăn xác đồng loại sẽ tiếp tục nhiễm thuốc tạo hiệu ứng domino chết cả đàn. Nên nếu có xác gián các bạn nên quét vào 1 góc đừng hốt bỏ vội, chờ gián hết hẳn rồi hẵng dọn nhé.
    • Thuốc diệt kiến sinh học Anbio dạng nhỏ giọt, không phải dạng xịt phun sương nên không lo ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Rất phù hợp với nhà có con nhỏ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở nắp lọ và dùng ống bóp có sẵn nhỏ ra vài giọt vào đường đi của kiến, hoặc nơi trú ẩn của gián.
    • Lưu ý: không nhỏ lên bề mặt thấm thuốc như mặt vải..., các bạn có thể nhỏ lên nền gạch, nền xi măng hoặc vật ko thấm nước.
    • Để những nơi mà kiến thường đi qua hoặc ở gần tổ kiến.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-kiến-gián-sinh-học-Greenhome-anbio-chai-10ml-thành-phần-tự-nhiên-an-toàn-hiệu-quả-tiết-kiệm-i.26650766.10095903072?

    Thuốc diệt kiến gián sinh học Anbio
    Thuốc diệt kiến gián sinh học Anbio
    Thuốc diệt kiến gián sinh học Anbio
    Thuốc diệt kiến gián sinh học Anbio

  2. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất diệt kiến. Nhưng để xét loại hóa chất tốt nhất hiện nay là Fendona 10SC là loại hóa chất được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh diệt kiến, Fendona 10SC còn có tác dụng với cả gián, ruồi, bọ chét, bọ xít hút máu, bọ đậu đen, kiến 3 khoang, rận, rệp...đem lại hiệu lực phun tồn lưu kéo dài từ 4 – 6 tháng trên nhiều bề mặt phun khác nhau: gạch, đất, vôi, sơn nước, xi măng, gỗ...mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người và môi trường sống.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng được để diệt nhiều loại côn trùng khác nhau
    • Hiệu quả diệt kiến được kéo dài
    • Không gây độc cho con người, môi trường. Vì ngoài phun thuốc lên các bề mặt nhà, thuốc còn được để tẩm mùng (màn) để chống côn trùng.
    • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC dạng huyền phù đậm đặc chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin với kích thước cực nhỏ nên bám dính tốt trên mọi loại bề mặt đặc biệt là các bề mặt có tính kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, vữa, xi măng. Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC Không màu - Không mùi - Không để lại vệt trên bề mặt sau khi phun.
    • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC diệt côn trùng thông qua TIẾP XÚC và VỊ ĐỘC.
    • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC phòng trừ hầu hết các loại vector truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, ... các côn trùng gây hại trong sức khỏe cộng đồng, côn trùng trong kho vựa ...
    • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC đã được Tổ Chức Y Tế Thế Giới công nhận ( WHO/IS/98.1.1; WHO/IS/98.1.3). Và đã được đánh giá rất cao khi sử dụng tẩm mùng(màn) và phun tồn lưu để phòng chống sốt rét ở nhiều nước trên thế giới.
    • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép sử dụng trong chương trình phòng chống sốt rét quốc gia, phòng chống côn trùng trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Phun trên tường vách: pha 5ml Fendona 10SC vào 1lit nước sạch, khuấy đều và phun cho 20m vuông tường(vách). Phun kĩ bề mặt và các hốc, kẹt , .... những nơi côn trùng hay trú đậu. Hiệu lực tốt, duy trì trong vòng 4-6 tháng kể từ khi phun ( muỗi 6 tháng, ruồi 4 tháng, gián 4 tháng, kiến 5 tháng, bọ chét 4 tháng, kiến ba khoang 1 tháng)
    • Tẩm mùng màng: pha 5ml Fendona 10SC vào 1lit nước sạch trong chậu nhựa, khuấy đều. Ngâm và nhồi mùng sao cho thấm đều dung dịch pha. Để mùng ráo nước sau đó phơi trong bóng râm (không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời).
    • Chú ý mùng màng phải giặt sạch và phơi khô trước khi tẩm Fendona 10SC để được thấm tốt hơn. Hiệu lực tốt duy trì trong vòng 8 tháng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-Fendona-10sc-gói-5ml-hiệu-quả-không-mùi-diệt-gián-ruồi-kiến-ba-khoang-côn-trùng-Greenhome-i.26650766.13151985683?

    Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC
    Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC
    Thuốc diệt kiến Fendona 10SC
    Thuốc diệt kiến Fendona 10SC
  3. Top 3

    Maxforce Quantum

    Hiện nay, trên thị trường Maxforce Quantum là loại thuốc “sốt” nhất người mua sốt sắn tìm thuốc khắp nơi, còn người bán tạo ra cơn sốt giá. Bởi hiệu quả lan truyền trong diệt kiến và độ an toàn của thuốc được mọi người chuyền tai nhau làm nên đợt sốt sản phẩm Maxforce Quantum.


    Ưu điểm:

    • Bả diệt kiến dạng lan truyền giúp tiết kiệm công sức của người dùng rất lớn. Để có thể tiêu diệt triệt để cả tổ kiến đang ẩn náo bên dưới lòng đất hay trong ngóc ngách nào đó, người ta không cần mất thời gian để tìm kiếm xem vị trí ẩn náo của chúng là ở đâu, mà với loại bả thuốc có khả năng lây lan cao là đủ để diệt sạch mọi con kiến đang có mặt trong nơi ở. Khi đặt bả, mùi hương của thuốc sẽ có khả năng dẫn dụ kiến tự mò tới, lúc này chúng sẽ tha thức ăn có chứa thuốc về tồ, điều này đồng thời làm cho những cá thể khác trong đàn bị dính thuốc. Cứ như thế, từng con một trong đàn kiến sẽ nhiễm thuốc và bị chết ngay sau khi hoạt chất có trong thuốc phát huy tác dụng.
    • Maxforce Quantum là loại thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền có khả năng diệt kiến và phòng ngừa kiến hiệu quả, thời gian phòng ngừa kiến có thể lên đến 06 tháng. Và tất nhiên thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum có đặc tính nổi bật là lan truyền độc tố cho nhau. Nhờ vào chất Imidacloprid (0,03% w/w) mà những con kiến dính thuốc sau khi chúng về tổ thì mang thuốc theo, lượng độc tố phát tán trong tổ gây nên cái chết chung cho cả bầy đàn. Chất Imidacloprid là độc tố có khả năng lan truyền nhanh, gây nên hiệu ứng lan truyền nhanh dẫn đến cái chết cho bầy đàn. Các chất phụ gia có trong thuốc chiếm tỉ lệ rất lớn (99,97% w/w) lại giúp thuốc có khả năng bám vào những môi trường xử lý, nâng hiệu quả phòng kiến suốt thời gian dài sau đó.
    • Maxforce Quantum là loại thuốc diệt kiến khá đơn giản, với dạng bả này chúng ta chỉ cần chia thức ăn ra làm nhiều phần để vào lối đi, cửa hang, chỗ kiến hay qua lại,… Để tăng thêm hiệu quả, có thể dùng thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum trộn thêm với ít dầu ăn hoặc mỡ (đây là món ăn ưa thích của kiến) như vậy kiến sẽ tha thức ăn kèm theo thuốc về tổ, vì vậy hiệu quả diệt kiến sẽ hiệu quả hơn nhiều.
    • Maxforce Quantum có hàm lượng độc tố rất thấp nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay nguy hại đến con người và môi trường xung quanh. Maxforce Quantum còn là loại thuốc diệt kiến không mùi, không gây kích ứng với không khí nên được sử dụng phổ biến khắp nơi ở nhiều môi trường khác nhau. Vì vậy, trong quá trình dùng thuốc mà kiến có tha bỏ ở những vị trí khác trong nhà, bạn cũng không lo lắng về tính độc hại mà bả thuốc có thể gây ra với các thành viên trong gia đình của mình.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhỏ 1 giọt (0.2g) cho mỗi mét chiều dài trên đường đi của kiến.
    • Trong nhà: Đặt gel trên mặt phẳng ngang, trong các khu vực hoạt động hoặc đường đi của kiến. Nơi có mật số kiến đông đúc.
    • Ngoài trời: Đặt gel vào các khe hở, vết nứt trên sàn gạch, nơi kiến thường di chuyển. Đặt ở nơi không bị mưa. Nếu phải đặt ở nơi có mưa, cần đảm bảo đặt gel 24h trước khi trời mưa; nếu mưa trong vòng 24h sau khi đặt, cần phải đặt lại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-diệt-kiến-Maxforce-Quantum-12g-i.79658019.3945047367?

    Maxforce Quantum
    Maxforce Quantum
    Maxforce Quantum
    Maxforce Quantum
  4. Mùa hè, nhà bạn từ phòng khách, bếp, phòng ngủ, ngoài vườn... đâu đâu cũng có kiến? Bạn muốn kiến biến mất khỏi nhà bạn nhưng lại sợ thuốc diệt kiến ảnh hưởng sức khoẻ? Dùng ngay thuốc diệt kiến sinh học Sami. Thuốc diệt kiến Sami đã được nhiều người sử dụng và công nhận hiệu quả diệt kiến tận gốc 100% với chỉ cần 5 - 7 giọt. Không mùi, không độc hại, không ảnh hưởng sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình nên bạn yên tâm thoải mái sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Thuốc diệt kiến sinh học Sami có hiệu quả ngày từ lần đầu tiên sử dụng là trong nhà sẽ sạch bóng kiến, gián khó chịu.
    • Sản phẩm được điều chế dưới dạng nhỏ giọt, không làm phát tán dung dịch ra môi trường không khí xung quanh.
    • Với chiết xuất từ các thành phần sinh học như mật mía, phấn hoa... nên rất an toàn cho gia đình có em bé, bà bầu, người già và môi trường.
    • Sản phẩm là thức ăn yêu thích của kiến, gián. Sau khi ăn phải thuốc, kiến, gián sẽ chết cả đàn, diệt tận gốc, nhanh, hiệu quả hơn các sản phẩm diệt kiến dạng xịt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Diệt kiến: Nhỏ 1 - 2 giọt rải rác vào đường đi của kiến hoặc Nhỏ 5 -10 giọt vào nơi trú ẩn của kiến. Sau khi kiến ăn mồi, sẽ tha về tổ, làm lan truyền và chết cả đàn.
    • Diệt gián: Nhỏ 10 đến 12 giọt vào những nơi gián lui tới như gầm tủ, bàn , thùng rác... lâu lâu là sẽ thấy gián chết. Thỉnh thoảng lại nhỏ vào các góc đó để diệt hết gián nha.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-kiến-sinh-học-SAMI-chế-phẩm-diệt-kiến-gián-tận-gốc-hiệu-quả-100-an-toàn-cho-sức-khoẻ-SAMI-SAMI-i.927083553.22714293872?

    Thuốc diệt kiến sinh học Sami
    Thuốc diệt kiến sinh học Sami
    Thuốc diệt kiến sinh học Sami
    Thuốc diệt kiến sinh học Sami
  5. Cùng với gián, kiến cũng là một trong những loài côn trùng gây nhiều phiền toái cho con người. Chúng ta có thể bị dị ứng rất nghiêm trọng nếu như bị kiến cắn. Không những vậy, kiến còn là trung gian truyền nhiếm các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, đậu mùa… Vậy làm cách nào để tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng, triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn? Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki chính là lời giải cho những băn khoăn trên.


    Thuốc có tác dụng diệt sạch kiến trong ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng nhất mà không hề gây độc hại cho sức khỏe của bạn cũng như vật nuôi trong nhà. Giờ đây, với thuốc diệt kiến Nhật Bản hiệu quả cho tất cả các loại Kiến. Sản phẩm là một trong những loại thuốc diệt côn trùng được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến vật nuôi và con người. Không gây độc hại. Rất thích hợp dùng trong nhà bếp, Nhà hàng, Khách sạn, Bar, nhà ở... Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki chứa 2 chất chính là dinotefuran và chất Hydramethylnon có tác dụng diệt kiến tận gốc (kiến ăn và kiến đem về tổ, dụ kiến khác đến ăn vì có mùi rất thơm mà kiến yêu thích.)


    Ưu điểm:

    • Tiêu diệt kiến một cách nhanh chóng. Kiến sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức nếu ăn hoặc chạm vào thuốc.
    • Tiêu diệt các ấu trùng và kiến con khi kiến trưởng thành tha thuốc về tổ.
    • Tiêu diệt kiến hàng loạt. Thuốc diệt kiến của Nhật với mùi thơm đặc trưng sẽ thu hút bầy kiến, Dinotefuran và chất Hydramethylnon có trong thuốc sẽ làm cho kiến bị đứt ruột.
    • Tiêu diệt được nhiều loại kiến trong đó cả những loại kiến đã kháng thuốc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy thuốc diệt kiến ra khỏi lớp bảo vệ bằng cách kéo từ từ băng dán trên miệng hộp theo chiều ngang để loại bỏ lớp bảo vệ. Tuyệt đối không được lấy thuốc bằng cách mở lắp hộp.
    • Để những nơi mà kiến thường đi qua hoặc ở gần tổ kiến. Sau 1 tuần không thấy có hiệu quả nên đổi chỗ đặt của thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-kiến-Super-Arinosu-Kaoroki-vỉ-2-hộp-Nội-địa-Nhật-Bản-Nakaya-i.27579998.20577864700?

    Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki
    Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki
    Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki
    Thuốc diệt kiến Super Arinosu Kaoroki
  6. Kiến là một loại côn trùng sống bầy đàn, chúng thường xuyên di cư và làm tổ trong các nhà ở. Một số loài kiến còn tiêm chích nọc độc khi chúng cắn vào người, và có thể gây ra dị ứng rất nghiêm trọng đối với con người.Kiến có thể gây tổn hại đến sức khỏe của con người do kiến mang trên mình những tác nhân gây ra bệnh tiêu chảy, đậu mùa và rất nhiều các vi khuẩn gây ra bệnh khác kể cả ngộ độc thức ăn. Trước tình trạng đó bạn có thể sử dụng Phấn diệt kiến và côn trùng Vipesco.


    Ưu điểm:

    • Phấn diệt kiến và côn trùng có tác dụng tiêu diệt kiến, gián, bọ chét … Trong tất cả các khu vực có xuất hiện kiến và côn trùng: Nhà hàng, khách sạn…
    • Phấn diệt kiến không gây ô nhiễm, không hại cho người và gia súc, chỉ cần rửa tay sau khi sử dụng.
    • Cách sử dụng phấn diệt kiến rất là dễ dàng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng phấn diệt kiến vẽ nhiều đường song song, mỗi đường 2-3 cm, nơi côn trùng thường qua lại hay nơi kiến trú ẩn.
    • Vẽ 2-3 vòng tròn xung quanh chân tủ để thức ăn hoặc thùng chứa rác
    • Rắc bột phấn kiến nơi côn trùng thường qua lại hoặc trú ẩn, xung quanh tủ để thức ăn, thùng rác…

    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-diệt-kiến-và-côn-trùng-VIPESCO-i.11164655.120098791

    Vippesco diệt kiến tận gốc
    Vippesco diệt kiến tận gốc
    Phấn diệt kiến ba khoang và côn trùng Vipesco
    Phấn diệt kiến ba khoang và côn trùng Vipesco
  7. Optigard AB 100 là chế phẩm chuyên dùng để diệt kiến, thuốc được phát triển bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ), là một chế phẩm diệt kiến tận gốc và hiệu quả nhất vì thuốc có chứa hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền cho cả đàn kiến. Optigard AB 100 là chế phẩm diệt kiến thế hệ mới có hoạt chất tiên tiến thuộc nhóm neonicotinoid. Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có công thức dạng gel không màu, không mùi dễ sử dụng cho gia đình cũng như những công trình dân dụng khác như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà kho…. Nên thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có tác dụng kéo dài, hiệu quả cao trong việc phòng trừ diệt kiến.


    Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 là Một trong những loại thuốc diệt kiến hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người tin dùng đó chính là sản phẩm đến từ Syngenta của Thụy Sỹ, Optigard AB 100.


    Ưu điểm:

    • Đây là loại thuốc diệt kiến không mùi, không màu và có dạng gel trong suốt giúp quá trình diệt kiến trở nên an toàn, sạch sẽ và vệ sinh hơn. Sẽ không còn tình trạng khó chịu do mùi hôi, những vết lốm đốm hay ố vàng trên nền nhà do các chế phẩm diệt côn trùng gây ra nữa.
    • Thuốc diệt kiến Optigard được sử dụng dưới dạng bã và hoạt động theo cơ chế lây lan, do đó chỉ cần một lượng kiến nhỏ cắn phải thuốc thì chúng sẽ nhanh chóng mang về tổ và lây cho cả bầy đàn, nhờ vậy chúng ta có thể diệt được một lượng kiến lớn trong thời gian ngắn. Thuốc sẽ tồn tại và có tác dụng trong suốt 14 ngày sau khi chúng ta đặt thuốc ở các lối đi của kiến, nhờ đó mà việc diệt kiến sẽ triệt để hơn.
    • Thành phần thuốc diệt kiến Optigard có chứa 0,01% hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền, một hàm lượng nhỏ do đó chỉ tạo ra tác động mạnh với kiến, nhờ đó loại thuốc này trở nên an toàn hơn cho con người và vật nuôi. Điểm đặc biệt nhất chính là nó hoàn toàn không tạo ra mùi trong không khí với con người mà chỉ có mùi dẫn dụ đối với kiến.
    • Hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng, thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có thể sử dụng với nhiều vị trí môi trường khác nhau và cho cả những loại kiến khác nhau: Sử dụng làm thuốc diệt kiến cho cây cảnh bằng cách đặt thuốc ở gốc cây, tán lá, trên cả thân cây hoặc trên vành chậu cảnh.
    • Có thể trở thành thuốc diệt kiến trên cây trồng rất tốt bởi Optigard AB 100 sẽ không bị mất tác dụng bởi nước mưa, tuy nhiên khi đặt thuốc nên tránh vị trí bị chiếu nắng trực tiếp. Thuốc cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cây trồng như sử dụng các loại thuốc xịt khác.
    • Optigard AB 100 chính là loại thuốc diệt kiến trong nhà tuyệt vời nhất, không chỉ nhà ở mà cả văn phòng, nhà hàng,…. Hay nhiều nơi công cộng khác đều có thể sử dụng loại thuốc này. Không màu sắc, không mùi khó chịu là những đặc điểm khiến cho Optigard AB 100 có thể được dùng dễ dàng ở bất cứ đâu có kiến, kể cả những nơi đòi hỏi sự vệ sinh sạch sẽ nhất.
    • Optigard AB 100 có thể sử dụng cho nhiều loại kiến khác nhau, chúng ta không cần phải mất công đi tìm những loại thuốc riêng biệt cho từng chủng loại kiến, mà chỉ cần duy nhất sản phẩm này có thể tiêu diệt được toàn bộ, dù cho mỗi loại kiến đều có tập tính riêng: Dùng để làm thuốc diệt kiến đen gây khó chịu khi nó di chuyển xung quanh nhà, bâu vào thức ăn hay các linh kiện điện tử, cắn phá giấy và vải vóc trên quần áo,…Kiến gió nhạy mùi, Optigard AB 100 sẽ là thuốc diệt kiến gió tuyệt vời khi chỉ cần đặt thuốc ở nơi nó thường xuyên lui tới, mùi thơm của thuốc sẽ nhanh chóng dẫn dắt nó đến ăn bả. Optigard AB 100 là một loại thuốc diệt kiến lửa hoàn hảo dành cho bạn để ngăn chặn tình trạng chúng tấn công bạn ở bất cứ đâu. Những vết đốt sưng to ngứa ngáy trên cơ thể bạn sẽ dần dần không còn nữa khi sử dụng Optigard AB 100.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bơm thuốc diệt kiến theo các điểm ở các vết nứt và khe hở ở gần tổ kiến hoặc nơi kiến phá hoại hoặc nơi kiến hoạt động mạnh.
    • Sử dụng 1 gam cho mổi điểm.
    • Sản phẩm có thể được dùng bằng cách dùng trực tiếp xilanh của sản phẩm hoặc lắp vào các dụng cụ bơm bả khác

    Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-kiến-Optigard-AB100-Syngenta-Thụy-Sỹ-i.165956588.6119979122?

    Optigard AB 100
    Optigard AB 100
    Optigard AB 100
    Optigard AB 100



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy