Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 VTV Go
  2. Top 2 Netflix
  3. Top 3 VieON
  4. Top 4 FPT Play
  5. Top 5 HPLUS
  6. Top 6 iQIYI
  7. Top 7 DANET
  8. Top 8 Zing TV
  9. Top 9 WeTV

Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

Thảo Huỳnh 26871 1 Báo lỗi

Xem phim trực tuyến là một cách thuận tiện và tiết kiệm để xem những bộ phim bạn yêu thích ngay tại nhà một cách thoải mái. Hiện nay có rất nhiều trang web ... xem thêm...

  1. Top 1

    VTV Go

    Đứng đầu trong danh sách các trang web xem phim trực tuyến chất lượng nhất và chuẩn HD chính là trang web VTV GO, đây là nguồn cung cấp độc quyền các chương trình giải trí đặc sắc nhất của Đài truyền hình Việt Nam, bao gồm các nội dung phim truyền hình, phim ngắn, truyền hình thực tế, chương trình giải trí, gameshow,… tất cả đều được đăng ký bản quyền và kiểm định chất lượng vô cùng kỹ lưỡng.


    Web VTV Go là một trong những trang web nổi tiếng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, chuyên phát hành độc quyền các nội dung do chính VTV sản xuất và mua bản quyền trên mạng internet- bộ sưu tập lớn từ những bộ phim truyền hình đặc sắc, hấp dẫn được chiếu trên các kênh khác nhau của VTV.


    Nếu không thể xem trực tiếp những nội dung phim, chương trình thực tế,... trên các kênh truyền hình VTV, bạn hoàn toàn có thể đón xem các tập phim được chiếu trên các web VTV hiện tại hoặc update những diễn biến gay cấn trong tập phim mới nhất,… Với giao diện theo thiết kế phẳng mới nhất, công nghệ truyền tải chuẩn Full HD, nội dung cập nhật hằng ngày, tối ưu hóa cho từng cá nhân, thiết bị, phù hợp với mọi lứa tuổi, VTV Go hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm thú vị với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.


    Website: https://vtvgo.vn/

    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go

  2. Top 2

    Netflix

    Nhắc đến xem phim trực tuyến thì phải nhắc đến trang web nổi đình đám hiện nay chính là Netflix, trang web phim trực tuyến Netflix có trụ sở tại Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau với số lượng người xem vô cùng lớn. Sự phát triển không ngừng của trang web Netflix ngày nay chính là nhờ vào việc tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như hình ảnh tiêu chuẩn hấp dẫn, âm thanh sống động và quy trình tuyển chọn phim chất lượng cao.

    Kho phim của trang web Netflix liên tục được cập nhật những bộ phim nổi tiếng với tốc độ cực kỳ nhanh chóng vì là trang web có những bộ phim bản quyền nên chất lượng phim của Netflix luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất có thể. Người dùng có thể dễ dàng truy cập các thể loại yêu thích của Netflix vì lượng nội dung có sẵn phong phú từ phim truyện đến phim truyền hình hay những bộ phim tài liệu và nhiều thể loại những nội dung khác phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Netflix đồng thời cũng cung cấp một thư viện video vô cùng đồ sộ với chất lượng cao hơn và bản quyền hoàn chỉnh, có thể được sử dụng trên các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh và các thiết bị tương tự khác có kết nối internet. Tất cả những gì khách hàng cần đó là một thiết bị xem phim có kết nối internet để sử dụng. Web xem phim trực tuyến

    Netflix còn cung cấp hệ thống gợi ý phim dựa trên lịch sử xem phim trước đó. Netflix có các gói đăng kí xem những bộ phim bản quyền cả trong nước và nước ngoài vô cùng ưu đãi. Bạn có thể khám phá để có thể tận hưởng được kho phim bất tận của Netflix.

    Website: https://www.netflix.com/vn/

    Trang web Netflix
    Trang web Netflix
    Trang web Netflix
    Trang web Netflix
  3. Top 3

    VieON

    Nổi tiếng trong danh sách các trang web xem phim online uy tín, chất lượng mà miễn phí khác chính là VieON, với kho nội dung đồ sộ bao gồm nhiều thể loại từ phim truyện, truyền hình, bóng đá trực tuyến đến các chương trình giải trí. Và nếu bạn là người luôn có thời gian để lựa chọn một bộ phim hay, thì VieON chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực với kho phim đồ sộ.

    Trang web cung cấp các chương trình giải trí đặc sắc được yêu thích trong nước như Rap Việt, Quý Ông Đại Chiến, Người Ấy Là Ai... các nội dung trên trang web đều được VieON cập nhật liên tục hàng ngày để đảm bảo khán giả luôn có những lựa chọn giải trí mới mẻ. Phim trên trang VieON đều được phân chia theo thể loại ngay trên trang chủ, kho phim còn có cả phim bộ, phim chiếu rạp, chương trình truyền hình và chương trình dành cho thiếu nhi.


    Không chỉ dừng lại ở các thể loại chương trình gamwshow hay các bộ phim truyền hình mà VieON còn tổng hợp hơn 140 kênh truyền hình quốc tế lẫn trong nước, lúc này bạn hoàn toàn có thể tiếp cận những bộ phim thuộc nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Việt Nam, Mỹ,... và nhiều các thể loại về tình cảm, tâm lý, gia đình, hài hước,... những bộ phim hoạt hình, Anime thú vị khác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho khán giả những giải đấu bóng đá đỉnh cao đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người.


    Ngoài việc cung cấp một giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng, trang web VieON còn góp phần “cá nhân hóa” những nội dung để có thể cung cấp cho người dùng các đề xuất chủ động. VieON còn liên tục mua bản quyền các chương trình giải trí, thực tế nổi tiếng và đầu tư khoản tiền lớn vào việc phát triển để thu hút nhiều người dùng và đồng thời tạo ra sự cạnh tranh với các web xem phim online có nội dung trực tuyến khác trên thị trường.


    Website: https://vieon.vn/

    Trang web VieON
    Trang web VieON
    Trang web VieON
    Trang web VieON
  4. Top 4

    FPT Play

    FPT Play là dịch vụ truyền hình trực tuyến có thu phí của FPT Telecom. Dịch vụ cung cấp cho người dùng kho nội dung khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau, bao gồm phim truyện, chương trình truyền hình, tin tức, thiếu nhi, bóng đá, gameshow và gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Trang web luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục, cung cấp cho khách hàng hàng loạt những bộ phim, truyền hình trực tuyến với tốc độ truyền dữ liệu nhanh, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khách hàng.

    Ngoài phim, người xem còn có thể tiếp cận với hơn 150 kênh truyền hình khác nhau trong nước và quốc tế từ hệ thống kênh của Đài truyền hình Việt Nam đến VTC, HTV, Cartoon Network,… Mọi người cũng có thể xem phim trên thiết bị di động cá nhân, máy tính để bàn và TV có kết nối internet. Khách hàng có thể lựa chọn xem miễn phí nội dung trên FPT Play hoặc có thể chọn nâng cấp tài khoản (mua gói) để xem được nhiều nội dung hấp dẫn hơn trên web xem phim online này.


    Khi trở thành khách hàng của FPT Play, người dùng sẽ luôn “giao tiếp” trực tiếp, đa chiều và tích cực với FPT Play xuyên suốt quá trình sử dụng. Đột phá trong việc tích hợp công nghệ AI đi cùng dịch vụ truyền dẫn viễn thông đưa khách hàng sử dụng trở thành chủ thể quyết định trải nghiệm truyền hình, giúp không chỉ tiết kiệm thời gian và thao tác khi tìm kiếm nội dung mà còn nhận những đề xuất trực quan từ FPT Play. Chưa dừng lại tại đó, khán giả còn dễ dàng tương tác theo thời gian thực với nội dung đang theo dõi, quyết định diễn biến tiếp theo của chương trình như lựa chọn góc máy quay, giao tiếp với MC, bình luận, tham gia trò chơi hay tiến hành bình chọn/xếp thứ hạng… Quả là một trang web tiện ích và thông minh đúng không nào.


    Website: https://fptplay.vn/

    Trang web FPT Play
    Trang web FPT Play
    Trang web FPT Play
    Trang web FPT Play
  5. Top 5

    HPLUS

    Kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2015, kênh youtube của HPLUS Films đã mang đến hàng trăm bộ phim Việt Nam đến với khán giả toàn cầu, với hàng loạt những nội dung mới được bổ sung thường xuyên và liên tục, vừa đẹp mắt vừa đa dạng thể loại. Phim trên trang web HPlus dự kiến sẽ được phát sóng vào các khung giờ cụ thể trong ngày để khán giả có thể dễ dàng đón xem và theo dõi những pha hành động chất lượng cao.

    Lịch phát sóng phim của trang HPLUS Films luôn được cập nhật liên tục với những bộ phim theo

    phong cách sôi động, trang cũng bao gồm đầy đủ lịch chiếc của từng bộ phim sẽ phát. Tùy thuộc vào từng bộ phim, chương trình khác nhau mà sẽ được sắp xếp theo danh mục khác nhau, chẳng hạn như mục phim hành động – hình sự, tâm lý – xã hội và điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những thể loại phim yêu thích. Trang web xem phim HPLUS Films uy tín này có kho phim đồ sộ, nơi người xem có thể tìm kiếm những bộ phim mới ra mắt gần đây.

    Nhắc đến phim truyền hình của đài truyền hình HTV, bạn không thể bỏ qua web xem phim online

    HPLUS Films – nơi cập nhật liên tục những bộ phim ly kỳ, hấp dẫn do chính đài HTV sản xuất và mua bản quyền để lồng tiếng. Trang web HPLUS Films có giao diện rất đơn giản, tốc độ tải trang nhanh, chất lượng đường truyền ổn định, đảm bảo quá trình giải trí của người xem không bị gián đoạn bởi các yếu tố khác.


    Website: https://hplus.com.vn/

    Trang web HPLUS
    Trang web HPLUS
    Trang web HPLUS
    Trang web HPLUS
  6. Top 6

    iQIYI

    iQIYI là một nền tảng video trực tuyến của Trung Quốc. iQiyi là trang web chứa một kho video với nội dung vô cùng đa dạng gồm các phim truyền hình, phim điện ảnh, TV show và cả anime. Trên iQiyi, các video được cập nhật liên tục với phụ đề đa ngôn ngữ giúp bạn xem phim dễ dàng mà không gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào..


    iQIYI hiện là một trong những trang video trực tuyến lớn nhất thế giới, với gần 6 tỷ giờ sử dụng dịch vụ mỗi tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. iQIYI là một dịch vụ giải trí trực tuyến sáng tạo dẫn đầu thị trường tại Trung Quốc, kết hợp tài năng sáng tạo với công nghệ, thúc đẩy môi trường đổi mới liên tục và sản xuất nội dung bom tấn. Các bộ phim của iQIYI luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


    Nền tảng của iQIYI có kho nội dung rất phổ biến, cũng như một thư viện toàn diện về nội dung được sản xuất chuyên nghiệp, từ nội dung do đối tác tạo ra và nội dung do người dùng tạo. iQIYI tạo nên sự khác biệt trong ngành giải trí trực tuyến nhờ nền tảng công nghệ hàng đầu được hỗ trợ bởi AI tiên tiến, phân tích dữ liệu lớn và các công nghệ độc quyền. iQIYI thu hút một số lượng người dùng khổng lồ với sự tham gia to lớn của người dùng và đã phát triển một mô hình kiếm tiền đa dạng từ những dịch vụ thành viên, dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, iQIYI còn có dịch vụ phân phối nội dung, phát sóng trực tiếp, trò chơi trực tuyến, cấp phép IP, tài liệu trực tuyến và thương mại điện tử.


    Website: https://www.iq.com/

    Trang web iQIYI
    Trang web iQIYI
    Trang web iQIYI
    Trang web iQIYI
  7. Top 7

    DANET

    Cuối cùng trong danh sách các trang web xem phim uy tín nhất hiện nay chúng ta phải điềm qua DANET. Trang web được biết đến là một trong những trang web xem phim uy tín nhất hiện nay, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Hãng Phim Truyện Việt và được BHD bảo trì. Với kho lưu trữ đồ sộ từ các thể loại phim, chương trình truyền hình, truyền hình thực tế,… khác nhau được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh, TV thông minh,…DANET là một trong những lựa chọn xem phim trực tuyến hoàn hảo.

    Nội dung trên DANET được cung cấp miễn phí, trên cơ sở các gói đăng ký thành viên hàng tháng, hoặc không cần đăng ký trước, các bạn có thể chỉ cần truy cập trang web của DANET để dùng thử những tiện ích tuyệt vời này ( chính sách này áp dụng cho các nội dung miễn phí). DANET luôn cung cấp bản những phiên bản dùng thử miễn phí một tháng cho những người tiêu dùng đăng ký mới với thông tin đầy đủ và chính xác. Trang web có mặt trên hầu hết các thiết bị phổ biến DANET có thể xem trên hầu hết các thiết bị phổ biến hiện nay: Máy tính có nối mạng, Điện thoại thông minh,... Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết bị đăng nhập để tận hưởng kho phim của mình.

    Nội dung trên DANET đã được đăng ký bản quyền và giàu thông tin và trang web xem phim online

    này hiện có bộ sưu tập phim có bản quyền lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, bao gồm phim do Hoa Kỳ sản xuất, phim có nguồn từ các nước Châu Á của các hãng phim lớn trên thế giới, phim truyền hình nước ngoài, phim Việt Nam và phim truyền hình thực tế. DANET có cách thức đăng ký vô cùng đơn giản, sẽ là trang web nâng cao trải nghiệm xem phim trực tuyến của tất cả mọi người.


    Website: https://danet.vn/

    Trang web DANET
    Trang web DANET
    Trang web DANET
    Trang web DANET
  8. Top 8

    Zing TV

    Ngoài các trang web xem phim uy tín như VTV Giải trí vô cùng nổi tiếng thì Zing TV cũng là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim hay xem các chương trình giải trí, xem video mới nhất tại thị trường Việt Nam và trên thế giới cùng nhiều chương trình thú vị khác. Zing TV có hàng nghìn bộ phim đến từ Hoa ngữ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, đa dạng với mức chất lượng và nội dung phim luôn đạt chất lượng cao nhất.

    Về chất lượng hình ảnh video, trang web Zing TV cũng cung cấp kết quả tìm kiếm xuất sắc, hình ảnh video rõ nét, dịch vụ vietsub trên phim và chương trình giải trí nhanh chóng và chính xác. Khách hàng hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả những bộ phim hay nhất với hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh HD tốt nhất tại web xem phim online Zing TV này. Với kho video khổng lồ với hơn 100.000 video thuộc nhiều thể loại khác nhau, chất lượng video cao lên đến 4K. cùng với nhiều tính năng tiện ích như xem lại, tải về, tạo danh sách phát,... chắc chắn Zing TV sẽ là một trang web gisp bạn thỏa mãn đam mê xem phim của mình.

    Không chỉ vậy, công cụ tìm kiếm của Zing TV cũng có thể giúp khách hàng tìm thấy hình ảnh và bản ghi âm giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt và tự động cập nhật nội dung liên tục. Khách hàng của Zing TV cũng có thể tận dụng chức năng đa màn hình, cho phép họ xem phim trên các thiết bị có màn hình lớn nhất có thể, chẳng hạn như tivi, máy chiếu bằng thiết bị ChromeCast.


    Website: https://zingtv.com/

    Trang web Zing TV
    Trang web Zing TV
    Trang web Zing TV
    Trang web Zing TV
  9. Top 9

    WeTV

    Với trang web xem phim trực tuyến WeTV, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức nhiều nội dung chất lượng ở độ phân giải cao (HD) đầy đủ mà không phải trả một xu nào. Ngoài ra, so với các nền tảng phát trực tuyến phổ biến khác, WeTV cho phép bạn xem thỏa thích mà không cần tạo tài khoản. Chỉ cần tải xuống WeTV trên thiết bị của bạn, tìm một bộ phim miễn phí để xem và thưởng thức.


    Ứng dụng WeTV cung cấp cho bạn một kho video đồ sộ gồm nhiều thể loại đa dạng như phim, phim truyền hình, chương trình giải trí,... với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Tiêu Chiến, Hoắc KIến Hoa, Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Mịch, Vương Nhất Bác,... Ngoài sự lựa chọn đa dạng về thể loại, ứng dụng WeTV còn cung cấp một bộ sưu tập lớn các bộ phim, phim truyền hình và chương trình tạp kỹ từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Philippines. Xem một bộ phim truyền hình trên WeTV là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn dành thời gian chất lượng cho gia đình. Đặc biệt, We Tv còn có hình ảnh chất lượng và sắc nét HD hoặc full HD giúp bạn xem phim mượt hơn, mãn nhãn hơn.


    Với thư viện chương trình khổng lồ, WeTV có thể phục vụ mọi đối tượng, đặc biệt đối với trẻ em và trẻ em. Nền tảng này cũng có một danh mục các tựa phim hoạt hình đáng xem. Với WeTV, bạn có thể xem các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích nhất mọi thời đại ngay từ thiết bị di động của mình. WeTV lưu trữ một danh sách các chương trình gốc đang thịnh hành và các tựa phim độc quyền được đảm bảo.


    Website: https://wetv.vip/en

    Trang web WeTV
    Trang web WeTV
    Trang web WeTV
    Trang web WeTV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy