Rạp chiếu phim Galaxy Cinema

top 5
Mai Anh

Không còn quá xa lạ với giới trẻ thành Vinh, rạp chiếu phin Galaxy là một địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất gần đây. Rạp chiếu phim nằm tại tầng 5, tòa nhà City Hub, số 1, Lê Hồng Phong. Nằm tại trục đường chính nên không quá khó để biết tới.


Galaxy Vinh là cụm rạp trước tiên của Galaxy được xây dựng tại thành phố Vinh, tỉnh tỉnh Nghệ An dưới sự đầu tư của Galaxy Studio. Galaxy Vinh sở hữu tổng số 5 phòng chiếu tương đương 750 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ quốc tế.

Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng âm thanh sống động nhất cho từng thước phim bom tấn. Đến với rạp, những bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng rạp đẳng cấp Hollywood ngay tại Việt Nam, đưa bạn thả mình vào từng mẩu chuyện trên màn ảnh. Đội ngũ nhân viên hết lòng với công việc, tác phong làm việc nhanh nhẹn và chăm sóc người tiêu dùng chuyên nghiệp, dịch vụ tốt.

Galaxy Vinh không chỉ có là điểm đến của những ai yêu thích điện ảnh, mà còn là địa chỉ vui chơi giải trí tuyệt vời, bạn cũng rất có thể thỏa sức chơi những trò chơi tại đây trong tầm thời gian chờ đón phim trình chiếu, điều này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cực kỳ tác dụng. Ngoài ra không gian bên trong rạp và ngoài sảnh luôn được dọn dẹp sạch sẽ, mang lại bầu không khí dễ chịu khi khán giả đến với rạp đặc biệt là trong tầm giờ vàng.


Biết đến Galaxy với nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên các dịp lễ, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, vé xem phim khá rẻ, và nếu bạn có thẻ thành viên thì mỗi vé chỉ còn 45.000 vnđ. Vào đến Galaxy, như một mê cung thu nhỏ nhưng lại có phần hiện đại nên bạn có thể thỏa thích chụp ảnh. Tuy nhiên, giá bỏng và nước ở đây khá cao nên bạn đến xem phim cần cân nhắc kĩ lưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 2224

Website: www.galaxycine.vn

Fanpage: www.facebook.com/galaxycinematpvinh

Galaxy Cinema
Galaxy Cinema
Galaxy Cinema
Galaxy Cinema

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy