Top 10 Trang web tải ảnh miễn phí có chất lượng cao

Xuân Thành 1104 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm kho ảnh sắc nét, chân thực. Bạn không có quá nhiều chi phí cho những bức ảnh chất lượng có bản quyền. Vậy tham khảo ngay bài viết điểm danh các ... xem thêm...

  1. Top 1

    StockSnap.io

    Trang web StockSnap.io này tuyên bố sẽ thêm hàng trăm bức ảnh mới hàng tuần, vì vậy đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thường xuyên đến một trang web nơi bộ sưu tập trở nên phong phú hơn một chút khi bạn truy cập thường xuyên. Phần Danh mục ở đầu trang sẽ hữu ích nếu bạn cần ảnh bao gồm một số thứ nhất định, như hoa hoặc đồ ăn. Thậm chí có những danh mục được chia nhỏ theo cảm xúc, chẳng hạn như nỗi buồn.

    Ngoài ra còn có phần Xu hướng hiển thị trên StockSnap.io cho bạn nhiều loại nội dung phổ biến nhất trên trang web. Nó không được phân loại nhưng rất đáng xem nếu bạn cần một bức ảnh phù hợp với một chủ đề khá rộng và muốn có một số ý tưởng mới về những loại hình ảnh có thể phù hợp với nội dung hoặc nhu cầu của bạn.

    Một điều cần lưu ý khi sử dụng StockSnap.io là bạn nên tránh những bức tranh có ngôi sao ở góc trong chế độ xem thư viện. Đó là những hình ảnh được tài trợ từ các trang khác yêu cầu trả tiền để sử dụng. Chúng thường xuất hiện ở đầu lựa chọn ảnh sau khi bạn chọn một danh mục.


    Website: https://stocksnap.io/

    StockSnap.io
    StockSnap.io
    StockSnap.io
    StockSnap.io

  2. Top 2

    Burst

    WebsiteBurst là trang web cho hình ảnh độ phân giải cao miễn phí được cung cấp bởi Shopify. Các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới đóng góp vào bộ sưu tập ngày càng tăng này và nó đa dạng hơn bạn có thể tưởng tượng. Ví dụ, có những nhóm ảnh liên quan đến ngôn ngữ ký hiệu, cũng như một số ảnh được chụp bởi các nữ nhiếp ảnh gia.

    Mặc dù bạn sẽ tìm thấy một thanh tìm kiếm trên trang chủ của Burst, nhưng hãy cân nhắc kiểm tra các danh mục trước để có chút cảm hứng. Ngoài ra còn có một phần của các hình ảnh miễn phí hàng đầu trong tuần. Bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các ảnh đều có tùy chọn độ phân giải cao và thấp. Chỉ cần nhấp vào một trong những bạn muốn tải xuống. Bằng cách sử dụng menu Tất cả ảnh ở đầu màn hình, bạn cũng có thể tìm thấy ảnh yêu thích của nhân viên, ảnh được tải lên gần đây nhất và các lần tải xuống hàng đầu.

    Vì Shopify điều hành trang web Burst này, nên có một phần để giúp mọi người có được dòng chảy sáng tạo trong khi sử dụng hình ảnh cho một trang web thương mại điện tử. Khu vực Ý tưởng kinh doanh có các hình ảnh được nhóm cho các trang web bán một số thứ nhất định, từ tất đến loa Bluetooth. Những hình ảnh đó vẫn miễn phí và chúng được trình bày theo cách đó để thu hút các chủ doanh nghiệp mới hoặc những người sắp thành lập công ty.

    Website: https://burst.shopify.com/

    Burst
    Burst
    Burst
    Burst
  3. Top 3

    Gratisography

    Gratisography không giống như nhiều trang web hình ảnh mà bạn có thể đã xem trước đây. Bảng màu neon và hình ảnh khác thường cho thấy những người tạo ra trang web này muốn lấp đầy một vị trí thích hợp. Gratisography tuyên bố có "bộ sưu tập kỳ quặc nhất thế giới" gồm các bức ảnh độ phân giải cao miễn phí. Có thể bạn đã xem qua một số trang web khác và xác định rằng chúng không hoàn toàn thành công cho dự án của bạn. Các tùy chọn ở đây có thể chứng minh sự phù hợp tốt hơn.

    Nhóm nghiên cứu đằng sau trang web Gratisography khẳng định họ có chọn lọc về việc đưa hình ảnh vào làm nổi bật. Họ muốn những bức ảnh mang lại điều gì đó độc đáo trong khi tuân theo các phương pháp hay nhất của nhiếp ảnh. Ví dụ, trong phần Thức ăn, bạn sẽ tìm thấy một bát ngũ cốc với những chú gấu dẻo. Sau đó, danh mục Whimsical sống đúng với tên gọi của nó bằng cách cung cấp những thứ như hình ảnh một con mèo mặc bộ đồ cho những người ăn bánh nướng xốp được dán trên mỗi đầu ngón tay của họ.

    Trang web Gratisography này tổ chức một số quảng cáo cho các trang web ảnh trả tiền. Một cách dễ dàng để đảm bảo bạn chỉ nhận được những thứ có sẵn miễn phí là nhấp vào nút Tải xuống Miễn phí ở đầu mỗi hình ảnh mà bạn quan tâm sau khi tìm thấy hình ảnh mong muốn thông qua chế độ xem thư viện.

    Website: https://gratisography.com/

    Gratisography
    Gratisography
    Gratisography
    Gratisography
  4. Top 4

    Life of Pix

    Life of Pix có một cách tiếp cận hơi khác để hiển thị miễn phí cho bạn những hình ảnh có độ phân giải cao so với một số trang web khác. Trang web có khía cạnh cộng đồng và khuyến khích các nhiếp ảnh gia và những người đam mê đến với nhau để được đánh giá cao. Trang web cũng chọn một nhiếp ảnh gia trong tuần và giới thiệu tác phẩm của người đó trên trang web và các kênh truyền thông xã hội của nó.

    Ngoài ra Life of Pix còn có một hộp tìm kiếm nơi bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh ngoài những gì người được chọn để chụp trong tuần tương ứng. Sau khi nhập cụm từ tìm kiếm, bạn có thể lọc kết quả theo danh mục, màu sắc và hướng. Một trong những điều thú vị về thiết lập trang web này là bạn có thể di chuột qua ảnh trong chế độ xem thư viện và xem tên của nhiếp ảnh gia, đồng thời chia sẻ ảnh hoặc cho biết bạn thích ảnh đó.

    Nếu trang web Life of Pix của bạn cũng cần một số video miễn phí, thì có một trang web gần giống là Life of Vids cũng có thể trở thành một nguồn hữu ích. Bạn có thể truy cập nó từ trang Life of Pix bằng cách nhấp vào tùy chọn Video Miễn phí trong menu trên cùng. Mục Nhiếp ảnh gia trên Life of Pix cũng rất đáng xem. Nó cho phép những người đóng góp cung cấp liên kết truyền thông xã hội của họ và lưu trữ tất cả ảnh của họ được tìm thấy trên trang web, giúp mọi người làm quen nhiều hơn sau khi giới thiệu về công việc của họ.


    Website: https://www.lifeofpix.com/

    Life of Pix
    Life of Pix
    Life of Pix
    Life of Pix
  5. Top 5

    Picjumbo

    Trang web Picjumbo này được đưa ra vào năm 2013 bởi Viktor Hanacek. Kể từ đó, mọi người dùng trên các nền tảng đã tải xuống hơn 2,5 triệu bức ảnh từ trang web này. Có nhiều cách khác nhau để tìm nội dung phù hợp với yêu cầu của bạn trên trang web lâu đời này.

    Một tùy chọn khác trên Picjumbo là cuộn xuống gần cuối trang chủ và tìm các ảnh được nhóm theo các thẻ phổ biến nhất. Bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm ở trên cùng bên trái của trang web hoặc thử trình đơn thả xuống Danh mục. Một số hình ảnh có nhãn cho biết Thêm hình ảnh như thế này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đó là một phần của bộ sưu tập cao cấp mà picjumbo bán.

    Tương tự, có một nút Tải xuống tất cả ảnh miễn phí với mỗi gói trên Picjumbo. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn đến một trang web nơi bạn có thể mua một gói ảnh được gửi dưới dạng tệp ZIP. Sử dụng nút Tải ảnh miễn phí để có tùy chọn miễn phí. Mặc dù trang web này có nhiều nội dung được hỗ trợ bởi quảng cáo hơn những nội dung khác được thảo luận ở đây, nhưng nó vẫn đáng để xem, đặc biệt nếu bạn chú ý làm theo các bước để có được tài liệu thực sự miễn phí.


    Website: https://picjumbo.com/

    Picjumbo
    Picjumbo
    Picjumbo
    Picjumbo
  6. Top 6

    Barn Images

    Bất chấp những gì bạn có thể tin dựa trên tên của trang web này, Barn Images không chủ yếu có hình ảnh về các chuồng trại. Igor Tereshchenko và Roman Drift là hai nhiếp ảnh gia đến từ Latvia đã xây dựng nó với mục tiêu cung cấp những hình ảnh mà bạn sẽ không tìm thấy trên các trang web lưu trữ hình ảnh khác. Những người sáng tạo gọi loại đã xuất bản của họ là "không có sẵn" vì nó chỉ bao gồm những hình ảnh mà họ tự chụp hoặc những hình ảnh từ những đồng nghiệp đáng kính của họ.

    Trang web Barn Images này không phân loại các hình ảnh một cách chính xác như những hình ảnh khác, vì vậy sử dụng thanh tìm kiếm là cách tốt nhất của bạn. Phần hình ảnh mới nhất cũng hiển thị cho bạn những ảnh chụp nhanh gần đây nhất. Bạn sẽ thấy rằng hình ảnh tiếp tục tải khi bạn cuộn qua trang. Barn Images không có bộ sưu tập lớn nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên internet, nhưng rõ ràng đây là những bức ảnh được lựa chọn cẩn thận do chất lượng cao.

    Blog của trang web có thể truy cập qua menu trên cùng, có nhiều nội dung hữu ích và không phải tất cả đều liên quan đến nhiếp ảnh. Một lượng lớn các bài đăng là vậy, nhưng cũng có nội dung về các chủ đề như tiếp thị qua email và thiết kế web trên Barn Images. Duyệt qua các bài đăng sau khi xem ảnh để xem liệu bạn có học được một số mẹo có thể nâng cao những nỗ lực trong tương lai của bạn hay không.

    Website: https://barnimages.com/

    Barn Images
    Barn Images
    Barn Images
    Barn Images
  7. Top 7

    Negative Space

    Một trong những điều hữu ích về trang web Negative Space này là bạn có thể biết mỗi danh mục chứa bao nhiêu hình ảnh độ phân giải cao miễn phí trước khi nhấp vào nó. Một con số ở dưới cùng bên phải của mỗi hình ảnh danh mục hiển thị nó, cho bạn ý tưởng về những gì mong đợi. Trang web cũng cho phép bạn truy cập nhóm ảnh theo chủ đề thông qua menu ở trên cùng bên phải của màn hình và cũng có một hộp tìm kiếm để sử dụng.

    Trang web Negative Space này cũng giống như nhiều trang khác ở chỗ nó có rất nhiều hình ảnh được tài trợ được lưu trữ ở những nơi khác có tính phí. Cách dễ nhất để tránh những điều đó là nhấp vào hình ảnh bạn muốn, sau đó sử dụng nút Tải xuống Kho ảnh Miễn phí.

    Một tùy chọn khác trên Negative Space là bạn có thể cuộn xuống phần chân trang của trang chủ hoặc trang của bất kỳ hình ảnh nào để tìm hai phương pháp tìm kiếm khác. Một cho phép bạn xem ảnh dựa trên các thẻ phổ biến và thẻ kia cho phép tìm kiếm ảnh dựa trên các màu chính có trong chúng. Một điều cần lưu ý khi tìm kiếm nội dung theo màu sắc là màu sắc bạn chọn sẽ không phải là màu duy nhất trong hình ảnh, nhưng nó phải là màu chính.

    Website: https://negativespace.co/

    Negative Space
    Negative Space
    Negative Space
    Negative Space
  8. Top 8

    Stockvault

    Stockvault tự hào có hơn 138.000 hình ảnh miễn phí trong bộ sưu tập của mình, với nhiều hình ảnh được bổ sung mỗi tuần. Với số lượng tùy chọn đó, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy ít nhất một vài lựa chọn thu hút sự quan tâm của bạn và làm cho dự án của bạn hấp dẫn hơn. Một điều cần lưu ý khi bạn xem qua các lựa chọn là có ba loại giấy phép cho ảnh ở đây - phi thương mại, thương mại và phạm vi công cộng. Bạn cũng có thể biết những cái trong danh mục cuối cùng là CC0.

    Bắt đầu bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm trên trang web Stockvault hoặc sử dụng các thẻ chủ đề ở bên dưới nó để thu hẹp kết quả. Bạn cũng có thể sử dụng các tiêu đề Bộ sưu tập và Danh mục để chỉ rõ thêm những gì sắp xảy ra với bạn. Bộ sưu tập là các nhóm do người dùng tạo được trình bày dưới dạng album. Sau khi nhấp vào một danh mục, bạn có thể lọc các tùy chọn dựa trên giấy phép mong muốn.

    Cũng lưu ý rằng có các danh mục phụ trong nhiều nhóm chính trên Stockvault. Bạn có thể nhấp vào các tiêu đề đó, nhưng nếu một tiêu đề không đủ chặt chẽ với những gì bạn cần tìm, hãy nhấp vào một trong các tiêu đề chính để xem tất cả các hình ảnh được liên kết với nó. Trang web này bắt đầu là nơi để mọi người tìm thấy hình ảnh độ phân giải cao miễn phí cho các dự án cá nhân, phi thương mại nhưng đã phát triển thành một thứ gì đó lớn hơn nhiều.


    Website: https://www.stockvault.net/

    Stockvault
    Stockvault
    Stockvault
    Stockvault
  9. Top 9

    Unsplash

    Cách đơn giản nhất để tìm ảnh độ phân giải cao miễn phí tại Unsplash là sử dụng chức năng tìm kiếm ở đầu màn hình. Bạn cũng sẽ thấy một danh sách các danh mục được định hướng theo chiều ngang ngay bên dưới nó. Sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím của bạn để cuộn qua và xem từng tùy chọn. Mỗi nhóm có hình ảnh do người dùng gửi để khám phá.

    Lưu ý rằng cũng có ba dấu chấm ngang trong menu được nhìn thấy trong tiêu đề Unsplash. Nhấp vào đó để truy cập nội dung bổ sung, chẳng hạn như phòng trò chuyện dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Phần nội dung bổ sung cũng bao gồm hình nền, vì vậy bạn sẽ gặp may nếu muốn thay đổi phong cảnh khi làm việc trên máy tính của mình.

    Chế độ xem thư viện cho Unsplash có các thẻ dưới mỗi hình ảnh. Những thứ đó có thể mở rộng tìm kiếm của bạn với một vài cú nhấp chuột bằng cách khuyến khích bạn xem các nhóm ảnh khác nhau. Sau khi nhấp vào nút màu xanh lục để tải ảnh xuống, bạn sẽ thấy rằng nhiều tùy chọn cung cấp một số khả năng về kích thước. Điều đó có thể hữu ích nếu bạn không muốn mất thời gian để thay đổi kích thước nội dung sau khi chuyển nó vào ổ cứng.


    Website: https://unsplash.com/

    Unsplash
    Unsplash
    Unsplash
    Unsplash
  10. Top 10

    Nappy

    Nếu bạn muốn trang web của mình phản ánh sự đa dạng của thế giới thực, thì không đâu khác ngoài Nappy. Đó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời khi bạn muốn có hình ảnh độ phân giải cao miễn phí có hình người da màu miễn phí. Có một menu dựa trên danh mục ngắn ở phía bên trái của màn hình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm bên dưới hoặc chọn Tất cả trong menu danh mục và cuộn xuống để xem tất cả các khả năng.

    Nếu bạn nhấp vào ảnh trên Nappy, sẽ có một liên kết tải xuống, cùng với tùy chọn Ảnh của tôi. Điều tiện lợi về Ảnh của tôi là nó sẽ đưa bạn đến các ảnh chụp nhanh khác từ nhiếp ảnh gia chịu trách nhiệm về ảnh gốc. Bạn cũng sẽ đánh giá cao nhiều loại môi trường được chụp trong ảnh.


    Website: https://nappy.co/

    Nappy
    Nappy
    Nappy
    Nappy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy