Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

Thu Thảo 499 1 Báo lỗi

Chi phí xây dựng và duy trì một trang web đang tăng lên nhanh chóng có thể là một vấn đề gây đau đầu với các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ ... xem thêm...

  1. HostPapa có một trang web toàn màu xanh và có xu hướng tập trung vào việc cung cấp một dịch vụ sạch hơn cho khách hàng của họ. HostPapa làm điều này bằng cách mua năng lượng gió và họ thực sự là công ty đầu tiên làm việc này. Kể từ đó, nhiều công ty cũng đã làm theo xu hướng này. HostPapa có trụ sở tại Mỹ và Canada, cung cấp mức giá tuyệt vời cho các công ty vừa và nhỏ, với CPanel và nhiều tính năng bổ sung để giúp xây dựng, duy trì và tiếp thị trang web.


    HostPapa hỗ trợ hơn 500.000 trang web cho các doanh nghiệp nhỏ và trang web cá nhân. Với mức giá khởi điểm 3,95USD/tháng, bao gồm hầu hết mọi thứ và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đây là dịch vụ rất đáng để thử. HostPapa cung cấp khá nhiều tính năng. Họ cũng tập trung vào các công cụ dành cho doanh nghiệp nhỏ như blog và các dự án thương mại điện tử nhỏ. Ngoài ra, có một phần dành riêng, có thể mua được cho các ứng dụng của Google (bảng tính, Google Docs,…). Các thông tin về kỹ thuật của các gói dịch vụ của HostPapa khá hấp dẫn. Bạn sẽ được sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL 5,1 không giới hạn, tên miền và miền phụ, tài khoản email không giới hạn và một gói tiếp thị với tín dụng miễn phí cho 5 công cụ quảng cáo. Và quan trọng là đây là một dịch vụ sử dụng năng lượng sạch với mức giá phải chăng. Bạn sẽ không thể có được đảm bảo thời gian hoạt động tốt hơn so với HostPapa, trong khi trang HostPapa.com hoạt động 99,98% thì họ cung cấp đảm bảo 99,9% cho tất cả các khách hàng ở mọi gói dịch vụ. Các số liệu thống kê về thời gian hoạt động này là nhờ vào công nghệ và hệ thống mà họ sở hữu, bao gồm sao lưu dự phòng UPS, tường lửa và các hệ thống theo dõi 24/7 để duy trì sự hoạt động ổn định của các tab.

    HostPapa
    nổi tiếng về chuyên môn kỹ thuật, độ tin cậy, sự bảo mật và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Việc đăng ký và chọn một gói dịch vụ có thể được thực hiện một cách rất dễ dàng và tất cả các tính năng được liệt kê rõ ràng. Bạn có thể gọi điện hoặc trò chuyện 24/7 cũng như email hoặc tìm hiểu diễn đàn dành cho người dùng. Vấn đề của bạn rất có thể đã được thảo luận trong diễn đàn hoặc trong phần cơ sở kiến thức và bạn cũng có thể nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của các nhân viên hỗ trợ.


    Link đăng kí: https://www.hostpapa.com/

    HostPapa
    HostPapa
    HostPapa

  2. Hostinger là một nhà cung cấp dịch vụ hosting web toàn cầu. Họ cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Các dịch vụ Hostinger bao gồm dịch vụ hosting web chia sẻ, hosting trên nền tảng đa nền tảng, hosting công nghệ SSD, hosting WordPress, hosting di động và nhiều hơn nữa. Hostinger cũng cung cấp các tính năng như bảo mật, tối ưu hóa SEO, các nguyên tắc của website, bảo trì hệ thống, công cụ quản lý kho lưu trữ và hỗ trợ 24/7.

    Hostinger
    cũng hỗ trợ các gói dịch vụ độc lập cho mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng, bao gồm các gói cơ bản, tiết kiệm, nâng cao và độc quyền. Chúng cũng cung cấp các gói hỗ trợ tích hợp với các dịch vụ khác nhau như bảo mật web, bảo mật email, bảo vệ cộng đồng. Hostinger còn cung cấp các công cụ quản lý để giúp khách hàng dễ dàng quản lý các tài nguyên của website của họ, bao gồm các công cụ quản lý tài nguyên, quản lý bảo mật, quản lý thư mục và nhiều hơn thế nữa. Hostinger có trụ sở tại Litva, với hơn 29 nhân viên trả lời các yêu cầu hỗ trợ và hỗ trợ của khách hàng trong vòng 24 giờ. Họ cũng có nhiều tài liệu cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ của họ trên trang web của họ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hosting web, Hostinger đã được công nhận là một trong những nhà cung cấp Hosting mạnh nhất thế giới.


    Hostinger có tốc độ cực nhanh, nhiều tính năng nâng cao và đội hỗ trợ toàn cầu xuất sắc, vậy mà họ vẫn có thể duy trì mức giá dịch vụ rẻ nhất thị trường. Khi nói đến lưu trữ web, Hostinger đơn giản là lựa chọn rẻ nhất hiện nay, không có công ty nào khác đọ lại.

    Link đăng kí: https://www.hostinger.vn/

    Hostinger
    Hostinger
    Hostinger
  3. Bluehost là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu, muốn xây dựng website riêng của mình để kinh doanh hoặc làm blog. Tính năng tự cài đặt WordPress và quy trình cài đặt khởi đầu của Bluehost khiến mọi việc trở nên dễ dàng. Họ có thể không mang lại dịch vụ hay giá trị tốt nhất, nhưng các sản phẩm của họ đủ đáp ứng nhu cầu. Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết có nên sử dụng Bluehost để hosting website hay không, đừng lo, bạn đã đến đúng nơi rồi.


    Bluehost giống như mấy gã sừng sỏ trong ngành này theo nghĩa tích cực. Tuổi đời lớn như vậy chứng tỏ họ đã tích lũy được một số bí quyết về web hosting và có thể mang đến cho người dùng các trải nghiệm tương đối bá đạo. Một đơn vị cung cấp web hosting được biết đến đông đảo và được sử dụng trên toàn cầu như Bluehost kỳ lạ thay chỉ có 1 trung tâm dữ liệu đặt tại Hoa Kỳ. Chỉ một trung tâm dữ liệu đó mà vận hành tất cả số website khổng lồ lên tới con số 2 triệu của toàn bộ khách hàng, với tốc độ tăng trưởng vài ngàn website mỗi ngày! Họ chắc chắn có uy tín trên thị trường bởi chỉ trong vòng 7 năm ngắn ngủi, họ đã lọt vào mắt xanh của người khổng lồ trong giới, Endurance International Group, sau đó trở thành một thành viên trong tập đoàn này. Với sự hậu thuẫn của EIG, Bluehost đã phát triển từ một đội ngũ khiêm tốn lên công ty có quy mô 750 người, cho phép họ hỗ trợ gần như ngay lập tức các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Bluehost phát triển cực nhanh ở Hoa Kỳ vì có trung tâm dữ liệu tại đó, nhưng không hề suy giảm phong độ ở các quốc gia khác từ phía bên kia địa cầu như Singapore, Sydney, hay Nhật Bản. Với tốc độ trung bình toàn cầu 153ms, Bluehost là một trong những nhà cung cấp hosting xếp hạng A nhanh nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng dù khách hàng mục tiêu của bạn có ở ngõ ngách nào trên thế giới, Bluehost đều có thể với tận tay đến đó.


    Với server cao cấp, Bluehost cho phép ít người dùng trên 1 server hơn bình thường, mỗi người dùng được cấp số file là 300.000, điều này có nghĩa là nhiều tài nguyên hơn dành cho mỗi người dùng, tốc độ tải trang ổn định hơn, số lần bị down do những người dùng thiếu ý thức gây ra ít hơn.


    Link đăng kí: https://www.bluehost.com/

    Bluehost
    Bluehost
    Bluehost
  4. Top 4

    Porkbun

    Porkbun một nhà cung cấp tên miền thuộc Top Level Design (registry của các phần mở rộng. DESIGN, .INK, .WIKI) đến từ thành phố Portland, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ. Cái tên Porkbun được người sáng lập công ty, ông Ray King lấy cảm hứng từ món bánh bao xá xíu, một món ăn của Trung Hoa với mục đích đem lại sự vui vẻ, hào hứng cho mọi người.


    Có thể do tiết kiệm chi phí nên Porkbun mới đưa ra được mức giá hấp dẫn như hiện nay. Tất cả các miền đều được hưởng lợi từ quyền riêng tư miễn phí của WHOIS. Khi làm như vậy, dữ liệu cá nhân của bạn sẽ bị ẩn khỏi việc đăng ký công khai và tránh các e-mail không mong muốn và các giao dịch mua bán qua điện thoại, thường phát sinh khi mua tên miền. Ví dụ: Đối với một số miền cấp cao nhất, bạn cần xuất bản thông tin liên hệ của mình. Họ sẽ thông báo cho bạn trước khi bạn đặt hàng. Mỗi miền nhận được chứng chỉ SSL cho miền gốc và mười miền phụ mà họ chọn thông qua dịch vụ Let's Encrypt. Chứng chỉ hết hạn cứ sau 90 ngày, nhưng Porkbun sẽ tự động gia hạn chúng trước mỗi lần hết hạn nếu bạn sở hữu miền. Các chứng chỉ này không cung cấp xác minh danh tính, nhưng chúng cho phép mã hóa miễn phí tất cả lưu lượng truy cập đến và đi từ miền của bạn theo tiêu chuẩn ngành. Phần lớn số người được hỏi đều không biết tới nhà cung cấp này, song, những người biết thì hầu hết lại dành cho nó những đánh giá tích cực. Nhất là về giá cả phải chăng, thanh toán tốt bằng PayPal hoặc thẻ Visa/Master, giao diện quản lý dễ dàng và support nhanh chóng. Chứng chỉ SSL miễn phí được cài đặt tự động. Có sẵn các phiên bản miễn phí của lưu trữ tĩnh và Easy WordPress, bản dùng thử miễn phí cho hầu hết các tùy chọn, có thể dễ dàng chuyển đổi gói bất cứ lúc nào.

    Porkbun
    hỗ trợ kỹ thuật miễn phí (trò chuyện, email, điện thoại, 365 ngày một năm), các tùy chọn thanh toán tiêu chuẩn cũng bao gồm tiền điện tử và Paypal. Một số mức giá thấp nhất đối với tên miền, với hơn 500 tên miền được hỗ trợ, miền đi kèm với quyền riêng tư WHOIS miễn phí, 10 chuyển tiếp email miễn phí cho mỗi tên miền. 3 tháng dùng thử email miễn phí. Sao lưu hàng đêm và lập phiên bản được bao gồm cho hầu hết các gói. Tất cả dịch vụ lưu trữ, tên miền và email trên cùng một nền tảng dễ sử dụng.


    Link đăng kí: https://porkbun.com/

    Porkbun
    Porkbun
    Porkbun
  5. GoogieHost cung cấp dịch vụ lưu trữ MySQL Cloud Free cho phép bạn sử dụng mọi thứ từ một máy chủ Web trả phí. Sẽ không có quảng cáo trên các trang web của bạn và chúng sẽ được cung cấp bởi ổ cứng dạng SSD nhanh hơn nhiều so với ổ truyền thống.


    Bạn cũng nhận được chứng chỉ SSL miễn phí miễn phí từ GoogieHost, đây là điều lý tưởng để làm cho trang Web của bạn thân thiện với SEO. Hiện tại, Googiehost là điểm đến của 165.654 trang Web trên khắp thế giới, máy chủ của họ đi kèm với Cloudflare và Cloud Linux, đây là điều mà không phải một dịch vụ miễn phí cũng có được. Thời gian hoạt động của máy chủ GoogieHost là 99,95% và bạn có thể gặp phải thời gian ngừng hoạt động mỗi tuần một lần trong 10 phút và sẽ không quá 10 phút mỗi tuần. GoogieHost là dịch vụ lưu trữ MySQL Cloud Free với 1,000MB dung lượng SSD và 100GB băng thông. Đội ngũ hỗ trợ của GoogieHost cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn sử dụng gói miễn phí. Điều rất thú vị về công ty này đó là họ không làm quảng cáo hay biểu ngữ chứng minh rằng bạn đang sử dụng dịch vụ lưu trữ của họ. Thông thường thì điều này là bắt buộc khi sử dụng dịch vụ lưu trữ miễn phí. Không rõ họ kiếm tiền bằng cách nào. Hoặc không thì có thể là họ sẽ cố gắng thuyết phục bạn nâng cấp lên các dịch vụ cao cấp sau khi đã đăng ký sử dụng dịch vụ của họ.GoogieHost vẫn là một trong những lựa chọn tốt hơn cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web miễn phí. Đây là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ miễn phí duy nhất đi kèm với cPanel và Cloudflare, mặc dù ở dạng miễn phí. Gói miễn phí của GoogieHost rất cạnh tranh với nhiều máy chủ trả phí khác. Ví dụ: bạn sẽ nhận được một trang web duy nhất, 1000 MB dung lượng lưu trữ SSD, 100 GB băng thông và thậm chí là một trình tạo trang web miễn phí.


    Gói cao cấp của GoogieHost cung cấp nhiều tính năng không giới hạn hơn như dung lượng lưu trữ và băng thông, tài khoản email và cơ sở dữ liệu. Hơn nữa, lưu trữ cao cấp được hứa hẹn sẽ có thời gian hoạt động 99,9%.


    Link đăng kí: https://googiehost.com/

    GoogieHost
    GoogieHost
    GoogieHost
  6. AwardSpace là một máy chủ cung cấp dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace không có quảng cáo cung cấp 5GB truyền dữ liệu hàng tháng, 1GB dung lượng lưu trữ và khả năng tạo ba trang web (một tên miền chính và ba tên miền phụ). Đi kèm với tài khoản miễn phí là trình cài đặt Zacky tùy chỉnh, cung cấp cài đặt bằng một cú nhấp chuột cho các hệ thống quản lý nội dung Grav, Joomla hoặc WordPress.


    Ngoài ra, AwardSpace cho phép bạn kiếm tiền từ trang web của mình bằng các quảng cáo của riêng bạn hoặc bán sản phẩm thông qua tiếp thị liên kết. Công ty hoàn thành các gói với hỗ trợ khách hàng 24/7. Award Space là một nhà cung cấp dịch vụ hosting miễn phí khá tốt, Award Space thuộc sở hữu của các đơn vị tại Đức là AttractSoft & Zetta Hosting Solutions ltd. Dịch vụ mà Awardspace cung cấp bao gồm cả miễn phí và trả phí nên bạn có thể an tâm về uy tín của nhà cung cấp dịch vụ hosting miễn phí này. Awardspace cung cấp nhiều tính năng, bao gồm sao lưu dữ liệu, xây dựng trang web, kiểm soát khóa miền, 1000 tài khoản email, chống thư rác SpamAssassin, truy cập SMTP, ... 99,9% thời gian hoạt động, băng thông 5 GB, dung lượng đĩa 1000 MB. Trung tâm dữ liệu của họ được đặt tại Sofia, Bulgaria, Châu Âu. Tốc độ kết nối trung bình của các trung tâm dữ liệu đạt đỉnh 50 Mbit/s. Điều này cho phép họ tối ưu hóa chi phí thuê chỗ đặt máy chủ và cung cấp dịch vụ lưu trữ miễn phí và cao cấp với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với các nhà cung cấp khác.


    Qua những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy được Award Space là một sự lựa chọn quá tốt cho những ai đang cần đến dịch vụ thuê tên miền thì chắc chắn, đây sẽ là một phương án hoàn toàn hợp lí.

    Link đăng kí: https://www.awardspace.com/

    Awardspace
    Awardspace
    Awardspace
  7. X10Hosting là một web free host được cung cấp bởi SingleHop, một trong những cái tên có tiếng trong ngành hosting. Với gói miễn phí, X10Hosting cung cấp cho người dùng cả ổ cứng SSD và băng thông không giới hạn, giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản, đem lại hiệu quả cao. Nó được thiết kế để cung cấp cho người dùng các dịch vụ hosting và các tính năng quản lý đám mây chuyên nghiệp. X10hosting đã trở thành một trong những dịch vụ hosting miễn phí phổ biến nhất trên thế giới, và cung cấp cho người dùng một số tính năng hữu ích.

    X10hosting
    được thiết kế để cung cấp cho người dùng môi trường hosting miễn phí, an toàn và hiệu quả. Nó cung cấp môi trường hosting miễn phí và an toàn, và luôn luôn làm cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nó cũng có môi trường quản trị đám mây chuyên nghiệp, bao gồm các tính năng quy trình lưu trú, băng thông, bảo mật hơn. X10hosting có một nền tảng lưu trữ web và xây dựng trang web tích hợp. Nó giúp người dùng tạo tên miền của họ và tối ưu hóa thứ hạng của trang web của họ thông qua các công cụ SEO có sẵn. Gói miễn phí x10hosting đi kèm với bảng điều khiển DirectAdmin, hai cơ sở dữ liệu, ba địa chỉ email, dung lượng ổ đĩa 500 MB và ba miền. Trong trường hợp bạn chọn không tham gia gói Premium trả phí của họ, bạn sẽ nhận được bảng điều khiển cPanel, cơ sở dữ liệu không giới hạn, tài khoản Email không giới hạn, miền không giới hạn và dung lượng ổ đĩa. Hơn nữa, cả hai gói đều được trang bị cài đặt CMS chỉ bằng một cú nhấp chuột và trình tạo trang web.


    X10hosting cung cấp dịch vụ khách hàng như hệ thống vé chuyên dụng 24/7 (Gói cao cấp), hỗ trợ bản thân và cộng đồng (Gói miễn phí). Thời gian hoạt động và tốc độ, trang web của bạn được đảm bảo hoạt động nhanh và đáng tin cậy bằng cách sử dụng các máy chủ đám mây riêng 100% SSD được tối ưu hóa hoàn toàn.


    Link đăng kí: https://x10hosting.com/

    x10hosting.com
    x10hosting.com
    x10hosting.com
  8. Infinity là một nhà cung cấp hosting khá mới với người dùng hiện nay, với hơn 6 năm hoạt động hosting này đã thu hút được tổng lượng người dùng gần 300.000. Mặc dù là nhà cung cấp hosting miễn phí nhưng Infinity vẫn cung cấp băng thông và space disk không giới hạn cho người sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể toàn quyền lưu trữ nhiều tên miền, 10 email host và 1 tài khoản FTP.


    Trong phân khúc hosting miễn phí, sau thời Hostinger thì Infinity là cái tên nổi bật tiếp theo. Đến nay Hosting này đã phát triển hơn 6 năm với tổng lượng người dùng gần 300.000. Mặc dù là free host nhưng Infinity vẫn cung cấp băng thông và space disk không giới hạn. Bạn có thể toàn quyền lưu trữ nhiều tên miền, 10 email host và 1 tài khoản FTP. Hosting của Infinity có trình cài đặt Softacificent Script rất thông dụng (với hơn 400 chức năng). Mình rất bất ngờ khi host free này cung cấp đến 400 MySQL, một con số không tưởng khi các bạn biết rằng rất nhiều gói có phí của công ty khác chỉ cung cấp 1 MySQL. Những tiện ích nâng cao như chứng chỉ SSL CDN Cloudflare đều free. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chi trả bất kỳ chi phí phát sinh nào. Thật sự đây là một việc rất tốt cho trải nghiệm của người dùng. Ngày nay miễn phí thường có ý nghĩa là miễn phí vé vào cổng còn những dịch vụ bên trong thì không. Sự minh bạch này càng khẳng định thêm sự uy tín và làm việc rõ ràng của Infinity Host Free.

    Nói chung với những gì Infinity Hosting Free cung cấp cho chúng ta là khá hào phóng. Mặc dù vậy website của chúng ta có tốc độ load chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng quá nhiều.


    Link đăng kí: https://www.infinityfree.net/

    InfinityFree
    InfinityFree
    InfinityFree
  9. Free Hosting là một nền tảng lưu trữ web đáng tin cậy khác. Đây là một trong những dịch vụ lưu trữ miễn phí tốt nhất với cPanel, có sẵn ở cả phiên bản miễn phí và trả phí. Gói miễn phí của Dịch vụ lưu trữ miễn phí đi kèm với băng thông không đối xứng, cơ sở dữ liệu MySQL, 10 GB dung lượng lưu trữ, một trang web và một tài khoản email. Bạn cũng sẽ nhận được trình cài đặt 1 cú nhấp chuột cho các ứng dụng và trình tạo trang web. Tuy nhiên, có một số hạn chế, chẳng hạn như chức năng tập lệnh chương trình thư PHP và Sendmail bị vô hiệu hóa và bạn không thể sử dụng dịch vụ lưu trữ của họ nếu bạn ở Brazil, Cuba, Iran, Sudan, Syria.


    Dịch vụ lưu trữ miễn phí hứa hẹn sẽ giúp trang web của bạn hoạt động 24 giờ một ngày. Tuy nhiên, họ cũng đề cập rằng gói lưu trữ miễn phí của họ phù hợp với các trang web nhẹ có tối đa 30000 khách truy cập mỗi ngày. Khi đạt đến giới hạn này, sẽ có vấn đề về hiệu suất. Đây là cách giúp website của bạn có vị trí hiển thị tốt trên trang tìm kiếm của Google (Google Search). Trong công cụ Google Search Console có một mục riêng chuyên theo dõi và giám sát tốc độ tải trang của website. Và Free Hosting lại là nhân tố gián tiếp tác động lên kết quả này. Đương nhiên với những dịch vụ Hosting trả phí thì vấn đề này mặc nhiên được giải quyết rồi. Chi phí cho một gói dịch vụ hosting trả phí theo dung lượng cũng không tiêu tốn quá nhiều như bạn nghĩ đâu. Máy chủ nhanh hơn sao lưu, nhật ký web, cấu hình PHP tùy chỉnh, truy cập SSH, nhiều tài khoản email. Với gói freehost, bạn sẽ nhận được một trang web, dung lượng đĩa 10 GB, băng thông không đối xứng, một cơ sở dữ liệu MySQL, hệ thống hỗ trợ vé. Khi đăng ký, bạn có thể mang theo tên miền của riêng mình hoặc FreeHosting có thể đăng ký tên miền cho bạn. Nhà cung cấp này hứa hẹn băng thông không đối xứng miễn là bạn tuân thủ chính sách sử dụng hợp pháp của họ.

    Hiện có các tiện ích bổ sung thanh toán một lần, chẳng hạn như hộp thư bổ sung hoặc chứng chỉ SSL. Điều này cho phép bạn cải thiện gói lưu trữ miễn phí trong khi vẫn giữ chi phí thấp.


    Link đăng kí: https://www.freehosting.com/

    Free hosting
    Free hosting
    Free hosting
  10. Tại Freehostia, họ cung cấp nhiều dịch vụ lưu trữ web, từ tài khoản lưu trữ miễn phí cho đến VPS và máy chủ chuyên dụng. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và tên miền miễn phí tốt nhất cung cấp các dịch vụ cao cấp, chẳng hạn như máy chủ chuyên dụng để lưu trữ trang web miễn phí.


    Đây là một nhà cung cấp dịch vụ hosting khá tốt, ngoài các gói trả phí họ cũng cung cấp gói hosting Sô-cô-la miễn phí với 250MB dung lượng lưu trữ, 6 GB băng thông hàng tháng, có hỗ trợ chức năng tự động cài một số script lên host, với gói hosting này bạn cũng có thể gia hạn hàng năm hoàn toàn miễn phí. Nhìn chung thì dung lượng với băng thông của freehostia khá là hạn chế, tuy nhiên nếu website bạn nhỏ và lượng truy cập ít thì gói Sô-cô-la ít ỏi của freehostia cũng là một lựa chọn tốt. Nó đi kèm với 250 MB dung lượng ổ đĩa, 6 GB lưu lượng truy cập hàng tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7. Trình cài đặt ứng dụng web miễn phí chỉ với 1 cú nhấp chuột, ... Gói lưu trữ này là một lựa chọn hoàn hảo cho trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp trực tuyến nhỏ của bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp gói miễn phí của mình lên gói trả phí và nhận được nhiều tính năng không giới hạn hơn. Với gói dịch vụ hosting miễn phí Chocolate packed của Freehostia, bạn sẽ có được trải nghiệm không thua kém Hosting chuyên nghiệp. Đây là Free host tốt nhất mà PT từng biết. Hiện tại PT đang chạy thử nghiệm Nivo Themes (sử dụng Wordpress) trên gói hosting miễn phí này và thấy khá hài lòng, tốc độ tải trang khá tốt, bạn có thể xem demo trên và cảm nhận. Tuy là Hosting miễn phí, nhưng FreeHostia cung cấp cho bạn những thông số rất ấn tượng.

    Điểm đặc điểm nổi bật của FreeHostia là khi đăng ký bạn có thể chọn và cài đặt 1 trong gần 40 kịch bản PHP phổ biển hiện nay như Wordpress, Joomla, Drupal…, quá trình cài đặt diễn ra hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần ngồi uống coffe và chờ thông báo về thông tin tài khoản hosting và tài khoản quản trị của hệ thống và bạn chọn cài đặt, thật tuyệt vời.


    Link đăng kí: https://www.freehostia.com/

    Freehostia
    Freehostia
    Freehostia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy