Khu vui chơi Vrc

top 4
Mai Anh

Cùng một tòa nhà với rạp chiếu phim Lotte Cinema, khu vui chơi Vinh Recreation Center (VRC) mọc ra dành cho giới trẻ tại tầng 4 tòa nhà. Nếu bạn lo ngại những chò chơi nhà bóng, tô tượng ở Big Fun là quá trẻ con, không hơn với mình thì chắc chắc đây là một địa điểm thú vị. Tại đây bạn sẽ cần mua xu để chơi, và bạn sẽ nhận lại được xu tùy theo số điểm. Không chỉ có giới trẻ, nhiều bậc phụ huynh cũng lên đây và vui chơi cùng.


Tại đây, các bé được tham quan một số quầy hàng như cửa hàng bánh, gian hàng cà phê, cửa hàng đồ ăn mang phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt các bé được tham gia các trò chơi mà mình yêu thích tại khu vui chơi tầng 2. Điều thú vị hơn, các bé còn được tham quan khu làm bánh của anh chị lớp 4 tuổi và được tham gia những điệu nhảy vô cùng sôi động, được thưởng thức những chiếc bánh kem thơm ngậy rất Hàn Quốc!


Buổi tham quan không những tạo được tâm thế thoải mái cho trẻ mà còn rèn cho trẻ tính đoàn kết, kỷ luật và các hành vi văn minh khi tham gia sinh hoạt tập thể. khi trẻ nhỏ tới đây và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng trẻ - Những nụ cười giòn tan, những ánh mắt tròn xoe cùng những câu chuyện mà các bé líu lo kể cho nhau nghe đã thể hiện được niềm vui và sự háo hức của các bé trong các dịp vui chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà VRC, 1 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8377 8666

Email: info@vrc.muongthanh.vn

Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhVRC


Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )
Tòa nhà VRC ( khu vui chơi )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy