Go!C Vinh

top 9
Giang Oggy

Tại các trung tâm thương mại và đại siêu thị Go!C Vinh, phần lớn không gian được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá rẻ và chất lượng cao. Trung tâm mua sắm Go!C Vinh trực thuộc Hệ thống Siêu thị Go!C Vinh toàn quốc. Địa chỉ : Số 2, đường Quang Trung, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An.


Go!C Vinh là trung tâm mua sắm với diện tích vô cùng lớn, là tổ hợp ăn uống vui chơi lớn nhất nhì TP.Vinh. Bên trong khu đô thị Go!C Vinh là khu vui chơi giải trí trong nhà với hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích, là địa điểm lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp lễ hay cuối tuần.


Khu vui chơi trẻ em tại Go!C Vinh. Khu vui chơi gồm có liên hoàn nhà bóng và rất nhiều trò chơi bổ ích vận động thể chất sáng tạo đã có mặt tại 1 trung tâm thương mại lớn của thành phố - Go!C Vinh cực rộng đẹp với hơn 30 trò chơi riêng biệt, là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình có con nhỏ tại thành phố Vinh, Nghệ An. Khu vui chơi cho trẻ em này tập hợp rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: khu nhà bóng rộng lớn, đu quay cây dừa, tô tượng vẽ tranh , khu vui chơi hướng nghiệp… Nếu các bố mẹ mong muốn con yêu vừa chơi vừa học trong môi trường an toàn, lành mạnh, bổ ích thì hãy đến với Khu vui chơi trẻ em tại Go!C Vinh thành phố Vinh.

Đến với khu vui chơi này các bé có thể thỏa thích vui chơi với nhiều trò chơi đa dạng hấp dẫn sinh động - chơi hoài không chán. Buổi tối ở đây lúc nào cũng đông người, bạn có thể mua sắm, ăn uống hay giải trí với các trò chơi mới. Ở đây không chỉ có riêng mỗi các chị các mẹ vào mua sắm đâu, mà còn là nơi vui chơi giải trí của giới trẻ nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8868 6456

Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

Website: go-vietnam.vn

Fanpage: www.facebook.com/GOVinhvn

Go!C Vinh
Go!C Vinh
Go!C Vinh
Go!C Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy