Top 10 Địa điểm vui chơi, giải trí, xem phim tại TP. Vinh, Nghệ An

Mai Anh 38402 1 Báo lỗi

Là người con xứ Nghệ, bạn có thắc mắc rằng quê hương mình có những nơi vui chơi nào? Hay những địa điểm xem phim, giải trí nào mình chưa biết tới? Vậy thì bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu vui chơi Time Zone

    Gọi điện

    Hầu như mọi rạp chiếu phim ở Vinh đều nằm chung một tòa nhà với các khu vui chơi giải trí. Và rạp chiếu phim Galaxy cùng khu vui chơi Time Zone cũng không ngoại lệ. Nằm cùng một tầng 5 trong tòa nhà City Hub số 1 đường Lê Hồng Phong. Tại Time Zone, các bạn trẻ có thể vui chơi thỏa thích.


    Khu vui chơi Time Zone giờ đây, bạn có thể dành hàng giờ để chơi các trò chơi bắn súng và đua xe trên những máy game hiện đại nhất tại Việt Nam, tất cả có tại trung tâm game Timezone City Hub - Vinh. Là trung tâm giải trí đầu tiên thuộc loại hình này, được ra mắt vào năm 2018 với tư cách là trung tâm trò chơi điện tử arcade mới nhất và tiên tiến nhất tại Việt Nam. Trung tâm Timezone này tọa lạc tại tầng 5 TTTM City Hub, số 1 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh. Như kì vọng của người chơi, Timezone mang đến sự trải nghiệm tuyệt đối về tính thuần giải trí lành mạnh, mang tính độc đáo hấp dẫn.


    Nạp tiền trực tiếp vào thẻ game, chơi các trò chơi tích điểm rồi đổi các món quà thú vị như tai phone, tai nghe Bluetooth, gấu bông, hay các đồ ăn vặt hấp dẫn. Vừa vui chơi, vừa được quà, bạn còn ngần ngại gì mà không đến với Time Zone?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8730 0020

    Email: tz.chv@timezonegames.com

    Website: timezonegames.com

    Fanpage: www.facebook.com/TimezoneVN

    Gọi điện
    Khu vui chơi Time Zone
    Khu vui chơi Time Zone
    Khu vui chơi Time Zone
    Khu vui chơi Time Zone

  2. Top 2

    Quảng trường Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    Ở Hà Nội có quảng trường Ba Đình lịch sử ghi dấu ấn nơi vị lãnh tụ đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam thì tại Nghệ An - quê hương Bác cũng sừng sững bức Tượng đài Bác Hồ cùng quảng trường Hồ Chí Minh để tưởng nhớ vị cha già kính yêu của dân tộc.

    Quảng trường nằm ở vị trí đắc địa, nơi tấp nập người dân qua lại, phía Đông là đường Trường Thi, phía Nam là đường Trần Phú, phía Bắc là Hồ Tùng Mậu và cách không xa là trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp tỉnh.


    Bạn muốn một nơi yên tĩnh, không có tiếng la hét của mọi người từ các trò chơi mạo hiểm? Vậy thì Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh là địa điểm thích hợp nhất. Nó không hẳn yên tĩnh đến không có tiếng rì rào. Nơi đây vẫn ồn ào, tấp nập, nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên lạ thường.


    Cùng ngồi trên các bãi cỏ, uống ly trà sữa rồi trò chuyện cùng bạn bè, hay đơn giản là ngồi trên bãi cỏ nghe nhạc và đọc sách là thấy cuộc sống thật sự mới mẻ lắm rồi. Bạn chỉ cần 3.000 vnđ để gửi xe là đã có thể vào nơi ồn ào và yên ắng này. Hãy cùng tận hưởng cuộc sống theo một cách khác tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8359 0498 & 0987 556 994

    Website: quangtruonghochiminh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065013841909

    Gọi điện
    Quảng trường Hồ Chí Minh
    Quảng trường Hồ Chí Minh
    Quảng trường Hồ Chí Minh
    Quảng trường Hồ Chí Minh
  3. Top 3

    Rạp chiếu phim Lotte Cinema

    Gọi điện

    Lotte Cinema Vinh là cụm rạp số 29 tại Việt Nam của Lotte Cinema, và là cụm rạp trước tiên ở vùng Thanh Nghệ Tĩnh Bắc Miền Trung. Lotte Cinema là hệ thống rạp chiếu phim đứng đầu về sự xuất hiện ở những tỉnh thành trên toàn quốc, đã chính thức ra mắt cụm rạp số 29 tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là tỉnh/thành phố thứ 18 tại Việt Nam được Lotte Cinema phủ sóng điện ảnh tới. Quy mô cực lớn với tổng diện tích trên 2.000 mét vuông, 6 phòng chiếu phim, trên 900 ghế ngồi của Lotte Cinema Vinh rất có thể sáng ngang với những chi nhánh lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội trong hệ thống Lotte Cinema.


    Lotte Cinema Vinh thừa hưởng hàng loạt ưu thế nổi trội và những cải tiến mới nhất của Lotte Cinema Việt Nam nói chung. trước tiên là sảnh chờ cực lớn với thiết kế sàn gỗ sang trọng, đi cùng khu vực chụp ảnh check-in được thiết kế theo phong thái thư viện trang nhã, đẹp mắt, tha hồ cho khán giả tới xem phim tranh thủ chụp lại khoảnh khắc “so deep” của tớ.
    Tiếp do đó là phòng chiếu lớn với màn hình tỷ lệ tuyệt vời với khoảng cách và không gian. Màn hình được tráng bạc mới nhất, đi cùng máy chiếu phim digital mang đến độ sắc nét cao và chân thực. phối kết hợp với âm thanh Dolby đa chiều, đem lại trải nghiệm điện ảnh cực đã và khó quên trong lần đầu trải nghiệm cho khán giả Vinh nói riêng, tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Miền Trung nói chung.


    Là tín đồ mê phim ảnh, hẳn các bạn không thể không biết tới rạp chiếu phim Lotte Cinema. Tại thành Vinh, rạp nằm ở tầng 5 tòa nhà Mường Thanh VRC số 1 đường Phan Bội Châu. Rạp Lotte nổi tiếng với không gian đẹp, rộng và thoáng mát. Tuy nhiên, giá thành hơi đắt nên có thể gặp khó khăn cho các bạn chưa có nguồn thu nhập cao nên các bạn cần tìm hiểu kĩ hơn trước khi tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VRC, 1 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8369 1555

    Email: lottecinemavinh@gmail.com

    Website: lottecinemavn.com

    Fanpage: www.facebook.com/lottecinemavinh


    Gọi điện
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
  4. Top 4

    Khu vui chơi Vrc

    Gọi điện

    Cùng một tòa nhà với rạp chiếu phim Lotte Cinema, khu vui chơi Vinh Recreation Center (VRC) mọc ra dành cho giới trẻ tại tầng 4 tòa nhà. Nếu bạn lo ngại những chò chơi nhà bóng, tô tượng ở Big Fun là quá trẻ con, không hơn với mình thì chắc chắc đây là một địa điểm thú vị. Tại đây bạn sẽ cần mua xu để chơi, và bạn sẽ nhận lại được xu tùy theo số điểm. Không chỉ có giới trẻ, nhiều bậc phụ huynh cũng lên đây và vui chơi cùng.


    Tại đây, các bé được tham quan một số quầy hàng như cửa hàng bánh, gian hàng cà phê, cửa hàng đồ ăn mang phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt các bé được tham gia các trò chơi mà mình yêu thích tại khu vui chơi tầng 2. Điều thú vị hơn, các bé còn được tham quan khu làm bánh của anh chị lớp 4 tuổi và được tham gia những điệu nhảy vô cùng sôi động, được thưởng thức những chiếc bánh kem thơm ngậy rất Hàn Quốc!


    Buổi tham quan không những tạo được tâm thế thoải mái cho trẻ mà còn rèn cho trẻ tính đoàn kết, kỷ luật và các hành vi văn minh khi tham gia sinh hoạt tập thể. khi trẻ nhỏ tới đây và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng trẻ - Những nụ cười giòn tan, những ánh mắt tròn xoe cùng những câu chuyện mà các bé líu lo kể cho nhau nghe đã thể hiện được niềm vui và sự háo hức của các bé trong các dịp vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà VRC, 1 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8377 8666

    Email: info@vrc.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhVRC


    Gọi điện
    Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
    Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
    Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
    Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
  5. Top 5

    Rạp chiếu phim Galaxy Cinema

    Gọi điện

    Không còn quá xa lạ với giới trẻ thành Vinh, rạp chiếu phin Galaxy là một địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất gần đây. Rạp chiếu phim nằm tại tầng 5, tòa nhà City Hub, số 1, Lê Hồng Phong. Nằm tại trục đường chính nên không quá khó để biết tới.


    Galaxy Vinh là cụm rạp trước tiên của Galaxy được xây dựng tại thành phố Vinh, tỉnh tỉnh Nghệ An dưới sự đầu tư của Galaxy Studio. Galaxy Vinh sở hữu tổng số 5 phòng chiếu tương đương 750 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ quốc tế.

    Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng âm thanh sống động nhất cho từng thước phim bom tấn. Đến với rạp, những bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng rạp đẳng cấp Hollywood ngay tại Việt Nam, đưa bạn thả mình vào từng mẩu chuyện trên màn ảnh. Đội ngũ nhân viên hết lòng với công việc, tác phong làm việc nhanh nhẹn và chăm sóc người tiêu dùng chuyên nghiệp, dịch vụ tốt.

    Galaxy Vinh không chỉ có là điểm đến của những ai yêu thích điện ảnh, mà còn là địa chỉ vui chơi giải trí tuyệt vời, bạn cũng rất có thể thỏa sức chơi những trò chơi tại đây trong tầm thời gian chờ đón phim trình chiếu, điều này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cực kỳ tác dụng. Ngoài ra không gian bên trong rạp và ngoài sảnh luôn được dọn dẹp sạch sẽ, mang lại bầu không khí dễ chịu khi khán giả đến với rạp đặc biệt là trong tầm giờ vàng.


    Biết đến Galaxy với nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên các dịp lễ, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, vé xem phim khá rẻ, và nếu bạn có thẻ thành viên thì mỗi vé chỉ còn 45.000 vnđ. Vào đến Galaxy, như một mê cung thu nhỏ nhưng lại có phần hiện đại nên bạn có thể thỏa thích chụp ảnh. Tuy nhiên, giá bỏng và nước ở đây khá cao nên bạn đến xem phim cần cân nhắc kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 2224

    Website: www.galaxycine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/galaxycinematpvinh

    Gọi điện
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
  6. Top 6

    Quán bar 48 Club

    Gọi điện

    Nhiều khi một số dân chơi không biết đi chơi đâu tối nay. Và đặc biệt là các việt kiều hay các du học sinh đều không biết khi về thành Vinh chơi thì sẽ “ xõa và quẩy” ở đâu, các bạn đừng lo lắng đã có bar 48 Nguyễn sỹ sách phục vụ các bạn hè này rồi nhé.


    48 Club là một địa điểm giải trí lý tưởng cho giới trẻ, nhân viên văn phòng ở Thành phố Vinh ghé đến để tận hưởng những giây phút thư giãn thú vị sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Đến với 48 CLUB, bạn sẽ được thỏa sức say mê âm nhạc EDM sôi động của dàn DJ trẻ trung, sôi động.


    Dù mới chính thức khai trương không lâu nhưng Quán bar 48 CLUB đã nhận được sự yêu quý và ủng hộ của khá nhiều bạn trẻ sành điệu thành Vinh. Có một vài đặc điểm hay ho ở 48 CLUB mà bạn muốn đến thử một lần để “cho bằng bạn bằng bè”, rồi biết đâu đó, bar48 lại trở thành một địa điểm quen thuộc của bạn một ngày không xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 124 848 & 0919 896 611

    Fanpage: www.facebook.com/bar48tpvinh

    Gọi điện
    Quán bar 48 CLUB
    Quán bar 48 CLUB
    Quán bar 48 CLUB
    Quán bar 48 CLUB
  7. Khu công viên trung tâm thành phố Vinh nằm ở số 02 Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là một công trình văn hoá, vui chơi giải trí học tập thư giãn hấp dẫn có tầm cỡ tại khu vực bắc miền trung, phục vụ nhu cầu nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương.


    Cánh cổng vào khu công viên có hình búp sen nở được thiết kế công phu tượng trưng cho quê hương Bác Hồ. Bên trong là một không gian trong lành, thoáng mát và một hệ thống kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp, mới mẻ, các khu vườn được mô phỏng theo hình thái thiên nhiên có sông nước núi non vườn hoa cây cảnh.


    Với một hệ thống kiến trúc cảnh quan đẹp, nhiều trò chơi mới lạ, hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực miền Trung, với số lượng 43 trò chơi phân thành nhiều khu. Đến Công viên Trung tâm bạn còn được thấy những con vật quý hiếm và đáng yêu như Gấu, Khỉ, Vượn , Cá Sấu và nhiều loài thú khác.


    Đây còn là tổ hợp dịch vụ đa dạng với nhiều công trình đặc sắc, như Cung Lễ Hội với hội trường sức chứa lớn nhất lên tới gần 2000 thực khách, nhà hàng Hải sản cao cấp và nhà hàng Hương Xưa đậm chất xứ nghệ, khu Caffe Pipa lãng mạn với dịch vụ hoàn hảo, đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.


    Đặc biệt, một bên là hồ Công viên trung tâm, với hồ nước rộng, điều hòa khí hậu mát mẻ, trong lành.một bên là đường đi bộ, Phố Hoa là địa điểm duy nhất nằm giữa trung tâm thành phố Vinh để bạn có thể thư giãn.


    Tuổi thơ của mỗi người con xứ Nghệ, đặc biệt là thành phố Vinh. Hẳn không ai chưa một lần đến với Công viên trung tâm thành phố Vinh. Mọi người đều quan niệm, chỉ có trẻ con mới đến đây. Nhưng không, bây giờ thì khác rồi. Công viên trung tâm không chỉ dành cho trẻ con, mà nó dành còn cho những bạn trẻ muốn quay về tuổi thơ của mình trên tàu lươn siêu tốc, vòng quay 360 độ hay nhiều trò chơi khác. Hãy cùng tới công viên trung tâm và một lần nữa sống với tuổi thơ của mình nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8358 8699

    Email: congvientrungtamtpvinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069535105672

    Gọi điện
    Công viên trung tâm thành phố Vinh
    Công viên trung tâm thành phố Vinh
    Công viên trung tâm thành phố Vinh
    Công viên trung tâm thành phố Vinh
  8. Chắc hẳn giới trẻ thành Vinh, hay những bạn ham mê điện ảnh, thích xem phim đều không thể không biết tới rạp chiếu phim 12-9. Ngôi nhà màu trắng nằm trên trục đường Quang Trung dần trở nên quá quen thuộc. Ở đây, không gian đẹp, sang trọng cho các bạn thoải mái chụp hình. Giá vé và bỏng đều hợp túi tiền với các bạn sinh viên, học sinh chưa có nhiều thu nhập.


    Rạp 12/9 luôn tự hào với truyền thống tồn tại và phát triển qua những thời kỳ, đã ghi nhiều dấu ấn, kỷ niệm trong lòng những thế hệ khán giả. Giờ đây khi rạp cũ đã không thể thích hợp với thời kỳ hội nhập. Công nghệ, trang thiết bị cũ kỹ, lỗi thời cần phải thay đổi nhường chỗ cho rạp mới hiện đại, hoành tráng, gồm 3 phòng chiếu với tổng 382 ghế ngồi, thể loại phim đa dạng 2D, 3D…

    Những năm gần đây, nhu cầu đến rạp xem phim màn ảnh rộng của khán giả đang quay quay về, nhất là giới trẻ thì rạp 12-9 luôn update và trình chiếu những bộ phim hay, hot, dẫn đầu của Việt Nam và quốc tế hấp dẫn khán giả đến thưởng thức nghệ thuật. Chắc chắn trong thời gian tới, Rạp12-9 Vinh vẫn sẽ là địa chỉ hấp dẫn, tiêu biểu của khu vực Bắc miền Trung với phương thức hoạt động đa tính năng về văn hóa, nghệ thuật sẽ hấp dẫn được đông đảo người xem đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.


    Tại đây, bạn có thể thoải mái đón xem những bộ phim hay cùng bạn thân hoặc gia đình. Rạp chiều phim 12-9 cũng được biết là nơi hẹn hò của các bạn trẻ ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0995 129 129

    Website: vinhcine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pagephim01

    Gọi điện
    Rạp chiếu phim 12-9
    Rạp chiếu phim 12-9
    Rạp chiếu phim 12-9
    Rạp chiếu phim 12-9
  9. Top 9

    Go!C Vinh

    Gọi điện

    Tại các trung tâm thương mại và đại siêu thị Go!C Vinh, phần lớn không gian được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá rẻ và chất lượng cao. Trung tâm mua sắm Go!C Vinh trực thuộc Hệ thống Siêu thị Go!C Vinh toàn quốc. Địa chỉ : Số 2, đường Quang Trung, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An.


    Go!C Vinh là trung tâm mua sắm với diện tích vô cùng lớn, là tổ hợp ăn uống vui chơi lớn nhất nhì TP.Vinh. Bên trong khu đô thị Go!C Vinh là khu vui chơi giải trí trong nhà với hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích, là địa điểm lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp lễ hay cuối tuần.


    Khu vui chơi trẻ em tại Go!C Vinh. Khu vui chơi gồm có liên hoàn nhà bóng và rất nhiều trò chơi bổ ích vận động thể chất sáng tạo đã có mặt tại 1 trung tâm thương mại lớn của thành phố - Go!C Vinh cực rộng đẹp với hơn 30 trò chơi riêng biệt, là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình có con nhỏ tại thành phố Vinh, Nghệ An. Khu vui chơi cho trẻ em này tập hợp rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: khu nhà bóng rộng lớn, đu quay cây dừa, tô tượng vẽ tranh , khu vui chơi hướng nghiệp… Nếu các bố mẹ mong muốn con yêu vừa chơi vừa học trong môi trường an toàn, lành mạnh, bổ ích thì hãy đến với Khu vui chơi trẻ em tại Go!C Vinh thành phố Vinh.

    Đến với khu vui chơi này các bé có thể thỏa thích vui chơi với nhiều trò chơi đa dạng hấp dẫn sinh động - chơi hoài không chán. Buổi tối ở đây lúc nào cũng đông người, bạn có thể mua sắm, ăn uống hay giải trí với các trò chơi mới. Ở đây không chỉ có riêng mỗi các chị các mẹ vào mua sắm đâu, mà còn là nơi vui chơi giải trí của giới trẻ nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8868 6456

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Website: go-vietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GOVinhvn

    Gọi điện
    Go!C Vinh
    Go!C Vinh
    Go!C Vinh
    Go!C Vinh
  10. Nằm trên trục đường Trường Thi và Phan Đăng Lưu gần quảng trường Hồ Chí Minh, công viên Nguyễn Tất Thành từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ trong thành phố Vinh. Công viên Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân trong thành phố mà còn là nơi tổ chức các cuộc thi phong trào thanh thiếu niên trong thành phố và hai lần được vinh dự là nơi tổ chức hội thi cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.


    Tượng đài bác Hồ và tuổi trẻ là biểu tượng của công viên Nguyễn Tất Thành, công viên duy nhất được vinh dự mang tên bác Hồ trên đất nước Việt Nam.

    Công viên Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân trong thành phố mà còn là nơi tổ chức các cuộc thi phong trào thanh thiếu niên trong thành phố và hai lần được vinh dự là nơi tổ chức hội thi cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc… Tại đây các bạn trẻ có thể tham gia các trò chơi như:

    • Đu quay, giàn ngựa bay, giàn máy bay dùng nguyên lý thuỷ lực để tự động lên xuống.
    • Ôtô điện, xe đạp nước
    • Nhà hơi tháp Ai Cập
    • Sân chơi thể thao như: sân bóng chuyền, sân tennis, thư viện với hơn 3000 đầu sách.


    Một dự án đang được triển khai xây dựng sẽ làm thay đổi diện mạo của công viên, với việc mở rộng các khu vui chơi giải trí, văn hoá thể thao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và tên công viên Nguyễn Tất Thành sẽ được khắc ghi trong mỗi người dân không chỉ trong thành phố Vinh mà cả các tỉnh khác nếu các bạn có dịp đến thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Công Viên Nguyễn Tất Thành
    Công Viên Nguyễn Tất Thành
    Công Viên Nguyễn Tất Thành
    Công Viên Nguyễn Tất Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy