Khu vui chơi Time Zone

top 1
Mai Anh

Hầu như mọi rạp chiếu phim ở Vinh đều nằm chung một tòa nhà với các khu vui chơi giải trí. Và rạp chiếu phim Galaxy cùng khu vui chơi Time Zone cũng không ngoại lệ. Nằm cùng một tầng 5 trong tòa nhà City Hub số 1 đường Lê Hồng Phong. Tại Time Zone, các bạn trẻ có thể vui chơi thỏa thích.


Khu vui chơi Time Zone giờ đây, bạn có thể dành hàng giờ để chơi các trò chơi bắn súng và đua xe trên những máy game hiện đại nhất tại Việt Nam, tất cả có tại trung tâm game Timezone City Hub - Vinh. Là trung tâm giải trí đầu tiên thuộc loại hình này, được ra mắt vào năm 2018 với tư cách là trung tâm trò chơi điện tử arcade mới nhất và tiên tiến nhất tại Việt Nam. Trung tâm Timezone này tọa lạc tại tầng 5 TTTM City Hub, số 1 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh. Như kì vọng của người chơi, Timezone mang đến sự trải nghiệm tuyệt đối về tính thuần giải trí lành mạnh, mang tính độc đáo hấp dẫn.


Nạp tiền trực tiếp vào thẻ game, chơi các trò chơi tích điểm rồi đổi các món quà thú vị như tai phone, tai nghe Bluetooth, gấu bông, hay các đồ ăn vặt hấp dẫn. Vừa vui chơi, vừa được quà, bạn còn ngần ngại gì mà không đến với Time Zone?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8730 0020

Email: tz.chv@timezonegames.com

Website: timezonegames.com

Fanpage: www.facebook.com/TimezoneVN

Khu vui chơi Time Zone
Khu vui chơi Time Zone
Khu vui chơi Time Zone
Khu vui chơi Time Zone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy