Top 5 trang web tải nhạc chuông miễn phí tốt nhất 2018

  1. Top 1 Free Ringtones Mobile
  2. Top 2 Zedge
  3. Top 3 RingtoneFreeDownload.Net
  4. Top 4 NotificationSound
  5. Top 5 Prokerala

Top 5 trang web tải nhạc chuông miễn phí tốt nhất 2018

Phương Trinh 1065 0 Báo lỗi

Bạn đã bao lâu chưa thay đổi nhạc chuông điện thoại mặc định nhàm chán rồi? Hôm nay toplist.vn sẽ giới thiệu với các bạn top 5 trang web tải nhạc chuông miễn ... xem thêm...

  1. Free Ringtones Mobile là một trang web tải nhạc chuông với rất nhiều những thể loại nhạc chuông mới cập nhật hàng ngày như: nhạc chuông độc, hài, nhạc chuông bài hát, sáo,…


    Đặc biệt nhất ở đây là trang web cung cấp nhạc chuông iphone và cho tải về nhạc dưới định dạng tệp .M4R. Cái mà hầu như không trang web nào có. Bạn có thể tải các bài nhạc chuông đang gây sốt cộng đồng mạng như despacoto, attention, let me love you,.. Với lượng người tải kỉ lục.

    Bạn có thể tải trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính, toplist chắc chắn bạn sẽ tải được 1 bài nhạc chuông độc và khiến bạn nghe đi nghe lại nhiều lần. Đây là website được người việt nam ưa chuộng nhất trong năm 2018. Tham gia tải nhạc chuông tại đây:

    Website: https://freeringtonesmobile.net

    Hình ảnh giao diện của free ringtones mobile
    Hình ảnh giao diện của free ringtones mobile

  2. Top 2

    Zedge

    Đây là 1 trang web tải nhạc chuông với cộng động tác giả trên khắp thế giới. Nhạc chuông vô cùng đa dạng và nhiều chuyên mục. Tuy nhiên giao diện hơi cũ và khó dùng nếu sử dụng điện thoại di động. Bạn cũng có thể đăng ký để làm thành viên của trang web này và chia sẻ nhạc của mình lên đó dưới sự kiểm soát người kiểm duyệt.


    Trang cũng có chế độ nghe thử nhạc chuông và có nhiều khán giả trên khắp thế giới. Trang còn cung cấp hình nền điện thoại và thư viện theme.

    Website:
    zedge.net

    Logo của zedge
    Logo của zedge
  3. Đúng như tên gọi của nó, đây là 1 trang web của sự hoàn toàn miễn phí. Với kho nhạc chuông mới và vô cùng độc đáo kèm với giao diện thân thiện dễ sử dụng bạn có thể dễ dàng tìm và tải nhạc chuông. Web có chế độ nghe thử và đa dạng chuyên mục nhạc chuông như: marimba remix, sáo trúc, đa âm, nhạc chuông hài,…


    Thậm chỉ bạn cũng có thể các bài hát đang được yêu thích tại nước ngoài và Việt Nam. Đây cũng là một trang có lượng người việt sử dụng cao.

    Website:
    https://ringtonefreedownload.net
    Trang web ringtonefreedownload.net
    Trang web ringtonefreedownload.net
  4. NotificationSound là 1 trang web cho ta tải về các file âm thanh mp3 với rất nhiều chủ đề khác nhau như: tin nhắn, động vật, giáng sinh, âm thanh thực,… với định dạng được tùy chọn phù hợp cho điện thoại.


    Với giao diện nghe nhạc dạng sóng vô cùng độc đáo cũng sẽ khiên bạn cảm thấy haod hứng. Trang web chủ yếu được các bạn trẻ yêu âm thanh thực và âm thanh hiệu ứng sử dụng nhiều.

    Website:
    https://notificationsounds.com/notification-sounds
    NotificationSound
    NotificationSound
  5. Đây là 1 trang web mobile tổng hợp tin tức, du lịch, sức khỏe, phim và đặc biệt là nhạc chuông. Trang web cung cấp đa dạng nhạc chuông hầu hết là nhạc chuông quốc tế, nhạc chuông iphone, nhạc chuông hindi,...


    Ngoài ra prokerala cũng cung cấp các bộ phim và hình nền cho điện thoại vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng có thể là thành viên để tải nhạc chuông lên nếu đăng ký thành viên của trang web này.

    Website:
    https://www.prokerala.com/

    Prokerala
    Prokerala



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy