Top 7 Website xem phim online tốt nhất Việt Nam

Ki-eu Hoàng 18033 1 Báo lỗi

Xem phim online là một nhu cầu giải trí không thể thiếu của mỗi người sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Bạn đang muốn tìm một trang web xem phim ... xem thêm...

  1. Netflix là website xem phim của Mỹ và đã có mặt ở hơn 130 quốc gia với số lượng người xem đông đảo. Nội dung của kênh có thể khác nhau tuỳ theo khu vực và có thể thay đổi theo thời gian. Khách hàng càng xem nhiều thì Netflix càng có thể đưa ra đề xuất chuẩn xác hơn về các chương trình truyền hình và phim mà họ có thể sẽ thích.


    Kho phim trên Netflix liên tục được cập nhật từ rất sớm và vì là phim bản quyền nên chất lượng phim luôn cực đỉnh. Bạn có thể lựa chọn đa dạng thể loại từ phim truyện, chương trình truyền hình, phim điện ảnh, phim tài liệu… cùng đa dạng những nội dung khác phù hợp với nhiều đối tượng người xem.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nội dung phim đa dạng, đa thể loại
    • Chất lượng hình ảnh chuẩn đẹp, âm thanh sống động, chất lượng phim được chọn lọc hàng đầu
    • Có nhiều gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    Netflix không chỉ là một website xem phim mà còn là một người bạn đồng hành của bạn trong những lúc rảnh rỗi. Giúp bạn khám phá những câu chuyện mới lạ và thú vị từ khắp nơi trên thế giới, mở mang tâm hồn và trí tuệ của bạn. Có lẽ đây là một dịch vụ xem phim tuyệt vời với nhiều gói dịch vụ linh hoạt và tiện lợi cho bạn lựa chọn. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên của Netflix để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt từ trang web!


    Website: https://www.netflix.com/vn-en/

    Netflix.com
    Netflix.com
    Netflix.com
    Netflix.com

  2. Top 2

    https://fptplay.vn/

    FPT Play là một trong những trang web xem video, xem phim rất phổ biến trên Internet và được nhiều người lựa chọn. Là trang web được phát triển bởi Công ty cổ phần viễn thông FPT với nội dung kênh đa dạng, giao diện dễ tiếp cận và sử dụng. Trang phim FPT Play này hoàn toàn miễn phí và cung cấp các nội dung hấp dẫn khác như live TV, trực tiếp bóng đá, TV show... và tốc độ thì cực nhanh, rất ít quảng cáo. Trang cập nhật khá nhanh nhưng số lượng phim vẫn chưa phong phú, đa dạng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nhằm tận dụng tối đa thế mạnh của mình, FPT đã xây dựng và thiết kế giao diện website vô cùng sống động và mãn nhãn.
    • Kho phim trên FPTPlay.vn thì vô cùng phong phú và cập nhật nhanh chóng, đầy đủ, đa dạng thể loại.
    • Đa nền tảng: Sử dụng được ở Bộ mã giải truyền hình, ứng dụng trên SmartTV, Smartphone/Tablet hoặc Website PC/Laptop.
    • Truyền hình xem lại: Giúp khách hàng có thể xem lại những chương trình mà mình đã bỏ lỡ
    • Giám sát trẻ em: Giúp phụ huynh dễ dàng thiết lập và quản lý nội dung xem của trẻ em theo độ tuổi
    • Lịch phát sóng tổng hợp (EPG): Cho khách hàng xem trước lịch phát sóng và thông báo khi được cài đặt
    • Tuỳ chỉnh ngôn ngữ: Cho phép bật/tắt thuyết minh, phụ đề tiếng việt và nhiều ngôn ngữ khác
    • Lưu yêu thích: Là tính năng lưu các kênh, chương trình mà mình yêu thích.


    FPT Play là một dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến đáng để bạn trải nghiệm. Với nhiều ưu điểm về nội dung, giao diện, tốc độ và tính năng, FPT Play sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị và tiện lợi. Hãy truy cập ngay để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào bạn yêu thích!


    Website: https://fptplay.vn/

    Fptplay.vn
    Fptplay.vn
    Fptplay.vn
    Fptplay.vn
  3. Top 3

    https://danet.vn/

    Danet.vn là dịch vụ trên nền internet, với dịch vụ này, người dùng có thể tùy ý chọn lựa bộ phim mình yêu thích với chuẩn hình ảnh HD. Là một thành viên của BHD, công ty đã ký với nhiều studio và hãng phim lớn trên thế giới như Paramount, Fox, Disney, NBC và các hãng phim châu Á cũng như các đài truyền hình lớn của Hàn quốc để đảm bảo vấn đề bản quyền hợp pháp.


    Các phim mới sản xuất trong năm sẽ có mặt trên Danet cùng ngày với sự ra mắt của bộ phim ấy trên các dịch vụ theo yêu cầu tại Mỹ. Các chương trình truyền hình, phim truyền hình lớn độc quyền của Hàn Quốc và các chương trình của BHD tại VN cũng sẽ được cập nhật tại đây.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cung cấp nhiều phim châu Á hay, phù hợp với thị hiếu của nhiều khán giả Việt
    • Ngoài dịch vụ hàng tháng, DANET còn cho thuê những phim mới chiếu rạp, đang hot
    • Người dùng không cần trả phí vẫn có thể xem những bộ phim trong danh mục miễn phí

    Với Danet.vn, bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ những bộ phim yêu thích của mình. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ xem phim tuyệt vời này và chia sẻ cùng bạn bè và người thân.


    Website: https://danet.vn/

    Danet.vn
    Danet.vn
    Danet.vn
    Danet.vn
  4. Top 4

    https://vieon.vn/

    VieON là kho nội dung phong phú và toàn diện phù hợp với văn hóa và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam với 100 kênh truyền hình, dự kiến có hơn 100.000 giờ nội dung bom tấn có bản quyền 100%, cho phép cá nhân hóa nội dung và phát trực tiếp (livestreaming).


    Đặc biệt, truy cập trang web khán giả cũng sẽ được trải nghiệm xem miễn phí hàng chục ngàn giờ phim và show đỉnh trên VieON với các nội dung đặc sắc và hấp dẫn được cập nhật mỗi ngày. Hơn thế nữa, để xem được nhiều nội dung hơn, chất lượng video cao hơn, người dùng chỉ cần nâng cấp lên tài khoản VIP.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khán giả có thể dễ dàng xem TV một cách hiện đại, chủ động với nhiều kênh truyền hình đa dạng từ quốc tế đến Việt Nam.
    • Khán giả dễ dàng đón xem những bộ phim mới đặc sắc chiếu trên TV ở các kênh VTV
    • Có thể xem bản quyền các chương trình trực tiếp và các bộ phim bom tấn chất lượng cao
    • Nội dung được cập nhật nhanh chóng
    • Nhiều tiện ích nổi bật.


    Với những ưu điểm nổi bật và nội dung phong phú, VieON là một ứng dụng giải trí đáng tin cậy và hấp dẫn cho người dùng. Trang web không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và vui vẻ mà còn giúp họ tiếp cận với những thông tin mới nhất và quan trọng nhất.


    Website: https://vieon.vn/

    VieON
    VieON
    VieON
    VieON
  5. Top 5

    https://galaxyplay.vn/

    Galaxy Play là dịch vụ được cung cấp bởi công ty cổ phần Galaxy Play, cho phép khách hàng được truy cập phim và các nội dung video trên các thiết bị di động hoặc máy tính. Galaxy Play là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim bản quyền theo yêu cầu với chất lượng hình ảnh sắc nét, trải nghiệm đầy màu sắc. Đây là trang phim uy tín với kho phim đa dạng nhiều thể loại và chất lượng cao.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giá gói thấp nhưng kho phim đồ sộ
    • Nhiều thể loại phim: Phim chiếu rạp, các chương trình, bom tấn,...
    • Đội ngũ sản xuất tuyệt vời dễ dàng biết được sở thích của khách hàng
    • Chất lượng phim tốt


    Với Galaxy Play, bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ những bộ phim hay nhất, những chương trình hấp dẫn nhất và những nội dung độc quyền nhất. Bạn có thể xem phim mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị, chỉ với một tài khoản duy nhất.


    Website: https://galaxyplay.vn/

    Galaxy Play
    Galaxy Play
    Galaxy Play
    Galaxy Play
  6. Hdviet.com là một trang web xem phim rất nổi tiếng, có số lượng người xem đông đảo, tốc độ tải phim khá ổn định, chất lượng phim ở đây rất tốt. Kho phim HD trực tuyến miễn phí với hơn 10000 phim hay chất lượng HD, đa dạng với nhiều thể loại và được cập nhật nhanh và liên tục. Bạn cũng có thể xem TV trực tuyến tại trang này với 11 kênh khác nhau như: Star Moive, VTV, VTV3… tuy nhiên, nhược điểm của trang là giao diện hơi rối, đồng thời để xem phim với chất lượng tốt nhất, cũng như tuỳ chỉnh một số thao tác như phụ đề, âm thanh thì bạn phải đăng ký tài khoản VIP nhé.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Số lượng phim miễn phí khá lớn
    • Độ phân giải đạt tới 720p, tốc độ phân giải nhanh
    • Hỗ trợ chuyển phụ để và thuyết minh linh hoạt
    • Tự phục hồi lại điểm dừng từ lần xem trước


    Bạn đã biết đến hdviet.com - một trang web xem phim không thể bỏ qua cho những ai yêu thích điện ảnh. Với hdviet.com, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức những bộ phim hay nhất, mới nhất, đặc sắc nhất từ nhiều quốc gia và vùng miền khác nhau. Bạn cũng có thể xem TV online mọi lúc mọi nơi với chất lượng cao và ổn định. Đừng quên đăng ký tài khoản VIP để có trải nghiệm tốt hơn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hdviet.com.


    Website: https://movies.hdviet.com/

    Hdviet.com
    Hdviet.com
    Hdviet.com
    Hdviet.com
  7. Top 7

    https://tvzinghd.co/

    Zing TV là kênh truyền hình trực tuyến khá lâu đời tại Việt Nam với kho tàng phim phong phú quy tụ các chương trình truyền hình, phim ảnh, hài kịch, các chương trình giáo dục, thể thao… ăn khách nhất hiện nay. Zing TV hoạt động như một kênh phân phối nội dung cho các nhà sản xuất để cung cấp các chương trình hay và hấp dẫn dành cho người sử dụng trong môi trường trực tuyến.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thế mạnh về phim bộ, chất lượng video tốt, phụ đề đẹp, cập nhật nhanh và được dịch khá ổn
    • Giao diện thân thiện với người dùng.
    • Tốc độ truyền tải tốt và ổn định.
    • Có nhiều chương trình độc quyền và sáng tạo do chính Zing TV sản xuất, như Oh! Youngsimi - Oh! Young-Sim (2023) hay Oh! My Ghost (2022), mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và thú vị.
    • Có tính năng tùy chỉnh chất lượng video theo băng thông của người dùng, giúp tiết kiệm dung lượng và không bị gián đoạn khi xem.
    • Có tính năng tương tác với cộng đồng người xem, cho phép bình luận, chia sẻ, đánh giá và gợi ý các chương trình liên quan.


    Zing TV là một trong những kênh truyền hình trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với nhiều ưu điểm về nội dung, chất lượng và giao diện. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích xem phim và muốn có những giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy truy cập ngay để khám phá và thưởng thức những chương trình hấp dẫn của Zing TV bạn nhé!


    Website: https://tvzinghd.co/

    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV
    Zing TV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy