Rạp chiếu phim Lotte Cinema

top 3
Mai Anh

Lotte Cinema Vinh là cụm rạp số 29 tại Việt Nam của Lotte Cinema, và là cụm rạp trước tiên ở vùng Thanh Nghệ Tĩnh Bắc Miền Trung. Lotte Cinema là hệ thống rạp chiếu phim đứng đầu về sự xuất hiện ở những tỉnh thành trên toàn quốc, đã chính thức ra mắt cụm rạp số 29 tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là tỉnh/thành phố thứ 18 tại Việt Nam được Lotte Cinema phủ sóng điện ảnh tới. Quy mô cực lớn với tổng diện tích trên 2.000 mét vuông, 6 phòng chiếu phim, trên 900 ghế ngồi của Lotte Cinema Vinh rất có thể sáng ngang với những chi nhánh lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội trong hệ thống Lotte Cinema.


Lotte Cinema Vinh thừa hưởng hàng loạt ưu thế nổi trội và những cải tiến mới nhất của Lotte Cinema Việt Nam nói chung. trước tiên là sảnh chờ cực lớn với thiết kế sàn gỗ sang trọng, đi cùng khu vực chụp ảnh check-in được thiết kế theo phong thái thư viện trang nhã, đẹp mắt, tha hồ cho khán giả tới xem phim tranh thủ chụp lại khoảnh khắc “so deep” của tớ.
Tiếp do đó là phòng chiếu lớn với màn hình tỷ lệ tuyệt vời với khoảng cách và không gian. Màn hình được tráng bạc mới nhất, đi cùng máy chiếu phim digital mang đến độ sắc nét cao và chân thực. phối kết hợp với âm thanh Dolby đa chiều, đem lại trải nghiệm điện ảnh cực đã và khó quên trong lần đầu trải nghiệm cho khán giả Vinh nói riêng, tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Miền Trung nói chung.


Là tín đồ mê phim ảnh, hẳn các bạn không thể không biết tới rạp chiếu phim Lotte Cinema. Tại thành Vinh, rạp nằm ở tầng 5 tòa nhà Mường Thanh VRC số 1 đường Phan Bội Châu. Rạp Lotte nổi tiếng với không gian đẹp, rộng và thoáng mát. Tuy nhiên, giá thành hơi đắt nên có thể gặp khó khăn cho các bạn chưa có nguồn thu nhập cao nên các bạn cần tìm hiểu kĩ hơn trước khi tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VRC, 1 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8369 1555

Email: lottecinemavinh@gmail.com

Website: lottecinemavn.com

Fanpage: www.facebook.com/lottecinemavinh


Lotte Cinema
Lotte Cinema
Lotte Cinema
Lotte Cinema

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy