Công viên trung tâm thành phố Vinh

top 7
Mai Anh

Khu công viên trung tâm thành phố Vinh nằm ở số 02 Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là một công trình văn hoá, vui chơi giải trí học tập thư giãn hấp dẫn có tầm cỡ tại khu vực bắc miền trung, phục vụ nhu cầu nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương.


Cánh cổng vào khu công viên có hình búp sen nở được thiết kế công phu tượng trưng cho quê hương Bác Hồ. Bên trong là một không gian trong lành, thoáng mát và một hệ thống kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp, mới mẻ, các khu vườn được mô phỏng theo hình thái thiên nhiên có sông nước núi non vườn hoa cây cảnh.


Với một hệ thống kiến trúc cảnh quan đẹp, nhiều trò chơi mới lạ, hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực miền Trung, với số lượng 43 trò chơi phân thành nhiều khu. Đến Công viên Trung tâm bạn còn được thấy những con vật quý hiếm và đáng yêu như Gấu, Khỉ, Vượn , Cá Sấu và nhiều loài thú khác.


Đây còn là tổ hợp dịch vụ đa dạng với nhiều công trình đặc sắc, như Cung Lễ Hội với hội trường sức chứa lớn nhất lên tới gần 2000 thực khách, nhà hàng Hải sản cao cấp và nhà hàng Hương Xưa đậm chất xứ nghệ, khu Caffe Pipa lãng mạn với dịch vụ hoàn hảo, đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.


Đặc biệt, một bên là hồ Công viên trung tâm, với hồ nước rộng, điều hòa khí hậu mát mẻ, trong lành.một bên là đường đi bộ, Phố Hoa là địa điểm duy nhất nằm giữa trung tâm thành phố Vinh để bạn có thể thư giãn.


Tuổi thơ của mỗi người con xứ Nghệ, đặc biệt là thành phố Vinh. Hẳn không ai chưa một lần đến với Công viên trung tâm thành phố Vinh. Mọi người đều quan niệm, chỉ có trẻ con mới đến đây. Nhưng không, bây giờ thì khác rồi. Công viên trung tâm không chỉ dành cho trẻ con, mà nó dành còn cho những bạn trẻ muốn quay về tuổi thơ của mình trên tàu lươn siêu tốc, vòng quay 360 độ hay nhiều trò chơi khác. Hãy cùng tới công viên trung tâm và một lần nữa sống với tuổi thơ của mình nhé các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8358 8699

Email: congvientrungtamtpvinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069535105672

Công viên trung tâm thành phố Vinh
Công viên trung tâm thành phố Vinh
Công viên trung tâm thành phố Vinh
Công viên trung tâm thành phố Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy