Top 10 Loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay

Phương Kem 9179 0 Báo lỗi

Mùa mưa bão đến gần cũng là lúc các loại muỗi gây bệnh được dịp bùng phát. Điều này khiến nhiều người lo lắng và tìm cách tiêu diệt bằng cách tìm đến các loại ... xem thêm...

  1. Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC - Chuyên gia diệt muỗi đến từ Anh Quốc là chế phẩm trừ muỗi, côn trùng cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn hóa chất Pelgar (Anh Quốc). Đây là loại thuốc nằm trong danh mục sản phẩm được bộ y tế khuyên dùng trong việc phòng chống muỗi và dịch bệnh sốt xuất huyết.

    Đối với các loại chế phẩm diệt muỗi hiện nay, việc đảm bảo việc an toàn với người sử dụng là vô cùng quan trọng. Stmed-Permethrin 50EC là chế phẩm diệt muỗi được sản xuất tại Vương quốc Anh, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với đặc tính mùi nhẹ, không có mùi khó chịu, hiệu lực diệt muỗi cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và ít gây ngộ độc trên người cũng như các loại động vật máu nóng. Khác với các hãng thuốc muỗi nhập khẩu cùng chứa hoạt chất Permethrin đã và đang tồn tại ở thị trường Việt Nam, Stmed-Permethrin 50EC chứa hoạt chất Permethrin tỉ lệ đồng phân cis:trans là 25/75 có độ độc rất thấp nên an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác chứa Permethrin với tỉ lệ đồng phân cis:trans là 40/60 và 50/50. Chính vì vậy khi sử dụng thuốc diệt muỗi Stmed-Permethrin 50EC, muỗi sẽ không chết ngay mà chết từ từ theo độ thẩm thấu của thuốc, đảm bảo an toàn cao và không gây nguy hại tới sức khỏe người sử dụng. Với Stmed-Permethrin 50EC, nỗi lo lắng e ngại về việc phun thuốc muỗi sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đang tồn tại trong lòng người dân sẽ được xóa tan.

    Hơn thế nữa, Stmed-Permethrin 50EC là sản phẩm có tính bám dính rất tốt lên các loại bề mặt, sau khi phun hầu như không để lại vết trên bề mặt phun. Một đặc điểm ưu việt khác của Stmed-Permethrin 50EC là ít gây kích ứng da do sản phẩm sử dụng hoạt chất Permethrin là một trong các hoạt chất an toàn nhất để diệt muỗi. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm và sử dụng theo đúng hướng dẫn.

    Những khu vực có thể dùng Stmed Permethrin để diệt muỗi, côn trùng là: nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, bảo tàng, đền chùa, kho xưởng, vườn trái cây… Ngoài công dụng diệt muỗi, thuốc Stmed Permethrin 50EC hiệu quả để diệt côn trùng khác như: Ruồi, Gián, Kiến, Sâu.

    Công ty cổ phần y tế và đầu tư thương mại Sao Nam hiện là nhà phân phối độc quyền thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC và nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này thì có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SAO NAM

    Trụ sở chính:
    Phòng 601, tầng 6. Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 024 2213 3555

    Website: Stmed.com.vn

    Gọi điện
    Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC

  2. Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC là loại thuốc diệt muỗi vừa hiệu quả vừa an toàn và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài diệt muỗi, loại thuốc này còn hỗ trợ diệt các loại côn trùng nguy hiểm khác như kiến, gián, ruồi, bọ chét, bọ xít hút máu, bọ đậu đen. kiến 3 khoang, rận, rệp,… Fendona 10SC được xếp hạng cao nhất nhờ các đặc tính và công dụng nổi trội. Hiệu lực phun tồn lưu kéo dài từ 4 – 6 tháng trên nhiều bề mặt phun khác nhau: gạch, đất, vôi, sơn nước, xi măng, gỗ,… Tẩm mùng (màn) hiệu lực kéo dài từ 10 – 12 tháng. Không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt sau khi phun. An toàn cho sức khỏe người và môi trường.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Phun trên tường vách: pha 5ml FENDONA 10SC vào 1lit nước sạch, khuấy đều và phun cho 20m vuông tường(vách). Phun kĩ bề mặt và các hốc, kẹt , .... những nơi côn trùng hay trú đậu. Hiệu lực tốt, duy trì trong vòng 4-6 tháng kể từ khi phun ( muỗi 6 tháng; ruồi 4 tháng; gián 4 tháng; kiến 5 tháng; bọ chét 4 tháng; kiến ba khoang 1 tháng).
    • Tẩm mùng màng: pha 5ml FENDONA 10SC vào 1lit nước sạch trong chậu nhựa, khuấy đều. Ngâm và nhồi mùng sao cho thấm đều dung dịch pha. Để mùng ráo nước sau đó phơi trong bóng râm( không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời).
    • Chú ý mùng màng phải giặt sạch và phơi khô trước khi tẩm Fendona 10SC để được thấm tốt hơn.


    Link mua: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-Fendona-10sc-gói-5ml-hiệu-quả-không-mùi-diệt-gián-ruồi-kiến-ba-khoang-côn-trùng-Greenhome-i.26650766.13151985683

    Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
    Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
    Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
    Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
  3. Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC hiện nay trên thị trường đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn, để tiêu diệt muỗi và phòng trừ các loại bệnh dịch truyền nhiễm gây ra các bệnh huy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC là loại thuốc diệt muỗi, ruồi, kiến, gián… của Hockley có xuất xứ từ Anh quốc. Hoạt chất permethrin chiếm đến 50% thành phần trong thuốc có nguồn gốc từ cây Hoa cúc tổng hợp. Hiệu lực khi sử dụng kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Hiệu lực lên đến 1 năm khi dùng tẩm lên mùng, màn.


    Permethrin 50EC là một trong những loại thuốc tốt và an toàn nhất mà tôi hay sử dụng để diệt muỗi. Thuốc không hề gây bất kỳ phản ứng phụ nào khi phun. Không gây hoen ố bề mặt tường.


    Hướng dẫn sử dụng:

    Pha cùng gói chất kết dính chuyên dụng để tăng hiệu quả và thời gian tác dụng của thuốc.

    • Phun nhà, chuồng trại: 100ml thuốc pha 5 lít nước + 1 gói bám dính
    • Phun cây: 1 lít thuốc pha 500-600 lít nước, mỗi 100l nước kèm 1 gói bám dính


    Link mua: shopee.vn/Thuốc-Diệt-Muỗi-MAP-PERMETHRIN-50EC-Chai-Nhôm-1L-Xuất-Xứ-Anh-Quốc-Tiêu-Diệt-Côn-Trùng-Sâu-Bệnh-i.327648490.10790543778

    Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC
    Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC
  4. Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC là hóa chất diệt trừ rất hiệu quả đối với muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chết. Tác dụng tốt phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não nhật bản… và diệt các loại côn trùng gây hại.


    Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC ít ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng và môi trường. Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC sử dụng công nghệ tiên tiến giúp đuổi muỗi hiệu quả, an toàn cho bé và gia đình. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mẹ bảo vệ bé và gia đình tránh khỏi những tác động nguy hiểm từ muỗi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha loãng dung dịch PERME UK 100 - 250ml trong 10 lít nước.
    • Phun kỹ bề mặt và các hốc kẹt nơi côn trùng thường qua lại hay trú đậu. Có thể sử dụng để xua đuổi ruồi muỗi khu vực xung quanh nhà. Liều lượng thấp, hiệu quả diệt côn trùng cao.


    Link mua: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-Perme-UK-50-EC-100ml-i.34635150.1192557815

      Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC.
      Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC.
      Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC
      Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC
    • Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC là loại thuốc diệt muỗi được sử dụng rộng rãi không kém gì Fendona 10SC. Permecide 50 EC là hoá chất chuyên dùng để tiêu diệt muỗi, hiệu quả tác động lên côn trùng cao, ít gây ngộ độc trên người cũng như các động vật máu nóng. Đặc biệt được các trung tâm y tế dự phòng đánh giá cao trong việc phòng chống muỗi. Liều lượng pha thấp, hiệu quả diệt côn trùng cao, dễ dàng phân hủy theo hướng sinh học và gần như vô hại cho người sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Phun ULV:
        • Pha 01 lít Permecide 50EC với 10 lít nước.
        • Mức áp dụng: 5ml/nhà 50m3 hoặc 0,5lít/ha.
      • Phun tồn lưu:
        • Pha trung bình 100 ml Permecide 50EC với 5 lít nước.
        • Phun 50ml dung dịch pha cho 1m2 bề mặt (0.5g a.i/m2).
        • Phun ướt đều tất cả bề mặt nơi côn trùng thường đậu, ẩn nấp hoặc bò qua.
      • Chú ý: Nên phun 2-3 tháng lần để liên tục duy trì hiệu lực của hóa chất.


      Link mua: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-và-côn-trùng-thuốc-diệt-muỗi-an-toàn-cho-trẻ-Permecide-50-EC-50ml-Diệt-trừ-muỗi-truyền-bệnh-i.123016080.10357188304

        Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC
        Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC
        Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC
        Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC
      • Thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW của hãng Bayer (CHLB Đức) là sản phẩm diệt muỗi hiệu quả nhất, bán chạy nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bằng phương pháp phun mù nóng hoặc phun khí dung (ngoài trời hoặc trong nhà), chỉ cần một liều lượng thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW cực nhỏ, chúng ta có thể phun xịt trên một diện tích lớn, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong khi tính hiệu quả thì thật tuyệt vời.


        Hiện nay, trong số các chế phẩm chuyên về diệt muỗi trên thị trường thì Thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW là loại hữu dụng nhất, được tất cả các Công ty diệt côn trùng, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để diệt muỗi và các loại côn trùng bay có cánh khác tương đương.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Pha 20ml thuốc diệt muỗi cho 1l nước.
        • Phun dưới góc tối như dưới bàn, giường, ghế... và phun lên bề mặt tường từ 1.6 mét đổ lại.
        • Thuốc sẽ bám lên tường, muỗi bám vào sẽ chết.
        • Phun định kỳ 2 tuần/lần và phun trong 02 tháng liên tục.


        Link mua: shopee.vn/(Ko-mùi-An-toàn-cao)-Thuốc-Aqua-Resigen-10.4-EW-diệt-muỗi-kiến-gián-rệp-bọ-xít....-Bộ-Y-tế-cho-phép-lưu-hành-i.156696602.3679893267

          Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW
          Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW
          Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW
          Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW
        • Thuốc diệt muỗi & côn trùng Icon 2.5 CS là chế phẩm diệt côn trùng được sản xuất tại Bỉ bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ) Thuốc diệt muỗi Icon 2.5CS tồn tại dưới dạng dung dịch vi nang, là hóa chất diệt côn trùng phổ biến, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của người dân và lĩnh vực y tế dự phòng.


          Sản phẩm này được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng trong phòng chống dịch bệnh do muỗi gây nên như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não nhật bản. Không chỉ trực tiếp tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng bay, bò khác ở khu vực nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà máy, kho xưởng, khách sạn, nhà hàng, chuồng trại gia súc… mà nó còn có tác dụng phòng ngừa hiệu quả nhờ khả năng tồn lưu lâu dài trên mọi bề mặt xử lý.


          Icon 2.5CS là chế phẩm không màu, do đó nó còn có ưu điểm không gây ố vàng bề mặt xử lý, đồng thời cũng rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Để đạt hiệu quả cao nên pha 1 lít thuốc với 50 lít nước
          • Phun lên vách tường, đồ vật, các vị trí tối ẩm, gầm tủ, gầm cầu thang, nhà kho.


          Link mua: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-Icon-2.5-cs-chai-1-lít-i.34635150.2263337961

            Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS
            Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS
            Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS
            Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS
          • Thuốc diệt côn trùng Brightan 10 sc có hoạt chất Alpha - Cypermethrin 10% là một sản phẩm có hoạt chất giống với Fendona 10 SC hoặc Alpha 12 SC. Đây là một trong những hoạt chất có hiệu quả rất cao trong công tác phun thuốc diệt muỗi và diệt côn trùng gây hại.


            Thuốc diệt muỗi Brightan 10 SC có tính tồn lưu của sản phẩm kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Đây là một hóa chất diệt côn trùng rất tốt không mùi và không có để lại vết ố trên bề mặt sau khi phun thuốc diệt muỗi.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Phun tồn lưu
              • Pha thuốc theo tỷ lệ 7.5 ml/1 lít nước sạch phun cho 20m2.
                Phun diệt muỗi: phun trên bề mặt vách tường hoặc vách gỗ.
            • Tẩm mùng (màn):
              • Pha 5ml thuốc diệt côn trùng Brightan 10SC với 1 lít nước sạch tẩm cho 1 mùng đôi.
              • Pha 3ml thuốc diệt côn trùng Brightan 10SC với 0.5 lít nước sạch tẩm cho 1 mùng đơn.


            Link mua: shopee.vn/THUỐC-DIỆT-MUỖI-VÀ-CÔN-TRÙNG-BRIGHTAN-10SC-1-LÍT-(HÀNG-NHẬP-KHẨU)-i.301069115.17168869736

              Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC
              Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC
              Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC
              Thuốc diệt muỗi Brightan 10SC
            • Hanvet Hantox 200 được biết đến là dòng sản phẩm đặc trị ruồi, nhặng. Ngoài ra, thuốc còn có khả năng diệt trừ muỗi, bọ chét, ve, bọ… hiệu quả. Sản phẩm này được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe con người, vật nuôi và cây trồng. Sản phẩm không có mùi nồng hay hắc như các loại thuốc khác. Thuốc không để lại vết hay làm ăn mòn bề mặt phun.


              Loại thuốc diệt muỗi này hoạt động theo cơ chế truyền độc, giết chết 100% muỗi chỉ sau 24h phun. Đồng thời, sản phẩm chứa Piperonyl butoxide và Deltamethrin có tác dụng cao đối với muỗi Aedes Aegypti – tác nhân truyền bệnh xuất huyết. Nhờ đó, bạn yên tâm sử dụng cũng như kiến tạo không gian sống trong lành, sạch sẽ, tránh xa nguồn bệnh nguy hiểm.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Pha 50ml thuốc diệt muỗi với 5l nước.
              • Cho vào bình phun khoảng 50m2 bề mặt tường hoặc cống rãnh. Tiến hành phun thật kỹ các khe, khẽ, nơi muỗi hay trú ẩn.
              • Lặp lại quy trình trên sau 6 đến 8 tuần.


              Link mua: shopee.vn/Hantox-200-(chai-1-lít)-Chuyên-diệt-Muỗi-ruồi-kiến-gián-diệt-ve-bọ-chét-và-côn-trùng-gây-i.116351117.14525388308

              Thuốc diệt muỗi Hanvet Hantox 200
              Thuốc diệt muỗi Hanvet Hantox 200
              Thuốc diệt muỗi Hanvet Hantox 200
              Thuốc diệt muỗi Hanvet Hantox 200
            • Thuốc diệt muỗi bọ gậy, lăng quăng ABATE 1SG là hóa chất diệt muỗi chuyên dụng, ngăn ngừa hiệu quả các loại muỗi truyền dịch bệnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng khi sản phẩm thuốc diệt muỗi này đã có chứng nhận an toàn của Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ năm 1999 cho tới nay. Bạn chỉ cần rải thuốc diệt muỗi dạng bột này chúng xuống ao tù, kênh rạch đọng nước… là đã có thể ngăn ngừa muỗi sinh sản và phát triển trong thời gian từ 2-3 tháng.


              Thuốc chứa Temephos ức chế hệ thần kinh của muỗi hiệu quả. Có thể xử lý ấu trùng muỗi trước khi chúng trưởng thành và sinh sản. Sản phần có giá rẻ, dễ sử dụng, không có mùi nồng hắc.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Thực hiện rải xuống ao tù, kênh rạch đọng nước nhằm ngăn ngừa muỗi sinh sản, phát triển.
              • Liều lượng từ 1 – 2g thuốc/m2 tương đương với 10 – 20kg/ha.
              • Đối với bể có dung tích 50 lít sử dụng 5g thuốc diệt muỗi.


              Link mua: shopee.vn/Thuốc-diệt-muỗi-bọ-gậy-lăng-quăng-ABATE-1SG-100g-i.32824357.1477450133

              Thuốc diệt muỗi bọ gậy, lăng quăng ABATE 1SG
              Thuốc diệt muỗi bọ gậy, lăng quăng ABATE 1SG
              Thuốc diệt muỗi bọ gậy, lăng quăng ABATE 1SG
              Thuốc diệt muỗi bọ gậy, lăng quăng ABATE 1SG



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy